LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc
35397 Views
05-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

Sự kiện đánh dấu cửa hàng LocknLock nhượng quyền thứ 12 và cửa hàng bán lẻ thứ 40 của thương hiệu LocknLock tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến www.locknlock.store. Cửa hàng tọa lạc tại mặt phố Vũ Quang là vị trí đắc địa của thành phố tỉnh lị của tỉnh Hà Tĩnh với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 100 mét vuông.

photo-1

Không gian cửa hàng LocknLock Hà Tĩnh lấy cảm hứng từ nét đẹp tối giản nhưng tinh tế mang đậm phong cách Hàn Quốc, kết hợp cùng hệ thống nội thất đạt chuẩn LocknLock toàn cầu giúp khách hàng có được trải nghiệm mua sắm theo đúng tinh thần "Premium LifeStyle" cũng như có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết dùng trong sinh hoạt gia đình. Cửa hàng mới là một phần quan trọng trong kế hoạch mở rộng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu với hệ thống bán lẻ rộng khắp, cùng cửa hàng LocknLock trực tuyến, sau hơn 16 năm phát triển tại thị trường Việt Nam.

photo-1

Phát biểu về việc khai trương cửa hàng LocknLock Hà Tĩnh, ông Kim Jong Oh, đại diện LocknLock Miền Bắc, chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại Hà Tĩnh, việc liên tục mở rộng cửa hàng nhượng quyền sẽ giúp chúng tôi thực hiện cam kết đồng hành cùng sự phát triển chung của Việt Nam, cũng như đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng tại nhiều khu vực khác nhau".

photo-2

"Chúng tôi hy vọng rằng cửa hàng mới sẽ trở thành điểm đến mua sắm và trải nghiệm văn hóa độc đáo, chào đón không chỉ khách hàng trong nước mà còn du khách đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, những người yêu thích nội trợ và hướng đến cuộc sống tiện nghi hiện đại. Qua đó góp phần đưa văn hóa Việt Nam đến gần với bạn bè quốc tế, thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại khu vực Hà Tĩnh."

photo-3

Với mục tiêu mang đến cơ hội đầu tư lợi nhuận cao, cửa hàng LocknLock tại Hà Tĩnh được nhượng quyền cho chủ đầu tư là Công ty TNHH Hello Trip Việt Nam. Đây là mô hình bán lẻ được chuẩn hóa với hệ thống đặt hàng, kiểm soát tồn kho chuẩn xác, danh mục hàng hóa phù hợp với địa phương, đối tác sẽ được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ của LocknLock từ thiết kế nội thất cho đến quy trình quản lý bán hàng.

photo-4

Nhân dịp khai trương, LocknLock dành tặng ưu đãi lên tới 50%++ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Với mỗi hóa đơn trên 2.000.000 VNĐ, khách hàng sẽ được nhận ngay một phần quà là Ly nhựa 2 lớp 520ml, Nồi Beet 20cm, Bếp nướng điện tử 1800w hay Nồi chiên không dầu 4L... Ưu đãi áp dụng cho tất cả khách hàng đến tham quan và mua sắm trong khoảng thời gian từ ngày 5/4/2024 đến ngày 7/4/2024.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam

RELATED NEWS

Miss Cosmo 2025: 71 thí sinh tỏa sáng đêm thi Jury Session

13404 Views
17-12-2025
Đêm Jury Session (bán kết) cuộc thi Miss Cosmo - Thế vận hội Sắc đẹp quốc tế 2025 vừa diễn ra tại TPHCM tối 17/12, với sự tham gia của 71 thí sinh.

Duyên dáng Ngoại thương – Beauty & Charm 2025: Top 37 nữ sinh viên thể hiện bản thân ở vòng sơ khảo

13419 Views
17-12-2025
Ngày 10/12, tại hội trường nhà D Đại học Ngoại thương trở thành điểm hẹn của nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh khi Top 37 thí sinh Miss của Duyên dáng Ngoại thương - Beauty & Charm 2025 chính thức bước vào Vòng Sơ khảo. Dưới ánh đèn sân khấu, mỗi cô gái xuất hiện không chỉ với vẻ ngoài lộng lẫy mà còn mang theo ý chí quyết tâm và khát vọng tỏa sáng, từng bước chứng minh sự trưởng thành và dấu ấn cá nhân của mình.

LocknLock Brand Day Bắc Ninh: Ưu đãi giảm sâu đến 70% hơn 20.000 sản phẩm, hơn 1.000 quà tặng

13430 Views
17-12-2025
Với mong muốn mang đến cơ hội mua sắm tiết kiệm và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu dịp cuối năm, LocknLock chính thức tổ chức Ngày Thương Hiệu LocknLock – Brand Day 2025 tại kho W2C Bắc Ninh.

Mở đầu mùa lễ hội Nhà sạch thì mát – bò mát ngon cơm với thịt bò mát Úc ưu đãi 20%

13587 Views
16-12-2025
Tháng 12/2025, Hiệp hội Thịt đỏ & Gia súc Úc (MLA) chính thức khởi động chiến dịch "Nhà sạch thì mát – Bò mát ngon cơm" tại Việt Nam. Chiến dịch diễn ra từ nay đến 21/01/2026 tại các hệ thống bán lẻ lớn gồm LOTTE Mart, Go!, Gofood, WinMart x Biofarm, Tops Market x Meatworks, Kingfoodmart và Emart x Đỉnh Phong; mang đến nhiều ưu đãi và hoạt động trải nghiệm giúp người tiêu dùng tiếp cận thịt bò mát Úc chất lượng – an toàn – tiện lợi cho bữa cơm mỗi ngày và mùa lễ hội này.

PNJ ra mắt Sống đẹp, khi thương hiệu chọn kể câu chuyện bằng chiều sâu nhân văn

13616 Views
14-12-2025
Giữa nhịp sống hiện đại nhiều áp lực và dịch chuyển giá trị, PNJ giới thiệu nền tảng “Sống đẹp” như một lời mời gọi cộng đồng cùng nhìn lại vẻ đẹp bên trong mỗi con người, nơi tình yêu, gia đình và sự cống hiến trở thành chuẩn mực sống bền vững, được kể bằng âm nhạc, nghệ thuật và những câu chuyện chạm đến cảm xúc.