Menard x Hasaki: Mua sắm mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản tiện lợi hơn tại hệ thống cửa hàng mỹ phẩm
14323 Views
12-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Những ngày cuối tháng Tám, trong không gian trưng bày sản phẩm của chuỗi cửa hàng Hasaki, một gian hàng mới, một màu sắc mới mang tên Menard đã xuất hiện. Từ đây, người tiêu dùng đã có thể mua sắm sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Những ai quan tâm đến các sản phẩm làm đẹp hẳn đã không còn xa lạ với cái tên Menard - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp lâu đời tại Nhật Bản. Dẫu đã ghi lại bao dấu ấn trong lòng những khách hàng thân quý, Menard vẫn không ngừng tìm mọi cách thức nhằm mang sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu đến gần nhiều “người đẹp” hơn. Cái bắt tay giữa Menard và Hasaki đã thể hiện rõ nét nỗ lực ấy.

Giữa “thiên đường” làm đẹp Hasaki, các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp của Menard được ví như “nữ hoàng” bởi vị thế thương hiệu. Menard khẳng định giá trị qua chất lượng sản phẩm. Mỗi sản phẩm là sự hội tụ Trí Tuệ từ hơn 100 nhà khoa học tại Viện Nghiên cứu Menard, Tình Yêu thể hiện trong cách phục vụ tận tâm và ước mong giúp Tri kỷ đẹp hơn mỗi ngày. Trên tất cả, Menard mong muốn mang lại cho phụ nữ sự cải thiện làn da, sắc vóc an toàn và hiệu quả nhất.

Tri kỷ là kết quả ngọt ngào từ những mối duyên lành. Menard “gặp” Hasaki ở sứ mệnh đồng điệu của cả 2 thương hiệu: cùng hướng đến những giá trị thật. Một đi tìm “vẻ Đẹp đích thực”, một đề cao “chất lượng thật, giá trị thật”. Menard tin rằng “vẻ Đẹp đích thực” của phụ nữ không riêng ở làn da, mái tóc hay sắc vóc mà còn toát ra từ cốt cách và tâm hồn. Vì lẽ đó, thương hiệu không ngừng thực hiện các hoạt động văn hoá - nghệ thuật nhằm xây dựng cho phái Đẹp thế giới quan tao nhã.

Còn với Hasaki, suốt bao năm qua, nhờ giữ vững lời hứa mang đến sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất, Hasaki đã trở thành người bạn của hàng triệu phụ nữ Việt. Từ vài cửa hàng tại các thành phố lớn, đến nay, Hasaki đã có hơn 100 chi nhánh tại 44 tỉnh thành, hội tụ sản phẩm từ hơn 700 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới.

Hasaki còn không ngừng làm mới bản thân, tạo ra trải nghiệm mua sắm tuyệt vời qua việc ứng dụng công nghệ hiện đại, liên tục mang đến các chiến dịch khuyến mãi cùng chương trình giao hàng nhanh chóng, tiện lợi. Bằng tinh thần sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu và những chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất, Hasaki đã trở thành lựa chọn hàng đầu của hàng triệu người Việt.

Nhờ những điểm tương đồng lẫn sắc màu riêng có, Menard và Hasaki đã trở thành Tri kỷ, cùng nhau kiến tạo những giá trị giúp phụ nữ sống đẹp và hạnh phúc hơn. Với sự hợp tác này, các sản phẩm cao cấp của Menard sẽ được phân phối chính hãng đến các tỉnh thành. Những khi có nhu cầu, khách hàng chỉ cần tìm đến ngay cửa hàng Hasaki gần nhất là đã có thể cầm trên tay sản phẩm cao cấp của Menard.

Nhân dịp Menard chính thức có mặt tại Hasaki, từ giữa tháng 9 đến đầu tháng 10, Menard và Hasaki tổ chức chuỗi sự kiện “Kết Tri kỷ, Rạng hương sắc” tại các cửa hàng Hasaki ở Hà Nội và TP.HCM. Chỉ cần đến cửa hàng Hasaki và check-in tại bệ sản phẩm Menard, khách hàng sẽ có ngay cơ hội kiểm tra tình trạng da bởi bác sĩ da liễu uy tín, được tư vấn phương pháp chăm sóc phù hợp và nhận món quà Menard Collagen Gold - Collagen nội sinh hàng đầu Nhật Bản. Đặc biệt, khi trong giỏ hàng mua sắm tại Hasaki có bất kỳ sản phẩm nào từ thương hiệu Menard, các khách hàng còn được bốc thăm trúng thưởng để mang về thêm nhiều sản phẩm làm đẹp cao cấp khác. 

Cùng nhau, Menard và Hasaki kết tình Tri kỷ với nhiều khách hàng mới, đồng thời sẽ luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để làm “rạng hương sắc” cho các “nàng thơ” của mình. Hãy cùng đợi chờ ngày “Kết Tri kỷ” trải nghiệm thật nhiều hoạt động thú vị tại cửa hàng Hasaki, bạn nhé!

Trân trọng kính mời các khách hàng thân quý tham gia ngày hội “Kết Tri kỷ, rạng hương sắc” cùng Menard và Hasaki theo thời gian dự kiến sau:
Tại Hà Nội:
- 15/09 - 17/9: Hasaki Thái Hà
Tại TP. HCM:
- 15/09 - 17/9: Hasaki Phan Văn Trị
- 22/09 - 24/9: Hasaki 3/2
- 29/09 - 01/10: Hasaki Phan Đăng Lưu
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Thủy Thiên Mộc - Menard Viet Nam
RELATED NEWS

Khánh Vân, Kỳ Duyên, Tiểu Vy rạng rỡ tại sự kiện ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên của SK-II Việt Nam

16463 Views
02-10-2023
Thương hiệu chăm sóc da uy tín toàn cầu đến từ Nhật Bản – SK-II chính thức khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại trung tâm thương mại Takashimaya ở Sài Gòn Centre, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 1/10/2023. Sự kiện ra mắt cửa hàng chính hãng đầu tiên của SK-II tại Việt Nam thu hút dàn ngôi sao đình đám tham dự như: ca sĩ diễn viên Minh Hằng, Chi Pu, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Khánh Vân, Kỳ Duyên, Tiểu Vy.

Vegan Bionome Party, buổi tiệc thuần chay thực vật hữu cơ cho làn da từ Dr.Baumann Việt Nam

12648 Views
25-09-2023
Vì là concept "độc lạ nhất" có 1-0-2 nên không thể tổ chức ở bất cứ nhà hàng nào. Do đó, cả 2 founder của Dr.Baumann tại Việt Nam là Mr Daniel Dũng Bùi và Ms Daisy Dung đã quyết định lựa chọn không gian ấm cúng tại trụ sở của Dr.Baumann ở Hà Nội và Hồ Chí Minh là địa điểm tổ chức tiệc. Đặc biệt Dr.Baumann Việt Nam đã mời được chuyên gia cũng là người gìn giữ Văn hoá Ẩm thực cổ truyền - Madam Nhung cùng thảo luận và nghiên cứu để thiết kế nên một thực đơn có 1-0-2: những món ăn có thành phần giống như sản phẩm Dr Baumann và tuân thủ tuyệt đối theo tiêu chuẩn bionome.

Nhẹ nhàng bước vào thu với những làn hương đầy mê hoặc từ MEMO PARIS

13708 Views
25-09-2023
Trời vào thu, cũng là lúc ta vỗ về tâm trí bằng những hương hoa nồng nàn và ấm áp, khảng khái rảo bước cùng niềm phúc hạnh cuộc đời. Hãy cùng khám phá những gợi ý mùi hương tuyệt vời cho mùa thu này đến từ nhà MEMO PARIS nhé.

Khám phá căn phòng Chinh Phục Màn Đêm - 8 Giờ Bật Nguồn Tái Tạo từ Estée Lauder

17573 Views
20-09-2023
Để bạn tự tin trên con đường vượt qua những thử thách, hãy đồng hành cùng Estée Lauder trong hành trình tìm lại biểu tượng số 8 - biểu tượng chinh phục màn đêm của làn da với Advanced Night Repair, cho làn da giấc ngủ đủ 8 giờ dù nàng không đủ thời gian để nghỉ ngơi. Với mong muốn mang đến một trải nghiệm chưa từng có với những dịch vụ được thiết kế tập trung vào tái tạo năng lượng rạng rỡ của làn da với serum bán chạy số 1 châu Á là điểm nhấn của sự kiện.

Cửa hàng nước hoa niche đa thương hiệu chính hãng có gì để bạn nhất định phải đến?

16280 Views
18-09-2023
Sở hữu không gian sang trọng, Escentric Signature luôn mang đến những trải nghiệm hương thơm niche đẳng cấp nhất. Đặc biệt, đây chính là cửa hàng nước hoa Niche đa thương hiệu chính hãng đầu tiên tại Việt Nam!