ANESSA cùng Công Phượng khởi động dự án thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ em Việt Nam
14226 Views
03-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Ngày 03/11/2024, tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM, thương hiệu ANESSA, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) cùng cầu thủ Nguyễn Công Phượng, đã tham gia sự kiện chính thức khởi động sáng kiến toàn cầu “ANESSA Sunshine Project” tại Việt Nam, nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em thông qua việc khuyến khích vui chơi lành mạnh dưới ánh nắng mặt trời.

Sáng nay 03/11/2024, trong khuôn khổ của dự án toàn cầu "ANESSA Sunshine Project", ANESSA và Hiệp hội bóng đá Nhật Bản (JFA) đã hợp tác với Liên đoàn Bóng đá TP.HCM (HFF) tổ chức sự kiện bóng đá dành cho trẻ em, với sự hướng dẫn của 20 HLV chuyên nghiệp. Hơn 100 "cầu thủ nhí" đã được trải nghiệm thi đấu trên mặt cỏ sân Thống Nhất. Ngày cuối tuần càng trở nên đáng nhớ hơn, khi các em nhỏ được "so tài" cùng với cầu thủ bóng đá Nguyễn Công Phượng nhằm thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em thông qua việc khuyến khích vui chơi lành mạnh dưới ánh nắng mặt trời.

Dự án “ANESSA Sunshine Project” là sáng kiến của ANESSA, hướng tới xây dựng một nền tảng vững chắc cho sức khỏe toàn diện dài lâu thông qua các hoạt động thể chất lành mạnh, với ba trọng tâm chính: Trải nghiệm, giáo dục và hỗ trợ.

Với sự hợp tác cùng JFA, dự án đã được ra mắt thành công tại Nhật Bản đầu năm nay với các hoạt động tập trung vào trải nghiệm. Việt Nam là quốc gia thứ hai mà dự án ANESSA Sunshine Project được tổ chức. Dự án hướng đến mục tiêu nhân rộng dự án tại khắp 12 quốc gia châu Á, kết hợp với các sáng kiến liên quan, nhằm tạo ra ảnh hưởng tích cực đến hơn 300.000 trẻ em trên toàn cầu từ nay đến năm 2030.

Trong khuôn khổ của sáng kiến này, ANESSA và JFA đã hợp tác với Liên đoàn Bóng đá TP.HCM (HFF) tổ chức sự kiện bóng đá dành cho trẻ em, với sự hướng dẫn của 20 huấn luyện viên chuyên nghiệp được đào tạo bởi JFA. Bóng đá, một trong những môn thể thao phổ biến nhất tại Việt Nam, đã trở thành sân chơi lý tưởng để khơi dậy niềm đam mê và truyền cảm hứng cho các em tham gia hoạt động ngoài trời, đồng thời học cách bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời. 

Bên cạnh đó, ANESSA còn tổ chức lớp học về tia UV dành cho đội ngũ huấn luyện viên cho trẻ em của HFF, khuyến khích tạo ra môi trường vui chơi ngoài trời an toàn cho trẻ em thông qua việc nâng cao nhận thức về việc bảo vệ da trước tác hại của tia UV. Đây là một trong những hoạt động giáo dục trọng tâm hướng tới hỗ trợ phát triển sức khỏe trẻ em, đồng thời thể hiện cam kết của dự án ANESSA Sunshine Project trong việc khuyến khích các hoạt động ngoài trời lành mạnh.

Trong đó, sự kiện bóng đá đã diễn ra tại sân vận động Thống Nhất bao gồm các bài tập luyện ngoài trời năng động và thú vị dành cho trẻ em, cùng với hoạt động ANESSA Sunshine Workshop dành cho cả trẻ em và phụ huynh đã tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ, gắn kết các bé và gia đình đồng thời nhấn mạnh vai trò quan trọng của việc vui chơi ngoài trời đối với sự phát triển thể chất và tinh thần của trẻ.

Ngoài ra, thông qua những hoạt động thú vị như màn biểu diễn vũ điệu ANESSA, các bé còn được học cách thoa kem chống nắng đúng cách, đồng thời được kiểm chứng hiệu quả bảo vệ tức thì của kem chống nắng qua trải nghiệm với UV Camera... Bên cạnh đó, người tham gia cũng nhận được sản phẩm mới từ ANESSA như sữa chống nắng ANESSA Mild Milk, cùng áo phông UV có khả năng đổi màu khi tiếp xúc với tia cực tím để tăng cường nhận thức bảo vệ làn da khỏi các tác hại của tia UV.

Cầu thủ Nguyễn Công Phượng, một trong những ngôi sao bóng đá được yêu thích tại Việt Nam, đã tham gia sự kiện để bày tỏ sự ủng hộ của mình. Anh chia sẻ: “Là một cầu thủ bóng đá, thời gian tập luyện dưới ánh mặt trời đã đóng góp rất nhiều vào sự thành công của tôi, giúp tôi rèn luyện sức mạnh thể chất và sức bền tinh thần. Tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng dự án với mong muốn khuyến khích các em tham gia hoạt động ngoài trời nhiều hơn một cách an toàn bằng việc bảo vệ da với sản phẩm chống nắng phù hợp.”

Chia sẻ về Dự án, bà Nguyễn Thị Thảo Tâm, Giám đốc ngành hàng mỹ phẩm và nước hoa, Công ty TNHH Mỹ phẩm Shiseido Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi mang dự án ANESSA Sunshine Project đến Việt Nam. Dự án này không chỉ khẳng định cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc khuyến khích mọi người tham gia hoạt động ngoài trời và bảo vệ da dưới ánh nắng, mà còn là cơ hội để tăng tính kết nối với cộng đồng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh dự án tại Việt Nam cùng HFF bằng cách tổ chức các sự kiện nhằm lan tỏa tinh thần yêu thích các hoạt động ngoài trời lành mạnh.”

Bà Nguyễn Thị Thảo Tâm, Giám đốc ngành hàng mỹ phẩm và nước hoa, Công ty TNHH mỹ phẩm Shiseido Việt Nam.

Trong tương lai, ANESSA và JFA sẽ tiếp tục đồng hành cùng HFF mở rộng các sáng kiến này tại thị trường Việt Nam, thúc đẩy việc vui chơi ngoài trời và nâng cao nhận thức về bảo vệ da khỏi tia UV.

50% trẻ em Việt Nam không dành đủ thời gian cho các hoạt động ngoài trời
Kết quả khảo sát trực tuyến được thực hiện bởi ANESSA, cho thấy 50% trẻ em tại Việt Nam không dành đủ thời gian cho các hoạt động ngoài trời. Nguyên nhân chủ yếu do trẻ phải chịu áp lực xã hội tập trung vào học tập. Điều đáng nói là 75% phụ huynh nhận thấy rằng hoạt động thể chất ngoài trời giúp hỗ trợ tăng cường hệ thần kinh tự chủ, yếu tố thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ... Khảo sát về việc trẻ em chơi ngoài trời, dành cho phụ huynh được thực hiện tại Thượng Hải, Tokyo, Bangkok, và TP.HCM. Khảo sát diễn ra từ ngày 15/02/2024 đến ngày 01/03/2024 và tại mỗi thành phố kể trên có 100 người tham gia. 
Dự án "ANESSA Sunshine Project" hướng tới xây dựng một nền tảng vững chắc cho sức khỏe toàn diện, dài lâu thông qua các hoạt động thể chất lành mạnh, với 3 trọng tâm chính: trải nghiệm, giáo dục và hỗ trợ. Với sự hợp tác cùng JFA, dự án "ANESSA Sunshine Project" đã được ra mắt thành công tại Nhật Bản đầu năm 2024 với các hoạt động tập trung vào "trải nghiệm". Tiếp nối thành công đó, ANESSA Sunshine Project tiếp tục được triển khai tại Việt Nam. Với tầm nhìn thương hiệu - "ANESSA Free to Shine: nơi con người và hành tinh sống chan hòa dưới ánh mặt trời", ANESSA hướng đến mục tiêu nhân rộng dự án tại 12 quốc gia ở châu Á, kết hợp với các sáng kiến liên quan, nhằm tạo ra tác động tích cực đến hơn 300.000 trẻ em trên toàn cầu từ nay đến năm 2030.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: ANESSA Viet Nam
RELATED NEWS

L’Oréal giới thiệu loạt công nghệ làm đẹp đột phá tại French Tech Summit Vietnam 2025

13350 Views
27-05-2025
Tại sự kiện French Tech Summit Vietnam 2025 quy tụ hơn 1.000 khách tham dự diễn ra vào ngày 27/5/2025, Tập đoàn L’Oréal – “ông lớn” ngành làm đẹp sở hữu hơn 37 thương hiệu toàn cầu đã gây ấn tượng mạnh với loạt thiết bị, giải pháp công nghệ làm đẹp tiên tiến và bền vững, góp phần định hình tương lai ngành làm đẹp toàn cầu.

Hoa hậu Doanh nhân Đại Việt 2025: Giữa nghịch cảnh đại dịch, đoá sen khoe sắc toả hương gọi tên Á hậu 1

13813 Views
27-05-2025
Thí sinh Hoàng Thị Sen, Giám đốc hai doanh nghiệp hoạt động trong ngành du lịch đến từ Tuyên Quang, đạt danh hiệu Á hậu 1 thuộc Hoa hậu Doanh nhân Đại Việt 2025 mùa đầu tiên tại Gia Lai vào tối 26/5/2025. Với vẻ đẹp thanh thoát, thần thái thanh lịch và câu trả lời ứng xử mang tính giải pháp thuyết phục, cô chinh phục ban giám khảo và khán giả, đồng thời giành thêm giải phụ Người đẹp áo dài.

Hoa hậu Doanh nhân Đại Việt 2025: Chủ Spa Sanmi Beautiful đạt Á hậu 3, vẻ đẹp từ tâm sáng đến đài vinh quang

13468 Views
26-05-2025
Thí sinh Nguyễn Thị Bích Hạnh, chủ cơ sở thẩm mỹ Spa Sanmi Beautiful đến từ Khánh Hoà, đạt danh hiệu Á hậu 3 thuộc Hoa hậu Doanh nhân Đại Việt 2025 mùa đầu tiên tại Gia Lai vào tối 26/5/2025. Với vẻ đẹp khả ái, vẻ ngoài tươi tắn và câu trả lời ứng xử chân thành, cô chinh phục ban giám khảo và khán giả.

Hoa hậu Doanh nhân Đại Việt 2025: Nàng Tân Á hậu 2 Đắk Lắk mang linh hồn Tây Nguyên vào từng nông phẩm sạch

13775 Views
26-05-2025
Thí sinh Đoàn Thị Kim Thoa, CEO của hai doanh nghiệp kiêm MC người dẫn chương trình đến từ Đắk Lắk, đạt danh hiệu Á hậu 2 thuộc Hoa hậu Doanh nhân Đại Việt 2025 mùa đầu tiên tại Gia Lai vào tối 26/5/2025. Với vẻ đẹp kiều diễm, phong thái ngọt ngào và câu trả lời ứng xử ấn tượng, cô chinh phục ban giám khảo và khán giả, đồng thời giành thêm giải phụ Người đẹp có nụ cười đẹp.

Hoa hậu Doanh nhân Đại Việt 2025: Từ giàn giáo đến lễ đài, nữ doanh nhân Kim Ngọc chinh phục vương miện nhân ái

13636 Views
26-05-2025
Thí sinh Nguyễn Thị Kim Ngọc, CEO của hai công ty CP Kim Luxury & công ty CP Kim Group đến từ TP. HCM, đăng quang danh hiệu Hoa hậu Nhân ái thuộc Hoa hậu Doanh nhân Đại Việt 2025 mùa đầu tiên tại Gia Lai vào tối 26/5/2025. Với vẻ đẹp cá tính, bản lĩnh mạnh mẽ và câu trả lời ứng xử sâu sắc, cô chinh phục ban giám khảo và khán giả, đồng thời giành thêm giải phụ Người đẹp dạ hội.