Xuân Hạnh kiêu sa trong thiết kế dạ hội lấy cảm hứng từ chính ngày sinh của mình
13852 Views
12-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vnMới đây, Hoa hậu Xuân Hạnh đã gây ấn tượng với bộ ảnh beauty queen mới. Trong loạt ảnh này, Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – đại diện Việt Nam tại Miss Cosmo 2024 tỏa sáng rạng rỡ trong thiết kế evening gown độc đáo, được lấy cảm hứng từ chính ngày sinh của cô.

Những ngày qua, hình hiệu Vietnam Road To Miss Cosmo 2024 của Xuân Hạnh đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng fan sắc đẹp trong nước và quốc tế. Với những thước phim đẹp mắt và câu chuyện ý nghĩa, hình hiệu này không chỉ thể hiện sự đầu tư nghiêm túc của Xuân Hạnh khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Cosmo mà còn giúp khán giả hiểu rõ hơn về hành trình chinh phục ước mơ của cô gái 23 tuổi.

Chỉ ít ngày sau khi khiến công chúng trầm trồ, Hoa hậu Xuân Hạnh lại tiếp tục đốn tim người hâm mộ bằng bộ ảnh beauty queen mới đầy ấn tượng. Thực chất, đây là bộ ảnh ‘‘zoom cận’’ layout beauty queen đã xuất hiện ở cuối video hình hiệu Vietnam Road To Miss Cosmo 2024 của Xuân Hạnh. Trong bộ ảnh này, Xuân Hạnh diện thiết kế dạ hội dáng đuôi cá kinh điển, được cách điệu cổ yếm và những đường cut-out táo bạo.

Toàn bộ thiết kế được đính kết thủ công bằng đá quý lấp lánh, giúp Xuân Hạnh trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Chiếc vương miện TRE’15 THE CROWN càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ của nàng hậu. Với thiết kế tinh xảo và những viên đá quý lấp lánh, chiếc vương miện là một điểm nhấn hoàn hảo, giúp Xuân Hạnh tỏa sáng rực rỡ.

Evening gown này được lấy cảm hứng từ tấm hình “Astronomy Picture of the Day” của NASA vào ngày 21/10/2001 – chính là ngày Xuân Hạnh sinh ra. Đó là hình ảnh của Thiên Hà Sombrero, một thiên hà xoắn ốc có thể quan sát được bằng kính viễn vọng hướng về chòm sao Xử Nữ. Thiên hà này có tuổi đời lên đến 50 triệu năm và vẫn còn nhiều điều bí ẩn chưa được khám phá.

Bản thân việc phân tích Thiên Hà này cũng chưa được các nhà khoa học làm rõ hết, cũng như việc bản thân Hạnh hay bất kì ai trong chúng ta vẫn phải đi tìm hiểu và phát triển chính bản thân mình. Câu chuyện cảm hứng thiết kế này chính là điều đặc biệt làm nên điểm nhấn cho trang phục bởi nó được “đo ni đóng giày” dành cho Xuân Hạnh.

Xuân Hạnh đang dần chứng minh được bản lĩnh, nội lực và sự quyết tâm của mình trong hành trình chinh phục vương miện Miss Cosmo 2024. Vietnam Road to Miss Cosmo 2024 của Hoa hậu Xuân Hạnh sẽ phát sóng lúc 20h thứ 6 hàng tuần trên Fanpage Vietnam Road to Miss Cosmo, Miss Cosmo Vietnam – Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam và kênh Youtube UNI NETWORK, bắt đầu từ ngày 16/8/2024.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Miss Cosmo Viet Nam
RELATED NEWS

Rima Thanh Vy hé lộ về vai cô Tấm không hiền lành như cổ tích và khiến cô phải thay đổi rất nhiều

13822 Views
16-09-2024
Tham gia phim điện ảnh kinh dị lấy cảm hứng từ truyện cổ tích quen thuộc, Rima Thanh Vy nhận được nhiều chú ý khi đảm nhận vai diễn Tấm. Nữ diễn viên sinh năm 1995 hé lộ lý do khiến cô hào hứng nhận vai cô Tấm: "Nếu cô Tấm đơn thuần hiền lành thì tôi đã không được chọn".

Street Woman Fighter Việt Nam – Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố: MAYonair khiến đội trưởng ức chế vì yếu kém

15574 Views
14-09-2024
"Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố" chính thức bước vào vòng loại trừ. Các nhóm nhảy đều thi đấu hết mình để chinh phục giám khảo và người xem.

Vietnam Road To Miss Cosmo 2024: Xuân Hạnh mang gần 100 bộ trang phục đến cuộc thi

15670 Views
13-09-2024
Tập 6 của Vietnam Road to Miss Cosmo 2024 với chủ đề “Cosmo Stage” là quá trình Xuân Hạnh soạn hành lý và chuẩn bị trang phục mang đến cuộc thi.

Sao nhập ngũ 2024: Phương Anh Đào òa khóc, Thùy Tiên gào thét

18161 Views
12-09-2024
Tập 6 Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực cùng muôn vẻ biểu cảm của 8 nghệ sĩ khi đối mặt với các nhiệm vụ khó: Gác đêm, leo dây ngang. Thử thách hội thao leo dây ngang qua hồ nước khiến Phương Anh Đào, Thùy Tiên cùng những đồng đội của mình hoang mang.

Miss Cosmo 2024: Xuân Hạnh diện áo yếm, khoe vai trần gợi cảm giữa cảnh sắc thiên nhiên Ninh Bình

18390 Views
11-09-2024
Bộ ảnh Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh diện trang phục dân tộc, thả dáng giữa khung cảnh thiên nhiên hữu tình, nên thơ ở Ninh Bình gây ấn tượng với người hâm mộ.