Tháng Hai 2024 lựa chọn hẹn hò lễ Tình nhân với hộp quà chocolate và bữa tối lãng mạn tại Le Méridien Saigon Hotel
42179 Views
06-02-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Đi tìm hương vị ngọt ngào của tình yêu cùng những trải nghiệm dành riêng cho Valentine tại Le Méridien Saigon. Lựa chọn quà tặng mùa yêu trong bộ sưu tập Sô-cô-la cao cấp mới nhất “Season of Love” vừa được ra mắt. Hay dành thời gian bên người ấy tại nhà hàng AKUNA đẳng cấp, thưởng thức thực đơn riêng do đầu bếp đạt sao Michelin thực hiện trong một bữa tối lãng mạn bên sông Sài Gòn.

Sô-cô-la mang phong vị Pháp – món quà mùa tình yêu

Dành riêng cho ngày lễ Valentine 2024 là những hương vị sô-cô-la mới hiện đại và độc đáo, do các đầu bếp tài hoa của Le Méridien Saigon lựa chọn cho ra mắt vào mùa yêu như: Strawberry & Brandy (dâu tây kết hợp với brandy); Red Currants (quả mọng đỏ), Red Velvet Cream Cheese (bánh nhung đỏ kem phô mai); Sea buckthorns (quả hắc mai biển), và hơn 10 loại vị khác. Ngoài ra, bộ sưu tập sô-cô-la năm nay còn có thêm hình dáng mới, đáng yêu như 1 cây kẹo lollipop mang hương vị nồng nàn cao cấp của vang sủi và hoa hồng; hay vị trà Earl Grey tinh tế.

Gợi ý BST Sô-cô-la cao cấp dành riêng cho mùa Valentine và bữa tối lãng mạn tại Le Méridien Saigon - Ảnh 1.

Hộp 9 viên có giá 400,000++ VNĐ, Hộp 16 viên có giá 700,000++ VNĐ, Hộp 3 lollipop có giá 300,000++ VNĐ đang là món quà được những vị khách thời thượng lựa chọn để gửi tặng đến người thương.

Gợi ý BST Sô-cô-la cao cấp dành riêng cho mùa Valentine và bữa tối lãng mạn tại Le Méridien Saigon - Ảnh 2.

Đến trải nghiệm sô-cô-la ngay tại sảnh chính khách sạn Le Méridien Saigon hoặc đặt online tại đây.

Thành viên Club Marriott tận hưởng ngay ưu đãi Mua 3 Tặng 1, trong khi thành viên Marriott Bonvoy được giảm 10% và cộng điểm.

Trải nghiệm bữa tối lãng mạn và sang trọng bậc nhất Sài Gòn

Một trong những trải nghiệm đáng giá, xứng đáng là điểm nhấn để bạn ghi điểm ngay với "người ấy" sẽ là bữa tối hẹn hò lãng mạn tại nhà hàng fine-dining AKUNA trên tầng 9 của khách sạn Le Méridien Saigon. Cùng với khung cảnh buổi đêm lộng lẫy của sông Sài Gòn và cầu Ba Son lấp lánh dưới ánh đèn, bữa tối đặc biệt tại nhà hàng AKUNA được đầu bếp nổi tiếng Sam Aisbett sở hữu sao Michelin sáng tạo riêng với Thực đơn cao cấp 6 món phục vụ đêm 14/2 với giá 4,900,000++VNĐ/khách, tuy nhiên trải nghiệm thượng lưu này giới hạn số lượng khách hàng nên hãy đặt bàn để chắc chắn giữ chỗ cho mình và người thân yêu! Đặt bàn ngay tại đây.

Gợi ý BST Sô-cô-la cao cấp dành riêng cho mùa Valentine và bữa tối lãng mạn tại Le Méridien Saigon - Ảnh 3.

Thưởng thức Buffet Valentine thượng hạng

Tại tầng M khách sạn Le Méridien Saigon – nhà hàng Latest Recipe được biết đến với những bữa buffet hải sản tươi ngon, nơi nguyên liệu thượng hạng của Việt Nam được tôn vinh cùng kĩ thuật chế biến hàng đầu của các đầu bếp chuyên nghiệp. Và trong ngày Valentine, nhà hàng sẽ mang đến một không gian lãng mạn với hoa hồng và nến lung linh, cùng các ưu đãi dành riêng cho cặp đôi và cả gia đình.

Hãy cùng lưu dấu kỷ niệm ngọt ngào này với những tấm hình Polaroid lấy liền dành tặng riêng cho các cặp đôi, thưởng thức những món ngon dành riêng cho ngày tình nhân. Đặc biệt nhất, khách hàng đặt bàn sẽ sở hữu cơ hội đăng ký miễn phí lớp học làm bánh chuyên nghiệp, nơi bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện 1 chiếc bánh ngọt để tặng riêng cho nửa còn lại.

Giá vé Buffet tối 14/2 từ 1,590,000++VNĐ/khách từ lúc 18:00 – 22:00 (Lớp học làm bánh từ 14h cùng ngày sẽ giới hạn số lượng tham dự nên hãy chắc chắn bạn đặt trước cho trải nghiệm này nhé)

"Say" trong tình yêu

Tìm kiếm một trải nghiệm thời thượng với thức uống hiện đại thì BARSON sẽ là không gian để bạn hẹn hò trong ngày Valentine này. Hòa mình vào những hương vị đắm say của những ly cocktail thơm nồng được đội ngũ Bartender sáng tạo riêng cho ngày lễ tình nhân với chỉ 270,000++VNĐ/ly. Hay thư thả bên nhau trong ánh đèn lung linh và những âm thanh hiện đại giữa Sài thành náo nhiệt, tất cả đều có tại BARSON!

Gợi ý BST Sô-cô-la cao cấp dành riêng cho mùa Valentine và bữa tối lãng mạn tại Le Méridien Saigon - Ảnh 4.

Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Trí Thức Trẻ - Tổ Quốc
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

21652 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

21678 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25679 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25501 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24476 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.