LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền tại Bắc Giang
14421 Views
30-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị – Cosmolife.vn) Cửa hàng nhượng quyền LocknLock tại Bắc Giang đã chính thức khai trương vào ngày 15/11/2024, mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm gia dụng cao cấp từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến gần hơn với người tiêu dùng địa phương. Đây là một bước tiến quan trọng, nằm trong chiến lược phát triển nhượng quyền của LocknLock tại Việt Nam.

Được biết đến như một biểu tượng của sự tiện ích và phong cách sống hiện đại, LocknLock hiện sở hữu hơn 40 cửa hàng trên toàn quốc, mang đến hàng triệu sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế cho người tiêu dùng Việt Nam. Việc khai trương cửa hàng mới tại Bắc Giang nằm trong chiến lược phát triển dài hạn của thương hiệu, khẳng định cam kết đồng hành cùng các gia đình Việt trên hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống.

Có địa chỉ tại Tầng 2, TTTM Vincom Bắc Giang, 41 Ngô Gia Tự, Phường Trần Phú, Bắc Giang, cửa hàng dễ dàng tiếp cận và mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng địa phương. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng sản phẩm gia dụng, từ hộp bảo quản thực phẩm, dụng cụ nấu nướng, đồ dùng nhà bếp, đến bình giữ nhiệt – những sản phẩm đã làm nên danh tiếng của LocknLock trên thị trường quốc tế. 

Mô hình nhượng quyền là chiến lược then chốt trong hành trình mở rộng của LocknLock tại Việt Nam. Cửa hàng LocknLock Bắc Giang là minh chứng rõ nét cho sự thành công của mô hình này, khi không chỉ mang lại lợi ích kinh tế cho đối tác mà còn giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế.

Với sự hỗ trợ toàn diện của LocknLock - từ thiết kế, vận hành đến đào tạo đội ngũ nhân viên - các cửa hàng nhượng quyền luôn đảm bảo mang lại trải nghiệm đồng nhất và chất lượng dịch vụ vượt trội. LocknLock Bắc Giang không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là không gian giao lưu, nơi mọi gia đình địa phương có thể tìm thấy sự tiện nghi và phong cách sống bền vững.

Từ khi có mặt tại Việt Nam, LocknLock luôn duy trì những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Đây chính là yếu tố then chốt giúp thương hiệu chiếm trọn niềm tin của hàng triệu gia đình Việt Nam. Với sự kiện khai trương tại Bắc Giang, LocknLock tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của mình trên thị trường gia dụng toàn cầu, đồng thời mở ra cơ hội để người tiêu dùng địa phương tiếp cận gần hơn với phong cách sống hiện đại, tiện dụng.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

LocknLock triển khai chương trình Cùng Huế vững vàng sau bão lũ tại AEON Mall Huế

13432 Views
18-11-2025
Từ ngày 19–23/11, LocknLock phối hợp AEON Mall Huế tổ chức chương trình “LocknLock cùng Huế vững vàng sau bão lũ”, mang đến hơn 3.000 sản phẩm gia dụng giảm đến 50% và nhiều hoạt động sẻ chia nhằm hỗ trợ người dân Thừa Thiên Huế sớm ổn định cuộc sống sau bão Kalmaegi.

LocknLock x Điện Máy Xanh: Black Friday sale chồng sale, săn quà 0Đ cùng deal giảm 50%

13641 Views
17-11-2025
Chương trình ưu đãi kép của LocknLock tại Điện máy Xanh mang đến cơ hội mua sắm với giá tốt chưa từng có: sản phẩm giảm đến 50%++, kèm loạt quà tặng 0 đồng và combo máy hút bụi – vali cao cấp dành riêng cho tháng 11. Đây là dịp để người tiêu dùng nâng cấp thiết bị gia đình với chi phí tối ưu nhất.

LocknLock – Designed for your life, thiết kế nâng tầm trải nghiệm sống

13857 Views
17-11-2025
LocknLock – Thương hiệu gia dụng toàn cầu Hàn Quốc, tự hào chinh phục giải thưởng thiết kế hàng đầu thế giới như Red Dot Design Award, iF Design Award cùng nhiều giải thưởng danh tiếng khác, khẳng định năng lực cạnh tranh vượt trội trong lĩnh vực thiết kế sản phẩm.

Cách Huy Trần chăm sóc gia đình bằng các thiết bị thông minh

14043 Views
05-11-2025
Huy Trần - Ông xã diễn viên Ngô Thanh Vân cho biết, anh đơn giản hóa việc nhà bằng các thiết bị công nghệ, nhờ đó có thêm thời gian vun vén cho gia đình.

Orion ra mắt ChocoPie và Custas phiên bản Less Sugar - Giảm đường, giảm đến 50% đường nhưng vẫn trọn vị

13914 Views
04-11-2025
Orion Việt Nam chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới ChocoPie và Custas Less Sugar - Giảm đường, lựa chọn giảm đường dành cho người tiêu dùng hiện đại, giảm đến 50% đường nhưng vẫn giữ nguyên hương vị mềm xốp, thơm ngon quen thuộc đã gắn bó với hàng triệu gia đình Việt suốt hơn 30 năm qua.