LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc
32634 Views
05-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

Sự kiện đánh dấu cửa hàng LocknLock nhượng quyền thứ 12 và cửa hàng bán lẻ thứ 40 của thương hiệu LocknLock tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến www.locknlock.store. Cửa hàng tọa lạc tại mặt phố Vũ Quang là vị trí đắc địa của thành phố tỉnh lị của tỉnh Hà Tĩnh với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 100 mét vuông.

photo-1

Không gian cửa hàng LocknLock Hà Tĩnh lấy cảm hứng từ nét đẹp tối giản nhưng tinh tế mang đậm phong cách Hàn Quốc, kết hợp cùng hệ thống nội thất đạt chuẩn LocknLock toàn cầu giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm theo đúng tinh thần "Premium LifeStyle" cũng như có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết dùng trong sinh hoạt gia đình. Cửa hàng mới là một phần quan trọng trong kế hoạch mở rộng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu với hệ thống bán lẻ rộng khắp, cùng cửa hàng LocknLock trực tuyến, sau hơn 16 năm phát triển tại thị trường Việt Nam.

photo-1

Phát biểu về việc khai trương cửa hàng LocknLock Hà Tĩnh, ông Kim Jong Oh, đại diện LocknLock Miền Bắc, chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại Hà Tĩnh, việc liên tục mở rộng cửa hàng nhượng quyền sẽ giúp chúng tôi thực hiện cam kết đồng hành cùng sự phát triển chung của Việt Nam, cũng như đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng tại nhiều khu vực khác nhau".

photo-2

"Chúng tôi hy vọng rằng cửa hàng mới sẽ trở thành điểm đến mua sắm và trải nghiệm văn hóa độc đáo, chào đón không chỉ khách hàng trong nước mà còn du khách đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, những người yêu thích nội trợ và hướng đến cuộc sống tiện nghi hiện đại. Qua đó góp phần đưa văn hóa Việt Nam đến gần với bạn bè quốc tế, thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại khu vực Hà Tĩnh."

photo-3

Với mục tiêu mang đến cơ hội đầu tư lợi nhuận cao, cửa hàng LocknLock tại Hà Tĩnh được nhượng quyền cho chủ đầu tư là Công ty TNHH Hello Trip Việt Nam. Đây là mô hình bán lẻ được chuẩn hóa với hệ thống đặt hàng, kiểm soát tồn kho chuẩn xác, danh mục hàng hóa phù hợp với địa phương, đối tác sẽ được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ của LocknLock từ thiết kế nội thất cho đến quy trình quản lý bán hàng.

photo-4

Nhân dịp khai trương, LocknLock dành tặng ưu đãi lên tới 50%++ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Với mỗi hóa đơn trên 2.000.000 VNĐ, khách hàng sẽ được nhận ngay một phần quà là Ly nhựa 2 lớp 520ml, Nồi Beet 20cm, Bếp nướng điện tử 1800w hay Nồi chiên không dầu 4L... Ưu đãi áp dụng cho tất cả khách hàng đến tham quan và mua sắm trong khoảng thời gian từ ngày 5/4/2024 đến ngày 7/4/2024.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam

RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

22624 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

31419 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

31918 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

30617 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27609 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.