Ra mắt bộ đôi lễ hộp Lý Ngự Vọng Nguyệt từ InterContinental Saigon Hotel, đặc biệt với dịch vụ tùy chỉnh logo doanh nghiệp
10677 Views
23-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đón chào Tết Đoàn Viên 2023, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu đến Quý Khách Hàng bộ sưu tập bánh Trung Thu cao cấp “Lý Ngự Vọng Nguyệt” với hai mẫu hộp sang trọng cùng lời chúc ý nghĩa gửi đến Quý khách hàng cho mùa trăng năm nay.

Tái hiện hình ảnh từ bức tranh dân gian Hàng Trống “Lý Ngư Vọng Nguyệt”, InterContinental Saigon đã họa nên một khung cảnh cá chép ngắm nhìn bóng trăng soi nơi đáy hồ sen cho cả hai phiên bản hộp Deluxe và Premium.

Chủ thể chính của bức tranh là cá chép, hay còn gọi là “Lý Ngư”, hình ảnh đại diện cho sự may mắn và tốt lành, theo quan niệm của ông cha ta từ xưa đến nay. Lý Ngư còn được phát âm gần giống với “Hữu Dư”, với ý nghĩa là giàu có, tài lộc dư dả. Thể hiện tinh thần chủ đạo của tác phẩm “Lý Ngư Vọng Nguyệt”, hình ảnh trăng nơi đáy hồ tượng trưng cho sự vẹn tròn và viên mãn. Ánh trăng tỏa vầng hào quang tựa như khung cảnh trăng tròn trong đêm rằm tháng Tám. Hoa sen là quốc hoa của Việt Nam được đưa vào thiết kế một cách tinh tế, thể hiện sự vươn lên không ngừng, hướng đến những giá trị tốt đẹp.

Phiên bản hộp Deluxe mang hình dáng thiết kế hộp chữ nhật với tông màu chủ đạo là sắc xanh navy đầy thanh lịch. Ý tưởng của hộp Deluxe cũng giữ nguyên tinh thần truyền thống của bức tranh dân gian, với hình ảnh cá chép được ép kim sang trọng, cùng những mảng vàng được phủ lên một lớp kim tuyến thể hiện ánh trăng lấp lánh nơi mặt hồ. Mẫu hộp Premium với số lượng giới hạn, lại mang hơi hướng hiện đại hơn với phong cách polygonal (đa giác) bằng và được hoàn thiện bằng lớp UV bóng bẩy.

Với tâm niệm bánh Trung Thu không chỉ là thức bánh của mùa Tết Đoàn Viên, mà còn là món quà để gửi trao đến người thân và đối tác, InterContinental Saigon luôn chú trọng đến chất lượng của từng chiếc bánh. Được tuyển chọn từ các nguyên liệu thượng hạng, chúng tôi giới thiệu đến Quý Khách Hàng tuyển chọn nhân bánh là sự cân bằng hài hòa giữa mặn và ngọt. Tiếp tục khẳng định vị thế trong thị trường bánh Trung Thu cao cấp, “Lý Ngư Vọng Nguyệt” với thiết kế sang trọng và tao nhã, cùng những chiếc bánh tinh xảo, bộ sưu tập bánh Trung Thu năm nay sẽ là một tặng phẩm đầy ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè, và đối tác.

Hộp Deluxe có giá bán 1.180.000+ VND/hộp bốn bánh với nhân đặc trưng:

  • Hải sản xốt đặc biệt 01 trứng 180gr
  • Sò điệp xốt X.O 01 trứng 180gr
  • Phô mai phúc bồn tử 01 trứng 180gr
  • Trà xanh hạt sen 01 trứng 180gr

Hộp Premium có giá bán 1.590.000+ VND/hộp bốn bánh với nhân đặc trưng, trà và rượu vang:

  • Hải sản xốt đặc biệt 01 trứng 180gr
  • Sò điệp xốt X.O 01 trứng 180gr
  • Phô mai phúc bồn tử 01 trứng 180gr
  • Trà xanh hạt sen 01 trứng 180gr
  • 1 chai rượu vang Ý Terre Forti
  • 8 gói trà Thái Nguyên thượng hạng từ Epicurean Sao

Bạn có thể lựa chọn thêm hai nhân đặc biệt để thay thế cho bốn nhân bánh đặc trưng với giá là 20.000+ VND/vị bánh/hộp. Với những đơn hàng có số lượng từ 50 hộp trở lên, Quý Khách Hàng có thể tùy chỉnh nhân bánh mà không tốn phí. 

  • Cà phê kem trứng 180gr
  • Hạt sen quả mọng 180gr

Một trọng những dịch vụ đặc trưng của tặng phẩm Trung Thu từ InterContinental Saigon chính là dịch vụ tùy chỉnh logo doanh nghiệp. Là đơn vị tiên phong trong việc mang thương hiệu của công ty đến gần hơn với khách hàng và đối tác, InterContinental Saigon tiếp tục giới thiệu dịch vụ tùy chỉnh logo (có tính phí) cho tặng phẩm năm nay.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: InterContinental Saigon Hotel
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

20537 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

20560 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25629 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25449 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24427 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.