Chuỗi nhà hàng nướng Nhật Bản Yakiniku Like nổi tiếng với quầy nướng một mình khai trương nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam
26371 Views
23-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chuỗi nhà hàng nướng phong cách fast-casual nổi tiếng Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam vào tháng 8/2024, sẵn sàng gây ấn tượng với trải nghiệm nướng chuẩn Nhật cùng không gian độc đáo.

Yakiniku Like - chuỗi nướng Nhật Bản nổi tiếng thế giới - chính thức khai trương nhà hàng đầu tiên ở Việt Nam tại tầng B3-16A Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM) trong tháng 8, cùng những món ăn và khuyến mãi hấp dẫn cho thực khách Việt.

Yakiniku Like anh 2

Thực khách xếp hàng dài bên ngoài nhà hàng Yakiniku Like tại Nhật Bản.

Với tiêu chí Tasty! Quick! Value! (Ngon! Nhanh! Giá cả hợp lý!), Yakiniku Like nổi tiếng bởi hương vị nướng Nhật Bản truyền thống, mô hình nhà hàng phục vụ nhanh trong vòng 3 phút và quầy nướng “solo” dành cho khách hàng đi một mình.

Kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2019, các nhà hàng Yakiniku Like tại Nhật Bản luôn thu hút hàng dài thực khách xếp hàng đợi được phục vụ mỗi ngày. Hiện nay, Yakiniku Like sở hữu hệ thống nhà hàng lên tới 170 chi nhánh tại Nhật và nhiều nơi thế giới như Hong Kong, Đài Loan (Trung Quốc); Indonesia; Philippines; Singapore; Thái Lan... và bây giờ là Việt Nam.

Yakiniku Like anh 1

Một nhà hàng Yakiniku Like tại quê nhà Nhật Bản của thương hiệu

Đến với Yakiniku Like, khách hàng sẽ được thưởng thức thịt bò nhập khẩu chất lượng cao, với đa dạng lựa chọn từ lõi nạc vai, ba chỉ, diềm thăn, sườn bò rút xương... cùng thịt heo, thịt gà và hải sản tươi.

Các tín đồ thịt nướng có thể lựa chọn hình thức gọi món lẻ (a la carte) hoặc phần ăn sẵn (set meal) bao gồm thịt nướng ăn kèm cơm Nhật, canh rong biển và kim chi hoặc rau trộn. Nhà hàng cũng cung cấp 4 loại sốt chấm đặc biệt theo phong cách Nhật Bản, được trang bị sẵn tại mỗi bàn ăn.

Yakiniku Like anh 3

Thực khách thưởng thức các loại thịt hảo hạng, đa dạng từ thịt bò, thịt heo, gà tới hải sản.

Yakiniku Like cũng là thương hiệu nướng đầu tiên phục vụ bếp nướng solo dành cho khách đi một mình, bên cạnh các khu vực bếp nướng dành cho khách đi theo nhóm. Mỗi quầy nướng cá nhân được trang bị hệ thống bếp nướng riêng với đầy đủ tiện ích giúp khách hàng chủ động thưởng thức bữa ăn theo cách riêng của mình.

Khu vực nướng solo dành cho khách hàng đi một mình

Ngoài ra, toàn bộ khu vực ăn uống trong nhà hàng đều được trang bị hệ thống bếp nướng không khói được nhập khẩu, sử dụng công nghệ tiên tiến để hút khói, đảm bảo bạn không bị mùi dầu mỡ bám trên tóc và quần áo.

Quy trình gọi món tại Yakiniku Like cũng tiện lợi. Thông qua quét mã QR, khách hàng có thể lấy vé xếp hàng trực tuyến cũng như đặt món nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi mỗi khi muốn ghé thăm nhà hàng.

Yakiniku Like là chuỗi nhà hàng nướng Nhật Bản theo phong cách fast-casual (nhanh chóng - tiện lợi), tiên phong phục vụ bếp nướng không khói cá nhân dành cho khách đi một mình hoặc đi theo nhóm để thưởng thức món nướng chuẩn Nhật theo cách riêng. Yakiniku Like phục vụ nhiều loại thịt hảo hạng, nhập khẩu chất lượng cao. Với mô hình phục vụ nhanh chóng, tiện lợi, nhà hàng cam kết món ăn được phục vụ trong vòng 3 phút.
Địa chỉ: Tầng B3-16A, Vincom Center Đồng Khởi, 72 đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM. Facebook: https://www.facebook.com/yakinikulikevietnam. Instagram: @yakinikulikevietnam
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Yakiniku Like
RELATED NEWS

Du khách Ba Lan, Thụy Sĩ và Cộng hòa Séc ngày càng quan tâm đến Việt Nam

13383 Views
16-07-2025
Theo ghi nhận của nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda, du lịch Việt Nam nhận sự quan tâm đáng kể từ du khách Ba Lan, Thụy Sĩ và Cộng hòa Séc, sau khi chính sách miễn thị thực cho công dân đến từ ba quốc gia này được công bố.

Khám phá Hà Nội dịp lễ Quốc khánh với những trải nghiệm phù hợp cho mọi du khách

13410 Views
16-07-2025
Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài đến 4 ngày đang tạo nên làn sóng du lịch nội địa sôi động hơn bao giờ hết. Theo dữ liệu mới nhất từ nền tảng du lịch Booking.com, Hà Nội là điểm đến được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh (từ ngày 29/8 đến ngày 3/9/2025), vươn từ vị trí thứ 7 lên vị trí số 1 so với cùng kỳ năm ngoái. Sức hút gia tăng của Hà Nội được ghi nhận ở tất cả các nhóm khách du lịch khi Thủ đô dẫn đầu về lượng tìm kiếm bởi tệp khách du lịch cùng gia đình (tăng từ hạng 14), du lịch cùng nhóm bạn (tăng từ hạng 9), du lịch cặp đôi (tăng từ hạng 7) và cả du khách đi một mình (tăng từ hạng 2).

Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA Diện mạo mới, khởi đầu mới cho hành trình nghỉ dưỡng đẳng cấp

14354 Views
11-07-2025
Vào tháng Bảy năm 2025, Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center, khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand đầu tiên tại Đông Nam Á, chính thức đổi tên thành “Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA”.

Du lịch Việt Nam hướng đến các thị trường mới nổi từ dữ liệu Yango Ads

14355 Views
11-07-2025
Dữ liệu mới từ Yango Ads, khảo sát gợi ý lộ trình phát triển dựa trên dữ liệu để thúc đẩy sức hấp dẫn toàn cầu, một trong những công ty công nghệ quảng cáo hàng đầu thế giới thuộc Yango Group hoạt động tại hơn 30 quốc gia trên toàn cầu, nêu bật các xu hướng của du khách đến từ những thị trường mới nổi, đưa ra lời khuyên chiến lược và gợi ý nhiều công cụ kỹ thuật số giúp đẩy mạnh sự phát triển của du lịch Việt Nam.

Du lịch không rác thải nhựa: Ưu tiên hàng đầu của du khách Việt

14313 Views
09-07-2025
41% du khách Việt xem việc giảm thiểu rác thải nhựa là hành động quan trọng nhất gắn liền với du lịch bền vững.