Weekends with voco Ma Belle Danang: Gói ưu đãi đại lễ hấp dẫn cho gia đình từ khách sạn voco đầu tiên tại Việt Nam của tập đoàn IHG
12970 Views
25-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu voco mời gọi các gia đình đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cuối tuần tại voco Ma Belle Danang - một khách sạn của IHG mới khai trương. Nhân dịp mừng lễ Quốc khánh 2 tháng 9, khách sạn voco mới nhất này của IHG vừa khởi động chương trình cuối tuần “Weekends with voco Ma Belle Danang" trong hai tuần, từ ngày 25 đến ngày 27 tháng 2023, và từ ngày 1 đến ngày 4 tháng 9 năm 2023.

Weekends with voco Ma Belle Danang: Khách sạn voco đầu tiên tại Việt Nam của tập đoàn IHG mời các gia đình đến Đà Nẵng trải nghiệm gói phòng hai ngày cuối tuần thú vị. Có giá từ 7.900.000 VND++/ phòng/ kỳ nghỉ, gói phòng sẽ bao gồm:

  • Hai đêm nghỉ cuối tuần tại phòng Gia Đình (Family room) dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em
  • Bữa sáng cho hai người lớn và hai trẻ em tại nhà hàng Lyla
  • Hai ly cocktail và hai ly mocktail trái cây tại Ciela Skybar and Dining
  • Tặng 250.000VND cho dịch vụ ăn uống tại voco Ma Belle Danang trong thời gian nghỉ dưỡng (giá trị trước thuế và áp dụng trước khi hóa đơn được giảm giá)
  • Quà chào mừng cho gia đình (trái cây cùng sô cô la Ma Belle và bánh cupcake hình chim cú xinh xắn dành cho bé)
  • Một bộ túi quà voco Ma Belle Danang cho mỗi đơn đặt phòng:
    • Hai kính bơi dành cho trẻ em
    • Một chú chim cú được móc len bằng tay
    • Một phao giữ ly nước hình con hạc xinh xắn
    • Một bộ diều voco

Trong hai tuần hoạt động, khách sẽ được chào đón nồng hậu “xin mời vào" (come on in) và thích thú với “cuộc sống của voco" (voco life) qua các hoạt động thú vị:

  • Tại lối vào khách sạn: Trạm phục vụ thức uống của voco sẽ là địa điểm tuyệt vời để chụp ảnh đăng Instagram, khách lưu trú và khách vãng lai còn được thưởng thức các thức uống miễn phí khi tham gia chương trình quà tặng trên các nền tảng mạng xã hội của khách sạn vào các ngày cuối tuần (ngày 25 đến 27 tháng 8, và ngày 1 đến 4 tháng 9 năm 2023) trong khung thời gian 17 giờ đến 20 giờ.
  • Tại hồ bơi tầng thượng: một khu vực chụp hình xinh xắn giúp khách lưu giữ kỷ niệm kỳ nghỉ tươi trẻ tại voco Ma Belle Danang. Khu vực này cũng bố trí nhiều trò chơi giải trí như rút gỗ khổng lồ, ném bao cát, bi-a mini và banh bàn (bi lắc) mini.

Không chỉ thế, voco Ma Belle Danang còn tổ chức chương trình quà tặng trên các nền tảng mạng xã hội trong thời gian 25 tháng 8 năm 2023 đến ngày 4 tháng 9 năm 2023. Chương trình sẽ tặng hai phần quà, mỗi phần gồm hai đêm nghỉ cuối tuần tại khách sạn voco Ma Belle Danang. Hãy tìm hiểu thêm thông tin và theo dõi voco Ma Belle Danang tại FacebookInstagram

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018, voco là một trong những thương hiệu khách sạn phát triển nhanh nhất của IHG Hotels & Resorts khi có 100 khách sạn được ký kết hợp tác và khai trương trên toàn cầu. Thương hiệu voco tiếp tục phát triển mạnh mẽ với tham vọng xây dựng hệ thống 200 khách sạn tại các địa điểm giải trí và đô thị lớn trên toàn cầu vào năm 2028. voco Ma Belle Danang – một khách sạn IHG – là thương hiệu voco đầu tiên tại Việt Nam của tập đoàn IHG.

Khách sạn voco là sự kết hợp giữa sự uy tín của một thương hiệu lớn với nét gần gũi, duyên dáng đặc trưng của một khách sạn độc lập, mang đến cho du khách một trải nghiệm cao cấp đáng tin cậy. Tên gọi voco có nguồn gốc từ tiếng La-tinh, mang ý nghĩa “mời” hay “cùng đến”’, thể hiện cá tính chu đáo, thoáng đãng và tự nhiên duyên dáng của thương hiệu. Hệ thống khách sạn voco kết hợp những trải nghiệm đáng nhớ cùng dịch vụ chất lượng cao từ tiện nghi cao cấp đến giường ngủ lớn và êm ái. Khách sẽ luôn nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt với dịch vụ nhận phòng nhanh chóng, một căn phòng thoải mái hoàn hảo cho việc nghỉ ngơi, thư giãn, cũng như không gian nhà hàng và quán bar sống động mang đến nhiều cơ hội giao lưu và kết nối.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: voco Ma Belle Danang - IHG
RELATED NEWS

Châu Âu, Mời Bạn Nha - Europe, Be My Guest: Giới thiệu Phô Mai Asiago PDO Ý và Thịt Nguội Pháp

13384 Views
20-11-2025
Chiến dịch “Châu Âu, Mời Bạn Nha” (Europe, Be My Guest), được đồng tài trợ bởi Liên minh châu Âu (EU) và phối hợp thực hiện bởi Hiệp hội Bảo trợ Phô mai Asiago (Consorzio Tutela Formaggio Asiago) của Ý cùng Liên đoàn các Công ty Chế biến Thịt và Sản phẩm Thịt Nguội Pháp (FICT), đã chính thức khởi động năm đầu tiên tại Việt Nam.

Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng Taste of Home 2025: Ảnh hưởng ẩm thực đến loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13392 Views
19-11-2025
Booking.com, một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, chính thức ra mắt Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home”, với những góc nhìn cho thấy ẩm thực đang trở thành yếu tố then chốt, quyết định trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng (holiday homes) trong năm 2025.

Những thói quen thú vị của người Việt Nam khi trải nghiệm các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13414 Views
19-11-2025
Đối với du khách Việt Nam, ẩm thực từ lâu đã không chỉ là một thói quen hàng ngày mà còn là cách thể hiện tình yêu thương, văn hóa và sự gắn kết. Truyền thống ấy tiếp tục định hình cách người Việt lựa chọn điểm đến, nơi lưu trú và lý do cho mỗi chuyến đi. Theo Báo cáo xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home” 2025 của Booking.com, ẩm thực hiện đang đóng vai trò trung tâm trong việc định hình trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng, với 84% du khách Việt lựa chọn điểm đến dựa trên ẩm thực địa phương.

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13714 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13841 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.