ANESSA cùng Công Phượng khởi động dự án thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ em Việt Nam
14067 Views
03-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Ngày 03/11/2024, tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM, thương hiệu ANESSA, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) cùng cầu thủ Nguyễn Công Phượng, đã tham gia sự kiện chính thức khởi động sáng kiến toàn cầu “ANESSA Sunshine Project” tại Việt Nam, nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em thông qua việc khuyến khích vui chơi lành mạnh dưới ánh nắng mặt trời.

Sáng nay 03/11/2024, trong khuôn khổ của dự án toàn cầu "ANESSA Sunshine Project", ANESSA và Hiệp hội bóng đá Nhật Bản (JFA) đã hợp tác với Liên đoàn Bóng đá TP.HCM (HFF) tổ chức sự kiện bóng đá dành cho trẻ em, với sự hướng dẫn của 20 HLV chuyên nghiệp. Hơn 100 "cầu thủ nhí" đã được trải nghiệm thi đấu trên mặt cỏ sân Thống Nhất. Ngày cuối tuần càng trở nên đáng nhớ hơn, khi các em nhỏ được "so tài" cùng với cầu thủ bóng đá Nguyễn Công Phượng nhằm thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em thông qua việc khuyến khích vui chơi lành mạnh dưới ánh nắng mặt trời.

Dự án “ANESSA Sunshine Project” là sáng kiến của ANESSA, hướng tới xây dựng một nền tảng vững chắc cho sức khỏe toàn diện dài lâu thông qua các hoạt động thể chất lành mạnh, với ba trọng tâm chính: Trải nghiệm, giáo dục và hỗ trợ.

Với sự hợp tác cùng JFA, dự án đã được ra mắt thành công tại Nhật Bản đầu năm nay với các hoạt động tập trung vào trải nghiệm. Việt Nam là quốc gia thứ hai mà dự án ANESSA Sunshine Project được tổ chức. Dự án hướng đến mục tiêu nhân rộng dự án tại khắp 12 quốc gia châu Á, kết hợp với các sáng kiến liên quan, nhằm tạo ra ảnh hưởng tích cực đến hơn 300.000 trẻ em trên toàn cầu từ nay đến năm 2030.

Trong khuôn khổ của sáng kiến này, ANESSA và JFA đã hợp tác với Liên đoàn Bóng đá TP.HCM (HFF) tổ chức sự kiện bóng đá dành cho trẻ em, với sự hướng dẫn của 20 huấn luyện viên chuyên nghiệp được đào tạo bởi JFA. Bóng đá, một trong những môn thể thao phổ biến nhất tại Việt Nam, đã trở thành sân chơi lý tưởng để khơi dậy niềm đam mê và truyền cảm hứng cho các em tham gia hoạt động ngoài trời, đồng thời học cách bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời. 

Bên cạnh đó, ANESSA còn tổ chức lớp học về tia UV dành cho đội ngũ huấn luyện viên cho trẻ em của HFF, khuyến khích tạo ra môi trường vui chơi ngoài trời an toàn cho trẻ em thông qua việc nâng cao nhận thức về việc bảo vệ da trước tác hại của tia UV. Đây là một trong những hoạt động giáo dục trọng tâm hướng tới hỗ trợ phát triển sức khỏe trẻ em, đồng thời thể hiện cam kết của dự án ANESSA Sunshine Project trong việc khuyến khích các hoạt động ngoài trời lành mạnh.

Trong đó, sự kiện bóng đá đã diễn ra tại sân vận động Thống Nhất bao gồm các bài tập luyện ngoài trời năng động và thú vị dành cho trẻ em, cùng với hoạt động ANESSA Sunshine Workshop dành cho cả trẻ em và phụ huynh đã tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ, gắn kết các bé và gia đình đồng thời nhấn mạnh vai trò quan trọng của việc vui chơi ngoài trời đối với sự phát triển thể chất và tinh thần của trẻ.

Ngoài ra, thông qua những hoạt động thú vị như màn biểu diễn vũ điệu ANESSA, các bé còn được học cách thoa kem chống nắng đúng cách, đồng thời được kiểm chứng hiệu quả bảo vệ tức thì của kem chống nắng qua trải nghiệm với UV Camera... Bên cạnh đó, người tham gia cũng nhận được sản phẩm mới từ ANESSA như sữa chống nắng ANESSA Mild Milk, cùng áo phông UV có khả năng đổi màu khi tiếp xúc với tia cực tím để tăng cường nhận thức bảo vệ làn da khỏi các tác hại của tia UV.

Cầu thủ Nguyễn Công Phượng, một trong những ngôi sao bóng đá được yêu thích tại Việt Nam, đã tham gia sự kiện để bày tỏ sự ủng hộ của mình. Anh chia sẻ: “Là một cầu thủ bóng đá, thời gian tập luyện dưới ánh mặt trời đã đóng góp rất nhiều vào sự thành công của tôi, giúp tôi rèn luyện sức mạnh thể chất và sức bền tinh thần. Tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng dự án với mong muốn khuyến khích các em tham gia hoạt động ngoài trời nhiều hơn một cách an toàn bằng việc bảo vệ da với sản phẩm chống nắng phù hợp.”

Chia sẻ về Dự án, bà Nguyễn Thị Thảo Tâm, Giám đốc ngành hàng mỹ phẩm và nước hoa, Công ty TNHH Mỹ phẩm Shiseido Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi mang dự án ANESSA Sunshine Project đến Việt Nam. Dự án này không chỉ khẳng định cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc khuyến khích mọi người tham gia hoạt động ngoài trời và bảo vệ da dưới ánh nắng, mà còn là cơ hội để tăng tính kết nối với cộng đồng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh dự án tại Việt Nam cùng HFF bằng cách tổ chức các sự kiện nhằm lan tỏa tinh thần yêu thích các hoạt động ngoài trời lành mạnh.”

Bà Nguyễn Thị Thảo Tâm, Giám đốc ngành hàng mỹ phẩm và nước hoa, Công ty TNHH mỹ phẩm Shiseido Việt Nam.

Trong tương lai, ANESSA và JFA sẽ tiếp tục đồng hành cùng HFF mở rộng các sáng kiến này tại thị trường Việt Nam, thúc đẩy việc vui chơi ngoài trời và nâng cao nhận thức về bảo vệ da khỏi tia UV.

50% trẻ em Việt Nam không dành đủ thời gian cho các hoạt động ngoài trời
Kết quả khảo sát trực tuyến được thực hiện bởi ANESSA, cho thấy 50% trẻ em tại Việt Nam không dành đủ thời gian cho các hoạt động ngoài trời. Nguyên nhân chủ yếu do trẻ phải chịu áp lực xã hội tập trung vào học tập. Điều đáng nói là 75% phụ huynh nhận thấy rằng hoạt động thể chất ngoài trời giúp hỗ trợ tăng cường hệ thần kinh tự chủ, yếu tố thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ... Khảo sát về việc trẻ em chơi ngoài trời, dành cho phụ huynh được thực hiện tại Thượng Hải, Tokyo, Bangkok, và TP.HCM. Khảo sát diễn ra từ ngày 15/02/2024 đến ngày 01/03/2024 và tại mỗi thành phố kể trên có 100 người tham gia. 
Dự án "ANESSA Sunshine Project" hướng tới xây dựng một nền tảng vững chắc cho sức khỏe toàn diện, dài lâu thông qua các hoạt động thể chất lành mạnh, với 3 trọng tâm chính: trải nghiệm, giáo dục và hỗ trợ. Với sự hợp tác cùng JFA, dự án "ANESSA Sunshine Project" đã được ra mắt thành công tại Nhật Bản đầu năm 2024 với các hoạt động tập trung vào "trải nghiệm". Tiếp nối thành công đó, ANESSA Sunshine Project tiếp tục được triển khai tại Việt Nam. Với tầm nhìn thương hiệu - "ANESSA Free to Shine: nơi con người và hành tinh sống chan hòa dưới ánh mặt trời", ANESSA hướng đến mục tiêu nhân rộng dự án tại 12 quốc gia ở châu Á, kết hợp với các sáng kiến liên quan, nhằm tạo ra tác động tích cực đến hơn 300.000 trẻ em trên toàn cầu từ nay đến năm 2030.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: ANESSA Viet Nam
RELATED NEWS

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025: Nữ doanh nhân Bắc Ninh đạt danh hiệu Hoa hậu Nhân ái

13167 Views
21-02-2025
Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025 – Miss VietNam Business 2025 vừa khép lại mùa Bảy thành công mỹ mãn với hàng nghìn khán giả cổ vũ trong tiết lập xuân tại Quảng trường K-Town, Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, tỉnh Hưng Yên vào tối 21/02/2025. Nữ tướng đến từ mảnh đất với những làn điệu dân ca Quan họ – Đào Thị Ngân đã chiến thắng danh vị Hoa hậu Nhân ái nhờ dự án “Vòng tay yêu thương” cùng giải thưởng phụ “Người đẹp tài năng”.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025: Nữ tướng bảo hiểm VietinBank Hà Nội đăng quang lập hattrick 3 giải thưởng

13202 Views
21-02-2025
Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025 - Miss VietNam Business 2025, cuộc thi được mệnh danh “hoa hậu của hoa hậu doanh nhân”, có lịch sử lâu đời, uy tín thâm niên và quy mô hàng đầu dành cho giới nữ doanh nhân vừa khép lại mùa Bảy thành công mỹ mãn với gần 1.000 khán giả cổ vũ trong tiết lập xuân tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên vào tối 21/02/2025. Tân Hoa hậu là nữ Giám đốc Ban Khách hàng Quốc tế - Bảo hiểm VietinBank đến từ Thủ đô Hà Nội với nét đẹp phúc hậu, quý phái và kiêu sa, đặc biệt là sự thân thiện và đầy thiện cảm.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025 cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hưng Yên trao 40 xe đạp cho các em hoàn cảnh khó khăn

13815 Views
18-02-2025
Sáng 18/02/2025 tại Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Hưng Yên, Đoàn thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025 do Hãng Truyền thông Topstar Entertainment phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hưng Yên tổ chức chương trình thiện nguyện “Hành trình Trao yêu thương”, trao tặng 40 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025: Đêm Bán kết nảy lửa khi 24 hoa hồng thép khơi dậy sức mạnh nội tại

13815 Views
17-02-2025
Vào tối 17/02/2025, tại trường quay S10 của Đài Phát thanh và Truyền hình Hưng Yên, đêm Bán kết của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025 - Miss Vietnam Business 2025 vừa diễn ra thành công mỹ mãn. Top 24 thí sinh khoác lên mình những bộ trang phục đặc sắc, mang nét tinh tế và phong cách riêng biệt: Áo dài truyền thống được thiết kế tinh xảo bởi NTK Tony Phạm, Trang phục công sở hiện đại của NTK Thân Hoàng Bích Thuỷ, Bộ cánh dạ hội sang trọng từ NTK Tommy Nguyễn. Sân khấu lung linh trong không khí tân xuân để các thí sinh tỏa sáng, đánh dấu bước chuẩn bị hứng khởi cho đêm Chung kết hoành tráng sẽ tổ chức vào tối 21/02/2025 sắp tới.

Waldencast Việt Nam ra mắt sản phẩm Obagi Medical BHA Toner công thức cải tiến, mang đến giải pháp chăm sóc da khoa học

13385 Views
17-02-2025
Sản phẩm Obagi BHA Toner thuộc dòng CLENZIDERM M.D chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, giúp kiểm soát dầu nhờn, giảm tắc nghẽn lỗ chân lông và hỗ trợ duy trì làn da khỏe mạnh. Với công thức cải tiến, Obagi tiếp tục khẳng định cam kết chăm sóc da chuẩn khoa học cho phụ nữ Việt Nam.