Nấu nhanh gọn, trọn vị ngon cùng bộ sưu tập gia dụng hiện đại từ LocknLock
24402 Views
30-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Với mong muốn san sẻ bớt nỗi lo nấu nướng, để bạn tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc bên cạnh những người yêu thương, ngày 27/7/2024 vừa qua, thương hiệu gia dụng đến từ Hàn Quốc LocknLock đã tổ chức buổi workshop Cooking class với chủ đề hấp dẫn – “Nấu nhanh gọn, trọn vị ngon” tại gian hàng LocknLock, tầng 3 AEON MALL Hà Đông, Hà Nội.

Workshop Cooking class – Vào bếp cùng LocknLock mang tới cho tín đồ mê ẩm thực những trải nghiệm nấu nướng thú vị cùng các dòng sản phẩm của LocknLock. Trong buổi workshop tháng 7 này, khách hàng đã được tự tay trải nghiệm chuẩn bị bữa ăn chuẩn vị Hàn một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cùng loạt “trợ thủ” đắc lực từ LocknLock: Nồi cơm điện, Lò nướng chân không, Nồi chiên ngập dầu, Máy vắt cam, Máy làm sữa hạt, Tủ lạnh kim chi.

Đồng hành cùng buổi workshop là Đầu bếp, chuyên gia ẩm thực Phan Trường Thọ và Nguyễn Phương Thanh, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Tại sự kiện, Chef Thọ và Thanh đã phối hợp hướng dẫn khách hàng chế biến các món ăn chuẩn Hàn như thịt heo chiên giòn sốt chua ngọt, canh kim chi thịt bò, nước gạo rang,… Sau khi hoàn thành, khách mời đã có cơ hội cùng các chef trải nghiệm thành phẩm cũng như cảm nhận vị ngon từ các món ăn này.

Xuyên suốt workshop, các sản phẩm đến từ LocknLock chính là “trợ thủ đắc lực” giúp các đầu bếp tài ba tạo ra những món ăn đầy bổ dưỡng, thơm ngon và tiết kiệm thời gian chế biến. Không chỉ đơn thuần là thiết bị công nghệ mang đến sự tiện dụng, các sản phẩm LocknLock thế hệ mới còn có thiết kế thời thượng, tinh giản sẽ làm nổi bật không gian sống. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các đầu bếp tài ba, người nội trợ thông thái muốn tiết kiệm thời gian nhưng vẫn chế biến được món ăn bổ dưỡng theo cách lành mạnh nhất.

Hiện nay, sản phẩm của LocknLock có bán tại các cửa hàng trên toàn quốc và các kênh trực tuyến. Quý khách hoàn toàn có thể tìm mua để trải nghiệm, tăng sự tiện dụng khi chế biến các món ăn cho gia đình.

LocknLock tin rằng, bắt đầu từ bếp – trái tim của nhà, dần dà tình yêu bếp lan toả rộng lớn hơn. Là tình yêu với ngôi nhà, với tổ ấm, với khoảng không gian mà bạn dành cho chính mình, cho người yêu thương. LocknLock cùng bạn lan tỏa tình yêu với bếp.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

2025 Ideal Architecture Festival Global Tour – Vietnam: Sự dịch chuyển tư duy kiến trúc khu vực

13354 Views
25-06-2025
Trong hành trình toàn cầu của chuỗi "Ideal Architecture Festival (IAF) Global Tour 2025", điểm dừng tại TP.Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện ra mắt, mà là sự kiện chuyên môn quy mô khu vực mang tính chiến lược. Được đồng tổ chức bởi Guangzhou Design Week, GIA và Hiệp Hội Thiết Kế TP.HCM (VDAS), IAF 2025 – Vietnam là lời khẳng định mạnh mẽ về sự trưởng thành của ngành thiết kế – kiến trúc Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Guangzhou Design Week mang “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” đến Việt Nam: Khi tầm nhìn thiết kế toàn cầu gặp gỡ bản sắc kiến trúc Việt

13656 Views
20-06-2025
Vào ngày 25/6/2025, giới kiến trúc và thiết kế Việt Nam sẽ chứng kiến một sự kiện quốc tế mang dấu ấn chiến lược: “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” do Guangzhou Design Week tổ chức chính thức ra mắt tại TP.Hồ Chí Minh. Không chỉ là nơi hội tụ các xu hướng thiết kế tiên phong, sự kiện còn mở ra cánh cửa hợp tác dài hạn giữa các tổ chức chuyên môn hàng đầu, đánh dấu bước tiến mới trong việc kết nối kiến trúc Việt Nam với dòng chảy toàn cầu.

Cửa hàng thứ 20 vừa chính thức khai trương của Maison Marou tọa lạc tại khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức

13448 Views
17-06-2025
Công ty sô cô la Marou vừa khai trương cửa hàng thứ 20 mang thương hiệu Maison Marou, tọa lạc tại địa chỉ Tầng 1, lô 00.02 Tháp A2 – Khu chung cư phức hợp Lô M1, M2 (Sarimi), số 74 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình phát triển không ngừng của Công ty sô cô la Marou nói chung và chuỗi F&B mang thương hiệu Maison Marou nói riêng.

Orion Vina đậm vị bánh xanh hóa hành động cùng Pro Việt Nam

13655 Views
13-06-2025
Tại Hội nghị thường niên PRO Việt Nam với chủ đề “Khoa học công nghệ – Động lực phát triển kinh tế tuần hoàn”, Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của PRO Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Orion nhằm tích cực tham gia vào chuỗi hành động tái chế bao bì sau tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa mô hình kinh tế tuần hoàn và sản xuất có trách nhiệm với môi trường tại Việt Nam.

Thương hiệu voco có tốc độ phát triển nhanh nhất IHG với cột mốc 100 khách sạn toàn cầu

13815 Views
11-06-2025
Ngày 11/6/2025, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) phát đi thông cáo chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu voco đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm. Mức tăng trưởng ấn tượng chỉ sau bảy năm ra mắt, trong năm qua thương hiệu này đã thiết lập kỷ lục về số lượng khách sạn khai trương và ký kết mới, hiện diện tại hơn 25 quốc gia, và dự kiến mở rộng sang các thị trường mới như Thái Lan, Malaysia và Aruba trong hai năm tới.