Ra mắt Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum cho làn da sáng khoẻ hơn
32319 Views
03-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Dòng Pre-serum mới của Kiehl’s ngay sau khi ra mắt đã trở thành sản phẩm được yêu thích như là bước đệm hoàn hảo trước khi sử dụng tinh chất làm sáng da Clearly Corrective Dark Spot Solution. Với kết cấu mỏng nhẹ nhanh thấm, và kết quả tái tạo bề mặt và kết cấu da, và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông khá nhanh chóng, Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum đã giúp cho làn da mịn hơn và rạng rỡ hơn khi dùng cả bộ đôi này.

Pre-serum gần đây đang nổi lên như dòng sản phẩm được yêu chuộng và cần có trong chu trình dưỡng da. Nếu serum (tinh chất) là dòng sản phẩm có chức năng đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong da thì pre-serum sẽ được sử dụng như sản phẩm tăng cường, giúp làm mềm da và giúp da đón nhận các dưỡng chất tiếp theo hiệu quả và dễ dàng hơn. Những dòng pre-serum đình đám xuất hiện gần đây trên thị trường có thể kể đến là Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum.

Dòng Pre-serum mới của Kiehl’s ngay sau khi ra mắt đã trở thành sản phẩm được yêu thích như là bước đệm hoàn hảo trước khi sử dụng tinh chất làm sáng da Clearly Corrective Dark Spot Solution. Với kết cấu mỏng nhẹ nhanh thấm, và kết quả tái tạo bề mặt và kết cấu da, và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông khá nhanh chóng, Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum đã giúp cho làn da mịn hơn và rạng rỡ hơn khi dùng cả bộ đôi này. Thành phần công thức cũng được đánh giá là an toàn không gây kích ứng và cấu trúc sản phẩm mang lại cảm giác nhẹ nhàng thoải mái trên da khi sử dụng cho hầu hết người sử dụng với hỗn hợp bộ 3 acid độc đáo là 3,0% PHA Gluconolactone, 0,18% BHA Salicylic Acid và 5,5% AHA (Glycolic và Lactic Acid) có tác dụng giúp làm đều màu, tăng cường độ rạng rỡ, cải thiện sự xuất hiện của lỗ chân lông, làm mịn da và hỗ trợ giảm nếp nhăn.​

Ngoài ra thì ngôi sao của bảng thành phần công thức chính là khoáng chất Copper Gluconate với màu xanh tự nhiên, giúp cân bằng và giảm thiểu các kích ứng điển hình như mẩn đỏ và khô ở những làn da nhạy cảm.

Hãy bổ sung trong quy trình chăm sóc da của bạn ngay hôm nay với pre-serum trước khi sử dụng tinh chất làm sáng da Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution để mang lại cho bạn  làn da rạng rỡ tức thì và đừng quên đến các cửa hàng Kiehl’s để thử nghiệm dịch vụ chẩn đoán da để tìm ra bộ chỉ số đo lường làn da của bạn với các kết quả tức thì về các vấn đề da mà bạn đang gặp phải như chỉ số độ đồng đều tông màu da hay chỉ số kết cấu da/độ mịn da/lỗ chân lông, v.v. ​để có giải pháp ngay lập tức cho sức khỏe làn da bạn.

Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường từ ngày 12/4/2024 trên sàn thương mại điện tử chính hãng của Kiehl’s:

Kiehl’s Since 1851: Thương hiệu chăm sóc cho mọi loại da. 100% không chứa Paraben. Kiehl’s, thương hiệu chăm sóc da hàng đầu đến từ New York với 172 năm lịch sử phát triển, nhà tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe suốt hơn một thế kỷ qua. Khởi nguồn từ một tiệm thuốc tây điều chế chuyên phục vụ cho khách quen, nằm ở góc Đường số 13 và Đại lộ 3 ở phía Đông thành phố New York, Kiehl’s từ đó đã trở thành biểu tượng toàn cầu, được kính trọng với cam kết về thành phần chất lượng cao, công thức đột phá và sự tận tâm đối với khách hàng. Tại Kiehl’s, sứ mệnh của chúng tôi suốt 172 năm là sản xuất những sản phẩm chăm sóc da nhẹ nhàng và hiệu quả. Mọi nỗ lực trong việc mang lại cho khách hàng một làn da khỏe mạnh từ công thức không chứa Paraben và thành phần sản phẩm tiên tiến, thân thiện với môi trường từ khâu sản xuất đến đóng gói luôn luôn đi đôi với cam kết của Kiehl’s trong việc duy trì sức khỏe của hành tinh. Những đóng góp khoa học trong lĩnh vực chăm sóc da cùng giá trị thương hiệu của Kiehl’s sẽ luôn luôn toàn vẹn với thời gian.
 Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Kiehl’s - L’Oréal Viet Nam
RELATED NEWS

“Liệu pháp” mỹ phẩm Oway với khả năng thải độc và chữa lành từ sâu bên trong cơ thể bạn

35790 Views
29-03-2024
Một trong những lợi ích lớn nhất của việc sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như Oway là khả năng detox và chữa lành từ sâu bên trong. Các thành phần organic tự nhiên trong sản phẩm không chỉ làm sạch và nuôi dưỡng mà còn giúp cơ thể loại bỏ độc tố và tăng cường quá trình phục hồi và nuôi dưỡng.

Gợi ý 5 mùi hương vượt thời gian được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

26841 Views
25-03-2024
Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Creed Aventus và chiến dịch quảng bá Cut Different - Tinh hoa khác biệt nhằm tôn vinh truyền thống lâu đời của thương hiệu

30447 Views
19-03-2024
The House of Creed tung chiến dịch quảng bá mới nhất để tôn vinh Aventus, dòng nước hoa kinh điển được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Gợi ý 4 mùi hương MEMO PARIS cho cô gái thành thị dịp Quốc tế Phụ nữ 2024

34140 Views
08-03-2024
Tháng Ba đến, cũng chính là thời điểm tuyệt vời trong năm bạn dành tặng những món quà bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Hãy cùng khám phá những gợi ý mùi hương từ MEMO PARIS và chọn lựa ngay cho mình những tuyệt phẩm đẳng cấp, trao gửi yêu thương qua từng note hương đến người mình yêu.

Đi tìm đặc trưng của mỗi lọ hương nhà MEMO PARIS?

31039 Views
27-02-2024
Chính bởi khao khát theo đuổi tầm nhìn về vẻ đẹp của tạo hóa, MEMO PARIS đã tái hiện một thế giới giàu xúc cảm bằng việc phác họa nên tấm bản đồ giác quan độc đáo, tô điểm bằng từng nốt hương đầy hoài niệm và ký ức.