Khán giả thích thú với những ví đựng thẻ tái chế từ màn chiếu cũ tiêu chí ESG của doanh nghiệp
19070 Views
28-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chỉ trong thời gian ngắn, ví đựng thẻ tái chế từ màn chiếu cũ của CGV Việt Nam đã thu hút sự chú ý của giới trẻ vì ý tưởng tận dụng các vật liệu cũ từ rạp phim vô cùng độc đáo.

Trong những năm gần đây, bộ tiêu chuẩn ESG (Environmental, Social and Governance: Tiêu chuẩn môi trường, xã hội và quản trị doanh nghiệp) đang trở thành kim chỉ nam của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ở mỗi doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực hoặc ngành công nghiệp khác nhau sẽ có cách áp dụng bộ tiêu chuẩn này khác nhau. Những doanh nghiệp thực phẩm - ăn uống sẽ chú trọng vào chất lượng dinh dưỡng trong từng sản phẩm. Ở các lĩnh vực sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dùng sẽ cần có những hoạt động phát triển bền vững như tập trung xây dựng hệ thống xử lý nước thải tại các nhà máy, thay thế những sản phẩm không phân hủy được bằng các vật liệu thân thiện hơn.

Ý tưởng tái chế từ màn chiếu cũ của CGV nhận được sự hưởng ứng từ khán giả 

Không nằm ngoài xu hướng đó, CGV cũng đang phát triển các hoạt động, tạo ra các chiến dịch để thể hiện trách nhiệm xã hội phù hợp với tiêu chuẩn ESG. Mới đây nhất, chiến dịch tái chế sản phẩm từ các màn chiếu không còn sử dụng của rạp phim đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.

Trong quá trình tái chế, có thể nói rằng các màn chiếu cũ là những vật đã qua sử dụng từ rạp phim rất khó để xử lý, vì vậy việc tái sinh nó trở thành một sản phẩm hữu ích (cụ thể là một chiếc ví đựng thẻ) đang làm tăng giá trị cho các vật dụng này. Qua đó thể hiện quan điểm chung tay bảo vệ môi trường nhằm phát triển tương lai bền vững từ CGV.

Dù được tái chế từ màn hình chiếu, sản phẩm mới từ CGV vẫn đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Với kích thước nhỏ gọn và màu trắng dễ dùng, ví đựng thẻ tái chế là lựa chọn phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng cả nam lẫn nữ. Trên trang chính thức của CGV Việt Nam, những bài đăng về ví đựng thẻ từ màn chiếu đã qua sử dụng luôn thu hút sự quan tâm nhất định từ đông đảo khán giả trẻ.

https://lh7-us.googleusercontent.com/nfTxua6mL-1V_5s30fqmnOM7MOnFAgJ_yJ_3OJ7rQqwdCIAPJqbcavUzTt7J0Ze3grcPEcZJrQL94ZWyKm1Pfipn9TeAqsoH0KS5iBaeGP3vVQwjPOJ_MnH4OejYrFxM5ID7SnKsL69G7PU0HNkUzTk

Những màn hình chiếu đã qua sử dụng luôn là bài toán khó cho các rạp phim khi xử lý

Đây có thể xem là bước đột phá mới trong vấn đề bảo vệ môi trường tại các rạp chiếu phim khi không chỉ giải quyết được việc xử lý các màn chiếu cũ như thế nào cho hiệu quả mà còn nâng tầm giá trị cho các vật liệu đã qua sử dụng trong rạp. Từ đó, tạo ra môi trường lành mạnh hơn cho các rạp phim tại Việt Nam và trên thế giới.

Đại diện của CGV chia sẻ: “Những năm qua, song song với việc nâng cao chất lượng dịch vụ, chúng tôi vẫn luôn chú trọng vào yếu tố thân thiện môi trường trong từng sản phẩm. CGV hy vọng sẽ tạo ra một tương lai bền vững bằng cách tái sinh những vật liệu đã qua sử dụng trong rạp chiếu phim.”

https://lh7-us.googleusercontent.com/k3T9vRftkQkkVbW2LYDh8VEo8Wuvk5GzfbxRjU0qpgOjp_Pv9tutoUJfRuKdL90eKCb8YwE0o3iZk0mxnCj_CYkaHNX6LfvvKfIOhuEtatcXLNhmYODKLypLOhBjAEHfBjRgzoojlTv4CtPxQwoPvK4

Mỗi ví đựng thẻ sẽ được đặt trong bao bì bằng giấy carton thân thiện với môi trường, ví đựng thẻ là một trong những sản phẩm thuộc chiến dịch sản xuất các sản phẩm tái chế từ màn chiếu cũ của CGV

Trong thời gian tới, CGV sẽ tiếp tục sản xuất thêm nhiều sản phẩm tái chế từ màn chiếu để tri ân khách hàng cũng như sáng tạo những ý tưởng mới để tăng cường tiêu chí ESG của doanh nghiệp. 

Hiện tại, khán giả có thể sở hữu những sản phẩm ví tái chế từ màn chiếu cũ thông qua các chương trình khuyến mãi tại hệ thống rạp CGV trên toàn quốc. 

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: CGV Viet Nam
RELATED NEWS

LocknLock lan tỏa tinh thần sống xanh bền vững tại Hà Nội

13408 Views
01-10-2025
Trong không gian trẻ trung và rộn ràng của thủ đô những ngày cuối tháng Chín, LocknLock Việt Nam đã khẳng định dấu ấn xanh khi đồng hành cùng sự kiện “Love for Vietnam – Act for Climate”. Đây không chỉ là một chương trình thường niên, mà còn là một lời nhắc nhở đầy cảm hứng về cách mà mỗi cá nhân có thể kiến tạo một tương lai bền vững hơn cho chính mình và cộng đồng.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Thiết kế – chìa khóa cho phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu quốc gia

13712 Views
23-09-2025
Chỉ còn ít ngày nữa, VMARK Vietnam Design Week 2025 – sự kiện thiết kế quốc tế thường niên lớn nhất tại Việt Nam – sẽ chính thức khai mạc tại khách sạn 5 sao, TP.HCM (07/10/2025). Với chủ đề “Good Design . Good Business – Phát triển bền vững thông qua thiết kế”, tuần lễ năm nay không chỉ là nơi hội tụ của các ý tưởng sáng tạo, mà còn là minh chứng cho tầm vóc chiến lược của thiết kế trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng thương hiệu quốc gia và khẳng định Việt Nam như một điểm đến toàn cầu của sáng tạo.

Giới trẻ thành thị cuốn vào sự kiện Wacky Mart Pop-up độc đáo từ POP MART

13732 Views
14-09-2025
Từ ngày 05/9 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ: Sắp kết nối hơn 200 vườn ươm khởi nghiệp trên cả nước

13647 Views
10-09-2025
Hội thảo “Nghiên cứu xây dựng và triển khai mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ” được tổ chức tại TP. HCM. Nền tảng kết nối ươm tạo dự kiến sẽ chính thức vận hành mở rộng từ năm 2026. Đây sẽ là sân chơi cho hơn 200 vườn ươm, 5.000 mentor và 20.000 startup cả nước.

LocknLock mở rộng và nâng tầm dịch vụ bảo hành toàn diện tại Việt Nam

13656 Views
10-09-2025
Tập đoàn LocknLock – thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng – chính thức ra mắt chương trình LocknLock Care (LL Care) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.