Mang chất hương MEMO PARIS vào xe hơi của bạn với nến thơm và máy khuếch tán hương
41137 Views
18-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Phát triển dựa trên việc xây dựng nền tảng vững chắc với các chế tác hương nổi tiếng, MEMO PARIS dần trở thành một biểu tượng phong cách sống khi khai thác sức cuốn hút từ các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp, trong đó, phải kể đến hai sản phẩm nổi bật nhất - nến thơm và máy khuếch tán hương dành cho ô tô.

Khơi dậy những xúc cảm tuyệt vời qua mỗi giọt hương, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh khám phá và truyền tải vẻ đẹp của thế giới, văn hóa và thiên nhiên đến giới mộ điệu, để rồi đánh thức mọi giác quan một cách tinh tế và hòa nhập. Không những thế, MEMO PARIS còn mở rộng trải nghiệm của mình thông qua các sản phẩm cho gia đình như nước hoa tóc, kem dưỡng ẩm, hay gel rửa tay,... Lần đầu tiên tại Việt Nam, MEMO PARIS đánh dấu sự xuất hiện đặc biệt với nến thơm và máy khuếch tán hương dành cho ô tô, hứa hẹn mang đến cảm nhận hoàn hảo cho người dùng.

Nến thơm - Diễn giải cảm xúc một cách ấm áp và tròn đầy

Khéo léo kết hợp giữa nghệ thuật chế tác và tinh chất hương đáng giá, nến thơm MEMO PARIS được xem là một trong những sản phẩm thành công nhất khi thương hiệu bắt đầu chuyển mình sang lĩnh vực này.

Nến thơm trong thiết kế tinh xảo

Tựa nước hoa, với tinh chất tuyệt vời lấy cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa khắp thế giới, nến thơm không ngừng khơi gợi tình yêu từ những hành trình kỳ diệu. Thiết kế được chế tác từ sứ trắng nhẹ nhàng và tinh xảo với những hình dáng gần gũi như tách trà, bát súp, hay chén trứng, mang lại sự hòa hợp giữa thiên nhiên - cổ điển, nhưng không kém phần hiện đại và thẩm mỹ, là sự tô điểm một cách mãn nhãn cho không gian sống thanh lịch và ấm cúng.

Máy khuếch tán hương dành cho ô tô - Mang hương thơm đến mọi nẻo đường

Đam mê du lịch và sưu tầm cho mình vô số những hành trình chinh phục tạo hóa, MEMO PARIS đã khéo léo khi cho ra mắt máy khuếch tán hương dành cho ô tô - một cách mới không chỉ gợi nhớ về từng kỷ niệm và còn là sự độc đáo cho chiếc xế hộp thân thương.

Trải nghiệm lái xe đẳng cấp với máy khuếch tán hương dành cho ô tô

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và thiết kế tinh tế, loại máy này là một trong các loại phụ kiện phù hợp với đại đa số các gia đình - sự tiện dụng vô cùng thơm ngát. Chỉ với một thao tác đơn giản, bạn cũng có thể khiến trải nghiệm lái xe được nâng tầm, giúp cho không chỉ với tài xế mà còn các thành viên trong xe tận hưởng chuyến đi một cách thư thái và thoải mái.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature), AEON Long Biên, AEON Hà Đông – Hà Nội.  
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: MEMO PARIS Perfumes Viet Nam - AH Perfumes
RELATED NEWS

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13371 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Lazada Việt Nam khởi động Lễ hội Mua sắm 11.11 Sale Siêu Rẻ với ưu đãi khủng đến 90%

13648 Views
07-11-2024
Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội Mua sắm 11.11 “Sale Siêu Rẻ” - sự kiện mua sắm được mong chờ nhất năm, diễn ra từ 20 giờ ngày 10/11 đến hết ngày 13/11/2024. Với hàng loạt ưu đãi “khủng” lên đến 90%, Voucher Max giảm giá tối đa lên tới 1 triệu và miễn 100% phí vận chuyển, Lễ hội mua sắm 11.11 khẳng định cam kết của Lazada trong việc mang đến cho người tiêu dùng những giá trị tốt nhất và trải nghiệm mua sắm trực tuyến vượt trội.

ANESSA cùng Công Phượng khởi động dự án thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ em Việt Nam

13708 Views
03-11-2024
Ngày 03/11/2024, tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM, thương hiệu ANESSA, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) cùng cầu thủ Nguyễn Công Phượng, đã tham gia sự kiện chính thức khởi động sáng kiến toàn cầu “ANESSA Sunshine Project” tại Việt Nam, nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em thông qua việc khuyến khích vui chơi lành mạnh dưới ánh nắng mặt trời.

The Body Shop và H’Hen Niê chung tay xây thư viện cho trường tiểu học tại tỉnh An Giang

13777 Views
01-11-2024
Thêm một thư viện thân thiện Room to Read được khánh thành tại An Giang vào ngày 25/10/2024 vừa qua, hoàn thành chuỗi dự án cộng đồng The Body Shop đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê trong năm 2024.

Dermalogica và Viện nghiên cứu về da quốc tế IDI Hoa Kỳ ra mắt phương thức mới tiếp cận tình trạng da nám

13881 Views
25-10-2024
Dermalogica ra mắt hệ thống tái tạo da tác động nám chuyên sâu Melano Pro trong môi trường chuyên nghiệp và giải pháp tại nhà Powerbright Dark Spot Peel để cải thiện tình trạng tăng sắc tố và nám cứng đầu.