IHG mở rộng quy mô hoạt động tại Quảng Bình với 2 dự án khách sạn mới sẽ khai trương vào năm sau 2025
23682 Views
26-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam đánh dấu sự hiện diện của IHG tại Quảng Bình, địa điểm cửa ngõ đến Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận

Vừa qua, IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, đã ký thỏa thuận hợp tác cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam. Theo đó, IHG sẽ quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng voco Quang Binh Resort với 68 biệt thự biển và khách sạn Crowne Plaza Quang Binh City Centre với quy mô 232 phòng.

IHG mở rộng quy mô hoạt động đến Quảng Bình với hai dự án khách sạn mới

Ông Chris Anklin, Giám đốc cao cấp khối Phát triển của IHG (trái) và Ông Hoàng Tiến Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam (phải) 

Với thỏa thuận hợp tác quản lý hai khách sạn này, IHG chính thức đặt chân đến Quảng Bình, nơi sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, di sản văn hóa độc đáo, những giá trị lịch sử lâu đời, bãi biển đẹp... Nơi đây còn được biết đến với nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng, điển hình là Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, một trong những hang động đá vôi lớn nhất thế giới được UNESCO công nhận. 

IHG mở rộng quy mô hoạt động đến Quảng Bình với hai dự án khách sạn mới

(Từ trái sang phải) Ông Đinh Trọng Khoa, Quản lý cấp cao khối Phát triển của IHG, ông Chris Anklin, Giám đốc cấp cao khối Phát triển của IHG, ông Hoàng Tiến Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam, ông Hoàng Văn Minh, Chủ tịch Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam, và ông Andrew Davidson, Tổng quản lý IHG - Việt Nam.

Ông Chris Anklin, Giám đốc cao cấp khối Phát triển Khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của IHG Hotels & Resorts, cho biết: “Chúng tôi vô cùng hào hứng khi mở rộng mạng lưới hoạt động tại Quảng Bình – một điểm đến thú vị mới của IHG tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng đối tác của mình mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch mới. Điều này cho thấy chúng tôi chú trọng việc lựa chọn đối tác chủ sở hữu phù hợp tại điểm đến phù hợp để phát triển khách sạn”.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng quy mô lên gấp đôi tại Việt Nam trong vài năm tới, đạt hơn 40 khách sạn trên toàn quốc. Tọa lạc tại trung tâm thành phố, khách sạn Crowne Plaza Quang Binh City Centre mang đến không gian đa năng phù hợp cho công việc và giải trí, phục vụ cho tệp khách hiện đại. Trong khi đó, khu nghỉ dưỡng voco Quang Binh Resort hướng đến những trải nghiệm chu đáo, thân tình và cuốn hút, sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu trong khu vực. Việc IHG có mặt tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình sẽ là bước đi khẳng định vị thế của chúng tôi tại Việt Nam, với mong muốn mang đến trải nghiệm lưu trú đa dạng cho mọi đối tượng khách hàng”.

Ông Hoàng Tiến Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam, khẳng định: “IHG là đối tác lý tưởng của chúng tôi khi mang lại nhiều giá trị vượt trội như sở hữu nền tảng chuyên môn toàn cầu vững chắc, giàu kinh nghiệm về quản lý vận hành các khách sạn mới cũng như các dự án khách sạn chuyển đổi, cùng đội ngũ giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về thị trường thứ cấp tại Việt Nam.

“Quảng Bình, với vẻ đẹp hoang sơ và hùng vỹ, từ lâu đã là điểm đến thú vị thu hút nhiều khách du lịch trong nước. Tiềm năng phát triển du lịch nơi đây rất lớn, có thể kể đến như vẻ đẹp hùng vĩ của Hang Sơn Đoòng – hang động tự nhiên lớn nhất thế giới với nhiều cột thạch nhũ khổng lồ, dòng sông ngầm bất tận, rừng cây nguyên sinh hoang sơ cùng đường bờ biển dài đến 116km, sở hữu nhiều bãi biển đẹp như tranh vẽ như Nhật Lệ và Đá Nhảy. Việc ra mắt thương hiệu voco hotels và Crowne Plaza Hotels & Resorts ở Quảng Bình sẽ càng góp phần thu hút du khách đến khám phá những điều kỳ diệu mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này”.

Là thương hiệu cao cấp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của IHG, voco hotels sẽ khai trương khách sạn mới tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình vào năm tới. Tiếp nối thành công của voco Ma Belle Danang, voco Quang Binh Resort hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến được yêu thích của khách du lịch nghỉ dưỡng và công tác. 

Phối cảnh khu vực hồ bơi của khu nghỉ dưỡng voco Quang Binh Resort

Nối tiếp thành công sau khi khai trương khách sạn Crowne Plaza Phu Quoc Starbay và Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, Crowne Plaza tiếp tục mở rộng hệ thống khách sạn cao cấp với sự ra mắt của Crowne Plaza Quang Binh City Centre vào cuối năm 2025, mang đến cho du khách nhiều lựa chọn trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp mới. 

IHG mở rộng quy mô hoạt động đến Quảng Bình với hai dự án khách sạn mới

Phối cảnh tổng thể khách sạn Crowne Plaza Quang Binh City Centre

Nằm ngay trung tâm thành phố Đồng Hới, Crowne Plaza Quảng Bình City Centre, một phần của khu phức hợp Royal Landmark, mang đến cho du khách sự thuận tiện tối đa. Với vị trí thuận lợi, khách sạn chỉ cách sân bay Đồng Hới 15 phút di chuyển và dễ dàng kết nối với các sân bay quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa bên sông, gần các văn phòng cơ quan cấp tỉnh, thành phố và trung tâm thương mại tại Đồng Hới, khách sạn Crowne Plaza Quang Binh City Centre còn đem đến cho khách những trải nghiệm tuyệt vời với bốn nhà hàng và quán bar, không gian hội nghị sang trọng, hồ bơi tiêu chuẩn 5 sao, trung tâm thể dục, spa, câu lạc bộ trẻ em và sảnh tiếp đãi khách VIP cùng các dịch vụ tiện nghi khác. voco Quang Binh Resort sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời tại bãi biển riêng tư, phóng tầm mắt ra đại dương bao la, cùng các tiện ích đa dạng như hệ thống nhà hàng và quán bar, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, câu lạc bộ trẻ em, spa và trung tâm nghỉ dưỡng.

Việt Nam vẫn là thị trường tăng trưởng mạnh mẽ của IHG với sự hiện diện của 18 khách sạn thuộc sáu thương hiệu nổi tiếng, gồm Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts, voco hotels và Holiday Inn Hotels & Resorts, cùng 26 dự án khách sạn đang được triển khai. Đặt mục tiêu mở rộng danh mục khách sạn tại Việt Nam, tập đoàn sẽ sớm ra mắt các thương hiệu mới như Vignette Collection, Hotel Indigo và Holiday Inn Express trong thời gian tới.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Bắt đầu hành trình khám phá Cà phê Việt Nam nhân ngày Quốc tế Cà phê mùng 1 tháng 10

15606 Views
02-10-2024
Nhân ngày Quốc tế Cà phê mùng 1 tháng 10, Booking.com gợi ý những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam với mong muốn truyền cảm hứng tới du khách khám phá đất nước này thông qua văn hóa cà phê đặc sắc. Từ món cà phê kem trứng béo ngậy của miền Bắc cà phê sữa ngọt ngào của miền Nam, du khách có thể thoải mái thưởng thức nhiều hương vị và cách pha chế cà phê đa dạng dọc chiều dài đất nước. Dù bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm độc đáo, một khung cảnh tuyệt đẹp hay chỉ đơn giản là một tách cà phê ngon, Việt Nam đều có thể mang lại cho bạn.

Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan chính thiên đường ẩm thực được du khách Việt yêu thích

17742 Views
01-10-2024
Theo khảo sát của Agoda mới đây, Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan là những điểm đến ẩm thực châu Á được du khách Việt yêu thích nhất. Các quốc gia này nổi bật với sự đa dạng và độc đáo của ẩm thực đường phố cũng như món ăn truyền thống, thu hút tín đồ ẩm thực từ khắp nơi.

Trở về ký ức làng quê trong sắc thu miền Kinh Bắc tại Emeralda Resort Ninh Bình

16434 Views
30-09-2024
Không còn cái nóng oi ả của mùa hè, mùa thu Ninh Bình là thời điểm vạn vật chuyển mình trở nên dịu dàng hơn bao giờ hết với những cơn gió mát lành ở “chốn nhà quê” yên bình mang tên Emeralda Resort Ninh Bình.

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp xanh toàn diện cho doanh nghiệp

15458 Views
30-09-2024
Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành.

Du lịch Mice giữa lòng di sản tại Emeralda Resort Tam Cốc, Ninh Bình

15287 Views
30-09-2024
Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ di chuyển, Emeralda Resort Tam Cốc nổi bật giữa bến thuyền Tam Cốc với kiến trúc đậm chất biệt phủ Bắc Bộ, tạo nên một điểm đến hoàn hảo không chỉ để tổ chức các cuộc họp cấp cao và sự kiện quy mô lớn, mà còn mang đến bầu không khí nghỉ dưỡng thư thái, kết hợp hài hòa giữa công việc và thư giãn.