NSND Đặng Thái Sơn và các học trò thăng hoa tại buổi hòa nhạc Thanh âm bất tận
34216 Views
05-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Buổi hoà nhạc “Thanh âm bất tận – Chương I: Đặng Thái Sơn và các học trò” được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 2/6 vừa qua đã truyền cảm hứng và lan tỏa văn hóa đến với khán giả. Đây là buổi hòa nhạc do Công ty TNHHH Idemitsu Việt Nam tổ chức và đồng hành.

Công ty TNHH Idemitsu Việt Nam vừa đồng hành cùng nghệ sĩ dương cầm đẳng cấp thế giới GS.NSND Đặng Thái Sơn thành công mang buổi hoà nhạc “Thanh âm bất tận – Chương I: Đặng Thái Sơn và các học trò” đến với khán giả tại Hà Nội vào ngày 02/6/2024.

NSND Đặng Thái Sơn tại buổi hòa nhạc “Thanh Âm Bất Tận” tại Hà Nội

NSND Đặng Thái Sơn tại buổi hòa nhạc “Thanh âm bất tận” tại Hà Nội

Suốt 6 thập kỉ qua, chuỗi chương trình “Hoà nhạc không tên” của Tập đoàn Idemitsu tại Nhật Bản được thực hiện nhằm truyền cảm hứng và lan tỏa văn hoá âm nhạc đến với mọi người dân Nhật Bản cũng như nuôi dưỡng thế hệ nghệ sĩ trẻ tài năng tiếp theo.

Nối tiếp tại Việt Nam, chương trình “Hoà nhạc không tên” lần đầu đã được giới thiệu tới công chúng tại Hà Nội vào năm 2023. Từ thành công của chương trình này và với tầm nhìn trở thành “Đối tác năng lượng đáng tin cậy, bừng sáng tương lai Việt Nam”, Idemitsu Việt Nam đã tiếp tục mang đến chương trình hoà nhạc “Timeless Resonance -Thanh âm bất tận” với mong muốn lan toả và mang đến nguồn cảm hứng mới và động lực cho sự phát triển của nền âm nhạc cổ điển Việt Nam, đưa các nghệ sĩ trẻ trên thế giới đến với Việt Nam và từ Việt Nam ra thế giới.

NSND Đặng Thái Sơn và các học trò

NSND Đặng Thái Sơn và các học trò

GS. NSND Đặng Thái Sơn được biết đến là một nghệ sĩ dương cầm đẳng cấp thế giới, không chỉ tận tâm với sự nghiệp âm nhạc của riêng mình mà ông còn luôn chú trọng vào việc đào tạo những thế hệ nghệ sĩ kế cận. Đây cũng là những giá trị mà Tập đoàn Idemitsu luôn hướng tới trong các hoạt động hỗ trợ, đồng hành cùng các thế hệ nghệ sĩ tương lai.

“Thanh âm bất tận – Chương I: Đặng Thái Sơn và các học trò”

Tại buổi biểu diễn vừa qua, tiếng đàn vang vọng khắp khán phòng, đã tạo nên một hoà âm đẹp đẽ trong lòng các khán giả.

Công ty TNHH Idemitsu Việt Nam đã và đang triển khai nhiều các hoạt động kinh doanh khác nhau tại Việt Nam, đóng góp cho xã hội qua chuỗi cung ứng năng lượng bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội, tạo ra giá trị bền vững thông qua các giải pháp trung hoà carbon.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: idemitsu Viet Nam
RELATED NEWS

Triển lãm Công nghệ Thông minh lần thứ 2 – OCTF 2024: Nhiều công nghệ tối tân từ Trung Quốc chào sân Việt Nam

17969 Views
25-07-2024
Lễ khai mạc Triển lãm Công nghệ Thông minh lần thứ 2 – OCTF 2024 (The 2nd OCTP Vietnam Intelligent Technology Exhibition) vừa diễn ra sáng nay 25/7/2024 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. HCM và sẽ kéo dài đến hết ngày 27/7/2024. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ tiên tiến hàng đầu, từ gia công đơn thuần đến xây dựng thương hiệu riêng xuất khẩu, từ các ngành truyền thống đến lĩnh vực mới, ngành chế tạo Trung Quốc với đại diện là các doanh nghiệp Quảng Đông đang không ngừng hướng tới phân khúc tầm trung và cao cấp trong chuỗi công nghiệp, thể hiện sức đổi mới sáng tạo để chinh phục thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỷ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh hơn

19965 Views
17-07-2024
Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Nữ sinh người Việt giành giải cao tại Liên hoan Nghệ thuật châu Á - Thái Bình Dương 2024

23270 Views
17-07-2024
Nữ sinh Việt Nam Mary Phan Thiên Mỹ, 13 tuổi, đã xuất sắc giành giải Bạc tại Liên hoan Nghệ thuật châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Arts Festival) được tổ chức tại Hàn Quốc vừa qua. Sự kiện này không chỉ là một sân chơi nghệ thuật quy mô lớn mà còn là nơi hội tụ những tài năng xuất sắc đến từ các quốc gia như Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, và Hồng Kông.

Taiwan Excellence phát động chiến dịch One Good Habit, Love The Earth - Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất

27578 Views
01-07-2024
Vừa qua, Taiwan Excellence - Giải thưởng vinh danh sản phẩm chất lượng cao Đài Loan công bố chiến dịch One Good Habit, Love The Earth (Tên tiếng Việt: Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất) tại Việt Nam. Chiến dịch nhằm khuyến khích người tiêu dùng toàn cầu nuôi dưỡng các thói quen nhỏ nhưng bền vững, thân thiện với môi trường trong sinh hoạt hàng ngày, góp phần đẩy lùi những tác động xấu lên môi trường Trái đất.

Khai mạc ngày hội gia đình Blue khoẻ đẹp, lễ hội xuyên suốt trong 9 ngày với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và giải trí

29811 Views
28-06-2024
Tối 28/6 tại Quảng trường công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) chính thức diễn ra lễ hội văn hoá thể thao mùa hè mang tên Ngày hội Gia đình 2024, với chủ đề Ngày hội blue khỏe đẹp, thu hút khoảng 30.000 lượt khách tham dự.