Chấp nhận lời “tuyên chiến”, Lê Dương Bảo Lâm đụng độ Võ Hoàng Yến trong tập mở màn Thách Sao Thoát Được
33107 Views
08-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Comolife.vn) Dù đã khép lại vào lúc 11 giờ tối qua nhưng cuộc đụng độ của hai chiếc miệng quyền lực nhất nhì showbiz Việt trên Shopee Live vẫn khiến người xem “cười nội thương” mỗi khi tua lại những khoảnh khắc khó đỡ.

Tuyên chiến công khai trên mạng xã hội sau khi bắt gặp clip Dương Lâm nhại giọng mình, Võ Hoàng Yến quyết tâm “trả miếng” bằng màn đụng độ trực tiếp tại chương trình “Thách Sao Thoát Được” trên Shopee Live vào 21:30 tối qua (7.8).

Ở chiều ngược lại, “Dương Lâm Đồng Nai” không chút do dự gật đầu, tự tin sẽ khiến nàng mẫu cúi đầu bởi anh chàng luôn là người chiến thắng trong mọi màn “đấu khẩu” trên các livestream trước của Shopee, đến những nam thần với visual long lanh cũng không thể nào đọ lại.

Ai lợi khẩu hơn ai thì chưa rõ nhưng màn “đụng độ” giữa hai đôi môi quyền lực này đã mang đến tiếng cười không ngớt cho khán giả trong suốt 90 phút livestream.

Cùng tua lại những khoảnh khắc hề hước và ngập tràn “meme” của bộ đôi này để hiểu lý do tại sao livestream của cả hai lại được khán giả xếp vào hàng kinh điển trên Shopee Live.

Bắt đầu nhẹ nhàng với màn reaction TVC “Miễn Hết Phí Ship” mới nhất của Shopee kết hợp cùng Isaac, “Diệu Lâm và Minh Sơn” đồng lòng thi triển khả năng đọc tagline và vũ đạo để được Shopee để mắt và tiếp tục “giao job” trong những lần sau. 

Màn thị phạm vũ đạo “bất ổn” của cặp đôi Diệu Lâm - Minh Sơn liệu có thuyết phục được dàn producer của Shopee Live?

Không để khán giả theo dõi phải thất vọng, bộ đôi tiếp tục đẩy livestream lên cao trào hài hước bằng màn game có tên “Đương nhiên rồi” với hình phạt là ăn kẹo “thối”. Khỏi phải nói, Dương Lâm và “danh dài Võ Minh Sơn” đều đưa ra những câu hỏi “chí mạng” khiến đối phương thà ăn kẹo còn hơn “muối mặt” trên sóng livestream.

Loạt biểu cảm “méo mó” của Dương Lâm chứng minh độ khó của thử thách lần này.

Sau khi vượt qua màn “hỏi xoáy” đầy hóc búa, Lê Dương Bảo Lâm và Võ Hoàng Yến đến với thử thách tiếp theo của biên tập, đòi hỏi thể hiện khả năng “shopping không cần nhìn tên sản phẩm”. Ở trò chơi này, người trả lời sai sẽ chịu hình phạt vẽ mặt bằng son, ngược lại, nếu trả lời đúng sẽ được phạt người hỏi.

Tranh thủ cơ hội ngàn năm có một, bộ đôi không ngại “dìm” nhan sắc nhau trong trò chơi đoán các sản phẩm trong giỏ hàng Shopee

Chưa hết, team sản xuất “Thách Sao Thoát Được” tiếp tục cho bài tập khó khi yêu cầu hai nhân vật chính của chương trình review hai mẫu điện thoại cực hot đến từ Samsung nhưng tuyệt nhiên không được nhắc đến từ “điện thoại” và “gập”.

Như mọi khi, Lê Dương Bảo Lâm vận dụng hết toàn bộ nơ-ron thần kinh và cơ bắp để vượt thử thách “khó nhằn” này, một cách dễ như trở bàn tay.

Dường như quên mất mục đích tuyên chiến ban đầu, Dương Lâm và Võ Hoàng Yến sau khi tham gia loạt thử thách khó cùng nhau đã tự động lui về chung team khi nào không hay. Cả hai còn nhiệt tình cosplay lại bức ảnh chụp chung đầu tiên cách đây cả 10 năm.

Võ Hoàng Yến diễn lại cảnh lần đầu gặp Dương Lâm trên trường quay 10 năm trước.

Nhiệt tình tua lại những moment hài hước của livestream tối qua nhưng cũng cũng đừng quên, siêu hội mua sắm 8.8 Sale Thời Trang & Mỹ Phẩm - Shopee Live giảm 50% đã chính thức khai màn từ 0H nửa đêm nay và đang khiến dân tình phải đứng ngồi không yên vì loạt ưu đãi cực cháy đấy bạn ơi. Tiếp tục theo dõi các màn livestream hấp dẫn trong ngày 8.8 và đừng lơ là cuộc đua săn 88 iPhone, gom về ngàn ưu đãi giảm giá và miễn hết phí ship để “chốt đơn” siêu tiết kiệm vào hôm nay nhé!

Ghim ngay phiên live “Review Idol” với sự góp mặt của host duyên dáng Tina Thảo Thi cùng cặp đôi Puka và Gin Tuấn Kiệt vào lúc 20H hôm nay.

Đừng quên đặt lịch Nhắc tôiđể săn loạt deal thương hiệu nửa giá như điện thoại iPhone 14, máy hút bụi Dyson, máy lọc không khí Philips và voucher 1 triệu đồng.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

22344 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25481 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

30956 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

32425 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129419 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.