Thiết kế chuyến du lịch một mình trong mơ Solo Travel Dream Deals Contest cùng Agoda
26762 Views
09-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Agoda - nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến lần đầu tiên tổ chức cuộc thi “Solo Travel Dream Deals Contest, Thiết kế hành trình - Rinh ngay quà khủng” dành cho những tín đồ du lịch độc hành, với tổng giá trị phần thưởng lên đến 60.000.000 đồng dành cho người chiến thắng. Người tham gia cần xây dựng chuyến du lịch một mình thật đặc sắc, trong đó tổng chi phí dành cho chuyến bay khứ hồi, chỗ ở và các hoạt động khám phá chọn trên nền tảng Agoda tối đa là 60 triệu đồng.

Với sự phối hợp thực hiện của Travellive Media Group cùng sự đồng hành tư vấn của Travel Content Creator Vinh Gấu, ban tổ chức mong đợi sẽ nhận được những bài thi thật chất lượng, những hành trình thú vị và đầy sự sáng tạo được thiết kế dựa trên gần bốn triệu lựa chọn lưu trú, chuyến bay từ các hãng hàng không hàng đầu trên thế giới cùng vô số hoạt động trên nền tảng Agoda.

Luật chơi vô cùng đơn giản. Người tham gia thiết kế hành trình, chụp ảnh màn hình giỏ hàng các dịch vụ mình đã chọn lựa, truy cập đường link dự thi và gửi bài về cho BTC trong khoảng thời gian từ ngày 8/12 đến hết ngày 24/12/2023.

Hình ảnh minh hoạ chuyến đi Thượng Hải 6 đêm với chi phí khoảng 59.700.000 đồng

Cụ thể, người tham gia được xây dựng lộ trình chi tiết chuyến du lịch một mình (tối đa 10 đêm) bằng cách chọn lựa các dịch vụ bao gồm một chuyến bay khứ hồi, phòng lưu trú và các hoạt động du lịch trên nền tảng Agoda (tối đa ba hoạt động). Người tham gia không cần phải thật sự đặt các dịch vụ mà chỉ cần thỏa thích thiết kế chuyến đi theo ý muốn, chụp ảnh và nộp bài thi tại biểu mẫu. Bài dự thi sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí: hành trình truyền cảm hứng du lịch độc hành mạnh mẽ, với điểm đến đặc sắc để trải nghiệm phù hợp với thời gian du lịch 30/12/2023 – 31/3/2024, lịch trình được thiết kế thông minh và tối ưu hoá trên ngân sách cho phép là 60.000.000 đồng.

Chia sẻ về cuộc thi, Ông Vũ Ngọc Lâm, Giám đốc Agoda tại Việt Nam cho biết: “Du lịch một mình là một cách tuyệt vời để bước ra khỏi vùng an toàn và trưởng thành hơn. Tôi nóng lòng chờ được xem những ý tưởng du lịch trong mơ của mọi người như thế nào, và quán quân cuộc thi sẽ đến những đâu. Tôi tin rằng ngân sách 60.000.000 đồng đủ khuyến khích người tham gia có thể “mơ lớn”. Tuy nhiên, bất kể ngân sách là bao nhiêu, Agoda đều có thể giúp bạn dễ dàng đặt mọi dịch vụ của chuyến đi chỉ trong một nền tảng duy nhất. Chúng tôi muốn biến việc lên kế hoạch du lịch một mình trở nên dễ dàng và thuận tiện nhất”.

Được “chọn mặt gửi vàng” trở thành giám khảo khách mời của Dream Deals Contest, Vinh Gấu là một trong những Travel Blogger đình đám với 274.000 người theo dõi trên nền tảng Facebook. Anh gây ấn tượng với phong cách chia sẻ trải nghiệm chuyến đi gần gũi, chân thật thông qua hình ảnh. Vinh Gấu chia sẻ: “Tôi vui vì được đồng hành cùng cuộc thi, cùng các bạn tham gia cuộc thi này. Không còn gì tuyệt vời hơn là cảm giác được quyết định mọi thứ để thấy mình “lớn” hơn sau mỗi chuyến “tự thân vận động” trong mọi việc & xoay sở trong những tình huống phát sinh bất ngờ tại một vùng đất mới. Với tôi, đây là cuộc thi thú vị và có nhiều ý nghĩa. Tôi rất mong chờ được thấy những bài dự thi chất lượng và ý tưởng độc đáo.”

Về chi tiết thể lệ cuộc thi tham gia, độc giả vui lòng truy cập tại đây.

Được tài trợ miễn phí vé máy bay, phòng khách sạn và tối đa ba hoạt động vui chơi có mặt trên Agoda với tổng giá trị lên tới 60.000.000 đồng, người thắng cuộc duy nhất của cuộc thi sẽ thực hiện chuyến đi mơ ước của mình theo thời gian và kế hoạch di chuyển đã thiết kế. Thông tin về kết quả cuộc thi được cập nhập trên fanpage Travellive Magazine vào ngày 27/12/2023.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17249 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13448 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13467 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Kiến trúc không biên giới, thiết kế không giới hạ với IAF x CIVRO toàn cầu tại Việt Nam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO

13371 Views
01-07-2025
Sự kiện IAF Global Tour - Vietnam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/6.2025. Trong sự kiện, các nhà thiết kế Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau trao đổi về ý tưởng thiết kế và xu hướng mới, đồng thời chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới từ CIVRO và hệ thống lắp đặt tiêu chuẩn iCIVRO™.

The Art of European Pork: Các nhà cung cấp thịt heo Bỉ tăng cường quan hệ hợp tác thương mại tại Việt Nam

13447 Views
30-06-2025
Văn phòng Thịt Bỉ (Belgian Meat Office) cùng sáu nhà cung cấp thịt heo hàng đầu từ Bỉ đã kết thúc thành công chuyến công tác thương mại chiến lược tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 6 năm 2025. Đây là một phần trong chiến dịch “The Art of European Pork”, với mục tiêu mở rộng cơ hội xuất khẩu thịt heo Bỉ sang Việt Nam, xây dựng quan hệ đối tác tiềm năng với các nhà nhập khẩu Việt Nam, đồng thời giúp các nhà cung cấp hiểu rõ hơn về chuỗi cung ứng cũng như nhu cầu tiêu dùng tại thị trường này.