Accor ký kết 6 dự án mới tại Châu Á trong quý 1 năm 2024, nổi bật với dự án Mövenpick Vũng Tàu
21883 Views
15-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Mở rộng tại thị trường châu Á, Accor ghi dấu ấn với hàng loạt hợp đồng. Trong quý 1 năm 2024 vừa qua, Accor đã thành công ký kết một loạt các hợp đồng lớn trên khắp châu Á, đánh dấu những cột mốc quan trọng.

Bộ phận cao cấp, trung cấp & phổ thông của Accor ra mắt vào năm 2024 với mục tiêu đẩy mạnh hoạt động tại các thị trường khu vực then chốt, thiết lập kế hoạch cho một năm tăng trưởng vượt bậc 

Garth Simmons, Giám đốc điều hành, Bộ phận Cao cấp, Trung cấp và Phổ thông của công ty ở Châu Á, bày tỏ niềm phấn khởi trước những phát triển hoàn toàn mới, cho biết: “Mỗi bản hợp đồng đều góp phần nhấn mạnh thêm cam kết của tập đoàn trong việc không ngừng cung cấp các trải nghiệm khách sạn đặc biệt cũng như mở rộng độ nhận diện của thương hiệu tại các thị trường trọng điểm trong khu vực.” 

Theo đó, các bản hợp đồng mới được ký kết này bao gồm nhiều loại hình bất động sản khác nhau, từ khách sạn và căn hộ dịch vụ, tới bất động sản Pullman với quy mô lớn, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đổi mới và đa dạng hóa các dịch vụ của Accor. Những dự án trên thể hiện cam kết của tập đoàn trong việc tiên phong dẫn lối ngành khách sạn tới một tương lai tươi sáng hơn”.

Những dự án mới ký kết bao gồm:

Mövenpick Vũng Tàu (Việt Nam): Nép mình bên bờ biển thơ mộng của thành phố cảng, Mövenpick Vũng Tàu dự kiến sẽ chào đón du khách vào năm 2027. Với vị trí đắc địa, chỉ cách Sân bay quốc tế Long Thành một giờ lái xe bằng đường cao tốc mới và thuận tiên di chuyển đến trung tâm đô thị sôi động của Thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn độc đáo này sẽ đón tiếp du khách với 433 phòng nghỉ và một loạt tiện nghi đa dạng. Các tiện nghi này gồm có một nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày, sảnh chờ và quầy bar, nhà hàng đặc sản và một phòng tổ chức hội nghị và hội thảo rộng lớn. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội trải nghiệm các tiện ích giải trí như hồ bơi, Câu lạc bộ giải trí cũng như phòng tập thể dục và spa đầy đủ trang thiết bị.

Phối cảnh thiết kế Mövenpick Vũng Tàu

Pullman Living Bangkok Sukhumvit 16 và Pullman Residences Bangkok Sukhumvit 16 (Thái Lan): Pullman Living Bangkok Sukhumvit 16 và Pullman Residences Bangkok Sukhumvit 16 bao gồm 200 phòng khách sạn và 225 căn hộ phức hợp. 

Pullman Living Bangkok Sukhumvit 16

Novotel Living Bangkok Don Muang (Thái Lan): Novotel Living Bangkok Don Muang mang đến mô hình 19 tầng kết hợp độc đáo giữa 80 phòng khách sạn và 112 phòng căn hộ dịch vụ. 

Novotel Living Bangkok Don Muang

Novotel Tangerang BSD City (Indonesia): Novotel Tangerang BSD City, tọa lạc ngay giữa Khu thương mại trung tâm Thành phố BSD tại Greater Jakarta, nằm gần các điểm tham quan chính như Triển lãm Hội nghị Indonesia BSD City cũng như các trung tâm mua sắm bao gồm AEON Mall và The Breeze. 

Novotel Tangerang BSD City

ibis Styles Ambassador Trung tâm thành phố Jeonju (Hàn Quốc): Với những ngôi nhà, cửa hàng thủ công và quán ăn mang đậm nét truyền thống, Thành phố Jeonju là quê hương của nhiều địa điểm văn hóa ý nghĩa, trong đó có Đền thờ Gyeonggijeon từ thế kỷ 15.

Pullman Mactan Cebu Hotel & Residences (Philippines): Với mục tiêu trở thành bất động sản Pullman lớn nhất thế giới, Pullman Mactan Cebu Hotel & Residences đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lĩnh vực bất động sản phong cách sống kết hợp tại Philippines.

Sự đa dạng về loại hình và quy mô của các dự án mới cho thấy công ty đang nỗ lực mở rộng thị phần và đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của du khách tại châu Á, đồng thời cho thấy niềm tin của doanh nghiệp vào tiềm năng phát triển của khu vực.

Accor là tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, cung cấp dịch vụ lưu trú tại hơn 110 quốc gia với 5.500 khách sạn, 10.000 địa điểm ăn uống, cơ sở chăm sóc sức khỏe và không gian làm việc linh hoạt. Tập đoàn sở hữu một trong những hệ sinh thái khách sạn đa dạng nhất trong ngành, bao gồm hơn 45 thương hiệu khách sạn từ hạng sang đến bình dân, cũng như khách sạn theo phong cách Lifestyle with Ennismore. Accor cam kết kinh doanh với tinh thần đạo đức và liêm chính, thúc đẩy du lịch có trách nhiệm, phát triển bền vững, phù hợp với cộng đồng cũng như thúc đẩy đa dạng và hòa nhập.  Accor SA được thành lập vào năm 1967, có trụ sở chính tại Pháp và được niêm yết công khai trên Euronext Paris (mã ISIN: FR0000120404) và trên OTC Market (Mã CK: ACCYY) tại Hoa Kỳ.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Accor
RELATED NEWS

Triển lãm Công nghệ Thông minh lần thứ 2 – OCTF 2024: Nhiều công nghệ tối tân từ Trung Quốc chào sân Việt Nam

18160 Views
25-07-2024
Lễ khai mạc Triển lãm Công nghệ Thông minh lần thứ 2 – OCTF 2024 (The 2nd OCTP Vietnam Intelligent Technology Exhibition) vừa diễn ra sáng nay 25/7/2024 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. HCM và sẽ kéo dài đến hết ngày 27/7/2024. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ tiên tiến hàng đầu, từ gia công đơn thuần đến xây dựng thương hiệu riêng xuất khẩu, từ các ngành truyền thống đến lĩnh vực mới, ngành chế tạo Trung Quốc với đại diện là các doanh nghiệp Quảng Đông đang không ngừng hướng tới phân khúc tầm trung và cao cấp trong chuỗi công nghiệp, thể hiện sức đổi mới sáng tạo để chinh phục thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỷ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh hơn

19975 Views
17-07-2024
Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Taiwan Excellence phát động chiến dịch One Good Habit, Love The Earth - Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất

27587 Views
01-07-2024
Vừa qua, Taiwan Excellence - Giải thưởng vinh danh sản phẩm chất lượng cao Đài Loan công bố chiến dịch One Good Habit, Love The Earth (Tên tiếng Việt: Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất) tại Việt Nam. Chiến dịch nhằm khuyến khích người tiêu dùng toàn cầu nuôi dưỡng các thói quen nhỏ nhưng bền vững, thân thiện với môi trường trong sinh hoạt hàng ngày, góp phần đẩy lùi những tác động xấu lên môi trường Trái đất.

Khai mạc ngày hội gia đình Blue khoẻ đẹp, lễ hội xuyên suốt trong 9 ngày với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và giải trí

29830 Views
28-06-2024
Tối 28/6 tại Quảng trường công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) chính thức diễn ra lễ hội văn hoá thể thao mùa hè mang tên Ngày hội Gia đình 2024, với chủ đề Ngày hội blue khỏe đẹp, thu hút khoảng 30.000 lượt khách tham dự.

Việt Nam có 7 nhà hàng đạt 1 sao Michelin năm 2024, lần đầu tiên có nhà hàng tại Đà Nẵng được Sao Xanh Michelin

28383 Views
27-06-2024
Tại lễ công bố Michelin Guide 2024 có 164 cơ sở ăn uống của Việt Nam đã được Michelin vinh danh, trong đó có 7 nhà hàng đạt một Sao Michelin (Michelin Star) và 1 nhà hàng được trao tặng Sao Xanh Michelin. Bên cạnh Gia, Hibana by Koki, Tầm Vị và Ănăn Saigon, có thêm Akuna, La Maison 1888, và 1 nhà hàng duy nhất từ danh sách Michelin Selected được thăng hạng lên một Sao Michelin là The Royal Pavilion.