Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 12 công bố ngôi nhà ma đầu tiên cảm hứng từ Sweet Homes của Netflix
24316 Views
24-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị - Cosmolife.vn) Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 12 năm nay sẽ mang đến nỗi kinh hoàng mới với điểm tham quan kinh dị đầu tiên trên thế giới được lấy cảm hứng từ nền tảng Netflix là bộ phim đình đám Sweet Home.

Ngày 24/6/2024, Universal Studios Singapore phát đi thông cáo Halloween Horror Nights 12 của Universal Studios Singapore năm nay sẽ tăng cường yếu tố gây sợ hãi một lần nữa – lần này là với bộ phim ăn khách toàn cầu Sweet Home của Netflix.

Trong lần hợp tác thứ ba với Netflix, một trong những nền tảng dịch vụ giải trí trực tuyến hàng đầu thế giới, sự kiện hù dọa mang tính biểu tượng nhất Đông Nam Á sẽ tái hiện lại thế giới tận thế đáng sợ của loạt phim kinh dị Hàn Quốc, nơi mà ham muốn của con người biến đổi quái dị. Sự hợp tác này theo sau những ngôi nhà ma ám dựa trên loạt phim zombie đình đám toàn cầu All of Us Are Dead năm ngoái và Stranger Things được giới phê bình đánh giá cao tại Halloween Horror Nights 8.

Sau buổi ra mắt phần thứ Ba vào tháng Bảy, Sweet Home sẽ trở nên sống động trong một ngôi nhà ma ám dựa trên một số cảnh rùng rợn nhất và những con quái vật kỳ bí từ phần Một và phần Hai. Một phần của cuộc hành trình sẽ khiến người hâm mộ theo dõi bước đi của các nhân vật thông qua các địa điểm quan trọng trong khu tổ hợp chung cư Green Home tại nhà, bao gồm căn hộ của Cha Hyun-su và tầng hầm.

“Chúng tôi rất vui mừng được trở lại với sự hợp tác khác về ngôi nhà ma ám với Netflix và giới thiệu điểm tham quan kinh dị đầu tiên trên thế giới lấy cảm hứng từ Sweet Home tại Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 12”, Markham Gannon, Giám đốc Giải trí tại Resorts World Sentosa cho biết. “Mọi trải nghiệm ngôi nhà ma ám là sự sáng tạo của chúng tôi dựa trên nguồn tài liệu trong khi vẫn giữ đúng bản chất của nó – và Sweet Home cũng không ngoại lệ. Phim kinh dị Hàn Quốc gây được tiếng vang lớn với người hâm mộ và chúng tôi nóng lòng muốn đưa Đêm kinh dị Halloween lên một tầm cao mới đáng sợ”.

“Sweet Home đưa người xem vào một vương quốc bị thống trị bởi tình trạng hỗn loạn và ngôi nhà ma ám này sẽ cho phép người hâm mộ để trải nghiệm trực tiếp”, Greg Lombardo, Trưởng bộ phận Trải nghiệm tại Netflix cho biết. “Người hâm mộ thích thua cuộc chính họ trong thế giới mà họ xem qua màn hình nhỏ, và giờ đây, họ thực sự có thể bước vào những khung cảnh rùng rợn và đối đầu với những con quái vật đáng sợ lấy cảm hứng từ bộ truyện”.

Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 12 sẽ kéo dài 18 đêm sự kiện vào các ngày được chọn từ 27 tháng 9 đến 2 tháng 11. Vé sẽ được bán từ ngày 13 tháng 8 tại: www.rwsentosa.com/hhn12.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Resorts World Sentosa
RELATED NEWS

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13443 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13603 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Good Design, Good Business - Phát triển bền vững thông qua thiết kế

13609 Views
14-10-2025
Tuần lễ VMARK Vietnam Design Week 2025 do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức, với chuỗi sự kiện gồm hai phiên hội thảo thiết kế quốc tế, chương trình mini Talkshow “Cách thiết kế Portfolio cho Designers , tôn vinh 45 dự án thiết kế xuất sắc nhất, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện thiết kế uy tín hàng đầu Việt Nam và mang đến những góc nhìn sâu sắc về thiết kế bền vững và giá trị sáng tạo trong kinh doanh.

CADIVI kỷ niệm 50 năm thành lập với chủ đề Vững mạch dẫn, Sáng non sông

13720 Views
07-10-2025
Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa kỷ niệm 50 năm thành lập (1975–2025). Với chủ đề “Vững mạch dẫn, sáng non sông”, lễ kỷ niệm 50 năm là dịp để CADIVI nhìn lại hành trình nửa thế kỷ phát triển và tri ân nguyên ban lãnh đạo, ghi nhận sự cống hiến của những nhân viên gắn bó lâu dài và cảm ơn khách hàng đại lý đã đồng hành cùng CADIVI trong suốt chặng đường phát triển.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

14085 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.