Tháng 10 tiệc tùng với cocktail Halloween, nước ép cải xoăn hoa quả và Mojito tại Rex Saigon Hotel
34107 Views
17-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khởi hành quý IV với tháng Mười nhiều niềm vui, Cosmolife Vietnam lựa chọn giúp bạn những gợi ý ẩm thực hấp dẫn cùng mức giá hữu nghị tại Khách sạn Rex Sài Gòn! Mời bạn nâng ly nào!

Giờ Vàng - Nhân Đôi Trải Nghiệm, Mua 01 Saigon Mojito tặng 01 Rex Caipirinha

Mojito là một loại cocktail và là đồ uống nổi tiếng có xuất xứ từ Cuba. Tuy vậy Mojito lại gần gũi với người Việt bởi nguyên liệu chế biến rất quen thuộc và dễ tìm như chanh, lá bạc hà, rượu Rum. Hương vị ẩn chứa bên trong ly mojito không quá mạnh và nồng như cocktail nhưng vẫn làm say lòng thực khách bởi hương vị vừa thơm vừa ngon cùng gam màu dễ nhìn và đầy mê hoặc. Saigon Mojito được ra mắt đầu hè năm ngoái, là một trong những thức uống đặc trưng, được sáng tạo bởi các nghệ nhân bartender ở khách sạn Rex Sài Gòn. Saigon Mojito là sự hòa quyện giữa vị chua chua, ngọt dịu lẫn với hương thơm the mát từ lá bạc hà, sả tươi, thêm một chút nồng nàn từ ớt sừng và rượu Rhum làm cho trải nghiệm thưởng thức đầy thú vị, thanh mát và không thể bỏ lỡ.

Saigon Mojito có công thức khá đơn giản, nhẹ nhàng, phù hợp cho những cuộc gặp gỡ họp mặt người thân, bạn bè trong không khí mát mẻ. Vừa nhâm nhi ly mojito giữa không gian mở, rộng lớn, thoáng mát tại Rooftop Garden Bar - Rex Hotel Saigon, vừa ngắm cảnh về đêm đẹp ngoạn mục ngay trung tâm thành phố sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời dành cho quý khách.  Đặc biệt duy nhất trong tháng này, khách sạn Rex Sài Gòn tung ra chương trình ưu đãi “Giờ Vàng – Nhân đôi trải nghiệm” để tri ân quý khách đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại khách sạn. Mua 01 Saigon Mojito tặng 01 Rex Caipirinha. Thời gian áp dụng: 11:00 – 19:00, đến hết ngày 31/10/2023. Địa điểm: Nhà hàng Lầu 5 – số 141 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Healthy Drink: Kale Lover Green Juice Nước Ép Cải Xoăn Hoa Quà

Kale Lover Green Juice không chỉ là một thức uống thơm ngon, bổ dưỡng mà còn mang đến sự trải nghiệm hương vị tươi mát từ thiên nhiên. Thức uống là một tác phẩm nghệ thuật có màu xanh lá mạ nhìn rất mát mắt được các nghệ nhân pha chế của khách sạn Rex Sài Gòn sáng tạo từ các loại rau và quả tươi. Khi thưởng thức quý khách sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của cải Kale xen lẫn hương thơm của táo, dứa cùng vị ngọt dịu, chua nhẹ và thanh mát nơi đầu lưỡi. Hơn nữa thức uống này không chỉ giúp giải nhiệt hiệu quả dưới tiết trời oi bức mà còn cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Và đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp trong việc duy trì vóc dáng, làn da khỏe đẹp.

Kale Lover Green Juice là món uống đang nằm trong top những thức uống được ưa chuộng tại nhà hàng của khách sạn. Vì vậy quý khách đừng bỏ lỡ món uống xanh “Kale Lover Green Juice” khi có dịp dùng bữa tại khu vực nhà hàng tầng trệt của khách sạn Rex Sài Gòn. Giá bán: 149.000 VNĐ ++/ly. Thời gian áp dụng: từ 01/09/2023 đến 30/09/2023.

Special Halloween Cocktail với trang trí ghê rợn

Tháng Mười là tháng của nhiều lễ hội trong và ngoài nước. Vào thời gian này, những người yêu thích văn hóa phương Tây sẽ mong đợi ngày Halloween để được hòa mình vào các buổi tiệc, lễ hội hóa trang mang hơi hướng ma mị nhưng rất vui nhộn. Và trong mùa hội này một loại đồ uống đặc biệt không thể thiếu đó là những ly cocktail tuyệt diệu, tiềm ẩn vẻ ma quái và ghê rợn khi thoạt nhìn góp phần gia tăng sự kỳ bí, cuốn hút của không khí Halloween và mang đến cảm giác mới lạ cho thực khách.

Special Halloween Cocktail không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật pha chế độc đáo mà còn là sự kết hợp tinh tế giữa hương vị cocktail truyền thống và sự sáng tạo về kiểu dáng. Thức uống là hỗn hợp có màu hổ phách với lớp đỏ thẫm bên dưới đáy ly trông giống như “máu” đang chảy và bên trên lại được điểm xuyến bằng “đôi mắt” quái dị luôn tỏa sáng trong bóng đêm tạo nên sự bí ẩn. Cuốn hút hơn nữa là mùi thơm của rượu Rhum xen lẫn hương thơm phảng phất vị mứt cam, hạt dẻ, hạnh nhân và cà phê. Khi thưởng thức thực khách sẽ cảm nhận được vị tươi mát, nồng nàn bên cạnh chút chua nhẹ và ngọt dịu tạo cảm giác sảng khoái lan tỏa khắp cơ thể. Đây là một loại cocktail ngon không nên bỏ lỡ để trải nghiệm sự kỳ bí trong mùa Halloween năm nay.

Special Halloween Cocktail: Giá bán: 149.000 VNĐ ++/ly. Thời gian áp dụng: từ ngày 29/10/203 đến ngày 31/10/2023. Khác hẳn với phương Tây, ở Việt Nam - phương Đông, tháng Mười cũng là dịp lý tưởng để phái mạnh thể hiện sự yêu quý, tình cảm sâu sắc đến những người phụ nữ họ yêu thương bằng những lời chúc và các món quà đầy ý nghĩa. Một buổi chiêu đãi hoặc một cuộc hẹn hò đầy lãng mạn cùng những người phụ nữ xinh đẹp và quan trọng trong không gian ấm cúng, sang trọng tại các nhà hàng của khách sạn Rex Sài Gòn là một món quà đầy ý nghĩa, trân trọng không thể bỏ lỡ để vun đắp tình cảm gia đình và tình cảm đôi lứa.

Đặc biệt trong ngày 20/10 năm nay, Khách sạn Rex Sài Gòn sẽ dành tặng một phần thức uống tươi mát, bổ dưỡng giúp tăng cường sức đề kháng và chăm sóc làn da đến những thực khách là phái đẹp khi quý khách sử dụng dịch vụ tại các nhà hàng của chúng tôi. Tặng 01 ly nước chanh sả hạt chia/khách nữ. 

Khám Phá Món Ngon Từ Thực Phẩm Xanh với Cháo Lòng & Đuôi Bò Tiềm Thuốc Bắc

Hiện nay nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch đang ngày càng tăng và dần trở thành xu hướng ẩm thực xanh trong lựa chọn của người tiêu dùng và thực khách. Hòa cùng xu hướng này, các nghệ nhân bếp của Khách sạn Rex Sài Gòn đã chọn lọc kỹ lưỡng các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, tươi sống, giàu dinh dưỡng và thân thiện với môi trường để chế biến thành nhiều món ngon mang hương vị độc đáo và khác biệt nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho thực khách. 

Lấy cảm hứng từ dòng thịt bò sạch và heo thảo mộc - sản phẩm mới thuộc Vissan, các đầu bếp của khách sạn đã kết hợp cùng các loại ngũ cốc, rau củ và hoa quả có nguồn gốc từ thiên nhiên để giới thiệu đến thực khách hai món ăn rất quen thuộc trong thực đơn của người Việt là “Cháo lòng” và “Đuôi bò tiềm thuốc Bắc” có hương vị thơm ngọt hơn, giữ được hàm lượng dinh dưỡng cao, không tồn dư kháng sinh và an toàn cho sức khỏe thực khách.

Cháo lòng được chế biến từ gạo ST25 - một loại gạo có xuất xứ từ tỉnh Sóc Trăng và được Hội nghị Lúa gạo Thế giới (The Rice Trade - TRT) công nhận là gạo ngon nhất thế giới trong cuộc thi “World Best Rice” năm 2019 - kết hợp với huyết và thịt nội tạng của heo thảo mộc. Các phần thịt này được chế biến kỹ lưỡng và cầu kỳ để loại bỏ mùi tanh, tạo thành các món ăn kèm dưới dạng dồi luộc, dồi chiên, thịt lòng luộc thật hấp dẫn giúp món ăn thêm lạ miệng, thêm ngọt và bùi béo. Bên cạnh đó vị tươi mát và giòn ngọt của giá, vị nóng ấm của gừng, hương thơm của hành lá và các loại gia vị cùng cái dai dai thơm béo của bánh quẩy khiến món ăn càng cuốn hút vị giác của thực khách khi thưởng thức.   

Với công thức tẩm ướp rất riêng từ các loại thảo dược của các nghệ nhân bếp, đuôi bò phải trải qua nhiều giờ ninh để từng khoanh thịt được đậm vị, thơm mềm nhưng vẫn giữ được độ giòn sần sật của thịt đuôi. Hương thơm ngọt dịu đầy quyến rũ của nước tiềm với màu nâu cánh gián là sự hòa quyện của hơn 10 loại thảo dược cùng táo đỏ, hạt sen, củ sen, khoai môn sẽ đánh thức các giác quan và mong muốn được thưởng thức ngay của thực khách. Món “Đuôi bò tiềm thuốc Bắc” sẽ ngon hơn khi được dùng nóng và ăn kèm với cải xanh, xà lách xoong cùng những sợi mì trứng tươi vàng óng. 

Đây là những món ngon dễ ăn, giàu dinh dưỡng, rất thích hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người cần bồi bổ để cải thiện sức khỏe. Vì vậy khách sạn Rex Sài Gòn sẽ phục vụ món “Cháo lòng” và “Đuôi bò tiềm thuốc bắc” trong thực đơn món ngon của tháng để giới thiệu đến nhiều thực khách cùng trải nghiệm. Cháo lòng: Giá bán: 289.000 VNĐ ++/phần. Đuôi bò tiềm thuốc bắc: Giá bán: 350.000 VNĐ ++/phần. Thời gian áp dụng: từ ngày 10/10/2023 đến ngày 10/11/2023. 

Quà Tặng Yêu Thương 20/10 với nước Chanh Sả Hạt Chia cho Khách Nữ

Tháng Mười cũng là dịp lý tưởng để phái mạnh thể hiện sự yêu quý, tình cảm sâu sắc đến những người phụ nữ họ yêu thương bằng những lời chúc và các món quà đầy ý nghĩa trong ngày đặc biệt 20/10 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam. Một buổi chiêu đãi hoặc một cuộc hẹn hò đầy lãng mạn cùng những người phụ nữ xinh đẹp và quan trọng trong không gian ấm cúng, sang trọng tại các nhà hàng của khách sạn Rex Sài Gòn là một món quà đầy ý nghĩa, trân trọng không thể bỏ lỡ để vun đắp tình cảm gia đình và tình cảm đôi lứa.

Đặc biệt trong ngày 20/10 năm nay, Khách sạn Rex Sài Gòn sẽ dành tặng một phần thức uống tươi mát, bổ dưỡng giúp tăng cường sức đề kháng và chăm sóc làn da đến những thực khách là phái đẹp khi quý khách sử dụng dịch vụ tại các nhà hàng của khách sạn Rex Sài Gòn. Tặng 01 ly nước chanh sả hạt chia/khách nữ.

Nhận Ưu Đãi - Thêm Khỏe Thêm Vui

Đến với khách sạn Rex Sài Gòn - một trong những khách sạn 5 sao có bề dày lịch sử hơn 90 năm, tọa lạc ngay vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, quý khách sẽ tận hưởng trải nghiệm các dịch vụ theo từng nhu cầu riêng biệt từ phòng ngủ đến việc thưởng thức các món ăn theo phong cách Á – Âu, đặc biệt là các món ngon đặc sắc ba miền Bắc – Trung – Nam của Việt Nam. Ngoài ra các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thể thao, khu mua sắm các nhãn hàng danh tiếng, khu giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn & thách thức trí tuệ sẽ mang đến sự thoải mái và kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình đến thăm Thành phố Hồ Chí Minh của quý khách.

Đặc biệt, Rooftop Garden Bar là nơi nổi tiếng từ thập niên 60 với tên gọi “5 O’clock Follies”, là một trong những điểm sáng ngắm cảnh về đêm đẹp ngoạn mục ngay trung tâm thành phố và phố đi bộ Nguyễn Huệ. Mỗi tối (20:30 – 23:00) nơi đây rất sôi động với giai điệu Flamenco & Latin hoặc êm dịu nhẹ nhàng và trữ tình sâu lắng cùng Ballad. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng để thư giãn và hòa mình vào những giai điệu du dương bên cạnh những ly cocktail óng ánh nhiều màu sắc, tươi mát cùng bữa tối tuyệt vời trong ánh hoàng hôn.

Để du khách có thêm niềm vui, Khách sạn Rex Sài Gòn dành tặng ưu đãi đặc biệt thay lời tri ân đến quý khách đã luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại khách sạn. Nước nha đam hạt chia: Giá bán: 99.000 VNĐ ++/ly. Địa điểm: Nhà hàng tầng trệt. Combo Bia (01 lon bia 333 & 01 ly bia tươi Trường Sa): Giá bán: 189.000 VNĐ ++/combo. Địa điểm: nhà hàng lầu 5. Thời gian áp dụng: 11:00 – 19:00. Áp dụng từ ngày 01/10/2023 đến ngày 31/12/2023.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Rex Hotel SaiGon
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

24957 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

24994 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25919 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25741 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24714 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.