La Veranda Resort – MGallery cùng bạn tạo nên những khoảnh khắc mùa hè khó quên tại đảo ngọc
24966 Views
08-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) “Chúng ta không nhớ ngày tháng trôi qua, chúng ta nhớ những khoảnh khắc.” - Cesare Pavese. Khu nghỉ dưỡng La Veranda Phú Quốc, thành viên danh giá của MGallery Collection, mang đến bạn 02 gói ưu đãi mùa hè Sun & Sea Retreat và Wellness Hers & His để giúp bạn tạo nên bản giao hưởng của những thanh âm mùa hè trọn vẹn tại La Veranda, Phú Quốc, Kiên Giang.

Giữa khung cảnh thanh bình của đảo Ngọc, khu nghỉ dưỡng La Veranda Phú Quốc, thành viên danh giá của MGallery Collection, chào đón bạn đến với thế giới nơi mỗi ngày hè là một bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp. Trong bầu không khí mang dấu ấn kiến trúc Pháp cổ, nơi di sản của Madame Catherine đang thì thầm xuyên qua những tán lá và dọc bãi biển hoang sơ, hãy cùng chúng tôi tạo nên những kỷ niệm riêng trong bức tranh sống động ấy.

La Veranda không chỉ là chốn nghỉ dưỡng mà còn là hành trình xuyên lịch sử, nơi dấu ấn của một thời vàng son xưa cũ vẫn vang vọng khắp các hành lang của dinh thự, nơi những khu vườn nhiệt đới là vòng tay an ủi, vỗ về của mẹ thiên nhiên, nơi để bạn trải nghiệm và lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp trong chuyến hành trình mùa hè sắp tới.

Gói ưu đãi mùa hè #1: Sun & Sea Retreat

Sun & Sea Retreat hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vượt ra khỏi phạm vi một kỳ nghỉ hè thuần túy. Chỉ 177++ đô-la cho mỗi đêm lưu trú tại phòng Deluxe Garden Room cùng ba bữa ăn hảo hạng tại nhà hàng Le Jardin và bài tập cân bằng yoga buổi sáng. Ngoài ra còn có các ưu đãi khác như xe buýt đến Paradiso Beach Club theo lịch trình của khu nghỉ dưỡng và cơ hội được nhận phòng sớm.

 Deluxe Garden View room

Gói ưu đãi mùa hè #2: Wellness Hers & His

Wellness Hers & His là minh chứng cho phương châm chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của La Veranda dành cho các cặp đôi. 505++ đô-la cho kỳ nghỉ dưỡng ba ngày bao gồm một liệu trình chăm sóc đặc biệt tại Tinh Sanctuary. Gói nghỉ dưỡng bao gồm trải nghiệm thải độc hoặc phục hồi sức khỏe, đi kèm các liệu pháp spa, các bữa ăn thực dưỡng và nhiều hoạt động được thiết kế riêng cho sức khỏe lứa đôi.

La Veranda không chỉ có dịch vụ lưu trú, tại đây, chúng tôi còn có những câu chuyện chờ được khám phá, những kỷ niệm chờ được khắc ghi. Mỗi trải nghiệm với chúng tôi đều được ấp ủ, nâng niu và làm thăng hoa mọi giác quan của bạn theo cách sâu sắc nhất.

Hãy cùng La Veranda Phú Quốc, MGallery Collection bước lên hành trình này. Bản giao hưởng của những thanh âm mùa hè đang chờ đón bạn tại La Veranda. Khám phá thêm những ưu đãi mùa hè 2024 tại đây.

Khu nghỉ dưỡng La Veranda Phú Quốc, MGallery Collection, Đường Trần Hưng Đạo, Thị Trấn Dương Đông, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Phone: +84 (0) 297 3982 988. Email: contact@laverandaresort.com

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: La Veranda Phu Quoc, MGallery Collection
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

23123 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

23174 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25734 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25558 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24531 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.