Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024
34118 Views
23-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải đến giới trẻ thành thị thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Sự kiện “nhặt rác” của chiến dịch “Earth Day Việt Nam 2024” đã diễn ra đồng loạt trên khắp các tỉnh thành của đất nước, tập trung vào hai trung tâm lớn là TP.HCM và Thủ đô Hà Nội , nơi có mật độ dân số và lượng rác thải cao nhất cả nước,.vào vào ngày 21/4/2024 vừa qua

tm-img-alt

LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024”

Với hàng chục nghìn tấn rác sinh hoạt thải ra mỗi ngày, Việt Nam hiện đang thuộc top 20 quốc gia có lượng rác thải hàng năm cao nhất thế giới. Đứng trước thực trạng trên, chiến dịch “Earth Day Việt Nam 2024”, quét sạch rác thải chính thức được cộng đồng “Xanh Việt Nam” phát động rộng rãi trên khắp cả nước. Với sự kiện này, là doanh nghiệp luôn quan tâm đến môi trường và xã hội, LocknLock đã tích cực ra quân “dọn rác” và  đồng hành xuyên suốt chiến dịch.

Ngày 21/4/ 2024, sự kiện “nhặt rác” đã diễn ra đồng loạt trên khắp các tỉnh thành của đất nước, tập trung vào hai trung tâm lớn là TP.HCM và Thủ đô Hà Nội, nơi có mật độ dân số và lượng rác thải cao nhất cả nước.

tm-img-alt

LocknLock đồng hành cùng “Earth Day Việt Nam 2024”

Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock đã trao tặng đến các tình nguyện viên nhiều phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

tm-img-alt

LocknLock nhận chứng nhận nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch

tm-img-alt

LocknLock trao tặng các phần quà cho tình nguyện viên

Với hàng nghìn người tham gia trên khắp cả nước, “Earth Day Việt Nam 2024” không chỉ là một sự kiện cộng đồng mà còn là một dấu mốc quan trọng trong hành trình bảo vệ môi trường của Việt Nam. LocknLock tin rằng, với sự hợp tác của cộng đồng, chúng ta có thể tạo ra những thay đổi tích cực và bảo vệ hành tinh của chúng ta ngày càng tươi đẹp hơn.

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

tm-img-alt

Cuộc chiến chống lại biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường không chỉ là trách nhiệm của Chính phủ hay các tổ chức môi trường mà còn là trách nhiệm của mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp. LocknLock tự hào khi là một phần của sứ mệnh này và cam kết tiếp tục hành động vì một tương lai bền vững hơn cho hành tinh của chúng ta.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Lâm Ngọc Trân: Nữ nghệ nhân đưa bánh Việt lên đỉnh vinh quang thế giới

13243 Views
22-11-2025
Từ miền biên giới An Giang, Việt Nam đến sân khấu Ý tráng lệ, hành trình gần ba thập kỷ của nghệ nhân Lâm Ngọc Trân như một khúc hoan ca về ý chí, sáng tạo và khát vọng đưa văn hoá Việt chạm tới chuẩn mực nghệ thuật quốc tế. Chiếc bánh ba tầng mang chủ đề “Việt Nam – Đất nước gấm hoa” đã giúp chị giành cú đúp danh giá tại Cake Artist World Championship 2025, khiến hàng trăm khán giả quốc tế đứng dậy vỗ tay tán dương. Một thắng lợi không chỉ cho cá nhân nghệ nhân 44 tuổi mà còn là dấu mốc lịch sử của ngành ẩm thực Việt trên bản đồ thế giới.

Bosch bắt tay Huy Trần, khi thương hiệu và người có sức ảnh hưởng hòa cùng một nhịp

13450 Views
20-11-2025
Những ngày gần đây, Bosch đã có màn kiến tạo cực duyên bằng những câu chơi chữ hóm hỉnh, thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Thế nói biết, khi một thương hiệu “chuẩn Đức” như Bosch bắt tay cùng ông chồng quốc dân như Huy Trần, việc nhà cũng bỗng hóa chuyện vui.

Amway Việt Nam khánh thành Kho Trung tâm triệu đô hơn 5.000 m² tại TP. HCM

13559 Views
18-11-2025
Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.

Cách kỹ sư phần mềm tại Đông Nam Á và Ấn Độ ứng dụng AI trong công việc

13887 Views
04-11-2025
Nghiên cứu cho thấy việc ứng dụng AI gần như phổ biến, với 95% lập trình viên tại Đông Nam Á và Ấn Độ sử dụng AI hàng tuần. 87% lập trình viên đang nâng cấp kỹ năng để thích nghi với kỷ nguyên AI, cho thấy tín hiệu lạc quan mạnh mẽ dù việc tiếp cận đào tạo chính quy còn chưa đồng đều, đặc biệt tại Việt Nam. Các lập trình viên đang khai thác AI theo hướng thực tiễn, tập trung ưu tiên tốc độ và chất lượng công việc thay vì tự động hóa toàn bộ.

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

14063 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.