Thiết kế chuyến du lịch một mình trong mơ Solo Travel Dream Deals Contest cùng Agoda
26797 Views
09-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Agoda - nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến lần đầu tiên tổ chức cuộc thi “Solo Travel Dream Deals Contest, Thiết kế hành trình - Rinh ngay quà khủng” dành cho những tín đồ du lịch độc hành, với tổng giá trị phần thưởng lên đến 60.000.000 đồng dành cho người chiến thắng. Người tham gia cần xây dựng chuyến du lịch một mình thật đặc sắc, trong đó tổng chi phí dành cho chuyến bay khứ hồi, chỗ ở và các hoạt động khám phá chọn trên nền tảng Agoda tối đa là 60 triệu đồng.

Với sự phối hợp thực hiện của Travellive Media Group cùng sự đồng hành tư vấn của Travel Content Creator Vinh Gấu, ban tổ chức mong đợi sẽ nhận được những bài thi thật chất lượng, những hành trình thú vị và đầy sự sáng tạo được thiết kế dựa trên gần bốn triệu lựa chọn lưu trú, chuyến bay từ các hãng hàng không hàng đầu trên thế giới cùng vô số hoạt động trên nền tảng Agoda.

Luật chơi vô cùng đơn giản. Người tham gia thiết kế hành trình, chụp ảnh màn hình giỏ hàng các dịch vụ mình đã chọn lựa, truy cập đường link dự thi và gửi bài về cho BTC trong khoảng thời gian từ ngày 8/12 đến hết ngày 24/12/2023.

Hình ảnh minh hoạ chuyến đi Thượng Hải 6 đêm với chi phí khoảng 59.700.000 đồng

Cụ thể, người tham gia được xây dựng lộ trình chi tiết chuyến du lịch một mình (tối đa 10 đêm) bằng cách chọn lựa các dịch vụ bao gồm một chuyến bay khứ hồi, phòng lưu trú và các hoạt động du lịch trên nền tảng Agoda (tối đa ba hoạt động). Người tham gia không cần phải thật sự đặt các dịch vụ mà chỉ cần thỏa thích thiết kế chuyến đi theo ý muốn, chụp ảnh và nộp bài thi tại biểu mẫu. Bài dự thi sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí: hành trình truyền cảm hứng du lịch độc hành mạnh mẽ, với điểm đến đặc sắc để trải nghiệm phù hợp với thời gian du lịch 30/12/2023 – 31/3/2024, lịch trình được thiết kế thông minh và tối ưu hoá trên ngân sách cho phép là 60.000.000 đồng.

Chia sẻ về cuộc thi, Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Agoda tại Việt Nam cho biết: “Du lịch một mình là một cách tuyệt vời để bước ra khỏi vùng an toàn và trưởng thành hơn. Tôi nóng lòng chờ được xem những ý tưởng du lịch trong mơ của mọi người như thế nào, và quán quân cuộc thi sẽ đến những đâu. Tôi tin rằng ngân sách 60.000.000 đồng đủ khuyến khích người tham gia có thể “mơ lớn”. Tuy nhiên, bất kể ngân sách là bao nhiêu, Agoda đều có thể giúp bạn dễ dàng đặt mọi dịch vụ của chuyến đi chỉ trong một nền tảng duy nhất. Chúng tôi muốn biến việc lên kế hoạch du lịch một mình trở nên dễ dàng và thuận tiện nhất”.

Được “chọn mặt gửi vàng” trở thành giám khảo khách mời của Dream Deals Contest, Vinh Gấu là một trong những Travel Blogger đình đám với 274.000 người theo dõi trên nền tảng Facebook. Anh gây ấn tượng với phong cách chia sẻ trải nghiệm chuyến đi gần gũi, chân thật thông qua hình ảnh. Vinh Gấu chia sẻ: “Tôi vui vì được đồng hành cùng cuộc thi, cùng các bạn tham gia cuộc thi này. Không còn gì tuyệt vời hơn là cảm giác được quyết định mọi thứ để thấy mình “lớn” hơn sau mỗi chuyến “tự thân vận động” trong mọi việc & xoay sở trong những tình huống phát sinh bất ngờ tại một vùng đất mới. Với tôi, đây là cuộc thi thú vị và có nhiều ý nghĩa. Tôi rất mong chờ được thấy những bài dự thi chất lượng và ý tưởng độc đáo.”

Về chi tiết thể lệ cuộc thi tham gia, độc giả vui lòng truy cập tại đây.

Được tài trợ miễn phí vé máy bay, phòng khách sạn và tối đa ba hoạt động vui chơi có mặt trên Agoda với tổng giá trị lên tới 60.000.000 đồng, người thắng cuộc duy nhất của cuộc thi sẽ thực hiện chuyến đi mơ ước của mình theo thời gian và kế hoạch di chuyển đã thiết kế. Thông tin về kết quả cuộc thi được cập nhập trên fanpage Travellive Magazine vào ngày 27/12/2023.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Triển lãm ngành thủy sản Việt Nam VIETFISH 2025 diện mạo mới, tầm nhìn mới với chủ đề Đổi mới và bền vững

13465 Views
06-08-2025
Sáng 6/8/2025, tại văn phòng VASEP TP.HCM diễn ra buổi họp báo giới thiệu Triển lãm Thủy sản Quốc tế VIETFISH 2025. Đây không chỉ là dịp để cập nhật thông tin mới nhất về tình hình xuất khẩu thủy sản và các hoạt động bền vững của ngành, mà còn là sự kiện đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng của Vietfish – không chỉ là triển lãm xúc tiến thương mại hướng ra quốc tế, mà còn mở rộng và hướng đến người tiêu dùng trong nước.

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của EVEREADY tại Việt Nam

13761 Views
21-07-2025
Ngày 19/7/2025, thương hiệu pin hàng đầu thế giới EVEREADY chính thức ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng sau 5 năm hiện diện thông qua hệ thống phân phối toàn quốc. Sự kiện không chỉ là màn “chào sân” ấn tượng mà còn gây chú ý với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Huawei tiếp nối chuỗi sự kiện Thắp sáng vòng hoạt động trên toàn cầu tại TP. HCM

15394 Views
15-07-2025
Huawei Việt Nam công bố lần đầu tiên tổ chức giải chạy tại TPHCM, điểm đến tiếp theo trong chuỗi sự kiện toàn cầu “Thắp sáng vòng hoạt động”, chuỗi sự kiện đã đi qua nhiều thành phố lớn trên thế giới, như Berlin (Đức), Manila (Philippines), Tokyo (Nhật Bản)...

Công bố Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 quy tụ 4.000 CEO góp mặt

14399 Views
09-07-2025
Ngày 9/7, Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 chính thức được công bố, đánh dấu bước phát triển chiến lược của một trong những sự kiện hàng đầu khu vực Đông Nam Á về công nghệ, đầu tư và mô hình tăng trưởng mới của doanh nghiệp. Với chủ đề “Shaping the Future Economy: From Data to Digital Assets” (Định hình nền kinh tế tương lai: từ dữ liệu đến tài sản số), Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo (InnoEx 2025) dự kiến thu hút sự tham gia của 4.000 CEO, nhà sáng lập, 300 đơn vị triển lãm, hơn 100 start-up đến từ Việt Nam và quốc tế, cùng hơn 70 quỹ đầu tư và tổ chức tài chính.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18666 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.