Loạt chương trình ẩm thực đặc sắc trong tháng Ba 2024 tại Rex Hotel Saigon
10881 Views
14-03-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Chào tháng Ba 2024 với những món ăn thức uống mới như Cafe kem muối cốt dừa, Strawberry Gin Fizz Cocktail, Lộc Xuân (thức uống được nhiều thực khách yêu thích - gia hạn đến ngày 30/04/2024), Bánh Canh Cua, Chương trình khuyến mại Quý I/2024 và chi tiết gian hàng của Rex Hotel Saigon tại Lễ hội ẩm thực món ngon Saigontourist Group 2024 (28-31/03/2024).

Tiếp tục trong không khí chào mừng năm mới, Rex Hotel Saigon giới thiệu chương trình “Chào Xuân Giáp Thìn” với ưu đãi đặc biệt trong Combo Bia Việt. Chương trình được thiết kế dành tặng thực khách yêu thích hương vị độc đáo và rất đặc trưng của các loại bia được làm từ nguyên liệu Việt Nam. Thêm vào đó quý khách còn được thưởng thức thêm món chả giò đặc sắc và nổi tiếng trong ẩm thực Việt. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm thú vị và trọn vẹn cho khởi đầu mới đầy thuận lợi trong năm 2024. Combo Bia Việt (gồm 01 phần chả giò và 02 chai/lon bia bất kỳ).

Khám phá sự khác biệt trong hương vị của thế giới cà phê tại Rex Hotel Saigon, quý khách sẽ có dịp khám phá thức uống mới vừa được ra mắt chính là: “Cà phê kem muối cốt dừa”. Một thức uống hấp dẫn có hương thơm đặc trưng và vị đậm đà của hạt cà phê thuần Việt cao cấp, được kết hợp hoàn hảo với vị ngọt, thơm béo của sữa dừa và sữa tươi. Thêm vào đó là một lượng muối tinh tế để tăng cường độ đậm của từng hương vị, mang lại sự độc đáo và thơm ngon hơn. Nhâm nhi từng ngụm cà phê này, quý khách sẽ cảm nhận được các giác quan như đang được đánh thức và bùng nổ năng lượng sáng tạo. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm độc đáo không chỉ với người mới uống cà phê, mà còn là hương vị mới lạ với người uống cà phê tinh tế. Hãy khởi đầu ngày mới của bạn bằng một ly “Cà phê kem muối cốt dừa” tràn đầy năng lượng tại Rex Hotel Saigon. Thức uống độc đáo và quyến rũ này hứa hẹn sẽ trở thành món yêu thích mới của bạn.

Chào mừng đến với Rooftop Garden Bar, nơi lý tưởng để thưởng thức các hương vị cocktail đầy mê hoặc với khung cảnh về đêm đẹp ngoạn mục ngay trung tâm thành phố và phố đi bộ Nguyễn Huệ. Nổi bật trong số các cocktail mùa hè là Strawberry Gin Fizz Cocktail. Đây là một kiệt tác nghệ thuật của sự kết hợp hoàn hảo giữa rượu Gin, dâu tây tươi, nước cốt chanh và sữa béo để tạo nên sắc hồng dâu thật dịu ngọt. Khi nhấp từng ngụm, quý khách sẽ cảm nhận được hương vị chua ngọt của dâu tây chín mọng xen lẫn chút đăng đắng, cay nồng và thơm béo. Thêm vào đó là các bọt sủi của nước soda giúp tăng thêm cảm giác tươi mát cùng các hương vị đang bùng nổ đầy phấn khích, tiếp thêm năng lượng và mang đến trải nghiệm thật mới lạ. Strawberry Gin Fizz Cocktail là loại cocktail đặc biệt, hứa hẹn đưa quý khách đến với hương vị miền nhiệt đới đầy sảng khoái. Thức uống chỉ phục vụ trong tháng Ba này. Vì vậy quý khách hãy nhớ thưởng thức để khám phá hương vị độc đáo này.

Thưởng thức một ly “Lộc Xuân” tại Rex Hotel Saigon để đón chào năm mới với mong ước đủ đầy và thịnh vượng. “Lộc Xuân” là một loại thức uống đặc biệt được tinh chế từ dâu tươi đỏ mọng cùng một ít trà thượng hạng và mơ muối. Đây không chỉ là sự kết hợp hoàn hảo của hương vị mà còn là biểu tượng của sự phấn khởi và may mắn. Mỗi giọt thức uống đều mang đến cho quý khách cảm giác sảng khoái và tươi mát, giống như một luồng gió xuân nhẹ nhàng thổi qua. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức hương vị mới lạ của “Lộc Xuân” khi họp mặt, sum vầy cùng bạn bè và người thân vào năm mới nhé!

Bạn đang tìm kiếm một món ăn sáng đầy dinh dưỡng và tiếp thêm năng lượng cho ngày mới? Hãy đến Rex Hotel Saigon thưởng thức ngay món “Bánh Canh Cua” đậm đà hương vị Nam Bộ được bếp trưởng Rex giới thiệu trong danh mục món ngon của tháng. Mang phong cách của người dân Nam Bộ, Bánh Canh Cua thể hiện sự phong phú về nguyên liệu tươi ngon của vùng miền. Món ăn là kiệt tác pha trộn giữa màu sắc và hương vị. Hương thơm đặc trưng của thịt cua, tôm tươi đỏ mọng cùng những miếng chả cá vàng ươm và thịt chân giò thơm phức được dậy lên bởi nước dùng nóng hổi có màu vàng cam quyến rũ. Hòa quyện vào đó là sắc xanh, hương thơm của các loại rau gia vị bên cạnh những tai nấm giòn ngọt, cái dai dai, beo béo của bánh quẩy vàng và những sợi bánh canh trong suốt. Sự kết hợp hài hòa này như một bản giao hưởng về hương vị, tạo nên nét độc đáo riêng cho món ăn, khiến thực khách luôn say lòng mỗi khi thưởng thức.

Bạn đã sẵn sàng cho một hành trình ẩm thực đỉnh cao, đầy màu sắc và hấp dẫn? Hãy cùng Rex Hotel Saigon bước vào Lễ hội Văn hóa Ẩm thực - Món ngon Saigontourist Group 2024 với hơn 400 món ngon từ ba miền Việt Nam, cùng với các chương trình văn hóa văn nghệ truyền thống, làng nghề, và trò chơi dân gian tại Khu Du lịch Văn Thánh – Tp.HCM sẽ diễn ra trong 04 ngày, từ ngày 28-31/03/2024. Đây là lễ hội ẩm thực đặc sắc do Saigontourist Group tổ chức, mang đến những trải nghiệm thú vị cho hàng ngàn du khách trong và ngoài nước. Lễ hội đã đạt giải thưởng “Lễ hội ẩm thực đặc sắc nhất châu Á 2023” (Asia's Best Culinary Festival 2023) và đặc biệt lần đầu tiên đại diện lễ hội ẩm thực Việt Nam nhận giải thưởng “Lễ hội ẩm thực đặc sắc nhất Thế giới 2023” (World's Best Culinary Festival 2023). Năm nay, Rex Hotel Saigon sẽ tiếp tục góp phần tạo nên không khí sôi động và đẳng cấp cho sự kiện này, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đỉnh cao của ẩm thực Việt Nam cho du khách.

Bước vào thế giới ẩm thực Việt trong “Lễ hội văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024”, quý khách sẽ bắt gặp gian hàng của Khách sạn Rex với chủ đề “Trời Nam thương nhớ đất Thăng Long” ngay trên lối vào khu vực cổng chính của lễ hội. Năm nay, chúng tôi ra mắt thực đơn các món ngon trong xu hướng “Ẩm thực xanh” để giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước. Các món ăn tuy rất quen thuộc với người dân Việt Nam nhưng lại được chế biến cầu kỳ mang hương vị rất đặc trưng của dòng thịt heo thảo mộc và các loại rau củ thuần Việt - loại nông sản cao cấp, bổ dưỡng, không có dư lượng kháng sinh - giúp tăng cường khoáng chất, chất xơ, giảm cholesterol và hỗ trợ tốt trong việc cải thiện sức khỏe. Nổi bật có Bún chả heo thảo mộc kiểu Rex, Sườn heo thảo mộc nướng sốt cà ri, Giò heo thảo mộc nấu hon, Chả đùm, Cơm gói lá sen, Bánh đậu hũ trân châu, Nước mót hạt sen kiểu Rex … là những món ngon không thể bỏ lỡ. Đặc biệt hơn, Burger heo thảo mộc của khách sạn Rex là món ngon tiêu biểu được giới thiệu trong “35 món phải thử tại Lễ hội ẩm thực đặc sắc nhất thế giới” và “Top 10 món ngon Saigontourist Group được yêu thích nhất”. Hãy đến lễ hội và ghé thăm gian hàng của chúng tôi để tận hưởng hương vị độc đáo của sự đổi mới trong từng món ăn. 

Giá bán: chỉ từ 40.000 đến 90.000 đồng/phần. Thời gian phục vụ: 16:00 - 22:00 từ ngày 28/03/2024 đến hết ngày 31/03/2024. Địa điểm: Khu Du lịch Văn Thánh, số 48/10 Điện Biên Phủ, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Rex Hotel Saigon
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

20720 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

20740 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25638 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25457 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24435 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.