IHG mở rộng quy mô hoạt động tại Quảng Bình với 2 dự án khách sạn mới sẽ khai trương vào năm sau 2025
24727 Views
26-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam đánh dấu sự hiện diện của IHG tại Quảng Bình, địa điểm cửa ngõ đến Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận

Vừa qua, IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, đã ký thỏa thuận hợp tác cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam. Theo đó, IHG sẽ quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng voco Quang Binh Resort với 68 biệt thự biển và khách sạn Crowne Plaza Quang Binh City Centre với quy mô 232 phòng.

IHG mở rộng quy mô hoạt động đến Quảng Bình với hai dự án khách sạn mới

Ông Chris Anklin, Giám đốc cao cấp khối Phát triển của IHG (trái) và Ông Hoàng Tiến Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam (phải) 

Với thỏa thuận hợp tác quản lý hai khách sạn này, IHG chính thức đặt chân đến Quảng Bình, nơi sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, di sản văn hóa độc đáo, những giá trị lịch sử lâu đời, bãi biển đẹp... Nơi đây còn được biết đến với nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng, điển hình là Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, một trong những hang động đá vôi lớn nhất thế giới được UNESCO công nhận. 

IHG mở rộng quy mô hoạt động đến Quảng Bình với hai dự án khách sạn mới

(Từ trái sang phải) Ông Đinh Trọng Khoa, Quản lý cấp cao khối Phát triển của IHG, ông Chris Anklin, Giám đốc cấp cao khối Phát triển của IHG, ông Hoàng Tiến Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam, ông Hoàng Văn Minh, Chủ tịch Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam, và ông Andrew Davidson, Tổng quản lý IHG - Việt Nam.

Ông Chris Anklin, Giám đốc cao cấp khối Phát triển Khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của IHG Hotels & Resorts, cho biết: “Chúng tôi vô cùng hào hứng khi mở rộng mạng lưới hoạt động tại Quảng Bình – một điểm đến thú vị mới của IHG tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng đối tác của mình mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch mới. Điều này cho thấy chúng tôi chú trọng việc lựa chọn đối tác chủ sở hữu phù hợp tại điểm đến phù hợp để phát triển khách sạn”.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng quy mô lên gấp đôi tại Việt Nam trong vài năm tới, đạt hơn 40 khách sạn trên toàn quốc. Tọa lạc tại trung tâm thành phố, khách sạn Crowne Plaza Quang Binh City Centre mang đến không gian đa năng phù hợp cho công việc và giải trí, phục vụ cho tệp khách hiện đại. Trong khi đó, khu nghỉ dưỡng voco Quang Binh Resort hướng đến những trải nghiệm chu đáo, thân tình và cuốn hút, sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu trong khu vực. Việc IHG có mặt tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình sẽ là bước đi khẳng định vị thế của chúng tôi tại Việt Nam, với mong muốn mang đến trải nghiệm lưu trú đa dạng cho mọi đối tượng khách hàng”.

Ông Hoàng Tiến Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Thành Hưng và Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Việt Nam, khẳng định: “IHG là đối tác lý tưởng của chúng tôi khi mang lại nhiều giá trị vượt trội như sở hữu nền tảng chuyên môn toàn cầu vững chắc, giàu kinh nghiệm về quản lý vận hành các khách sạn mới cũng như các dự án khách sạn chuyển đổi, cùng đội ngũ giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về thị trường thứ cấp tại Việt Nam.

“Quảng Bình, với vẻ đẹp hoang sơ và hùng vỹ, từ lâu đã là điểm đến thú vị thu hút nhiều khách du lịch trong nước. Tiềm năng phát triển du lịch nơi đây rất lớn, có thể kể đến như vẻ đẹp hùng vĩ của Hang Sơn Đoòng – hang động tự nhiên lớn nhất thế giới với nhiều cột thạch nhũ khổng lồ, dòng sông ngầm bất tận, rừng cây nguyên sinh hoang sơ cùng đường bờ biển dài đến 116km, sở hữu nhiều bãi biển đẹp như tranh vẽ như Nhật Lệ và Đá Nhảy. Việc ra mắt thương hiệu voco hotels và Crowne Plaza Hotels & Resorts ở Quảng Bình sẽ càng góp phần thu hút du khách đến khám phá những điều kỳ diệu mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này”.

Là thương hiệu cao cấp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất của IHG, voco hotels sẽ khai trương khách sạn mới tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình vào năm tới. Tiếp nối thành công của voco Ma Belle Danang, voco Quang Binh Resort hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến được yêu thích của khách du lịch nghỉ dưỡng và công tác. 

Phối cảnh khu vực hồ bơi của khu nghỉ dưỡng voco Quang Binh Resort

Nối tiếp thành công sau khi khai trương khách sạn Crowne Plaza Phu Quoc Starbay và Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, Crowne Plaza tiếp tục mở rộng hệ thống khách sạn cao cấp với sự ra mắt của Crowne Plaza Quang Binh City Centre vào cuối năm 2025, mang đến cho du khách nhiều lựa chọn trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp mới. 

IHG mở rộng quy mô hoạt động đến Quảng Bình với hai dự án khách sạn mới

Phối cảnh tổng thể khách sạn Crowne Plaza Quang Binh City Centre

Nằm ngay trung tâm thành phố Đồng Hới, Crowne Plaza Quảng Bình City Centre, một phần của khu phức hợp Royal Landmark, mang đến cho du khách sự thuận tiện tối đa. Với vị trí thuận lợi, khách sạn chỉ cách sân bay Đồng Hới 15 phút di chuyển và dễ dàng kết nối với các sân bay quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa bên sông, gần các văn phòng cơ quan cấp tỉnh, thành phố và trung tâm thương mại tại Đồng Hới, khách sạn Crowne Plaza Quang Binh City Centre còn đem đến cho khách những trải nghiệm tuyệt vời với bốn nhà hàng và quán bar, không gian hội nghị sang trọng, hồ bơi tiêu chuẩn 5 sao, trung tâm thể dục, spa, câu lạc bộ trẻ em và sảnh tiếp đãi khách VIP cùng các dịch vụ tiện nghi khác. voco Quang Binh Resort sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn tuyệt vời tại bãi biển riêng tư, phóng tầm mắt ra đại dương bao la, cùng các tiện ích đa dạng như hệ thống nhà hàng và quán bar, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, câu lạc bộ trẻ em, spa và trung tâm nghỉ dưỡng.

Việt Nam vẫn là thị trường tăng trưởng mạnh mẽ của IHG với sự hiện diện của 18 khách sạn thuộc sáu thương hiệu nổi tiếng, gồm Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts, voco hotels và Holiday Inn Hotels & Resorts, cùng 26 dự án khách sạn đang được triển khai. Đặt mục tiêu mở rộng danh mục khách sạn tại Việt Nam, tập đoàn sẽ sớm ra mắt các thương hiệu mới như Vignette Collection, Hotel Indigo và Holiday Inn Express trong thời gian tới.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13516 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Emirates và chiến lược toàn cầu hóa nhân lực hàng không: Từ Dubai đến Việt Nam

13676 Views
16-10-2025
Giữa làn sóng phục hồi mạnh mẽ của ngành hàng không toàn cầu, Emirates không chỉ mở rộng đội bay mà còn mở rộng “đôi cánh nhân lực” – khởi động chiến dịch tuyển dụng phi công quy mô lớn tại Việt Nam. Đằng sau con số 17.300 vị trí là một chiến lược thương hiệu dài hạn, nơi nhân lực được xem như tài sản cốt lõi và là đòn bẩy giúp Emirates duy trì vị thế biểu tượng hàng không xa xỉ của thế giới. Từ Dubai đến TP.HCM, câu chuyện này không chỉ nói về việc “bay”, mà còn về cách một thương hiệu toàn cầu đầu tư cho tương lai ngành hàng không Việt Nam.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13650 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Good Design, Good Business - Phát triển bền vững thông qua thiết kế

13649 Views
14-10-2025
Tuần lễ VMARK Vietnam Design Week 2025 do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức, với chuỗi sự kiện gồm hai phiên hội thảo thiết kế quốc tế, chương trình mini Talkshow “Cách thiết kế Portfolio cho Designers , tôn vinh 45 dự án thiết kế xuất sắc nhất, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện thiết kế uy tín hàng đầu Việt Nam và mang đến những góc nhìn sâu sắc về thiết kế bền vững và giá trị sáng tạo trong kinh doanh.

Du khách Việt ưu tiên lựa chọn nơi lưu trú có kèm bữa sáng

13660 Views
07-10-2025
Theo Agoda, ngày càng nhiều du khách Việt Nam ưu tiên lựa chọn nơi lưu trú có kèm bữa sáng miễn phí. Dữ liệu tìm kiếm trong tháng 8 trên Agoda cho thấy bộ lọc “bao gồm bữa sáng” nằm trong top 3 tiêu chí được người Việt ưu tiên sử dụng nhiều nhất, sau “loại hình nơi ở” và “xếp hạng sao”.