Cám: Teaser trailer hé lộ thế lực quỷ ám đến hội thử hài với bàn chân rướm máu
25358 Views
13-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Ngày 13/8/2024, phim điện ảnh Cám chính thức công bố poster và trailer hé lộ loạt cảnh máu me và ma mị, mang đến một góc nhìn mới lạ về cổ tích Tấm Cám đúng chất của một dị bản đẫm máu như đã tiết lộ trước đó.

Ngày 13/8/2024, ekip Cám chính thức tung trailer hé lộ câu chuyện chính của bộ phim. Trong bản điện ảnh, nhân vật Cám (Lâm Thanh Mỹ đóng) là cô gái sinh ra với ngoại hình dị dạng, trở thành nỗi ô nhục của gia đình ông lý trưởng Hai Hoàng (Quốc Cường). Trong khi đó, Tấm (Rima Thanh Vy) xinh đẹp luôn kề cận, bảo vệ đứa em kém may mắn tránh lời đàm tiếu.

Phim kinh dị Cám hé lộ thế lực quỷ ám đến hội thử hài với bàn chân rướm máu- Ảnh 1.

Trong teaser trailer, khán giả lần lượt nhìn thấy những chi tiết vốn khá quen thuộc trong các phiên bản cổ tích của Tấm Cám từ giếng cá bống, chi tiết nhặt thóc, quả thị, hội đình. Trong đó, gây bất ngờ nhất là ngày hội thử hài diễn ra kỳ dị, với hàng loạt cái chết nhuộm đỏ sân làng. Hơn nữa, những hình ảnh đầu tiên về lễ tế trinh nữ được chủ trì bởi ông Hai Hoàng cũng khiến khán giả tò mò.

Phim kinh dị Cám hé lộ thế lực quỷ ám đến hội thử hài với bàn chân rướm máu- Ảnh 2.

Phim kinh dị Cám hé lộ thế lực quỷ ám đến hội thử hài với bàn chân rướm máu- Ảnh 3.

Đặc biệt hơn nữa, trailer cũng vén màn về việc mẹ kế (Thúy Diễm) sinh ra Cám bị cho là ứng lời nguyền, báo hiệu một chuỗi sự kiện tai ương đang dần kéo đến với làng Hương. Ngoài ra, còn nhiều chi tiết quỷ dị như bộ móng quỷ dữ, ác quỷ mặt đỏ ba mắt, xác người bị lột da mặt, đôi tay rực máu ôm nắm cơm giòi, đàn tế lễ dâng cô gái bí ẩn, nữ nhân bí ẩn đang sống trong cung cũng đồng thời cho thấy mức độ kinh dị và đen tối của bản phim điện ảnh.

Phim kinh dị Cám hé lộ thế lực quỷ ám đến hội thử hài với bàn chân rướm máu- Ảnh 4.

Phim kinh dị Cám hé lộ thế lực quỷ ám đến hội thử hài với bàn chân rướm máu- Ảnh 5.

Phim kinh dị Cám hé lộ thế lực quỷ ám đến hội thử hài với bàn chân rướm máu- Ảnh 6.

Dị bản kinh dị Cám lấy bối cảnh cuối thời nhà Lê - đầu thời nhà Nguyễn ở đầu thế kỷ 19 theo cố vấn của các chuyên gia sử học cùng các tài liệu tìm thấy được về các phiên bản Tấm Cám, vì thế các tạo hình trang phục được đầu tư bám sát và sáng tạo trên nền các cổ phục cùng thời từ áo Tứ thân, Ngũ thân, Giao lĩnh, Viên lĩnh, Đối khâm nhằm đem lại một cảm giác gần gũi, chân thực nhất với thời kỳ này.

Phim kinh dị Cám hé lộ thế lực quỷ ám đến hội thử hài với bàn chân rướm máu- Ảnh 7.

Phim kinh dị Cám hé lộ thế lực quỷ ám đến hội thử hài với bàn chân rướm máu- Ảnh 8.

Bối cảnh làng Hương trong phim đồng thời tái hiện nghề làm hương truyền thống. Ngoài ra, những chi tiết văn hoá dân gian cũng được đưa vào phim với nhiều tâm huyết qua các cảnh hội đình với các trò chơi dân gian đã tồn tại lâu đời như: cờ người, đấu vật, chợ đình, bến chợ nổi, ao sen, giếng nước, mái lợp nhà tranh, nghề làm nhang, lễ thả đèn thiên đăng, kiến trúc nhà Việt…

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Thanh niên Việt
RELATED NEWS

Cám: Đoàn phim công bố bộ ảnh thời trang ấn tượng trước ngày chính thức ra rạp

12874 Views
16-09-2024
Không chỉ dừng lại ở câu chuyện cổ tích Tấm Cám phiên bản kinh dị, "Cám" còn ghi dấu ấn với sự hợp tác độc đáo cùng nhiều thương hiệu Việt.

Cám tung loạt poster, hé lộ nhân vật trùm cuối thao túng cả vũ trụ Tấm Cám kinh dị?

13931 Views
16-09-2024
Không chỉ dừng lại ở câu chuyện cổ tích Tấm Cám phiên bản kinh dị, "Cám" còn ghi dấu ấn với sự hợp tác độc đáo cùng nhiều thương hiệu Việt.

Rima Thanh Vy hé lộ về vai cô Tấm không hiền lành như cổ tích và khiến cô phải thay đổi rất nhiều

13996 Views
16-09-2024
Tham gia phim điện ảnh kinh dị lấy cảm hứng từ truyện cổ tích quen thuộc, Rima Thanh Vy nhận được nhiều chú ý khi đảm nhận vai diễn Tấm. Nữ diễn viên sinh năm 1995 hé lộ lý do khiến cô hào hứng nhận vai cô Tấm: "Nếu cô Tấm đơn thuần hiền lành thì tôi đã không được chọn".

Cám: Bí ẩn không ngờ đằng sau tạo hình gây ám ảnh, nghe tới kinh phí còn sốc hơn

18308 Views
12-09-2024
Hơn một tuần trước ngày ra mắt, phim điện ảnh Cám chính thức công bố thước phim hậu trường (BTS) về quá trình hóa trang những cảnh kinh dị và thiết kế mỹ thuật trong tác phẩm. Phim cổ trang hot nhất 2024 tung loạt ảnh hậu trường công phu, còn tiết lộ chi phí khủng khiến netizen bất ngờ.

Teasing Master Takagi-San - Nhất Quỷ Nhì Ma, Thứ Ba Takagi: Trêu Rồi Yêu: Phim rom-com chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng ngọt lịm

17306 Views
10-09-2024
Bản điện ảnh từ loạt truyện manga cùng tên, vốn gây ấn tượng với độc giả về những trò nghịch ngợm tuổi học trò của Takagi và cậu bạn Nishikita. Lấy bối cảnh 10 năm sau khi cả hai đã trưởng thành, bộ đôi Takagi - Nishikata sẽ có màn thả thính cực ngọt cùng lời tỏ tình vụng dại hứa hẹn làm xiêu lòng khán giả ngay trên màn ảnh rộng.