Nhà hàng Long Triều thăng hạng lên 1 Sao Michelin 2024 đúng cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập
20275 Views
28-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Long Triều (The Royal Pavilion) vinh dự là nhà hàng duy nhất từ danh sách Michelin Selected 2023 được thăng hạng lên 1 Sao Michelin tại “Lễ công bố danh sách nhà hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh được gắn sao Michelin” tối ngày 27/6 vừa qua. Giải thưởng càng trở nên đặc biệt hơn khi được trao vào đúng cột mốc kỷ niệm 10 năm thành lập và giữ lửa cho hương vị Quảng Đông thuần túy và tinh tế của nhà hàng. 

nhà hàng Long Triều

Tại nhà hàng Long Triều, mọi món ăn đều được chế biến một cách tinh giản mà lại tinh tế. Không biến tấu cầu kỳ trong cách nêm nếm, bởi ẩm thực Quảng Đông tôn vinh hương vị thuần túy và nguyên liệu đầu vào là yếu tố quyết định hương vị hoàn hảo. Bên cạnh đó, ẩm thực Quảng Đông là sự cân bằng giữa yếu tố thiên nhiên và sức khỏe con người – món ăn thanh mát cho mùa nóng và ấm, đậm cho mùa đông. Vì vậy, nhà hàng Long Triều cũng ưu tiên sử dụng nguyên liệu tươi trong ngày và theo mùa để mỗi món ăn khi  đến với thực khách luôn giữ được phong độ ổn định nhất.

Long-Triều-The-Royal-Pavilion-tien-sanhMichelin

Vinh dự nhận giải Michelin trong 2 năm liên tiếp Michelin Guide 2023 và 1 Sao Michelin 2024, tôi thật sự biết ơn và xúc động, bởi những nỗ lực của chúng tôi không chỉ được khách hàng công nhận mà còn được Hội đồng ngành ẩm thực quốc tế vinh danh. Đây là mình chứng cho những cảm kết về việc mang đến trải nghiệm trọn vẹn giữa sự xuất sắc của những món ăn và cam kết nghiêm túc về sự chỉn chu trong phong thái phục vụ và không gian trải nghiệm tại nhà hàng chúng tôi” – Chia sẻ từ ông Wong Fu Keung, Bếp trưởng nhà hàng Long Triều.

“Giải thưởng này mở ra nhiều cơ hội cũng như thách thức để nhà hàng Long Triều có thể đặt ra những mục tiêu lớn hơn, và mang đến những trải nghiệm vượt sức tưởng tượng của khách hàng trên hành trình ẩm thực Quảng Đông thuần túy”. 

Long Trieu The Royal Pavilion 3

Long Trieu The Royal Pavilion tien sanh 2Long-Triều-The-Royal-Pavilion-VIP

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm di sản, nhà hàng Long Triều ra mắt thực đơn đặc biệt giới thiệu hành trình ẩm thực sang trọng với 10 món nổi tiếng, làm nên tên tuổi Long Triều như: gà Quý Phi quay da giòn, càng cua Bách Hoa chiên trứng cá Tầm, tổ yến thái cực, vi cá trộn thịt cua kèm thượng canh, tôm sú biển chiên tỏi với tàu xì, vi cá và bóng cá tiềm trái dừa, cơm chiên lá sen truyền thống Trung Hoa, thịt xông khói Vân Nam xào cải rổ với bồ câu, và xíu mại lava tan chảy.

Long Trieu The Royal Pavilion 5

Long Trieu The Royal Pavilion 6Long-Triều-The-Royal-Pavilion-7

The Reverie Saigon hy vọng những trải nghiệm ẩm thực này sẽ khơi gợi những ký ức và đưa đến cho khách hàng hương vị tinh tuyển, đúng với tinh thần “giữ gìn truyền thống nhưng không lỗi thời, sáng tạo những không quên bảo tồn những giá trị nguyên thủy nhất”.

Nhà hàng Long Triều: Tầng 4, Toà nhà Times Square, 22-36 Nguyễn Huệ và 57-69F Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM. Thời gian phục vụ: Bữa trưa: 11h – 14h (Mở cửa từ 10h sáng vào cuối tuần). Bữa tối: 18h – 22h. Điện thoại: +84 28 3823 6688. Email: restaurant@thereveriesaigon.com

Long Triều là nhà hàng 1 Sao Michelin phục vụ ẩm thực thuần Quảng Đông thuộc khách sạn The Reverie Saigon. Sở hữu tầm nhìn ra con phố xa xỉ bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh, nhà hàng nối tiếng với thực đơn gọi món đặc sắc, kết hợp hài hòa những nguyên liệu theo mùa, tươi ngon và bổ dưỡng nhất. Trên tinh thần không ngừng sáng tạo và lưu giữ những giá trị truyền thống, nhà hàng được thiết kế theo phong cách Hoàng cung với điểm nhấn là tranh lụa thêu thủ công, tái hiện những văn hóa và cuộc sống thường nhật của người Trung Hoa. Bên cạnh đó, không gian sang trọng và rộng rãi với tổng sức chứa lên đến 200 khách. Khu vực chung và 9 phòng riêng, phù hợp cho các bữa ăn gặp gỡ đối tác thân mật, tiệc gia đình cần sự riêng tư.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: The Reverie Saigon
RELATED NEWS

Tiệc tự chọn Chủ Nhật cuối tháng Mai Brunch thượng hạng và đỉnh cao tại Mai House Saigon Hotel

26649 Views
02-07-2024
Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực và yêu thích sự sang trọng, tiệc trưa cuối tuần Mai Brunch tại khách sạn 5 sao Mai House Saigon Hotel sẽ là điểm đến không thể bỏ qua. Tổ chức vào Chủ nhật cuối cùng của mỗi tháng, Mai Brunch hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ẩm thực cao cấp và phong cách sống thượng lưu.

Thương hiệu Angsana ra mắt khu nghỉ dưỡng hải đảo ở Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh đầu tiên tại Việt Nam

19504 Views
01-07-2024
Angsana, một thương hiệu thuộc Banyan Group, chính thức đưa vào hoạt động Angsana Quan Lạn tại tại xã Quan Lạn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Khu nghỉ dưỡng chào đón du khách đến với hòn đảo bên rìa phía đông của Vườn Quốc Gia Bái Tử Long, Angsana Quan Lạn Hạ Long bay Hotel & Resort là khu du lịch 5 sao xa đất liền đầu tiên ở vùng biển đảo Đông Bắc bộ. Một mỏ cát đóng cửa trở thành khách sạn 5 sao, công trình khun nghỉ dưỡng này từng vinh danh gắn biển chào mừng sự kiện lịch sử 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh.

Tiến thêm một bước, Vietnam House Restaurant xuất hiện trong danh sách Michelin Selected 2024

20872 Views
28-06-2024
Là một trong những nhà hàng nhận Michelin Guide 2023, Vietnam House Restaurant một lần nữa khẳng định thương hiệu và chất lượng của mình khi tiếp tục xuất hiện trong danh sách Michelin Selected 2024. Tọa lạc bên trong ngôi biệt thự cổ góc đường Đồng Khởi và Mạc Thị Bưởi, nhà hàng phục vụ những món ăn Việt Nam đương đại, tôn vinh nét đẹp truyền thống của ẩm thực Việt với nét chấm phá mang âm hưởng quốc tế.

Chocolate Buffet Choco Đây chỉ có vào mỗi thứ Bảy đầu tiên của tháng tại Hilton Saigon

19792 Views
28-06-2024
Thăng hoa vị giác cùng bữa tiệc Chocolate buffet Choco Đây chỉ có tại Hilton Saigon chiêu đãi các thực khách nhỏ với nhiều sự lựa chọn thú vị từ nhiều loại Chocolate bắt đầu từ tháng Bảy này.

Tuần lễ Quốc khánh Mỹ với thực đơn American Week mỹ vị Hoa Kỳ tại Hilton Saigon

19945 Views
28-06-2024
Thưởng thức và trải nghiệm văn hóa ẩm thực Mỹ từ ngày 01/7 đến 07/7/2024 tại nhà hàng The Strand, khách sạn Hilton Saigon với nhiều lựa chọn độc đáo trong tuần lễ Quốc Khánh Mỹ.