Khai mạc ngày hội gia đình Blue khoẻ đẹp, lễ hội xuyên suốt trong 9 ngày với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và giải trí
32245 Views
28-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tối 28/6 tại Quảng trường công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) chính thức diễn ra lễ hội văn hoá thể thao mùa hè mang tên Ngày hội Gia đình 2024, với chủ đề Ngày hội blue khỏe đẹp, thu hút khoảng 30.000 lượt khách tham dự.

Đây là hoạt động chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 2024 do UBND thành phố Thủ Đức, Phòng VH-TT-DL Thủ Đức phối hợp cùng Công ty Công nghiệp văn hoá và Công ty CP Quốc tế xanh tổ chức. Ngoài ra, Ngày hội Blue khỏe đẹp còn có sự góp sức của những đơn vị đồng hành như: CLB Khai sáng Blue, trường Soul, Trung tâm KTA Khánh Thi – Phan Hiền, Công ty ALA Nguyễn, đơn vị cây cảnh Đuôi Rồng.

Ban tổ chức cắt băng khai mạc Ngày hội gia đình “Blue khoẻ đẹp”

Với mục đích lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống, Ngày hội Blue khỏe đẹp mong muốn mọi người sống khỏe, sống đẹp, sống vui, luôn gìn giữ tình yêu thương gia đình mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc. Ngày hội cũng là điểm nhấn kích cầu du lịch cho thành phố Hồ Chí Minh trong mùa du lịch hè sôi động 2024.

Đại diện BTC tặng hoa nhà tài trợ tham dự chương trình

Trong ngày hội gia đình cũng khởi động ngày hội Chuyển đổi sống, Tiêu dùng thông minh với nhiều hoạt động hội thảo và giới thiệu trưng bày các sản phẩm công nghệ số, giúp người dân tiếp cận và trải nghiệm các dịch vụ chuyển đổi số tiêu dùng thông minh, tải và sử dụng các app dịch vụ công trong đời sống sinh hoạt hàng ngày trong xã hội.

Ngày hội gia đình “Blue khoẻ đẹp” dự kiến thu hút 30.000 lượt khách tham dự

Ngày hội diễn ra trong 9 ngày, được thiết kế theo mô hình “lễ hội văn hoá” với 6 không gian văn hoá thể thao giải trí: Khu cổng chào và triển lãm; khu sống - khỏe; khu sống - đẹp; khu sống - vui; khu vực sân khấu trung tâm, nơi diễn ra chương trình khai mạc, bế mạc, biểu diễn nghệ thuật, talk show, hội thảo…; khu ẩm thực dinh dưỡng.

Một số hình ảnh của chương trình qua ống kính phóng viên:

Các chương trình tọa đàm với các chủ đề thực tiễn ngày hội cũng tổ chức khu triển lãm tuyên truyền các hình ảnh gia đình hạnh phúc, cuộc thi ảnh gia đình “Nhà mình trong mắt trẻ thơ” trên fan page Facebook Không gian văn hóa - Công viên bờ sông Thủ Thiêm, để các gia đình và trẻ em có thêm sân chơi, lễ hội hóa trang comic trong những ngày hè sôi động tại công viên bờ sông Sài Gòn.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Thông tin và Phát triển
RELATED NEWS

Tổ hợp 3 khách sạn thương hiệu IHG tại Nhật Bản sẽ khởi công gần Universal Studios Japan

13413 Views
19-12-2025
Dự kiến khai trương năm 2029, tổ hợp 817 phòng đánh dấu cột mốc tăng trưởng toàn cầu quan trọng của IHG và mở ra hợp tác mới với Sakurajima Kaihatsu LLC – liên danh gồm bốn công ty do Kajima Corporation dẫn đầu. Ba thương hiệu InterContinental, Kimpton và Holiday Inn Hotels & Resorts sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú đẳng cấp với vị trí liền kề công viên giải trí và khu phức hợp nghỉ dưỡng được yêu thích nhất châu Á.

Dự án phim ngắn CJ 2025 giới thiệu 5 phim ngắn xuất sắc trong lễ bế mạc

13292 Views
18-12-2025
Chiều ngày 18/12, lễ bế mạc Dự án phim ngắn CJ mùa 6 đã chính thức diễn ra tại CGV Vivo City (TP. HCM). Sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo tập đoàn CJ, CJ Cultural Foundation và CJ CGV Việt Nam, cùng nhiều đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên và chuyên gia điện ảnh từ Việt Nam - Hàn Quốc…

Miss Cosmo 2025: 71 thí sinh tỏa sáng đêm thi Jury Session

13513 Views
17-12-2025
Đêm Jury Session (bán kết) cuộc thi Miss Cosmo - Thế vận hội Sắc đẹp quốc tế 2025 vừa diễn ra tại TPHCM tối 17/12, với sự tham gia của 71 thí sinh.

Duyên dáng Ngoại thương – Beauty & Charm 2025: Top 37 nữ sinh viên thể hiện bản thân ở vòng sơ khảo

13475 Views
17-12-2025
Ngày 10/12, tại hội trường nhà D Đại học Ngoại thương trở thành điểm hẹn của nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh khi Top 37 thí sinh Miss của Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm 2025 chính thức bước vào Vòng Sơ khảo. Dưới ánh đèn sân khấu, mỗi cô gái xuất hiện không chỉ với vẻ ngoài lộng lẫy mà còn mang theo ý chí quyết tâm và khát vọng tỏa sáng, từng bước chứng minh sự trưởng thành và dấu ấn cá nhân của mình.

PNJ ra mắt Sống đẹp, khi thương hiệu chọn kể câu chuyện bằng chiều sâu nhân văn

13667 Views
14-12-2025
Giữa nhịp sống hiện đại nhiều áp lực và dịch chuyển giá trị, PNJ giới thiệu nền tảng “Sống đẹp” như một lời mời gọi cộng đồng cùng nhìn lại vẻ đẹp bên trong mỗi con người, nơi tình yêu, gia đình và sự cống hiến trở thành chuẩn mực sống bền vững, được kể bằng âm nhạc, nghệ thuật và những câu chuyện chạm đến cảm xúc.