LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc
34235 Views
05-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

Sự kiện đánh dấu cửa hàng LocknLock nhượng quyền thứ 12 và cửa hàng bán lẻ thứ 40 của thương hiệu LocknLock tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến www.locknlock.store. Cửa hàng tọa lạc tại mặt phố Vũ Quang là vị trí đắc địa của thành phố tỉnh lị của tỉnh Hà Tĩnh với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 100 mét vuông.

photo-1

Không gian cửa hàng LocknLock Hà Tĩnh lấy cảm hứng từ nét đẹp tối giản nhưng tinh tế mang đậm phong cách Hàn Quốc, kết hợp cùng hệ thống nội thất đạt chuẩn LocknLock toàn cầu giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm theo đúng tinh thần "Premium LifeStyle" cũng như có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết dùng trong sinh hoạt gia đình. Cửa hàng mới là một phần quan trọng trong kế hoạch mở rộng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu với hệ thống bán lẻ rộng khắp, cùng cửa hàng LocknLock trực tuyến, sau hơn 16 năm phát triển tại thị trường Việt Nam.

photo-1

Phát biểu về việc khai trương cửa hàng LocknLock Hà Tĩnh, ông Kim Jong Oh, đại diện LocknLock Miền Bắc, chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại Hà Tĩnh, việc liên tục mở rộng cửa hàng nhượng quyền sẽ giúp chúng tôi thực hiện cam kết đồng hành cùng sự phát triển chung của Việt Nam, cũng như đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng tại nhiều khu vực khác nhau".

photo-2

"Chúng tôi hy vọng rằng cửa hàng mới sẽ trở thành điểm đến mua sắm và trải nghiệm văn hóa độc đáo, chào đón không chỉ khách hàng trong nước mà còn du khách đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, những người yêu thích nội trợ và hướng đến cuộc sống tiện nghi hiện đại. Qua đó góp phần đưa văn hóa Việt Nam đến gần với bạn bè quốc tế, thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại khu vực Hà Tĩnh."

photo-3

Với mục tiêu mang đến cơ hội đầu tư lợi nhuận cao, cửa hàng LocknLock tại Hà Tĩnh được nhượng quyền cho chủ đầu tư là Công ty TNHH Hello Trip Việt Nam. Đây là mô hình bán lẻ được chuẩn hóa với hệ thống đặt hàng, kiểm soát tồn kho chuẩn xác, danh mục hàng hóa phù hợp với địa phương, đối tác sẽ được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ của LocknLock từ thiết kế nội thất cho đến quy trình quản lý bán hàng.

photo-4

Nhân dịp khai trương, LocknLock dành tặng ưu đãi lên tới 50%++ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Với mỗi hóa đơn trên 2.000.000 VNĐ, khách hàng sẽ được nhận ngay một phần quà là Ly nhựa 2 lớp 520ml, Nồi Beet 20cm, Bếp nướng điện tử 1800w hay Nồi chiên không dầu 4L... Ưu đãi áp dụng cho tất cả khách hàng đến tham quan và mua sắm trong khoảng thời gian từ ngày 5/4/2024 đến ngày 7/4/2024.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam

RELATED NEWS

Lễ ký kết bản quyền đưa tủ sách Văn hóa Việt xuất bản sang Trung Quốc

27590 Views
20-05-2024
Công ty Cổ phần văn hóa Chi chính thức công bố lễ ký kết bản quyền Tủ sách Văn hóa Việt do Chibooks xuất bản cùng NXB Khoa học Kỹ thuật Quảng Tây. Trước tiên sẽ xuất bản 2 tựa sách đã hoàn tất phần dịch tiếng Hoa là “Vắt qua những ngàn mây” (tác giả Ðỗ Quang Tuấn Hoàng), và cuốn “Người Hà Nội, chuyện ăn chuyện uống một thời” (tác giả Vũ Thế Long), dự kiến trong năm 2024 - 2025 và tiếp đó là lần lượt các tựa sách văn hóa Việt khác cũng được xuất bản sang tiếng Trung, giới thiệu cho độc giả Trung Quốc trong vòng ba năm liên tiếp.

Hòa mình vào những làn hương da thuộc cùng tiệc kỷ niệm MEMO paris và dàn KOLs đỉnh cao

30157 Views
20-05-2024
Dấu ấn da thuộc luôn mang lại một cảm giác mạnh mẽ nhưng quyến rũ đến lạ thường. Với MEMO Paris cũng thế, mỗi sáng tao được lấy cảm hứng từ nguyên liệu này luôn đưa người thưởng vào những chuyến hành trình hương vô cùng độc đáo và lôi cuốn.

Inlé - Chất hương làm nên tên tuổi, định hình phong cách nhà Niche MEMO Paris

30871 Views
16-05-2024
Là sáng tạo nổi bật đến từ nhà hương Niche trứ danh MEMO Paris, đồng thời được lấy cảm hứng mạnh mẽ từ một địa danh nổi tiếng tại Myanmar, Inlé mang đến giới mộ điệu một chỉnh hợp vô cùng độc đáo, hòa quyện giữa sự tươi mát, tinh tế và cực kỳ quyến rũ. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn mùa hè năm nay.

Tập đoàn Kiai Wellness Group hợp tác với Sofitel Saigon Plaza Hotel khai trương Bremiere Wellness Center chăm sóc sức khỏe cao cấp

31147 Views
15-05-2024
Tập đoàn Kiai Wellness Group hợp tác với Khách sạn Sofitel Saigon Plaza, tuyên bố hợp tác khai trương Bremiere Wellness Center, trung tâm cung cấp các liệu pháp chăm sóc cơ thể được cá nhân hoá và các liệu trình chăm sóc da chuyên biệt với sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm Pháp Biologique Recherche.

Perris Monte Carlo Santal Du Pacifique, tọa độ hương từ những tinh túy của tạo hóa

33139 Views
15-05-2024
Nắm bắt bản chất thuần khiết nhất từ gỗ đàn hương - nguyên liệu đặc trưng ở Thái Bình Dương, Perris Monte Carlo khai thác hoàn hảo sự kết hợp tuyệt vời với đa tầng note, để rồi cho ra mắt sáng tạo Santal du Pacifique, mời gọi sự đắm chìm đầy gợi cảm đến giới yêu hương.