Việt Nam đang được xem là điểm đến hàng đầu của các chuyến bay quốc tế
18921 Views
20-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Theo dữ liệu Agoda vừa qua, Việt Nam đứng đầu danh sách điểm đến được du khách Châu Á Thái Bình Dương ưu tiên bay đến.

Với bề dày lịch sử, đa dạng văn hoá và danh lam thắng cảnh trù phú, Việt Nam đang nhanh chóng trở thành điểm đến quốc tế được ưu tiên hàng đầu khi thu hút được nhiều sự quan tâm từ du khách quốc tế. Dữ liệu đặt vé máy bay 6 tháng đầu năm 2023 (từ ngày 1 tháng 1 đến ngày 30 tháng 6 năm 2023) trên Agoda cho thấy sự quan tâm đặc biệt của họ đối với Việt Nam, nổi bật là các vị khách đến từ Thái Lan, Úc, Hàn Quốc và Singapore.

Theo các dữ liệu mới nhất từ Agoda, Việt Nam đã tiếp tục củng cố vị thế là điểm đến ưa chuộng của du khách quốc tế. Khách Thái Lan đã thể hiện sự yêu mến Việt Nam nồng nhiệt khi cả ba vị trí dẫn đầu danh sách các điểm đến quốc tế mà họ yêu thích đều thuộc Việt Nam, đó là Đà Nẵng, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Thể hiện sự yêu thích đặc biệt đối với Việt Nam bấy lâu nay, du khách Hàn Quốc đã xếp Việt Nam lên đầu bảng danh sách điểm đến du lịch quốc tế của họ. Cụ thể, thành phố biển Đà Nẵng là điểm đến được yêu thích nhất, còn Thành phố Hồ Chí Minh xếp hạng thứ ba, cho thấy sự đa dạng của du lịch Việt Nam đã thu hút nhiều tệp khách Hàn.

Đối với khách du lịch Úc, Việt Nam nhanh chóng trở thành điểm đến nổi bật, giữ vị trí thứ hai sau Bali - điểm đến quốc tế truyền thống  mà họ luôn ưa thích. Điều này chứng tỏ sức hấp dẫn của Việt Nam khi đem lại những trải nghiệm độc đáo và phiêu lưu đặc trưng trong khu vực Đông Nam Á.

Du khách Singapore được biết đến với sự kỹ tính cũng bắt đầu cảm nhận sức hấp dẫn của Việt Nam, đưa Thành phố Hồ Chí Minh trở thành điểm đến thứ ba phổ biến trong lịch trình du lịch của họ. Điều này cho thấy Việt Nam đang dần dần trở thành một trong những điểm đến du lịch được ưa thích.

Sự quan tâm của du khách quốc tế gia tăng mạnh mẽ còn nhờ sự kết hợp tuyệt vời đan xen giữa văn hóa Việt Nam truyền thống và hiện đại, nền ẩm thực phong phú, thiên nhiên tuyệt đẹp và sự hiếu khách nồng hậu của con người nơi đây. Đặt mục tiêu đón 8 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2023, Việt Nam đã ghi nhận hơn 6,6 triệu lượt khách vào cuối tháng 7, cho thấy việc Việt Nam vượt mục tiêu đã đề ra là hoàn toàn trong khả năng.

Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Agoda Việt Nam và Đông Dương tỏ ra hào hứng trước sự quan tâm ngày càng gia tăng của du khách quốc tế đối với Việt Nam như một điểm đến du lịch hàng đầu. "Việt Nam có tiềm năng đáng kinh ngạc để thu hút được nhiều tệp khách khác nhau, mang đến trải nghiệm độc đáo và chân thực nhất. Điều này xuất phát từ nền văn hóa đa dạng, cảnh quan tuyệt đẹp và lòng hiếu khách xuất sắc. Thật tuyệt vời khi thấy sức hấp dẫn của Việt Nam đối với du khách khắp châu Á - Thái Bình Dương được thể hiện trong dữ liệu đặt vé máy bay của Agoda."

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Agoda
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

22303 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25532 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

3 món ngon từ khoai tây Mỹ đón đại lễ do đầu bếp Trần Hồ Nhựt Linh hướng dẫn

23890 Views
19-04-2024
Tại buổi hội thảo Món Ngon Với Khoai Tây Mỹ Mừng Đại Lễ, Chef Trần Hồ Nhựt Linh đã hướng dẫn cho khách hàng những cách nấu các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

13422 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.

Accor ký kết 6 dự án mới tại Châu Á trong quý 1 năm 2024, nổi bật với dự án Mövenpick Vũng Tàu

20582 Views
15-04-2024
Mở rộng tại thị trường châu Á, Accor ghi dấu ấn với hàng loạt hợp đồng. Trong quý 1 năm 2024 vừa qua, Accor đã thành công ký kết một loạt các hợp đồng lớn trên khắp châu Á, đánh dấu những cột mốc quan trọng.