Nhà hàng Long Triều thăng hạng lên 1 Sao Michelin 2024 đúng cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập
24631 Views
28-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Long Triều (The Royal Pavilion) vinh dự là nhà hàng duy nhất từ danh sách Michelin Selected 2023 được thăng hạng lên 1 Sao Michelin tại “Lễ công bố danh sách nhà hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh được gắn sao Michelin” tối ngày 27/6 vừa qua. Giải thưởng càng trở nên đặc biệt hơn khi được trao vào đúng cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập và giữ lửa cho hương vị Quảng Đông thuần túy và tinh tế của nhà hàng. 

nhà hàng Long Triều

Tại nhà hàng Long Triều, mọi món ăn đều được chế biến một cách tinh giản mà lại tinh tế. Không biến tấu cầu kỳ trong cách nêm nếm, bởi ẩm thực Quảng Đông tôn vinh hương vị thuần túy và nguyên liệu đầu vào là yếu tố quyết định hương vị hoàn hảo. Bên cạnh đó, ẩm thực Quảng Đông là sự cân bằng giữa yếu tố thiên nhiên và sức khỏe con người – món ăn thanh mát cho mùa nóng và ấm, đậm cho mùa đông. Vì vậy, nhà hàng Long Triều cũng ưu tiên sử dụng nguyên liệu tươi trong ngày và theo mùa để mỗi món ăn khi  đến với thực khách luôn giữ được phong độ ổn định nhất.

Long-Triều-The-Royal-Pavilion-tien-sanhMichelin

Vinh dự nhận giải Michelin trong 2 năm liên tiếp Michelin Guide 2023 và 1 Sao Michelin 2024, tôi thật sự biết ơn và xúc động, bởi những nỗ lực của chúng tôi không chỉ được khách hàng công nhận mà còn được Hội đồng ngành ẩm thực quốc tế vinh danh. Đây là mình chứng cho những cảm kết về việc mang đến trải nghiệm trọn vẹn giữa sự xuất sắc của những món ăn và cam kết nghiêm túc về sự chỉn chu trong phong thái phục vụ và không gian trải nghiệm tại nhà hàng chúng tôi” – Chia sẻ từ ông Wong Fu Keung, Bếp trưởng nhà hàng Long Triều.

“Giải thưởng này mở ra nhiều cơ hội cũng như thách thức để nhà hàng Long Triều có thể đặt ra những mục tiêu lớn hơn, và mang đến những trải nghiệm vượt sức tưởng tượng của khách hàng trên hành trình ẩm thực Quảng Đông thuần túy”. 

Long Trieu The Royal Pavilion 3

Long Trieu The Royal Pavilion tien sanh 2Long-Triều-The-Royal-Pavilion-VIP

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm di sản, nhà hàng Long Triều ra mắt thực đơn đặc biệt giới thiệu hành trình ẩm thực sang trọng với 10 món nổi tiếng, làm nên tên tuổi Long Triều như: gà Quý Phi quay da giòn, càng cua Bách Hoa chiên trứng cá Tầm, tổ yến thái cực, vi cá trộn thịt cua kèm thượng canh, tôm sú biển chiên tỏi với tàu xì, vi cá và bóng cá tiềm trái dừa, cơm chiên lá sen truyền thống Trung Hoa, thịt xông khói Vân Nam xào cải rổ với bồ câu, và xíu mại lava tan chảy.

Long Trieu The Royal Pavilion 5

Long Trieu The Royal Pavilion 6Long-Triều-The-Royal-Pavilion-7

The Reverie Saigon hy vọng những trải nghiệm ẩm thực này sẽ khơi gợi những ký ức và đưa đến cho khách hàng hương vị tinh tuyển, đúng với tinh thần “giữ gìn truyền thống nhưng không lỗi thời, sáng tạo những không quên bảo tồn những giá trị nguyên thủy nhất”.

Nhà hàng Long Triều: Tầng 4, Toà nhà Times Square, 22-36 Nguyễn Huệ và 57-69F Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM. Thời gian phục vụ: Bữa trưa: 11h – 14h (Mở cửa từ 10h sáng vào cuối tuần). Bữa tối: 18h – 22h. Điện thoại: +84 28 3823 6688. Email: restaurant@thereveriesaigon.com

Long Triều là nhà hàng 1 Sao Michelin phục vụ ẩm thực thuần Quảng Đông thuộc khách sạn The Reverie Saigon. Sở hữu tầm nhìn ra con phố xa xỉ bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh, nhà hàng nối tiếng với thực đơn gọi món đặc sắc, kết hợp hài hòa những nguyên liệu theo mùa, tươi ngon và bổ dưỡng nhất. Trên tinh thần không ngừng sáng tạo và lưu giữ những giá trị truyền thống, nhà hàng được thiết kế theo phong cách Hoàng cung với điểm nhấn là tranh lụa thêu thủ công, tái hiện những văn hóa và cuộc sống thường nhật của người Trung Hoa. Bên cạnh đó, không gian sang trọng và rộng rãi với tổng sức chứa lên đến 200 khách. Khu vực chung và 9 phòng riêng, phù hợp cho các bữa ăn gặp gỡ đối tác thân mật, tiệc gia đình cần sự riêng tư.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: The Reverie Saigon
RELATED NEWS

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13467 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13694 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.

Trải nghiệm văn hoá Singapore qua các workshop thú vị ít người chưa biết

13671 Views
30-10-2025
Với những ai có lịch trình ngắn ngày nhưng vẫn muốn cảm nhận trọn vẹn văn hóa bản địa của Singapore thì các workshop thủ công và truyền thống là lựa chọn lý tưởng. Đa dạng lựa chọn, phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích, những trải nghiệm workshop mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm và cảm nhận chiều sâu văn hóa đặc trưng của Đảo quốc Sư tử chỉ trong thời gian ngắn.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13732 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Vì sao lượng khách Đông Âu tìm kiếm điểm đến Việt Nam có xu hướng tăng mạnh?

13884 Views
21-10-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.