Agoda tung ưu đãi sinh nhật cực sốc trong 2 tuần Kỷ niệm 20 năm kết nối thế giới qua du lịch
13874 Views
21-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Ngày 19 tháng 5 tới đây, nền tảng du lịch kĩ thuật số Agoda đánh dấu kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20. Sự kiện đánh dấu cột mốc đáng nhớ trên hành trình hai thập kỷ đồng hành cùng hàng triệu du khách khám phá thế giới với chi phí tối ưu. Để tri ân khách hàng nhân dịp đặc biệt này, Agoda mang đến chương trình ưu đãi toàn cầu hấp dẫn, với mức giảm giá lên đến 60% từ ngày 7 – 20/5, và đặc biệt chạm mốc 70% trong ngày sinh nhật 21/5.

Được thành lập vào năm 2005 với trụ sở chính được đặt tại Singapore và trung tâm điều hành tại Bangkok, Agoda đã không ngừng phát triển, không những trở thành nền tảng du lịch toàn cầu, mà còn là một trong những công ty tuyển dụng hàng đầu trong lãnh vực công nghệ tại Châu Á Thái Bình Dương. Xuất phát là trang dịch vụ đặt phòng khách sạn tại Đông Nam Á, Agoda nay mở rộng quy mô mạnh mẽ, mang đến cho du khách toàn cầu nhiều lựa chọn, với hơn 5 triệu chỗ lưu trú và kỳ nghỉ, hơn 130.000 tuyến bay, cùng hơn 360.000 hoạt động và trải nghiệm đa dạng.

Trong suốt 20 năm hoạt động, Agoda liên tục nâng cấp trải nghiệm tìm kiếm và đặt dịch vụ du lịch, giúp du khách dễ dàng lên kế hoạch cho những chuyến đi với mức giá tối ưu. Để làm nên những điều đó,

  • Mỗi ngày, Agoda ghi nhận hơn 2 tỷ lượt tương tác từ người dùng, từ những thao tác nhỏ như cuộn trang, chọn bộ lọc, đến cú nhấp chuột quyết định cho một điểm dừng chân lý tưởng.
  • Agoda thực hiện hơn 1 nghìn tỷ lượt kiểm tra giá trên toàn hệ thống mỗi ngày, nhằm đảm bảo người dùng luôn tiếp cận được mức giá tối ưu nhất cho các lựa chọn khách sạn, chuyến bay và hoạt động trải nghiệm tại điểm đến.
  • Agoda thực hiện hơn 1.000 thử nghiệm mỗi ngày nhằm liên tục nâng cao trải nghiệm người dùng.
  • Nền tảng xử lý đến 12 petabyte (PB) dữ liệu mỗi tháng, tương đương 12 triệu tỷ byte mỗi năm.
  • Ứng dụng Agoda cán mốc hơn 87 triệu lượt tải, trở thành ứng dụng OTA được tải nhiều nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương (ngoài Trung Quốc), theo báo cáo từ Data.AI.

Ông Omri Morgenshtern, CEO Agoda, chia sẻ: “Nhân dịp bước sang tuổi 20, Agoda tự hào khi trở thành một trong những thương hiệu du lịch trực tuyến được tin chọn hàng đầu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Thành quả này là minh chứng cho hành trình xây dựng một công ty công nghệ đúng nghĩa với quy mô toàn cầu, như một phần của Thung lũng Silicon ngay giữa lòng Châu Á Thái Bình Dương. Điều này có được nhờ vào việc chú trọng vào yếu tố giá cả, kết hợp cùng sự thấu hiểu sâu sắc đối với sự đa dạng văn hóa trong khu vực.”

Ông Morgenshtern nhận định, đổi mới công nghệ sẽ tiếp tục là “chìa khóa vàng” trong hành trình phát triển tương lai của Agoda. “Ngày nay, người dùng mong muốn có nhiều trải nghiệm du lịch mang tính cá nhân hóa khi đặt dịch vụ. Điểm mạnh của Agoda là khả năng thấu hiểu nhu cầu từng khách hàng để gợi ý điểm đến, chuyến bay hay chỗ ở phù hợp nhất. Những công nghệ tiên tiến, như là trí tuệ nhân tạo thế hệ mới (gen AI), sẽ giúp nâng tầm trải nghiệm đặt dịch vụ cho du khách. Agoda sẽ tiếp tục kết nối thế giới qua du lịch trong 20 năm tiếp theo”, ông tiếp tục.

Song song với cam kết địa phương hóa dịch vụ, Agoda không chỉ gắn bó với các thị trường mình phục vụ qua công nghệ và du lịch mà còn tích cực đóng góp cho cộng đồng thông qua nhiều sáng kiến ý nghĩa và đầy thiết thực như chương trình Ưu đãi Sinh thái Eco Deals gây quỹ hơn 1,3 triệu USD cho Tổ chức Bảo tồn Thiên nhiên Thế giới (WWF), các hội thảo công nghệ dành cho học sinh tại Thái Lan nhằm phát triển kỹ năng làm việc, và cùng hơn 17.000 giờ tình nguyện của đội ngũ Agoda dành cho các hoạt động từ thiện trên toàn cầu. Agoda sẽ tiếp tục đóng góp cho cộng đồng, đặc biệt là ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, đồng thời thúc đẩy sự kết nối bền vững giữa con người ở khắp nơi trên thế giới.

Chương trình ưu đãi sinh nhật lần thứ 20 của Agoda sẽ diễn ra trên trang web Agoda.com và ứng dụng Agoda, với mức giảm sâu lên đến 60% từ ngày 7/5 đến ngày 20/5 và đặc biệt lên đến 70% trong ngày 21/5.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Agoda
RELATED NEWS

Du lịch Việt Nam hướng đến các thị trường mới nổi từ dữ liệu Yango Ads

13269 Views
11-07-2025
Dữ liệu mới từ Yango Ads, khảo sát gợi ý lộ trình phát triển dựa trên dữ liệu để thúc đẩy sức hấp dẫn toàn cầu, một trong những công ty công nghệ quảng cáo hàng đầu thế giới thuộc Yango Group hoạt động tại hơn 30 quốc gia trên toàn cầu, nêu bật các xu hướng của du khách đến từ những thị trường mới nổi, đưa ra lời khuyên chiến lược và gợi ý nhiều công cụ kỹ thuật số giúp đẩy mạnh sự phát triển của du lịch Việt Nam.

Du lịch không rác thải nhựa: Ưu tiên hàng đầu của du khách Việt

13410 Views
09-07-2025
41% du khách Việt xem việc giảm thiểu rác thải nhựa là hành động quan trọng nhất gắn liền với du lịch bền vững.

Maison Marou ra mắt bộ sưu tập Đường mòn Sô-cô-la đánh dấu sự hiện diện tại 6 thành phố lớn

4607 Views
08-07-2025
Nhân dịp Ngày Quốc tế Sô-cô-la 7/7, chuỗi cửa hàng Maison Marou chính thức ra mắt bộ sưu tập đặc biệt mang tên “Sô-cô-la Trail” (Đường Mòn Sô-cô-la), đánh dấu sự có mặt của thương hiệu tại 6 thành phố trên cả nước: Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang và TP.HCM.

Những điểm đến du khách quốc tế ưa thích nhất khi tới Việt Nam 6 tháng đầu năm 2025

13481 Views
08-07-2025
Trong 6 tháng đầu năm, Việt Nam đã đón gần 11 triệu lượt khách quốc tế, tăng 21% so cùng kỳ năm ngoái. Hàn Quốc và Trung Quốc là 2 thị trường gửi khách lớn nhất tới đất nước hình chữ S. Bên cạnh đó, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Hà Nội và Phú Quốc là lựa chọn hàng đầu của du khách quốc tế.

Đà Lạt, Lâm Đồng nằm trong Top những điểm đến mùa hè tiết kiệm nhất châu Á từ Agoda

13460 Views
02-07-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda vừa công bố danh sách các điểm đến tiết kiệm nhất tại châu Á cho mùa hè 2025 trong giai đoạn từ tháng 6 đến tháng 8. Đáng chú ý, Đà Lạt vinh dự góp mặt trongTop 5, mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng giữa không gian núi rừng thơ mộng với chi phí phải chăng.