YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân
32506 Views
04-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Chủ tịch Tập đoàn YeaH1 - bà Lê Phương Thảo cùng ông Nguyễn Minh Tiến - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp - Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Việt Nam và ông Nguyễn Lâm Thanh - đại diện TikTok Việt Nam ngày 3/4 vừa qua ký kết thành công hợp tác chiến lược để triển khai thực hiện chương trình truyền hình thực tế chất lượng cao “HaHa Nông Dân”. 

“Đây sẽ là dấu mốc quan trọng và ý nghĩa của YeaH1 trong sứ mệnh kiên định tạo nên những giá trị cho cộng đồng, khán giả của mình. Và cũng là bước tiến trong chiến lược đầu tư, phát triển thế mạnh của Tập đoàn ở lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam” - Bà Lê Phương Thảo cho biết. 

Đại diện TikTok Việt Nam - ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp - ông Nguyễn Minh Tiến, Chủ tịch Tập đoàn YeaH1 - bà Lê Phương Thảo.

"HaHa Nông Dân" sẽ không chỉ dừng ở một chương trình truyền hình thực tế chất lượng cao, hấp dẫn khán giả bởi nội dung chân thực, sinh động, mà còn mang tầm vóc, sứ mệnh quảng bá những nét đẹp văn hóa, con người Việt Nam. 

BA mục tiêu lớn của chương trình "Haha Nông Dân" sẽ là: Tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của Việt Nam không giới hạn, bao gồm các cảnh đẹp, du lịch làng nghề, con người, văn hóa, nông sản của từng vùng miền; Hợp tác đẩy mạnh các chương trình quốc gia “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), nhằm đẩy mạnh hoạt động xây dựng thương hiệu, tuyên truyền quảng bá và hỗ trợ tiêu thụ nông sản trên phương tiện số; Đẩy mạnh xúc tiến thương mại điện tử trong nước và giao thương quốc tế cho các sản vật địa phương. 

Bản gốc “HaHa Nông Phu” là chương trình truyền hình thực tế rất ăn khách tại Trung Quốc 

"HaHa Nông Dân" được Việt hóa từ format gốc rất “ăn khách” tại Trung Quốc với tên gọi "HaHa Nông Phu" do MangoTV sản xuất và phát sóng độc quyền trên Đài Truyền hình Hồ Nam, cũng là đối tác chiến lược của YeaH1. 

Tham gia chương trình, các nghệ sĩ khách mời sẽ rời xa thành thị để trở thành nông dân thực thụ. Họ mưu sinh bằng công việc canh tác, chăn nuôi, chăm bón và thu hoạch nông sản để cùng tạo nên một gia đình nhỏ ấm cúng, rộn ràng tiếng cười ở chốn thôn quê.

Ngoài ra, khán giả sẽ choáng ngợp trước những cảnh sắc tuyệt đẹp của phong cảnh miền quê, sự ấm áp của tình người, bản sắc văn hóa và đặc biệt là sự phong phú của nông sản Việt ở mỗi vùng miền trên mảnh đất hình chữ S.

Bức tranh sinh động về cuộc sống miền quê sẽ được thể hiện trên HaHa Nông Dân

Chương trình sẽ mang đến những thước phim đời thường, bình dị và trong trẻo. Đồng thời, những giá trị gia đình, cộng đồng, sự lao động cần mẫn của con người miền quê được tôn vinh một cách đậm nét trong chương trình. Điều này cũng thể hiện mạnh mẽ thông điệp của nhà sản xuất là truyền cảm hứng tích cực, thôi thúc tinh thần kết nối mạnh mẽ hơn với tự nhiên của giới trẻ thành thị. 

"HaHa Nông Dân" được đầu tư và sản xuất bởi Tập đoàn YeaH1 dưới sự bảo trợ của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam và TikTok Việt Nam. Chương trình dự kiến lên sóng vào quý 4 năm 2024. 

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: YeaH1 Group
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

23082 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

27895 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

31642 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

32142 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

30776 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.