MEMO PARIS Madurai với nguồn cảm hứng sâu lắng từ hoa nhài Ấn Độ cho chàng
13991 Views
11-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Khi những nốt hương hoa nhài của Madurai từ MEMO PARIS nhẹ nhàng, phảng phất trên làn da, người thưởng dường như khoác lên mình hương thơm mang dấu ấn của văn hóa, vẻ đẹp đầy kỳ bí, sẵn sàng đắm mình vào thành phố vô cùng thiêng liêng tại miền nam Ấn Độ.

Hành trình hương đầy ấm áp và sâu lắng

Madurai được MEMO PARIS tạo nên không chỉ như một chế tác nước hoa đơn thuần, mà đó còn là một câu chuyện được tái hiện một cách tinh tế và cảm xúc thông qua mùi hương.

Lấy cảm hứng từ "Thành phố không bao giờ ngủ" khi nơi đây hội tụ nhiều khu chợ đầy màu sắc cùng phong cách sinh hoạt đậm chất tín ngưỡng. cùng bề dày lịch sử hơn 2,500 năm, Madurai được xem là một trong những viên ngọc quý của nhân loại.

undefined_67fb954be1ec8.png 

Bản giao hưởng khứu giác - Madurai – khoác lên mình Người Mẫu Hóa Trần, và Kang Chul sự tinh tế khó cưỡng.

Hiện lên như một thành phố của hoa nhài, Madurai mở đầu với một không gian ngập tràn tinh chất của hoa nhài Sambac Ấn Độ và sự căng mọng của quả Đào. Sau lời chào đón đầy quyến rũ và thuần khiết từ khu vườn hoa nhài, tạo tác này càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi được điểm xuyết bằng chút ấm áp, cay nhẹ của Nghệ tây, Cam Bergamot và Xô Thơm êm dịu, tái hiện hoàn hảonhững nghi lễ thiêng liêng tại ngôi đền Meenakshi. Lớp nền của Gỗ Đàn Hương không mang vẻ cổ điển, trái lại tạo nên một hiệu ứng vô cùng mềm mại khi được kết hợp với da lộn nồng nàn.

undefined_67fb954c3d911.png

KOL Quỳnh Laze, Duy Nguyễn, và Sok Vy đầy nổi bật và thăng hoa trong vẻ đẹp huyền bí của sáng tạo hương Madurai từ MEMO PARIS.

Nét chấm phá đương đại giữa vẻ đẹp truyền thống

Được giới mộ điệu đánh giá là bản giao hưởng của nghệ thuật xuất sắc khi gợi nhớ hoàn hảo về hình ảnh ngôi đền đầy màu sắc của Meenakshi cùng kiến trúc chạm khắc tinh xảo, Madurai trở nên vô cùng nổi bật khi được đặt cạnh các sáng tạo khác.

Với mong muốn tạo nên sự thăng hoa nhằm truyền tải đa dạng những giai thoại về vùng đất thiêng liêng tại Ấn Độ, Madurai vừa đơn giản vừa cuốn hút, hứa hẹn sẽ phản chiếu vẻ đẹp huyền bí cuốn lấy mọi giác quan trong bạn.

undefined_67fb954a734f8.png 

Không chỉ tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, Madurai còn gợi nhắc chàng Fashionisto Dương Minh Đăng về vẻ đẹp của những giá trị trường tồn đầy thiêng liêng và sâu lắng.

AH Perfumes là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS.
Sản phẩm đang có sẵn tại: LazMallShopee Mall, Hệ thống cửa hàng vật lýWebsite. Hotline: 079 263 6188.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: MEMO PARIS Perfumes VietNam - AH Perfumes
RELATED NEWS

Mặt nạ đất sét phiên bản cải tiến “đánh bay” mụn đầu đen, hút sạch dầu thừa Kiehl’s Rare Earth

13397 Views
08-10-2025
Mọi người thường gọi mụn đầu đen là “vấn đề nhỏ mà dai”, bởi dù đã chăm sóc kỹ bằng nhiều loại sản phẩm như sữa rửa mặt, serum kiểm soát dầu, tẩy tế bào chết hay đắp mặt nạ giấy, vùng mũi và cằm vẫn thường xuyên bị tắc nghẽn lỗ chân lông, gây bóng nhờn và làm lớp nền trang điểm không còn mịn màng. Điều này đặt ra bài toán khó khăn trong việc tìm ra giải pháp vừa loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn nhanh chóng, hiệu quả, lại không gây tổn thương hoặc kích ứng da.

L’Oréal giới thiệu những công nghệ đột phá - Định hình tương lai ngành làm đẹp thế giới tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025

13516 Views
01-10-2025
Tại ngày hội Đổi mới sáng tạo kết hợp Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025 do Trung tâm Đổi mới Sáng Tạo Quốc gia (NIC) - Bộ Tài chính tổ chức vừa được khai mạc sáng nay ngày 01/10, L’Oréal - Tập đoàn mỹ phẩm số một thế giới đã giới thiệu những cải tiến công nghệ đột phá, góp phần định hình cho tương lai ngành làm đẹp thế giới.

LocknLock Beauty Hair mang đến cho bạn mái tóc đẹp chuẩn salon ngay tại nhà

13662 Views
23-09-2025
LocknLock chính thức giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc đa năng LocknLock Beauty Hair. Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm mới không chỉ mang đến trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn mà còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong nhịp sống năng động của người dùng.

3CE ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa

13689 Views
11-09-2025
3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Thu hồi loạt nước hoa Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger chứa chất cấm BMHCA

14180 Views
20-08-2025
Loạt nước hoa từ các thương hiệu như Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger... bị thu hồi do chứa chất cấm BMHCA.