Dòng sản phẩm mới phục hồi da nhạy cảm mới ra mắt Cetaphil Soothing & Comforting chiết xuất từ rau má
32045 Views
12-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting vừa diễn ra tại Quận 1, TP.HCM mang đến giải pháp khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời. Trọn bộ gồm 4 sản phẩm đáp ứng quy trình chăm da tiêu chuẩn gồm: Sữa rửa mặt tự tạo bọt, Nước cân bằng dưỡng da (toner), Tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu (serum) và Kem dưỡng ẩm chuyên sâu 4 tầng tác động.

Là một chuyên gia chăm sóc da nhạy cảm với hơn 75 năm lịch sử nghiên cứu và phát triển, trên nền tảng thấu hiểu sâu sắc các vấn đề về da nhạy cảm, Cetaphil chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới “Cetaphil Soothing & Comforting” mang đến giải pháp khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời. 

Trọn bộ gồm 4 sản phẩm đáp ứng quy trình chăm da tiêu chuẩn gồm: Sữa rửa mặt tự tạo bọt, Nước cân bằng dưỡng da (toner), Tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu (serum) và Kem dưỡng ẩm chuyên sâu 4 tầng tác động.

Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting vừa diễn ra tại Quận 1, TP.HCM với sự góp mặt đông đảo của các chuyên gia da liễu hàng đầu cùng những gương mặt nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp như diễn viên Thúy Ngân, diễn viên Phương Anh Đào cùng nhiều KOLs, beauty bloggers nổi tiếng khác. Không chỉ bật mí thông tin về sản phẩm mới, Cetaphil còn nhân dịp này để tạo cơ hội trao đổi những kiến thức quan trọng về chăm sóc da nhạy cảm và dễ tổn thương.

Bà Poh Wei Thian, Giám đốc Y khoa Khu vực Đông Nam Á, đại diện công ty Galderma chia sẻ tại sự kiện: “Dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting đánh dấu cột mốc quan trọng của nhãn hàng Cetaphil trong hành trình nghiên cứu không ngừng nghỉ để đem đến khoa học đột phá chăm sóc làn da nhạy cảm. Chúng tôi tin tưởng dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting sẽ đem lại giải pháp phục hồi làn da nhạy cảm và thương tổn một cách hiệu quả và an toàn, cho hành trình chinh phục cuộc sống của các chị em phụ nữ thêm tràn đầy sự tự tin và kiêu hãnh. Nhiều năm qua, Cetaphil luôn là nhãn hiệu được chuyên gia da liễu khuyên dùng với giải pháp khoa học dịu lành cho da nhạy cảm. Mỗi sản phẩm đều được phát triển với hiệu quả và độ an toàn đã được chứng minh lâm sàng. Điều này đã trở thành nguồn động lực để Cetaphil giúp mọi người hiểu rõ hơn về làn da và cách chăm sóc đúng cách, từ đó không ngừng nỗ lực để mang đến các giải pháp đột phá, sáng tạo và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng”.

Theo thống kê thế giới, có 70% người gặp phải tình trạng da nhạy cảm* bất kể làn da chúng ta thuộc tuýp da khô, da dầu, da thường hay da hỗn hợp. Nguyên nhân chính đến từ sự gia tăng các yếu tố tác động từ môi trường bên ngoài như khói bụi, thời tiết nắng nóng, thói quen sinh hoạt không lành mạnh, căng thẳng, hoặc sử dụng mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da quá mức hoặc không đúng cách, làm suy yếu hàng rào bảo vệ da. Bên cạnh đó, yếu tố di truyền hoặc tình trạng da đang trong quá trình điều trị cũng góp phần làm da trở nên nhạy cảm và dễ tổn thương hơn. Thấu hiểu điều đó, Cetaphil mang đến khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm với với dòng sản phẩm mới Cetaphil Soothing & Comforting.

Nổi bật nhất trong sự kiện là sự ra mắt lần đầu tiên của Tinh chất Cetaphil Soothing & Comforting Restoring Serum với phức hợp phục hồi chuyên sâu gồm 3 thành phần vàng: tinh chất làm dịu CICA (từ rau má tinh khiết), nam châm hút ẩm Pentavitin, hoạt chất chữa lành Allantoin đem đến 3 tầng tác động: Làm dịu tức thì – Dưỡng ẩm tối ưu – Kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời. Hiệu quả sản phẩm đã được kiểm định lâm sàng: Ngay sau 1 lần sử dụng: da được làm dịu và cấp ẩm tức thì, giảm tình trạng da mẩn đỏ và kích ứng; Sau 3 ngày sử dụng: thúc đẩy quá trình phục hồi hàng rào bảo vệ da nhanh hơn +75%; Sau 7 ngày sử dụng: da sáng khỏe hơn +37% & da rạng ngời hơn +33%.

Cùng với nỗ lực trong việc cải tiến sản phẩm, tháng 7 vừa qua, Cetaphil tiên phong với sáng kiến “Tháng của Da Nhạy Cảm” nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng Việt về cách hiểu đúng, chăm đúng cho làn da nhạy cảm, với nhiều hoạt động ý nghĩa như chuỗi nội dung chuyên sâu kết hợp cùng các chuyên gia da liễu hàng đầu và các chương trình ưu đãi hấp dẫn tại các kênh phân phối uy tín.

Trọn bộ sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting hiện đã có mặt tại các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chính hãng Hasaki, Guardian, Watson và được mở bán trực tuyến trên trang thương mại điện tử chính hãng Shopee Cetaphil Official Store, Lazada Cetaphil Store, Tiktok Shop cetaphilvietnam. Người tiêu dùng Việt có thể tham khảo và tìm mua tại đây.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Gederma
RELATED NEWS

Mặt nạ đất sét phiên bản cải tiến “đánh bay” mụn đầu đen, hút sạch dầu thừa Kiehl’s Rare Earth

13736 Views
08-10-2025
Mọi người thường gọi mụn đầu đen là “vấn đề nhỏ mà dai”, bởi dù đã chăm sóc kỹ bằng nhiều loại sản phẩm như sữa rửa mặt, serum kiểm soát dầu, tẩy tế bào chết hay đắp mặt nạ giấy, vùng mũi và cằm vẫn thường xuyên bị tắc nghẽn lỗ chân lông, gây bóng nhờn và làm lớp nền trang điểm không còn mịn màng. Điều này đặt ra bài toán khó khăn trong việc tìm ra giải pháp vừa loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn nhanh chóng, hiệu quả, lại không gây tổn thương hoặc kích ứng da.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

14017 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.

Huawei Watch GT 6 Series: Sự lựa chọn của Anh Tú Atus để đón gió dẫn lối

13733 Views
02-10-2025
Giữa nhịp sống hiện đại đầy năng động, một chiếc đồng hồ thông minh không còn chỉ để xem giờ hay theo dõi nhịp tim, mà đã trở thành tuyên ngôn phong cách, đồng hành cùng mỗi cá nhân trong cả công việc lẫn giải trí. Sự kiện ra mắt Huawei Watch GT 6 Series tại TP.HCM ngày 2/10/2025 đã khẳng định bước tiến ấy, khi công nghệ hội tụ cùng thời trang, thể thao và phong cách sống. Không chỉ là một thiết bị đeo, chiếc đồng hồ mới của Huawei còn được định vị như một món phụ kiện lifestyle đẳng cấp, gắn kết giữa thế giới công nghệ và cảm hứng thời trang toàn cầu.

Ra mắt nubia NEO 3 GT 5G màu trắng tinh thạch thời thượng, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

13724 Views
02-10-2025
Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

L’Oréal giới thiệu những công nghệ đột phá - Định hình tương lai ngành làm đẹp thế giới tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025

13650 Views
01-10-2025
Tại ngày hội Đổi mới sáng tạo kết hợp Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025 do Trung tâm Đổi mới Sáng Tạo Quốc gia (NIC) - Bộ Tài chính tổ chức vừa được khai mạc sáng nay ngày 01/10, L’Oréal - Tập đoàn mỹ phẩm số một thế giới đã giới thiệu những cải tiến công nghệ đột phá, góp phần định hình cho tương lai ngành làm đẹp thế giới.