Khao tiệc trăng rằm cùng ShopeeFood tại Quy Nhơn, Bình Định
12335 Views
27-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tết Trung Thu đã gần ngay trước mắt mà bạn vẫn còn lăn tăn chưa biết phải phá cỗ đêm trăng rằm bằng những món ăn ngon nào? Hãy nhanh tay chọn ngay những “hot deal” đến từ ShopeeFood tại đây!

Pizza Time - khao tiệc trăng rằm

Trung Thu này, nếu bạn chưa biết chọn món ăn nào để “chill đãi” bạn bè, gia đình thì Pizza Time có thể là một sự lựa chọn xứng đáng để thử đấy!

Nằm nép mình trên con đường nhỏ, với diện tích khiêm tốn nhưng Pizza Time lại rất được lòng phần đông lứa tuổi học sinh sinh viên. Tất cả sự ưu ái này không chỉ đến từ sự phục vụ nhiệt tình mà còn bởi chất lượng đồ ăn vượt trên tầm giá.

Dịp Trung Thu này, Pizza Time còn bổ sung menu với bánh pizza bát bửu với nhiều sự phối hợp đơn giản mà lại mang đến một hương vị rất đặc biệt. Đảm bảo chiều lòng các thực khách thích trải nghiệm 2 trong 1: vừa được ăn pizza lại vừa được ăn bánh trung thu.

Hơn thế nữa, từ ngày 27 đến ngày 30/9/2023, khi mua Pizza Time trên ShopeeFood bạn sẽ được tặng gà lắc phô mai cay 0 đồng cho đơn từ 200.000 đồng hoặc áp mã voucher CHAOQN70K để được giảm ngay 70.000 đồng cho đơn từ 200.000 đồng.

Chọn Cơm Chiên Wang để thêm chút ngọt nào

Cơm chiên Wang, chỉ cần nghe tên thôi bạn cũng đã biết được đặc điểm của quán ăn này. Quán phục vụ cơm chiên với nhiều loại topping khác nhau như heo quay, lạp xưởng, cá mặn,... cho bạn tha hồ lựa chọn cho bữa trưa của mình.

Điểm chính khiến Cơm chiên Wang luôn là lựa chọn hàng đầu cho bữa trưa của giới văn phòng tại Quy Nhơn, Bình Định chính là những hạt cơm chiên vừa tới không quá khô, ít dầu mỡ và topping đa dạng. Đặc biệt là món cơm chiên heo quay luôn là “best seller” của quán nhờ lớp da giòn rụm, miếng thịt ướp vừa vị, mọng nước.

Đặc biệt, từ ngày 27/09 đến ngày 30/09/2023, bạn sẽ được tặng nước mía cho đơn từ 70.000 đồng hoặc áp mã voucher CHAOQN70K để được giảm ngay 30.000 đồng cho đơn từ 70.000 đồng khi đặt đồ ăn từ Cơm Chiên Wang đấy.

Nhanh tay chốt đơn, kẻo lỡ nhé!

Trà Sữa Happy Life áp mã deal hời

Tin vui cho hội mê trà sữa tại Quy Nhơn đã đến rồi đây! Trà sữa Happy Life sẽ triển khai chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn trong duy nhất ngày 29/9 này. Hãy lưu lại thời gian “săn deal” Sữa tươi trân châu đường đen với giá 1.000 đồng trong khung giờ từ 9 đến 12 giờ ngày 29/09/2023 hoặc áp mã voucher để được giảm ngay 30.000 đồng cho đơn từ 70.000 đồng nhé!

Trà sữa Happy Life từ lâu đã nằm trong top những quán trà sữa yêu thích của giới trẻ tại Quy Nhơn bởi quán có view cực đỉnh, cách bày trí đơn giản nhưng được tạo cảm giác thoải mái cho những ai ghé thăm quán.

Ngoài trà sữa thơm ngon, Happy Life còn có rất nhiều thức uống và đồ ăn vặt khác níu chân các thực khách. Vì vậy, bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội săn deal hấp dẫn để được thưởng thức món trà sữa thơm ngon trong dịp cuối tháng chờ lương về này nhé!

Đãi tiệc trà trái cây trên NyNy Tea & Food

Vừa ra mắt tại Quy Nhơn cách đây không lâu nhưng NyNy Tea & Food đã chứng minh tuy mới nhưng rất “chịu chơi”. Quán đầu tư hẳn một menu cực đỉnh không chỉ với đa dạng trà trái cây mà còn còn có đủ các món ăn chuyên Hàn như kimbap gà cay, kimbap phô mai, tokbokki xúc xích, tokbokki chiên sốt cay,...

Nhân dịp Tết Trung Thu này, NyNy Tea & Food đã kết hợp cùng ShopeeFood để khao bạn Trà dứa giá 1.000 đồng trong khung giờ từ 12h -14h và Trà dưa lưới giá 1.000 đồng trong khung giờ từ 14h - 16h, duy nhất ngày 29/09/2023.

Ngoài ra, bạn còn có thể áp mã voucher CHAOQN30K để được giảm ngay 30.000 đồng cho đơn từ 70.000 đồng nhé!

ShopeeFood đã có mặt tại Quy Nhơn để không ngừng mang đến cho bạn những bữa ăn chất lượng với mức giá ưu đãi, lại vô cùng tiện lợi khi không phải mất thời gian di chuyển đến quán. Hãy nhanh tay tải ứng dụng trên App Store hoặc CH Play và hoàn tất các bước đăng ký đơn giản. Sau đó, vào thanh tìm kiếm các quán yêu thích, order đồ ăn và nhập mã khuyến mãi như trên ngay tại mục “Thêm voucher”. Và việc còn lại là ngồi chờ anh shipper “áo cam” may mắn đến và giao món cho bạn trong tích tắc.

Ngoài những chiếc deal riêng cho từng quán đã giới thiệu ở trên, các tín đồ ăn uống của ShopeeFood sẽ còn được tận hưởng voucher VANNANG. Đúng như tên gọi “vạn năng”, mã voucher này sẽ mang đến cho bạn ưu đãi cực lớn là săn hết món yêu thích chỉ với 0 đồng. Không cần ngụp lặn trong kho voucher hay lòng vòng qua nhiều bước áp mã, chỉ một thao tác nhập mã VANNANG duy nhất để được giảm thẳng tối đa 130.000 đồng cho đơn từ 0 đồng.

Nhanh tay săn deal và chốt đơn để tiết kiệm hơn cho những ngày cuối tháng Chín của bạn nhé!

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

19734 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

19738 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25587 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25407 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24386 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.