LocknLock Việt Nam tổ chức thành công Hội nghị Toàn cầu Laugh&Loud 2024 với 15 quốc gia tham dự
13778 Views
28-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị – Cosmolife.vn) Diễn ra trong ba ngày từ ngày 20 - 22/10/2024 tại TP. HCM, Việt Nam, LocknLock đón tiếp các đối tác toàn cầu từ 15 quốc gia tham dự, cùng chia sẻ tầm nhìn toàn cầu 2025 của LocknLock.

Thương hiệu hàng gia dụng toàn cầu LocknLock vừa thông báo kết thúc thành công hội nghị toàn cầu 'Laugh&Loud 2024', diễn ra trong ba ngày kể từ ngày 20 tháng 10.

Từ năm 2010, LocknLock đã tổ chức các hội nghị toàn cầu để kết nối với các đối tác từ khắp nơi trên thế giới như như Đức, Việt Nam và Trung Quốc, nhằm chia sẻ các thành tựu kinh doanh và kế hoạch tương lai của công ty.

Sự kiện năm nay được tổ chức tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, với mục đích tăng cường sự hợp tác với các đối tác toàn cầu. Với khẩu hiệu “Kết nối để phát triển”, LocknLock nhấn mạnh tầm quan trọng của sự phát triển bền vững thông qua sự tin tưởng và hợp tác toàn diện.

LocknLock hận hạnh đón tiếp sự tham dự các đối tác từ 15 quốc gia, bao gồm Anh, Đức, Nam Phi, Mexico và Singapore,... Chương trình bao gồm nhiều hoạt động đa dạng như thăm quan các cửa hàng thương hiệu và nhà máy sản xuất của LocknLock tại Việt Nam, góp phần mang lại cái nhìn tổng thể về mô hình thành công của LocknLock. Đặc biệt, chuyến tham quan cửa hàng đã giới thiệu các sản phẩm chủ chốt như hộp đựng thực phẩm đông lạnh "Freezer Fit" và bình giữ nhiệt "Metro Café", thu hút sự chú ý lớn từ khách tham dự.

Sự kiện chính là công bố tầm nhìn và chiến lược toàn cầu của LocknLock năm tài khóa 2025. Tiếp theo là các buổi thảo luận về mô hình tiếp thị toàn cầu, giới thiệu các sản phẩm mới, hệ thống bán lẻ, cũng như xu hướng và chiến lược thương mại điện tử. Đặc biệt, các đối tác lớn từ Đài Loan, Đức và UAE đã chia sẻ những câu chuyện thành công về kế hoạch kinh doanh và tiếp thị, thu hút sự quan tâm từ khán giả.

Ông Kim Young-il, Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Quốc tế của LocknLock, chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng hội nghị Laugh&Loud 2024 sẽ là cầu nối thúc đẩy sự gắn kết đối tác mạnh mẽ hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục dẫn đầu trong việc đổi mới phong cách sống và mở rộng thị trường với những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn".

Ngoài ra, LocknLock cũng đang tạo tiếng vang trên thị trường toàn cầu với một loạt các thành tựu như ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với Panasonic Trung Quốc, nhận giải thưởng Best Growth Brand of the Year Award’ từ Tmall, giành giải cao ‘Best Growth Brand of the Year Award 2024’, và đạt giải thưởng cao nhất tại Red Dot Design Awards 2024.

Hiện tại, LocknLock đang triển khai chương trình nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam, chia sẻ cơ hội thành công trong thị trường đang phát triển nhanh chóng này. Với sức mạnh thương hiệu và chuyên môn vận hành, LocknLock tự tin cùng các đối tác trong tương lai mang lại thành công và thịnh vượng.

Tìm hiểu thêm về chương trình nhượng quyền tại đây. 

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Designation - Design Fest 2025 tại TP.HCM quy tụ hơn 500 mẫu thiết kế

13539 Views
13-01-2025
Sự kiện Designation Design Fest 2025 tổ chức từ ngày 10 đến 12/1/2025 vừa qua tại TP.HCM thu hút sự quan tâm đặc biệt của cả cộng đồng thiết kế và công chúng. Đây là một trong những sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực thiết kế, với sự tham gia của hơn 500 mẫu thiết kế độc đáo từ 400 nhà thiết kế trẻ đến từ 25 trường đại học trên khắp Việt Nam.

TP. HCM khánh thành công trình xây dựng mới Bảo tàng Tôn Đức Thắng

13587 Views
03-01-2025
Sáng 3/1/2025, UBND TP.HCM tổ chức lễ khánh thành công trình xây dựng mới Bảo tàng Tôn Đức Thắng, một trong các công trình tiêu biểu chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025).

La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery được vinh danh Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Hàng Đầu Việt Nam

13592 Views
30-12-2024
La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery tự hào khi vinh dự đạt được Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Hàng Đầu Việt Nam 2024 được trao bởi Ban Tổ Chức Chương Trình Truyền Thông và Quảng Bá Doanh Nghiệp FDI Xuất Sắc Năm 2024. Đây là minh chứng cho cam kết của La Veranda trong việc mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và xuất sắc.

Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam hợp tác với nam ca sĩ trẻ quay MV tại đảo quốc sư tử

13565 Views
19-12-2024
"Cuối Tuần (1825)", sản phẩm âm nhạc mới nhất của Hoàng Dũng hợp tác cùng Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam sẽ đưa khán giả bước vào hành trình khám phá sự hòa quyện độc đáo giữa văn hóa, thiên nhiên và nhịp sống hiện đại của Singapore qua những giai điệu bắt tai và thước phim đầy lôi cuốn.

City Sale - Shopping Season: Bùng nổ khuyến mại khủng nhiều mặt hàng cao cấp dịp cuối năm tại TP.HCM

13657 Views
18-12-2024
Hơn 500 thương hiệu cao cấp thế giới và Việt Nam tiếp tục “bắt tay nhau” đưa ra mức khuyến mại lên tới 80% cho người tiêu dùng trong sự kiện khuyến mại hàng hiệu cuối năm.