Dòng sản phẩm mới phục hồi da nhạy cảm mới ra mắt Cetaphil Soothing & Comforting chiết xuất từ rau má
32317 Views
12-09-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting vừa diễn ra tại Quận 1, TP.HCM mang đến giải pháp khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời. Trọn bộ gồm 4 sản phẩm đáp ứng quy trình chăm da tiêu chuẩn gồm: Sữa rửa mặt tự tạo bọt, Nước cân bằng dưỡng da (toner), Tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu (serum) và Kem dưỡng ẩm chuyên sâu 4 tầng tác động.

Là một chuyên gia chăm sóc da nhạy cảm với hơn 75 năm lịch sử nghiên cứu và phát triển, trên nền tảng thấu hiểu sâu sắc các vấn đề về da nhạy cảm, Cetaphil chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới “Cetaphil Soothing & Comforting” mang đến giải pháp khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời. 

Trọn bộ gồm 4 sản phẩm đáp ứng quy trình chăm da tiêu chuẩn gồm: Sữa rửa mặt tự tạo bọt, Nước cân bằng dưỡng da (toner), Tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu (serum) và Kem dưỡng ẩm chuyên sâu 4 tầng tác động.

Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting vừa diễn ra tại Quận 1, TP.HCM với sự góp mặt đông đảo của các chuyên gia da liễu hàng đầu cùng những gương mặt nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp như diễn viên Thúy Ngân, diễn viên Phương Anh Đào cùng nhiều KOLs, beauty bloggers nổi tiếng khác. Không chỉ bật mí thông tin về sản phẩm mới, Cetaphil còn nhân dịp này để tạo cơ hội trao đổi những kiến thức quan trọng về chăm sóc da nhạy cảm và dễ tổn thương.

Bà Poh Wei Thian, Giám đốc Y khoa Khu vực Đông Nam Á, đại diện công ty Galderma chia sẻ tại sự kiện: “Dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting đánh dấu cột mốc quan trọng của nhãn hàng Cetaphil trong hành trình nghiên cứu không ngừng nghỉ để đem đến khoa học đột phá chăm sóc làn da nhạy cảm. Chúng tôi tin tưởng dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting sẽ đem lại giải pháp phục hồi làn da nhạy cảm và thương tổn một cách hiệu quả và an toàn, cho hành trình chinh phục cuộc sống của các chị em phụ nữ thêm tràn đầy sự tự tin và kiêu hãnh. Nhiều năm qua, Cetaphil luôn là nhãn hiệu được chuyên gia da liễu khuyên dùng với giải pháp khoa học dịu lành cho da nhạy cảm. Mỗi sản phẩm đều được phát triển với hiệu quả và độ an toàn đã được chứng minh lâm sàng. Điều này đã trở thành nguồn động lực để Cetaphil giúp mọi người hiểu rõ hơn về làn da và cách chăm sóc đúng cách, từ đó không ngừng nỗ lực để mang đến các giải pháp đột phá, sáng tạo và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng”.

Theo thống kê thế giới, có 70% người gặp phải tình trạng da nhạy cảm* bất kể làn da chúng ta thuộc tuýp da khô, da dầu, da thường hay da hỗn hợp. Nguyên nhân chính đến từ sự gia tăng các yếu tố tác động từ môi trường bên ngoài như khói bụi, thời tiết nắng nóng, thói quen sinh hoạt không lành mạnh, căng thẳng, hoặc sử dụng mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da quá mức hoặc không đúng cách, làm suy yếu hàng rào bảo vệ da. Bên cạnh đó, yếu tố di truyền hoặc tình trạng da đang trong quá trình điều trị cũng góp phần làm da trở nên nhạy cảm và dễ tổn thương hơn. Thấu hiểu điều đó, Cetaphil mang đến khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm với với dòng sản phẩm mới Cetaphil Soothing & Comforting.

Nổi bật nhất trong sự kiện là sự ra mắt lần đầu tiên của Tinh chất Cetaphil Soothing & Comforting Restoring Serum với phức hợp phục hồi chuyên sâu gồm 3 thành phần vàng: tinh chất làm dịu CICA (từ rau má tinh khiết), nam châm hút ẩm Pentavitin, hoạt chất chữa lành Allantoin đem đến 3 tầng tác động: Làm dịu tức thì – Dưỡng ẩm tối ưu – Kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời. Hiệu quả sản phẩm đã được kiểm định lâm sàng: Ngay sau 1 lần sử dụng: da được làm dịu và cấp ẩm tức thì, giảm tình trạng da mẩn đỏ và kích ứng; Sau 3 ngày sử dụng: thúc đẩy quá trình phục hồi hàng rào bảo vệ da nhanh hơn +75%; Sau 7 ngày sử dụng: da sáng khỏe hơn +37% & da rạng ngời hơn +33%.

Cùng với nỗ lực trong việc cải tiến sản phẩm, tháng 7 vừa qua, Cetaphil tiên phong với sáng kiến “Tháng của Da Nhạy Cảm” nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng Việt về cách hiểu đúng, chăm đúng cho làn da nhạy cảm, với nhiều hoạt động ý nghĩa như chuỗi nội dung chuyên sâu kết hợp cùng các chuyên gia da liễu hàng đầu và các chương trình ưu đãi hấp dẫn tại các kênh phân phối uy tín.

Trọn bộ sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting hiện đã có mặt tại các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chính hãng Hasaki, Guardian, Watson và được mở bán trực tuyến trên trang thương mại điện tử chính hãng Shopee Cetaphil Official Store, Lazada Cetaphil Store, Tiktok Shop cetaphilvietnam. Người tiêu dùng Việt có thể tham khảo và tìm mua tại đây.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Gederma
RELATED NEWS

Miss Cosmo 2025: Người đẹp Mỹ đăng quang, Phương Linh dừng chân top 10

13699 Views
21-12-2025
Vượt qua 70 thí sinh các nước, người đẹp Yolina Lindquist đến từ Mỹ vừa đăng quang hoa hậu Miss Cosmo - Thế vận hội Sắc đẹp quốc tế 2025. Người đẹp Nguyễn Hoàng Phương Linh từ Việt Nam lọt Top 10 chung cuộc.

Dự án phim ngắn CJ 2025 giới thiệu 5 phim ngắn xuất sắc trong lễ bế mạc

13929 Views
18-12-2025
Chiều ngày 18/12, lễ bế mạc Dự án phim ngắn CJ mùa 6 đã chính thức diễn ra tại CGV Vivo City (TP. HCM). Sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo tập đoàn CJ, CJ Cultural Foundation và CJ CGV Việt Nam, cùng nhiều đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên và chuyên gia điện ảnh từ Việt Nam - Hàn Quốc…

Miss Cosmo 2025: 71 thí sinh tỏa sáng đêm thi Jury Session

14028 Views
17-12-2025
Đêm Jury Session (bán kết) cuộc thi Miss Cosmo - Thế vận hội Sắc đẹp quốc tế 2025 vừa diễn ra tại TPHCM tối 17/12, với sự tham gia của 71 thí sinh.

Duyên dáng Ngoại thương – Beauty & Charm 2025: Top 37 nữ sinh viên thể hiện bản thân ở vòng sơ khảo

13919 Views
17-12-2025
Ngày 10/12, tại hội trường nhà D Đại học Ngoại thương trở thành điểm hẹn của nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh khi Top 37 thí sinh Miss của Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm 2025 chính thức bước vào Vòng Sơ khảo. Dưới ánh đèn sân khấu, mỗi cô gái xuất hiện không chỉ với vẻ ngoài lộng lẫy mà còn mang theo ý chí quyết tâm và khát vọng tỏa sáng, từng bước chứng minh sự trưởng thành và dấu ấn cá nhân của mình.

PNJ ra mắt Sống đẹp, khi thương hiệu chọn kể câu chuyện bằng chiều sâu nhân văn

13961 Views
14-12-2025
Giữa nhịp sống hiện đại nhiều áp lực và dịch chuyển giá trị, PNJ giới thiệu nền tảng “Sống đẹp” như một lời mời gọi cộng đồng cùng nhìn lại vẻ đẹp bên trong mỗi con người, nơi tình yêu, gia đình và sự cống hiến trở thành chuẩn mực sống bền vững, được kể bằng âm nhạc, nghệ thuật và những câu chuyện chạm đến cảm xúc.