LocknLock Việt Nam tổ chức thành công Hội nghị Toàn cầu Laugh&Loud 2024 với 15 quốc gia tham dự
14073 Views
28-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị – Cosmolife.vn) Diễn ra trong ba ngày từ ngày 20 - 22/10/2024 tại TP. HCM, Việt Nam, LocknLock đón tiếp các đối tác toàn cầu từ 15 quốc gia tham dự, cùng chia sẻ tầm nhìn toàn cầu 2025 của LocknLock.

Thương hiệu hàng gia dụng toàn cầu LocknLock vừa thông báo kết thúc thành công hội nghị toàn cầu 'Laugh&Loud 2024', diễn ra trong ba ngày kể từ ngày 20 tháng 10.

Từ năm 2010, LocknLock đã tổ chức các hội nghị toàn cầu để kết nối với các đối tác từ khắp nơi trên thế giới như như Đức, Việt Nam và Trung Quốc, nhằm chia sẻ các thành tựu kinh doanh và kế hoạch tương lai của công ty.

Sự kiện năm nay được tổ chức tại khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, với mục đích tăng cường sự hợp tác với các đối tác toàn cầu. Với khẩu hiệu “Kết nối để phát triển”, LocknLock nhấn mạnh tầm quan trọng của sự phát triển bền vững thông qua sự tin tưởng và hợp tác toàn diện.

LocknLock hận hạnh đón tiếp sự tham dự các đối tác từ 15 quốc gia, bao gồm Anh, Đức, Nam Phi, Mexico và Singapore,... Chương trình bao gồm nhiều hoạt động đa dạng như thăm quan các cửa hàng thương hiệu và nhà máy sản xuất của LocknLock tại Việt Nam, góp phần mang lại cái nhìn tổng thể về mô hình thành công của LocknLock. Đặc biệt, chuyến tham quan cửa hàng đã giới thiệu các sản phẩm chủ chốt như hộp đựng thực phẩm đông lạnh "Freezer Fit" và bình giữ nhiệt "Metro Café", thu hút sự chú ý lớn từ khách tham dự.

Sự kiện chính là công bố tầm nhìn và chiến lược toàn cầu của LocknLock năm tài khóa 2025. Tiếp theo là các buổi thảo luận về mô hình tiếp thị toàn cầu, giới thiệu các sản phẩm mới, hệ thống bán lẻ, cũng như xu hướng và chiến lược thương mại điện tử. Đặc biệt, các đối tác lớn từ Đài Loan, Đức và UAE đã chia sẻ những câu chuyện thành công về kế hoạch kinh doanh và tiếp thị, thu hút sự quan tâm từ khán giả.

Ông Kim Young-il, Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Quốc tế của LocknLock, chia sẻ: "Chúng tôi hy vọng hội nghị Laugh&Loud 2024 sẽ là cầu nối thúc đẩy sự gắn kết đối tác mạnh mẽ hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục dẫn đầu trong việc đổi mới phong cách sống và mở rộng thị trường với những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn".

Ngoài ra, LocknLock cũng đang tạo tiếng vang trên thị trường toàn cầu với một loạt các thành tựu như ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với Panasonic Trung Quốc, nhận giải thưởng Best Growth Brand of the Year Award’ từ Tmall, giành giải cao ‘Best Growth Brand of the Year Award 2024’, và đạt giải thưởng cao nhất tại Red Dot Design Awards 2024.

Hiện tại, LocknLock đang triển khai chương trình nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam, chia sẻ cơ hội thành công trong thị trường đang phát triển nhanh chóng này. Với sức mạnh thương hiệu và chuyên môn vận hành, LocknLock tự tin cùng các đối tác trong tương lai mang lại thành công và thịnh vượng.

Tìm hiểu thêm về chương trình nhượng quyền tại đây. 

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

2025 Ideal Architecture Festival Global Tour – Vietnam: Sự dịch chuyển tư duy kiến trúc khu vực

13338 Views
25-06-2025
Trong hành trình toàn cầu của chuỗi "Ideal Architecture Festival (IAF) Global Tour 2025", điểm dừng tại TP.Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện ra mắt, mà là sự kiện chuyên môn quy mô khu vực mang tính chiến lược. Được đồng tổ chức bởi Guangzhou Design Week, GIA và Hiệp Hội Thiết Kế TP.HCM (VDAS), IAF 2025 – Vietnam là lời khẳng định mạnh mẽ về sự trưởng thành của ngành thiết kế – kiến trúc Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Guangzhou Design Week mang “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” đến Việt Nam: Khi tầm nhìn thiết kế toàn cầu gặp gỡ bản sắc kiến trúc Việt

13655 Views
20-06-2025
Vào ngày 25/6/2025, giới kiến trúc và thiết kế Việt Nam sẽ chứng kiến một sự kiện quốc tế mang dấu ấn chiến lược: “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” do Guangzhou Design Week tổ chức chính thức ra mắt tại TP.Hồ Chí Minh. Không chỉ là nơi hội tụ các xu hướng thiết kế tiên phong, sự kiện còn mở ra cánh cửa hợp tác dài hạn giữa các tổ chức chuyên môn hàng đầu, đánh dấu bước tiến mới trong việc kết nối kiến trúc Việt Nam với dòng chảy toàn cầu.

Cửa hàng thứ 20 vừa chính thức khai trương của Maison Marou tọa lạc tại khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức

13448 Views
17-06-2025
Công ty sô cô la Marou vừa khai trương cửa hàng thứ 20 mang thương hiệu Maison Marou, tọa lạc tại địa chỉ Tầng 1, lô 00.02 Tháp A2 – Khu chung cư phức hợp Lô M1, M2 (Sarimi), số 74 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình phát triển không ngừng của Công ty sô cô la Marou nói chung và chuỗi F&B mang thương hiệu Maison Marou nói riêng.

Orion Vina đậm vị bánh xanh hóa hành động cùng Pro Việt Nam

13655 Views
13-06-2025
Tại Hội nghị thường niên PRO Việt Nam với chủ đề “Khoa học công nghệ – Động lực phát triển kinh tế tuần hoàn”, Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của PRO Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Orion nhằm tích cực tham gia vào chuỗi hành động tái chế bao bì sau tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa mô hình kinh tế tuần hoàn và sản xuất có trách nhiệm với môi trường tại Việt Nam.

Thương hiệu voco có tốc độ phát triển nhanh nhất IHG với cột mốc 100 khách sạn toàn cầu

13815 Views
11-06-2025
Ngày 11/6/2025, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) phát đi thông cáo chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu voco đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm. Mức tăng trưởng ấn tượng chỉ sau bảy năm ra mắt, trong năm qua thương hiệu này đã thiết lập kỷ lục về số lượng khách sạn khai trương và ký kết mới, hiện diện tại hơn 25 quốc gia, và dự kiến mở rộng sang các thị trường mới như Thái Lan, Malaysia và Aruba trong hai năm tới.