Hà Nhi và Anh Tú nồng nàn và ma mị trong MV kết hợp mang tên Khước Từ
32900 Views
23-02-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Hà Nhi kết hợp cùng Anh Tú “lên án” sự thương hại trong tình yêu!  “Bắt tay” này của hai ca sĩ trong MV mới với thông điệp: “Đôi khi có những thứ mang vỏ bọc tình yêu nhưng không phải tình yêu thực sự”. 

Tối 22/2, Hà Nhi và Anh Tú chính thức ra mắt MV Khước Từ trên tất cả các nền tảng âm nhạc. Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu cú bắt tay “chấn động” giữa Miêu Quý Tộc và Voi Bản Đôn, 2 vocalist thực lực đến từ 2 mùa The Masked Singer được đông đảo khán giả yêu mến về giọng hát cũng như sự hòa quyện khi họ cùng trình diễn trên sân khấu. Ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Huỳnh Văn và sản xuất bởi producer Duck V, là sáng tác thuộc thể loại Pop R&B đầy ma mị và quyến rũ.

z5184738017593_d723d5027df1158c7a74616eca47024b

Hà Nhi cũng nhớ lại kỉ niệm khó quên của cả hai khi thực hiện ghi hình MV Khước Từ: “Hôm quay Khước Từ, anh ấy có vẻ khá kiệt sức và thiếu ngủ vào ngày quay nhưng lại không hề nói với bất cứ ai, sau khi quay xong set 1, anh ấy trốn vào phòng thay đồ để tựa vào tường ngủ, cũng không bắt mọi người phải giữ im lặng, ở ngoài phòng thay đồ mọi người đùa giỡn với nhau cười nói rất to, cho tới khi Nhi bắt gặp anh ấy chợp mắt, Nhi mới thấy anh Tú đã thật sự hết lòng với mình và thấy thương Tú. Nhi cũng muốn đền đáp sự hết lòng đó bằng việc hết lòng bên Tú những lúc Tú cần. Đối với Nhi , anh Tú hơn cả 1 người đồng nghiệp trong nghề.”

z5184738302874_05ce747d1e5f62b5011e0fce85c108ef

Ai trong chúng ta cũng mong cầu tình yêu mà đôi khi không nhận ra có những thứ chỉ mang vỏ bọc tình yêu chứ không phải tình yêu thực sự. Thương hại là một trong những “kẻ mạo danh” đó. Khước từ sự thương hại từ người khác chính là cách tôn trọng chính bản thân mình, đặc biệt là trong tình yêu. Nhưng không phải ai cũng sẵn sàng thừa nhận mình bị khước từ, hoặc đủ dũng cảm khước từ sự thương hại từ người khác. Tất cả mọi thứ đều được sinh ra từ tình yêu, vì vậy có 2 thứ sẽ luôn tồn tại mãi mãi, đó là yêu và được yêu. Đó cũng chính là tinh thần bao trùm của Khước Từ, là những chiêm nghiệm của 2 nhân vật chính trong MV.

MV Khước Từ được xây dựng không có cốt truyện cụ thể, đi sâu vào thế giới nội tâm giằng xé của Hà Nhi và Anh Tú khi đối diện với việc “khước từ sự thương hại”. Hà Nhi và Anh Tú trong 2 trang phục đối lập, tượng trưng cho hai luồng cảm xúc đấu tranh mãnh liệt trong mỗi con người: đi hay ở lại, chấp nhận với sự thương hại hay nhất quyết rời bỏ, chọn sự yên bình “giả tạo” hay sự tự do dẫu có khởi đầu đau đớn.

Thời gian gần đây, đặc biệt kể từ sau The Masked Singer, Hà Nhi và Anh Tú được đông đảo khán giả biết đến là đôi “tri âm tri kỉ” trong âm nhạc. Đặc biệt, màn song ca mashup Chắc Anh Đang x Lời Tạm Biệt Chưa Nói tại The Masked Singer nhận được “cơn mưa” lời khen từ các cố vấn cũng như khán giả đại chúng. Ai cũng thừa nhận Hà Nhi và Anh Tú là một đôi song ca “trời sinh” với chất giọng vô cùng hòa quyện, khi hát luôn biết ý để tôn nhau lên giúp cả 2 đều thăng hoa và tỏa sáng. Trong Khước Từ, giọng hát của cả hai cũng được khai thác triệt để không phải ở những quãng cao chót vót, mà ở phần cảm xúc dạt dào mà cả hai đặt để trong từng câu chữ. Vốn là 2 giọng ca “gây sát thương” với những ca khúc chạm đến tâm hồn người nghe, sự kết hợp chính thức của cả hai trong Khước Từ càng khiến khán giả yêu mến, say mê.

z5184738316276_90d6b34605d1b0f16a39d99d05fc1a4a

Sau nhiều năm thử nghiệm với Ballad và đạt được sự công nhận từ khán giả, Hà Nhi và ekip khẳng định ballad thực sự là điểm mạnh của nữ ca sĩ, tuy nhiên R&B lại là thể loại âm nhạc mà cô luôn có niềm tin vào khả năng của mình. “Nhi tin rằng, khi còn trẻ, không nên chỉ giới hạn bản thân trong những điều đã thành thạo, mà cần dũng cảm thử sức với những thách thức mới. Đó là lý do tại sao Nhi đã chọn một ca khúc mang tính thách thức và cơ hội cho cả Hà Nhi và Anh Tú, vì Nhi tin rằng sẽ học hỏi và phát triển từ mỗi trải nghiệm mới này”, Hà Nhi cho biết.

Nói về tình bạn đặc biệt với Hà Nhi, Anh Tú cho biết cả hai đã biết nhau từ năm 2020 trong một đêm minishow. “Kể từ đó, Hà Nhi trở thành một người bạn rất đặc biệt của Tú. Một cô gái cực kì hài hước, nhiều lúc ‘nhây’ đến mức mọi người còn gọi là Hà Nhây cơ mà. Nhưng trên hết là một người bạn rất tốt, luôn bên cạnh Tú không chỉ những lúc vui mà cả những thời điểm tôi gặp khó khăn. Nhi cũng đưa ra cho tôi rất nhiều lời khuyên. Chúng tôi tìm được ở nhau sự tận tâm và khát khao cống hiến, thể nghiệm thật nhiều hơn nữa trong âm nhạc chứ không chỉ đóng khung ở những giới hạn an toàn!”.

Hà Nhi cũng trìu mến nói về người bạn đặc biệt này: “Đối với Nhi , Anh Tú là 1 người anh rất đáng yêu vì anh ấy luôn mang năng lượng tích cực, nhiều lúc hơi “ô dề ”, giống Nhi (cười), và Anh Tú là người cực kì nỗ lực trong sự nghiệp của mình, càng ngày Nhi càng thấy anh ấy xuất sắc trong tư duy nghệ thuật và có nhiều thành công xứng đáng. Anh Tú là người mà Nhi luôn tin tưởng để tâm sự và hỏi xin lời khuyên khi làm nghề. Anh ấy luôn sẵn sàng chia sẻ rất sâu về những thứ mà anh ấy biết, và cũng sẵn sàng học hỏi khi người khác giỏi ở điểm nào đó. Tụi Nhi không có khoảng cách khi làm nghề cùng nhau, có những chuyện nhiều lúc Tú không nói ra nhưng Nhi nhìn vào mắt Tú là biết Tú đang phải trải qua rất nhiều mới tới được đích. Có thể đó là sự đồng cảm vô hình và khó tả nhất. Nhi gọi đó là những "cái ôm tinh thần".

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Giải Trí - Thời Báo Văn Học Nghệ Thuật
RELATED NEWS

Nhóm K-Pop có thành viên người Việt tổ chức concert đầu tiên tại TP.HCM

18323 Views
26-04-2024
Mới đây, nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc có thành viên người Việt Hanbin – Tempest xác nhận lựa chọn TP HCM là nơi tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp. Đây là lần thứ hai, các thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Tempest ghé thăm Việt Nam.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25711 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

25338 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Hoài Phú ra mắt album nhạc xưa đĩa vật lý, băng cassette, chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp

21037 Views
04-04-2024
Giọng ca Hoài Phú là một sự phát hiện của nữ danh ca Lê Uyên. Trải qua hai năm thai nghén, Hoài Phú với sự đồng hành của nhạc sĩ Nguyễn Hà và trung tâm Audio Space đã quyết tâm phát hành album nhạc xưa. Được nhận xét giống chất giọng các nam ca sĩ đình đám đi trước, nam ca sĩ nói rằng may mắn vì được so sánh với anh Tuấn Ngọc, Quang Dũng.

Ưng Hoàng Phúc kết hợp nhạc sĩ Vương Anh Tú ra mắt MV mới Mặc định anh sai

29276 Views
28-03-2024
Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng 'cỗ máy tạo hit' Vương Anh Tú ra mắt MV ca khúc 'Mặc định anh sai', khẳng định danh xưng 'ông hoàng V-pop'.