Chuỗi nhà hàng nướng Nhật Bản Yakiniku Like nổi tiếng với quầy nướng một mình khai trương nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam
26624 Views
23-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chuỗi nhà hàng nướng phong cách fast-casual nổi tiếng Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam vào tháng 8/2024, sẵn sàng gây ấn tượng với trải nghiệm nướng chuẩn Nhật cùng không gian độc đáo.

Yakiniku Like - chuỗi nướng Nhật Bản nổi tiếng thế giới - chính thức khai trương nhà hàng đầu tiên ở Việt Nam tại tầng B3-16A Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM) trong tháng 8, cùng những món ăn và khuyến mãi hấp dẫn cho thực khách Việt.

Yakiniku Like anh 2

Thực khách xếp hàng dài bên ngoài nhà hàng Yakiniku Like tại Nhật Bản.

Với tiêu chí Tasty! Quick! Value! (Ngon! Nhanh! Giá cả hợp lý!), Yakiniku Like nổi tiếng bởi hương vị nướng Nhật Bản truyền thống, mô hình nhà hàng phục vụ nhanh trong vòng 3 phút và quầy nướng “solo” dành cho khách hàng đi một mình.

Kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2019, các nhà hàng Yakiniku Like tại Nhật Bản luôn thu hút hàng dài thực khách xếp hàng đợi được phục vụ mỗi ngày. Hiện nay, Yakiniku Like sở hữu hệ thống nhà hàng lên tới 170 chi nhánh tại Nhật và nhiều nơi thế giới như Hong Kong, Đài Loan (Trung Quốc); Indonesia; Philippines; Singapore; Thái Lan... và bây giờ là Việt Nam.

Yakiniku Like anh 1

Một nhà hàng Yakiniku Like tại quê nhà Nhật Bản của thương hiệu

Đến với Yakiniku Like, khách hàng sẽ được thưởng thức thịt bò nhập khẩu chất lượng cao, với đa dạng lựa chọn từ lõi nạc vai, ba chỉ, diềm thăn, sườn bò rút xương... cùng thịt heo, thịt gà và hải sản tươi.

Các tín đồ thịt nướng có thể lựa chọn hình thức gọi món lẻ (a la carte) hoặc phần ăn sẵn (set meal) bao gồm thịt nướng ăn kèm cơm Nhật, canh rong biển và kim chi hoặc rau trộn. Nhà hàng cũng cung cấp 4 loại sốt chấm đặc biệt theo phong cách Nhật Bản, được trang bị sẵn tại mỗi bàn ăn.

Yakiniku Like anh 3

Thực khách thưởng thức các loại thịt hảo hạng, đa dạng từ thịt bò, thịt heo, gà tới hải sản.

Yakiniku Like cũng là thương hiệu nướng đầu tiên phục vụ bếp nướng solo dành cho khách đi một mình, bên cạnh các khu vực bếp nướng dành cho khách đi theo nhóm. Mỗi quầy nướng cá nhân được trang bị hệ thống bếp nướng riêng với đầy đủ tiện ích giúp khách hàng chủ động thưởng thức bữa ăn theo cách riêng của mình.

Khu vực nướng solo dành cho khách hàng đi một mình

Ngoài ra, toàn bộ khu vực ăn uống trong nhà hàng đều được trang bị hệ thống bếp nướng không khói được nhập khẩu, sử dụng công nghệ tiên tiến để hút khói, đảm bảo bạn không bị mùi dầu mỡ bám trên tóc và quần áo.

Quy trình gọi món tại Yakiniku Like cũng tiện lợi. Thông qua quét mã QR, khách hàng có thể lấy vé xếp hàng trực tuyến cũng như đặt món nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi mỗi khi muốn ghé thăm nhà hàng.

Yakiniku Like là chuỗi nhà hàng nướng Nhật Bản theo phong cách fast-casual (nhanh chóng - tiện lợi), tiên phong phục vụ bếp nướng không khói cá nhân dành cho khách đi một mình hoặc đi theo nhóm để thưởng thức món nướng chuẩn Nhật theo cách riêng. Yakiniku Like phục vụ nhiều loại thịt hảo hạng, nhập khẩu chất lượng cao. Với mô hình phục vụ nhanh chóng, tiện lợi, nhà hàng cam kết món ăn được phục vụ trong vòng 3 phút.
Địa chỉ: Tầng B3-16A, Vincom Center Đồng Khởi, 72 đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM. Facebook: https://www.facebook.com/yakinikulikevietnam. Instagram: @yakinikulikevietnam
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Yakiniku Like
RELATED NEWS

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13500 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13726 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.

Trải nghiệm văn hoá Singapore qua các workshop thú vị ít người chưa biết

13673 Views
30-10-2025
Với những ai có lịch trình ngắn ngày nhưng vẫn muốn cảm nhận trọn vẹn văn hóa bản địa của Singapore thì các workshop thủ công và truyền thống là lựa chọn lý tưởng. Đa dạng lựa chọn, phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích, những trải nghiệm workshop mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm và cảm nhận chiều sâu văn hóa đặc trưng của Đảo quốc Sư tử chỉ trong thời gian ngắn.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13735 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Vì sao lượng khách Đông Âu tìm kiếm điểm đến Việt Nam có xu hướng tăng mạnh?

13893 Views
21-10-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.