Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024
34187 Views
23-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải đến giới trẻ thành thị thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Sự kiện “nhặt rác” của chiến dịch “Earth Day Việt Nam 2024” đã diễn ra đồng loạt trên khắp các tỉnh thành của đất nước, tập trung vào hai trung tâm lớn là TP.HCM và Thủ đô Hà Nội , nơi có mật độ dân số và lượng rác thải cao nhất cả nước,.vào vào ngày 21/4/2024 vừa qua

tm-img-alt

LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024”

Với hàng chục nghìn tấn rác sinh hoạt thải ra mỗi ngày, Việt Nam hiện đang thuộc top 20 quốc gia có lượng rác thải hàng năm cao nhất thế giới. Đứng trước thực trạng trên, chiến dịch “Earth Day Việt Nam 2024”, quét sạch rác thải chính thức được cộng đồng “Xanh Việt Nam” phát động rộng rãi trên khắp cả nước. Với sự kiện này, là doanh nghiệp luôn quan tâm đến môi trường và xã hội, LocknLock đã tích cực ra quân “dọn rác” và  đồng hành xuyên suốt chiến dịch.

Ngày 21/4/ 2024, sự kiện “nhặt rác” đã diễn ra đồng loạt trên khắp các tỉnh thành của đất nước, tập trung vào hai trung tâm lớn là TP.HCM và Thủ đô Hà Nội, nơi có mật độ dân số và lượng rác thải cao nhất cả nước.

tm-img-alt

LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024”

Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock đã trao tặng đến các tình nguyện viên nhiều phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

tm-img-alt

LocknLock nhận chứng nhận nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch

tm-img-alt

LocknLock trao tặng các phần quà cho tình nguyện viên

Với hàng nghìn người tham gia trên khắp cả nước, “Earth Day Việt Nam 2024” không chỉ là một sự kiện cộng đồng mà còn là một dấu mốc quan trọng trong hành trình bảo vệ môi trường của Việt Nam. LocknLock tin rằng, với sự hợp tác của cộng đồng, chúng ta có thể tạo ra những thay đổi tích cực và bảo vệ hành tinh của chúng ta ngày càng tươi đẹp hơn.

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

Cuộc chiến chống lại biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường không chỉ là trách nhiệm của Chính phủ hay các tổ chức môi trường mà còn là trách nhiệm của mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp. LocknLock tự hào khi là một phần của sứ mệnh này và cam kết tiếp tục hành động vì một tương lai bền vững hơn cho hành tinh của chúng ta.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Dẫn dắt xu hướng tiêu dùng xanh và hiện đại, LocknLock 14 năm liên tiếp Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam

13385 Views
22-12-2025
LocknLock, doanh nghiệp toàn cầu trong lĩnh vực đồ gia dụng và phong cách sống, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu khi 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong khuôn khổ Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức. Thành tích này một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của LocknLock trong lĩnh vực homeware & lifestyle tại thị trường Việt Nam.

50 năm Viện Y Dược học Dân tộc TP.HCM: Từ di sản y học đến chiến lược sức khỏe bền vững

13276 Views
22-12-2025
Nửa thế kỷ kiên trì gìn giữ và phát triển tinh hoa y học cổ truyền, Viện Y Dược học Dân tộc TP.HCM đang bước vào một giai đoạn mới: hội nhập sâu với y học hiện đại, lan tỏa giá trị chữa lành ra cộng đồng và kiến tạo một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, nơi con người được nhìn nhận trọn vẹn trong mối liên kết thân – tâm – trí.

ISVS-14 – International Seminar on Vernacular Settlements: Đối thoại về di sản bản địa và thiết kế bền vững

13656 Views
19-12-2025
Hội nghị Khoa học Quốc tế ISVS-14 – International Seminar on Vernacular Settlements vừa diễn ra tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH – Cơ sở Thủ Đức) ngày 18/12/2025, quy tụ hơn 100 đại biểu, học giả, kiến trúc sư, nhà nghiên cứu và giảng viên đến từ Việt Nam và nhiều quốc gia trong khu vực.

Tổ hợp 3 khách sạn thương hiệu IHG tại Nhật Bản sẽ khởi công gần Universal Studios Japan

13976 Views
19-12-2025
Dự kiến khai trương năm 2029, tổ hợp 817 phòng đánh dấu cột mốc tăng trưởng toàn cầu quan trọng của IHG và mở ra hợp tác mới với Sakurajima Kaihatsu LLC – liên danh gồm bốn công ty do Kajima Corporation dẫn đầu. Ba thương hiệu InterContinental, Kimpton và Holiday Inn Hotels & Resorts sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú đẳng cấp với vị trí liền kề công viên giải trí và khu phức hợp nghỉ dưỡng được yêu thích nhất châu Á.

PNJ ra mắt Sống đẹp, khi thương hiệu chọn kể câu chuyện bằng chiều sâu nhân văn

13821 Views
14-12-2025
Giữa nhịp sống hiện đại nhiều áp lực và dịch chuyển giá trị, PNJ giới thiệu nền tảng “Sống đẹp” như một lời mời gọi cộng đồng cùng nhìn lại vẻ đẹp bên trong mỗi con người, nơi tình yêu, gia đình và sự cống hiến trở thành chuẩn mực sống bền vững, được kể bằng âm nhạc, nghệ thuật và những câu chuyện chạm đến cảm xúc.