Vào giờ phút này tung trailer chính thức khắc họa nhiều khía cạnh tình yêu, phát hành ngày 10/11
19815 Views
05-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tuyển tập loạt phim lãng mạn, Vào giờ phút này mang đến khán giả 10 chuyện tình hiện đại khó đoán sẽ chính thức phát hành toàn cầu và độc quyền trên Netflix từ ngày 10 tháng 11 tới.

Tuyển tập loạt phim lãng mạn, Vào giờ phút này mang đến khán giả 10 chuyện tình hiện đại khó đoán sẽ chính thức phát hành toàn cầu và độc quyền trên Netflix từ ngày 10 tháng 11 tới. Loạt phim có sự đổ bộ của dàn diễn viên đình đám, bao gồm Vương Tịnh, Ngô Khảng Nhân, Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn, Từ Hy Đệ, Lâm Bách Hoành, Lưu Phẩm Ngôn, Hoàng Lộ Tử Nhân (Lulu), Tằng Kính Hoa, Tống Vân Hoa, Quách Tuyết Phù (Puff Kuo), Lâm Hy Lôi, Trương Hiên Duệ, Lưu Tuấn Khiêm, Shiou Chieh-kai, Chu Đình Điển (Berant Zhu), Chương Nghiễm Thần, Tạ Hân Dĩnh, Dương Minh Uy và Lâm Triết Hy. Vào giờ phút này khám phá nhiều khía cạnh của tình yêu trong thời kỳ đại dịch, đan xen 10 câu chuyện khác nhau về sự kết nối giữa con người và những mối lương duyên, tất cả đều xoay quanh việc sản xuất một chương trình hẹn hò thực tế.

Từ những cuộc gặp gỡ lãng mạn dễ thương và yêu nhau đến những biến động cảm xúc trong một mối quan hệ, trailer chính của Vào giờ phút này tiết lộ một loạt trải nghiệm khi yêu. Lâm Tâm Như (Sát nhân bắt chước, Hoa đăng sơ thượng), đóng vai một nhân vật có mối tình đồng tính bị người xung quanh cấm đoán với cô bạn thời trung học do Lâm Hy Lôi thủ vai. Chia sẻ về vai diễn, Lâm Tâm Như nói: “Tôi luôn muốn đóng một vai như thế này, và tôi rất vui khi được diễn cùng một người bạn tốt như Lâm Hy Lôi. Tôi mong muốn được đảm nhận vai trò tương tự trong nhiều bộ phim và chương trình hơn nữa.”

Ở một diễn biến khác, Tằng Kính Hoa (Cái tên khắc sâu trong tim người) bị cuốn vào chuyện tình chốn công sở bất ngờ với người giám sát của mình, do Giả Tịnh Văn thủ vai. Nam diễn viên chia sẻ trải nghiệm đóng phim cùng đàn chị Giả Tịnh Văn: “Tôi cảm thấy thật căng thẳng nhưng phấn khởi khi có thể đóng cùng với Giả Tịnh Văn và hoàn thành cảnh quan trọng nhất trong mối quan hệ này ngay ngày quay đầu, và tôi rất vui vì mọi việc diễn ra tốt đẹp.”

Trong một tập khác, ngôi sao Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà, Lâm Bá Hoành đảm nhận vai một nhà tạo mẫu tóc quyến rũ trong mối quan hệ chớm nở với một người phụ nữ mù, do Hoàng Lộ Tử Nhân (Lulu), người mà anh gặp trên tàu điện ngầm thủ vai. Mối quan hệ của họ còn phức tạp hơn bởi những bí mật và sóng gió. Nam diễn viên Lâm Bá Hoành hé lộ về nhân vật mình thủ vai: “ Hsu Pei-ming đã lớn lên mà chưa bao giờ cảm nhận được tình yêu thương từ gia đình mình, và điều này có nghĩa là anh ấy đang tìm kiếm tình yêu từ bất cứ ai anh ấy gặp trong đời.” Đồng thời, nam diễn viên còn chia sẻ về kinh nghiệm thực hiện một loạt phim tuyển tậpt: “Trong một loạt phim tuyển tập, chúng tôi có ít thời gian với các diễn viên khác hơn so với những loạt phim thông thường, vì vậy đó là một thử thách thú vị đối với tôi khi phải tạo ra phản ứng hóa học với các nhân vật khác trong một thời gian ngắn.”

Toàn bộ 10 tập phim ‘Vào giờ phút này’ bắt đầu phát hành từ 10 tháng 11, chỉ có trên Netflix.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18022 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

19991 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

11888 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24548 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27247 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.