Nhà Hàng Vietnam House mang đến thực đơn trưa theo phong cách ẩm thực đương đại Việt Nam
15487 Views
30-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

Thực đơn trưa mới ra mắt lần này là chuyến hành trình ẩm thực, mớ đầu với 2 món khai vị - Chả giò tôm và Gỏi gà trộn đu đủ xanh. Tiêu điểm của thực đơn là 2 món chính được làm từ hải sản tươi - Cá mú chiên giòn và Canh tôm sú nấu bí xanh. Kết thúc hành trình với món tráng miệng mang hương vị gẫn gũi với món ăn truyền thống miền Tây - chè chuối. 

Là một trong những nhà hàng nhận Michelin Selected 2024, Vietnam House Restaurant đặt ra cho mình sứ mệnh không chỉ mang đến những bữa ăn ngon miệng, mà còn truyền cảm hứng và giữ gìn những giá trị thuần túy của ẩm thực Việt Nam. Với thời tiết của Sài Gòn, nhà hàng gửi đến thực khách set thực đơn trưa được yêu thích nhất gồm các món khai vị, món chính và tráng miệng. Bao quanh bởi những tòa nhà cao tầng hiện đại giữa lòng thành phố xa hoa bậc nhất Việt Nam, Vietnam House Restaurant an yên tọa lạc bên trong căn biệt thự Pháp cổ góc đường Đồng Khởi và Mạc Thị Bưởi, mang đến cho thực khách những trải nghiệm nhẹ nhàng nhưng cũng đầy thú vị.

Qua cánh cửa mang đậm nét kiến trúc Đông Dương, hơn cả một hành trình ẩm thực, mỗi món ăn đều mang những “tâm hồn” được nuôi dưỡng và bao bọc bởi nền văn hoá trù phú và nếp sống thân thuộc của người Việt Nam. Mở đầu chuyến hành trình ẩm thực, nhà hàng đưa đến cho thực khách 2 món khai vị – Chả giò tôm và Gỏi gà trộn đu đủ xanh. Cuộn trong lớp bánh đa giòn rụm là nhân tôm hùm quyện cùng rau củ bào sợi mỏng dùng kèm nước mắm chua ngọt, mang đến sự phong phú về hương vị và kết cấu món ăn. Bên cạnh đó, để tăng thêm hương vị cho phần khởi đầu, nhà hàng phục vụ thêm món gỏi gà được chế biến từ những loại rau gia vị thân thuộc với ẩm thực Việt như đu đủ xanh, cà rốt, rau bạc hà,… Tiêu điểm của thực đơn là 2 món chính được làm từ hải sản tươi – Cá mú chiên giòn và Canh tôm sú nấu bí xanh. Với món tráng miệng, thực khách sẽ được thưởng thức hương vị gẫn gũi với món ăn truyền thống miền Tây – chè chuối. Hương béo ngậy của nước cốt dừa quyện cùng vị ngọt của đường cát và chuối chín, cộng hưởng cùng vị thơm bùi của đậu phộng rang tạo ra một điểm kết cho bữa trưa tinh tế.

“Mọi món ăn tại Vietnam House Restaurant đều được phục vụ với triết lý “hương vị món ngon phụ thuộc vào chất lượng nguyên liệu”. Tại đây, các món ăn đều được chế biến và sơ chế tươi sống, không sử dụng chất bảo quản và bột ngọt để thực khách có thể cảm nhận được vị ngọt tinh túy từ các nguyên liệu. Là nhà hàng ẩm thực đương đại Việt, chúng tôi luôn sáng tạo và cải tiến trong khuôn khổ tôn vinh nét đẹp ẩm thực truyền thống, đồng thời đảm bảo mỗi món ăn đều được nấu và bày trí theo phong cách hiện đại, có sự kết hợp hài hòa giữa nguyên liệu và gia vị truyền thống để truyền tải đúng tinh thần địa phương trong mỗi món ăn”. Chia sẻ từ bếp trưởng Trịnh Đình Vịnh của Vietnam House Restaurant.

Mang tinh thần sáng tạo và không ngừng đổi mới, nhà hàng thay đổi thực đơn trưa theo tuần, giúp khách hàng có những trải nghiệm đa dạng và độc đáo hơn mỗi khi ghé thăm. Khách hàng vui lòng liên hệ với nhà hàng để tìm hiểu thêm và khám phá những món ngon đặc biệt của tuần nhé.

Vietnam House Restaurant là một trong những nhà hàng nhận Michelin Selected 2024, phục vụ ẩm thực Việt Nam đương đại. Sở hữu vị trí đắc địa tại ngã tư Đồng Khởi và Mạc Thị Bưởi, nhà hàng nằm trọn trong tòa biệt thự cổ với lối kiến trúc Pháp cùng cửa sổ lớn - một không gian mở tràn ngập ánh sáng tự nhiên, đem lại cảm giác gần gũi và hiện đại. Nổi tiếng với các thực đơn gọi món mang âm hưởng truyền thống và hiện đại, với sự kết hợp nguyên liệu tươi ngon cùng sự sáng tạo trong nêm nếm và gia vị, tạo ra một chuyến phiêu lưu văn hóa - nơi giao thoa tinh tế giữa Việt Nam và quốc tế. Ngoài khu vực chung, nhà hàng còn thiết kế các phòng ăn riêng, phù hợp cho các buổi gặp mặt và tiếp đối tác thân mật. Địa chỉ: Vietnam House Restaurant | 93-95-97 Đồng Khởi, P.Bến Nghé | Quận 1 | TP. Hồ Chí Minh | Việt Nam. Thời gian phục vụ:  Bữa trưa | Thứ 2 - Chủ Nhật | 11:00 giờ trưa - 02:30 giờ chiều. Bữa tối | Thứ 2 - Chủ Nhật | 05:00 giờ chiều - 10:00 giờ tối.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: The Reverie Sai Gon
RELATED NEWS

3+ trải nghiệm khi màn đêm xuống thật đặc sắc tại Hồng Kông mùa Thu 2024

13987 Views
13-09-2024
Mùa Thu năm nay, du khách quốc tế đến với Hồng Kông sẽ được trải nghiệm không khí sôi động của những lễ hội đêm. Từ Lễ Trung thu và Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông hàng năm, đến sự kiện “Taste Around Town" (Tạm dịch: Nếm trọn Hồng Kông) cùng các hoạt động của lễ hội Halloween diễn ra quanh thành phố. Hàng loạt sự kiện sôi động và đầy màu sắc đang chờ đón du khách đến với Hồng Kông mùa này.

Bản giao hưởng ẩm thực Pháp - Việt tại Mad Cow Saigon cùng bếp trưởng 1 Sao Michelin Charles Coulombeau

18036 Views
12-09-2024
Nhà hàng Mad Cow Saigon tại Khách sạn Pullman Saigon Centre sắp bùng nổ cùng sự kiện ẩm thực đặc biệt, chào đón Bếp trưởng người Pháp đạt sao Michelin Charles Coulombeau từ ngày 26 đến 28 tháng 9 năm 2024. Sự kết hợp này hứa hẹn là một bữa tiệc của các giác quan, nơi hội tụ giữa tinh hoa ẩm thực Pháp và đặc trưng thịt bò thượng hạng của Mad Cow.

Kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn với gói ưu đãi Romantic Getaway tại Mövenpick Resort Phan Thiết

20242 Views
12-09-2024
Tận hưởng kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn tại Mövenpick Resort Phan Thiết! Dành cho các cặp đôi muốn tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào, Mövenpick Resort Phan Thiết mang đến gói “Romantic Getaway” với những trải nghiệm không thể bỏ qua. Thưởng thức không gian phòng Superior với view biển tuyệt đẹp và những tiện nghi hàng đầu, cùng với các dịch vụ đặc biệt dành riêng cho bạn và người thương.

Rộn ràng lễ hội bia Đức 2024 tại Mövenpick Resort Phan Thiết

20199 Views
06-09-2024
Trong suốt tháng 9 và tháng 10 này, Mövenpick Resort Phan Thiết, Bình Thuận mang đến lễ hội bia Oktoberfest sôi động, mang đậm phong cách Đức, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.

Nhà hàng Ngân Đình Sài Gòn giới thiệu thực đơn mới với nguyên liệu tinh túy từ ẩm thực Quảng Đông

17722 Views
30-08-2024
Tháng 9 này, bếp trường nhà hàng Ngân Đình Sài Gòn mến gửi khách hàng thực đơn các món hải sản tươi sống, phục vụ cho bữa trưa và bữa tối. Thực đơn mới gồm 2 món - Cá mú cuộn rau củ hấp xốt ớt cay và Tôm chần khổ qua bạch quả.