Phan Như Thảo, Kim Tuyến làm giám khảo Giải thưởng Phun xăm nghệ thuật xuất sắc Việt Nam - Vietnam PMU's Best Idol 2024
29364 Views
30-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Người mẫu Phan Như Thảo giữ vai trò Trưởng BTC Vietnam PMU's Best Idol 2024 còn diễn viên Kim Tuyến đảm nhận vai trò là cố vấn hình ảnh trên ghế giám khảo. Bên cạnh đó, dàn sao đình đám như Vân Hugo, nhà thiết kế Đỗ Long, ca sĩ Lou Hoàng tỏa sáng tại sự kiện ra mắt Giải thưởng Phun xăm nghệ thuật xuất sắc Việt Nam 2024.

Sự kiện ra mắt Giải thưởng Phun xăm nghệ thuật xuất sắc Việt Nam 2024 vừa chính thức diễn ra tại TP.HCM vào chiều 29/8/2024, do New Beauty Global (NBEGO) tổ chức và được bảo trợ truyền thông bởi Tạp chí Nữ Doanh Nhân.

Ông Lê Bá Hải Siêu chia sẻ về giải thưởng trong phần mở đầu sự kiện

Ông Lê Bá Hải Siêu chia sẻ về giải thưởng trong phần mở đầu sự kiện

Tại sự kiện, ông Lê Bá Hải Siêu, cố vấn truyền thông và từng quản lý cho người nổi tiếng, Phó BTC Vietnam PMU’s Best Idol 2024 đã chia sẻ về mục tiêu, sứ mệnh, quy trình đăng ký tham dự cùng các hoạt động workshop, đào tạo kỹ năng cho người tham dự. 

BTC và BGK Vietnam PMU Best Idol 2024 trả lời câu hỏi của khách tham dự

Chương trình hướng tới xây dựng một cộng đồng phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp và đẳng cấp, với thông điệp “Bệ phóng thần tượng, điêu khắc thành công”, tạo điều kiện phát triển nghề nghiệp trong bối cảnh kỷ nguyên tự động hóa và công nghệ cao. 

Ông Lê Bá Hải Siêu, Phó BTC Vietnam PMU Best Idol 2024

Ông Lê Bá Hải Siêu, Phó BTC Vietnam PMU Best Idol 2024

Phát biểu tại sự kiện, ông Hải Siêu cho biết: “Vietnam PMU Best Idol 2024 không chỉ nhằm mục đích tôn vinh những tài năng xuất sắc mà còn hướng đến việc tạo ra một cộng đồng phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp và tương trợ lẫn nhau. Chúng tôi mong muốn giúp các nghệ nhân phát triển toàn diện, không chỉ về kỹ năng mà còn về tư duy kinh doanh, quản trị và khám phá phiên bản hoàn hảo của bản thân”.

Đồng thời, ông kỳ vọng BTC sẽ tạo ra một hệ thống giải thưởng có sự hài hòa về kỹ thuật và được công nhận, yêu mến từ khách hàng, đó là 2 tiêu chí của best idol thực sự, so với các hình tượng tự phong.

Phan Như Thảo, Trưởng BTC Vietnam PMU Best Idol 2024

Phan Như Thảo, Trưởng BTC Vietnam PMU Best Idol 2024

Ở vai trò là doanh nhân đồng thời từng được vinh danh là Top 10 PMU salon nổi tiếng, người mẫu Phan Như Thảo, Trưởng BTC Vietnam PMU’s Best Idol 2024, cũng bày tỏ mong muốn truyền cảm hứng cũng như tạo ra một sân chơi dành riêng cho cộng đồng phun xăm tại Việt Nam qua việc tổ chức giải thưởng Vietnam PMU’s Best Idol 2024.

Cô chia sẻ: “Mọi người luôn thắc mắc vì sao Thảo đã có quá nhiều việc để đảm đương như kinh doanh bất động sản, nhà hàng khách sạn nhưng vẫn quyết định tổ chức sự kiện này. Thật sự, đây là dự án bản thân Thảo đã ấp ủ từ lâu sau 8 năm bước chân vào ngành này. Với kinh nghiệm và mối quan hệ trong nghệ thuật, Thảo mong muốn tổ chức một chương trình thường niên dành cho cộng đồng phun xăm, một tổ chức nêu cao sự minh bạch và công bằng, nơi mà các bạn làm nghề này có thể tin tưởng.”

Theo Phan Như Thảo cho biết, những cuộc thi trước đây sẽ chia thành giải 1, 2 và 3. Và sau cuộc thi, công chúng chỉ quan tâm đến những thứ hạng cao này. "Với tình yêu dành cho nghề, tôi nghĩ rằng việc nhất nhì ba không nói lên điều gì. Top 100 Artist của Vietnam PMU Best Idol đánh giá nghệ nhân phun xăm không chỉ qua kỹ thuật mà còn về mắt thẩm mỹ, kinh nghiệm làm nghề và cái tâm của họ với khách hàng. Còn với hạng mục salon sẽ được đánh giá qua vị trí salon, giá cả, trang trí, thiết kế không gian salon… Vì thế BGK của chương trình sẽ có rất nhiều người đảm đương ở từng vai trò khác nhau như kỹ thuật sẽ có các master như Thư Nguyễn, Diễm Nguyễn, Linh Thúy Diễm, hay Hải Phạm sẽ về hệ thống salon,...", Phan Như Thảo nói thêm.

NTK Đỗ Long

NTK Đỗ Long

Chia sẻ về lời mời tham gia Vietnam PMU Best Idol 2024, NTK Đỗ Long cho biết: “Phan Như Thảo là một người em thân thiết của tôi, với thời gian quen biết đã gần 20 năm từ lúc mới vào nghề. Với thời gian dài, tôi có thể nhìn ra được tâm huyết của Thảo mỗi khi làm một công việc gì. Chính vì vậy khi Thảo có lời đề nghị tham gia chương trình, tôi đã nhận lời ngay lập tức. Mặt khác, tôi nghĩ rằng mình có thể giúp cho các bạn, những nghệ nhân phun xăm có thể hoàn thiện thương hiệu của mình hơn. Bởi vì có rất nhiều bạn kỹ năng rất giỏi nhưng lại chưa để tâm đến việc xây dựng thương hiệu cá nhân, đây là một điều vô cùng quan trọng trong việc phát triển thương hiệu của mình.”      

Diễn viên Kim Tuyến, cố vấn hình ảnh cho Vietnam PMU Best Idol 2024

Diễn viên Kim Tuyến, cố vấn hình ảnh cho Vietnam PMU Best Idol 2024

Trong khi đó, diễn viên Kim Tuyến chia sẻ về tiêu chí chấm giải của mình: “Tất cả những hoạt động mà PMU tạo ra đều muốn hướng đến khách hàng. Và khi đồng hành với chương trình, tôi muốn tạo ra sự cân bằng, thay vì chỉ nhìn tập trung vào điểm nào đó, để có thể nhìn ra được sự hài hòa tổng thể trên gương mặt. Đó là điều mà có thể một giám khảo chuyên môn khó tập trung, bởi họ sẽ bị ảnh hưởng từ chuyên môn khi đánh giá, mà quên đi về yếu tố hài hòa trong tổng thể.

Sự kiện ra mắt quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Vân Hugo, ca sĩ Lou Hoàng, NTK Đỗ Long, diễn viên Kim Tuyến, Diễm Châu,… cùng các master hàng đầu trong ngành phun xăm tại Việt Nam như Thủy Tiên Phạm, Linh Thúy Diễm, Hải Phạm, Diễm Nguyễn,…

Theo đó, sự kiện ra mắt Giải thưởng Vietnam PMU Best Idol 2024 là hoạt động mở đầu trong chuỗi chương trình của Vietnam PMU’s Best Idol 2024. Kế hoạch dự kiến, BTC sẽ thực hiện các chương trình workshop, đào tạo về kỹ năng nghề, tư duy kinh doanh, quản trị, giao lưu & gặp gỡ hơn 1000 chuyên gia, chủ salon, doanh nhân, người nổi tiếng để mở rộng kết nối và đêm gala trao giải Top 100 PMU’s Best Idol 2024 & Top 100 PMU’s Best Salon 2024. 

Thần Tượng PMU Xuất Sắc Việt Nam – Vietnam PMU’s Best Idol là thương hiệu hoạt động với sứ mệnh tạo ra một cộng đồng, mang đến các chương trình đào tạo kỹ năng, tư duy kinh doanh, cơ hội kết nối, bệ phóng giúp người thợ phun xăm phát triển. Chúng tôi đặt mục tiêu thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao vị thế của ngành phun xăm thẩm mỹ trong thời đại công nghệ và tự động hoá.
Các nghệ nhân và salon xuất sắc lọt vào Top 100 của chương trình Vietnam PMU’s Best Idol 2024 sẽ không chỉ được tham gia vào các hoạt động đào tạo chuyên sâu và sự kiện giao lưu cùng các chuyên gia hàng đầu, mà còn được vinh danh trong đêm trao giải. Những cá nhân và salon này sẽ trở thành thành viên cao cấp của PMU, được hưởng quyền lợi đặc biệt, đồng thời nhận được giấy chứng nhận, cúp vinh danh cùng những phần quà giá trị từ BTC.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Vietnam PMU’s Best Idol Awards
RELATED NEWS

Dòng sản phẩm mới phục hồi da nhạy cảm mới ra mắt Cetaphil Soothing & Comforting chiết xuất từ rau má

18220 Views
12-09-2024
Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting vừa diễn ra tại Quận 1, TP.HCM mang đến giải pháp khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời. Trọn bộ gồm 4 sản phẩm đáp ứng quy trình chăm da tiêu chuẩn gồm: Sữa rửa mặt tự tạo bọt, Nước cân bằng dưỡng da (toner), Tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu (serum) và Kem dưỡng ẩm chuyên sâu 4 tầng tác động.

Khai mạc Triển lãm sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024: Công nghệ làm đẹp lên ngôi

19940 Views
11-09-2024
Sáng nay 11/9/2024, Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024, sự kiện quốc tế hàng đầu về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp, vừa cắt băng khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Triển lãm diễn ra từ ngày 11 đến ngày 14/9, quy tụ hơn 2.000 thương hiệu lớn đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ như Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Đài Loan, Hồng Kông,.. và nhiều quốc gia khác. Đây là cơ hội kết nối đáng giá cho những ai đam mê và làm việc trong ngành làm đẹp.

Thể hiện phong cách mang dấu ấn cá nhân qua 5 lọ nước hoa Ralph Lauren

21796 Views
09-09-2024
Hơn nửa thế kỷ kiêu hãnh tỏa sáng, Ralph Lauren đã vươn mình từ một thương hiệu thời trang đơn thuần thành biểu tượng trường tồn cho phong cách sống Mỹ. Với Ralph Lauren: "Phong cách là cá nhân", nước hoa Ralph Lauren là một cách thể hiện bản thân tinh tế qua những hương thơm vượt thời gian.

ITE HCMC 2024: Định hướng thúc đẩy phát triển du lịch bền vững qua ESG

24454 Views
06-09-2024
Với tốc độ phát triển nhanh chóng, ngành du lịch cũng đang phải đối mặt với những thách thức lớn về môi trường và xã hội. Việc áp dụng các yếu tố ESG (Môi trường – Environmental, Xã hội – Social, Quản trị – Governance) vào chiến lược phát triển du lịch sẽ giúp Việt Nam khai thác tốt hơn tiềm năng du lịch của mình, đồng thời bảo vệ và phát triển bền vững các tài nguyên thiên nhiên, di sản văn hoá.

ITE HCMC 2024: Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững

22450 Views
05-09-2024
Chiều ngày 5/9/2024, Hội thảo chuyên đề với chủ đề "Trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững" đã được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Hội thảo, các diễn giả đã tập trung chia sẻ các bài học kinh nghiệm, các mô hình du lịch cộng đồng hiệu quả và nhận diện các khó khăn, thách thức đối với phát triển du lịch bền vững và trao quyền cho cộng đồng địa phương thông qua du lịch bền vững. Từ đó, đề ra các giải pháp hiệu quả nhất cho điểm đến Việt Nam trong tương lai.