Lạc trong giấc mộng đen tối của bạn tại Halloween Horror Nights 12, Universal Studios Singapore
25577 Views
13-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Với chủ đề ác mộng đen tối, sự kiện Halloween Horror Nights 12 của Universal Studios Singapore sẽ đưa khách tham quan vào một thế giới mà giấc mơ và ác mộng cùng tồn tại, xóa mờ ranh giới giữa thực tại và tưởng tượng với bốn ngôi nhà ma ám kinh di, ba khu vực kinh hoàng và ba buổi biểu diễn rợn tóc gáy trong 18 đêm sự kiện chọn lọc từ ngày 27 tháng 9 đến ngày 2 tháng 11 năm 2024.

Sự kiện lễ hội ma quỷ Halloween lớn nhất Đông Nam Á trở lại với phiên bản thứ 12, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm kinh dị đáng sợ xuyên suốt 18 đêm ám ảnh. Từ ngày 27 tháng 9 đến ngày 2 tháng 11 năm 2024, sự kiện Halloween Horror Nights 12 tại Universal Studios Singapore sẽ ra mắt bốn ngôi nhà ma ám hoàn toàn mới, ba khu vực kinh dị rùng rợn và ba màn trình diễn rợn tóc gáy. Với chủ đề ác mộng đen tối, sự kiện Halloween Horror Nights 12 sẽ đưa khách tham quan vào một thế giới mà giấc mơ và ác mộng cùng tồn tại, xóa mờ ranh giới giữa thực tại và tưởng tượng.

Năm nay, Halloween Horror Nights 12 sẽ ra mắt hai trải nghiệm hoàn toàn mới – một chương trình trình chiếu ánh sáng ngoạn mục với sự xuất hiện của những bóng ma trong truyền thuyết châu Á và một trải nghiệm “nói dễ dàng” kinh hoàng sẽ kích thích mọi giác quan. Với chủ đề giấc mộng đen tối bao trùm, người hâm mộ có thể mong đợi những màn dọa ma chưa từng có.

Bốn ngôi nhà ma ám kinh dị

Ác mộng kinh dị châu Á sẽ lên ngôi với ba ngôi nhà ma ám mới được công bố, ngoài ngôi nhà ma ám lấy cảm hứng từ bộ phim Sweet Home của Netflix, đã được công bố đầu tiên.

Singapore’s Most Haunted: The Killings tái hiện những nỗi kinh hoàng của một trong những ngôi nhà ma ám nhất Singapore. Bên kia những sư tử đá rùng rợn là những câu chuyện bị nguyền rủa đang chờ đợi, cùng với linh hồn bất ổn của vô số nạn nhân và những linh hồn độc ác đã giết họ. Ngôi nhà ma ám Singapore’s Most Haunted: The Killings được tài trợ bởi đối tác chính thức, Sprite.

Cursed Scrolls: Dynasty of Darkness là một trải nghiệm không gian ba chiều đầy hấp dẫn với những thực thể độc ác từ những cuộn giấy cổ được triệu hồi bởi The Scrollmaster, một quan chức triều Thanh bị trở thành cương thi sau khi mất.

Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của ngôi nhà ma ám thứ tư và cũng là cuối cùng, sẽ được tiết lộ sớm thôi.

Ba khu vực kinh hoàng

Khách tham quan sẽ phải đối mặt với những nỗi kinh hoàng rùng rợn ẩn nấp sau mỗi góc tối khi màn đêm buông xuống.

Hẻm Ma Cà Rồng -  Vampire Alley có thể biến bất kỳ ai thành thành viên tiếp theo của đội quân hút máu khi phải né tránh những con ma cà rồng ẩn nấp trong bóng tối, chờ đợi con mồi tiếp theo.

Kampung Bị Lạc - The Lost Kampung với những linh hồn báo thù và những vật bị nguyền rủa sẽ mang đến một số phận lạnh người cho những kẻ xâm nhập.

Địa Ngục - Nether-Land là một bữa tiệc khác biệt hoàn toàn - một bữa tiệc với những xác sống bị thôi miên bởi những âm điệu voodoo đầy mê hoặc. Khu vực tiệc tùng Địa Ngục - Nether-Land được tài trợ bởi đối tác chính thức, Tiger Soju Infused Lager. Khách tham quan cũng có thể đến Quầy Bar Tiger® Twisted để thưởng thức đồ uống giải khát và nhận những phần quà hấp dẫn, tiếp thêm năng lượng cho đêm tiệc.

Ba buổi biểu diễn rợn tóc gáy

Night Terrors (Mới): Pháo đài cổ kính biến thành chốn trú ngụ của các bóng ma trong truyền thuyết dân gian Á Châu. Đây là màn trình diễn ánh sáng và hiệu ứng âm thanh kết hợp với công nghệ chiếu hình 3D lần đầu tiên được giới thiệu tại Universal Studios Singapore.

Dark Dreams: Nhà hát Pantages mang đến chương trình Halloween Horror Nights thường niên với câu chuyện rùng rợn về Kẻ Gặt Mơ, kẻ hút cạn những cơn ác mộng của người vô tội để đánh cắp linh hồn. Sân khấu hoành tráng và hiệu ứng đặc biệt ghê rợn hứa hẹn mang lại trải nghiệm đáng nhớ.

Ocu.lar’s Rave: Du khách sẽ được tham gia bữa tiệc quẩy cuồng nhiệt cùng những xác sống với âm nhạc và hiệu ứng thị giác thôi miên. Buổi tiệc sẽ đạt đến đỉnh điểm với những con rối khổng lồ và những vũ công kỳ dị.

Quầy bar bí mật độc đáo

Viper Lounge (Mới): Quầy bar bí ẩn sang trọng do một gia tộc ma cà rồng quyền lực sở hữu. Những du khách may mắn tìm thấy địa điểm này sẽ được thưởng thức các món ăn nhẹ và đồ uống hấp dẫn trong khi chứng kiến những sự kiện ly kỳ diễn ra xung quanh. Trải nghiệm bao gồm một thức uống có cồn hoặc không cồn và hai món khai vị, có giá phụ thu là 25 đô-la Singapore cho khách tham gia R.I.P. Tour và 35 đô-la Singapore cho khách thông thường.

Mua vé online để trải nghiệm trước

Vé tham dự Halloween Horror Nights 12 có thể được mua trực tuyến tại đây www.rwsentosa.com/hhn12. Nhiều loại vé khác nhau được cung cấp:

  • Vé thường: Giá vé từ 90 đô-la Singapore cho các đêm cao điểm và 80 đô-la Singapore cho các đêm thấp điểm. Mỗi vé đi kèm với phiếu giảm giá 5 đô-la Singapore cho đồ ăn và thức uống và một phiếu giảm giá bán lẻ 5 đô-la Singapore tại sự kiện. Thanh toán bằng thẻ Mastercard® sẽ nhận thêm một phiếu giảm giá bán lẻ 5 đô-la Singapore.
  • Gói “Frights for Four”: Gói vé bốn người đi kèm với các đặc quyền bao gồm vào công viên sớm, cho phép khách tham quan một số ngôi nhà ma, trò chơi, nhà hàng và cửa hàng bán lẻ từ 6 giờ chiều. Thanh toán bằng thẻ Mastercard® sẽ nhận thêm phiếu giảm giá bán lẻ 10 đô-la Singapore.
  • R.I.P. Tour: Trải nghiệm V.I.P. bao gồm hướng dẫn viên, cho phép du khách vượt qua hàng đợi tại các ngôi nhà ma và trò chơi, tận hưởng các trải nghiệm đặc biệt như tham gia Viper Lounge và gặp gỡ riêng với một số nhân vật Halloween Horror Nights 12.
  • Thẻ Express Pass: Cho phép du khách vượt qua hàng đợi một lần tại tất cả các ngôi nhà ma. Thẻ Express PLUS Pass cho phép vượt qua hàng đợi một lần tại tất cả các ngôi nhà ma, cũng như các trò chơi và điểm tham quan tham gia.

Halloween Horror Nights 12 sẽ diễn ra trong 18 đêm sự kiện chọn lọc (12 đêm cao điểm và 6 đêm thấp điểm). Du khách cũng có thể tận hưởng các trò chơi và điểm tham quan chọn lọc trong công viên giải trí.

Lưu ý: Sự kiện có thể quá khốc liệt đối với trẻ em và không được khuyến khích cho trẻ em dưới 13 tuổi. Trang phục phải tuân theo quy định về trang phục của sự kiện. Mặt nạ hóa trang không được phép.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Resort World Sentosa
RELATED NEWS

ITE HCMC 2024: Định hướng thúc đẩy phát triển du lịch bền vững qua ESG

25395 Views
06-09-2024
Với tốc độ phát triển nhanh chóng, ngành du lịch cũng đang phải đối mặt với những thách thức lớn về môi trường và xã hội. Việc áp dụng các yếu tố ESG (Môi trường – Environmental, Xã hội – Social, Quản trị – Governance) vào chiến lược phát triển du lịch sẽ giúp Việt Nam khai thác tốt hơn tiềm năng du lịch của mình, đồng thời bảo vệ và phát triển bền vững các tài nguyên thiên nhiên, di sản văn hoá.

ITE HCMC 2024: Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững

22716 Views
05-09-2024
Chiều ngày 5/9/2024, Hội thảo chuyên đề với chủ đề "Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững" đã được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Hội thảo, các diễn giả đã tập trung chia sẻ các bài học kinh nghiệm, các mô hình du lịch cộng đồng hiệu quả và nhận diện các khó khăn, thách thức đối với phát triển du lịch bền vững và trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững. Từ đó, đề ra các giải pháp hiệu quả nhất cho điểm đến Việt Nam trong tương lai.

ITE HCMC 2024: Nhà nước giữ vai trò kiến tạo trong phát triển du lịch xanh

25226 Views
05-09-2024
Sáng ngày 5/9/2024, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2024 (ITE HCMC 2024), đã diễn ra Diễn đàn Du lịch cấp cao với chủ đề “Chuyển đổi xanh, du lịch NET ZERO - Kiến tạo tương lai” nhằm thảo luận và đề xuất các biện pháp tăng cường chuyển đổi xanh, thúc đẩy phát triển NET ZERO cho cộng đồng doanh nghiệp du lịch Việt Nam.

ITE HCMC 2024: Cắt băng khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2024

21151 Views
05-09-2024
Sáng nay 5/9/2024, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM lần thứ 18 năm 2024 (ITE HCMC 2024) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn SECC (Q.7, TP.HCM). Với tính chất quan trọng của sự kiện, tham dự Lễ cắt băng Khai mạc, có Ông Nguyễn Văn Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam và Ông Phan Văn Mãi, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố; cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ban Kinh tế Trung ương; lãnh đạo Bộ phụ trách du lịch các nước; lãnh đạo các tỉnh, thành của Việt Nam và quốc tế.

ITE HCMC 2024: Chương trình nghệ thuật Đêm Việt Nam, lời chào ấn tượng của Thành phố Hồ Chí Minh

14194 Views
04-09-2024
“Thành phố Hồ Chí Minh sôi động” (Vibrant Ho Chi Minh City) là lời chào của Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) - một đô thị phát triển hiện đại, nơi giao thoa giữa nền văn hoá truyền thống và quốc tế gửi tới gần 700 đại biểu đến từ 33 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Hội chợ Hội chợ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2024 (ITE HCMC 2024).