Cửa hàng nước hoa niche đa thương hiệu chính hãng có gì để bạn nhất định phải đến?
22548 Views
18-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sở hữu không gian sang trọng, Escentric Signature luôn mang đến những trải nghiệm hương thơm niche đẳng cấp nhất. Đặc biệt, đây chính là cửa hàng nước hoa Niche đa thương hiệu chính hãng đầu tiên tại Việt Nam!

Không gian trải nghiệm nước hoa đầy sang trọng

Tọa lạc tại Tầng L1, TTTM Vincom Đồng Khởi, Escentric Signature không chỉ nổi bật với không gian xa hoa mà còn là sự khác biệt trong trải nghiệm hơn 9 thương hiệu nước hoa niche chính hãng hàng đầu thế giới như Creed, MEMO PARIS, Parfums de Marly, Atelier Versace, Atkinsons, Initio, Perris Monte Carlo, Montale, Korloff... Mỗi "thế giới nước hoa niche" lại truyền tải một câu chuyện riêng. Hãy cùng điểm qua một vài thương hiệu đã góp phần tạo nên sự thành công của Escentric Signature nhé!

Creed – Đẳng cấp Hoàng gia Anh

Bắt nguồn từ những hương thơm khiến cả vua George III say mê, “Hương thơm Hoàng Gia Anh” Creed đã từng bước trở thành thương hiệu nước hoa Niche danh tiếng.

Creed luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới sành nước hoa niche trong đó có Dương Minh Đăng và Lin Tiêu

Nhắc đến Creed là nhắc đến Millésime Impérial và Spring Flower. Nếu như Millésime Impérial khoác lên mình khí chất vương giả, lịch lãm, thì Spring Flower lại vô cùng nhẹ nhàng và tinh tế. Không chỉ dừng lại ở "thơm", đó còn là sự tôn vinh đối với vẻ đẹp khó cưỡng từ tạo hóa.

Atkinsons - Vương giả địa hạt hương

Thành lập vào năm 1799, Atkinsons đặt dấu ấn khởi đầu cho hành trình chinh phục những chiếc mũi khó tính nhất. Cùng những chế tác kinh điển, Atkinsons đã thu hút sự chú ý từ giới mộ điệu toàn cầu.

Khí chất hoàng gia hiện hữu qua từng nốt hương Atkinsons mà Dương Minh Đăng và Lin Tiêu yêu thích

Thanh lịch với chất hương tuyệt vời từ Atkinsons, 24 Old Bond Street Triple Extract đầy uy phong với galbanum, đậu tonka và trầm hương, trở thành  phiên bản nồng nàn, hòa cùng niềm phúc hanh với hành trình 200 năm kiến tạo.

Initio - Tuyệt tác độc bản đầy lôi cuốn

Với khả năng khai thác sức mạnh của nước hoa, Initio cùng những sáng tạo hương “hướng thần” đã đưa khứu giác người dùng vào một thế giới nước hoa nguyên thủy.

Khơi dậy cảm xúc thăng hoa cùng Initio với Lin Tiêu và Dương Minh Đăng

Bằng nguồn năng lượng và sức mạnh của những đường nét hình học thiêng, Initio, với chế tác Oud for Greatness, luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mang trong mình sự quyến rũ và cá tính, đậm đà ý niệm phương Đông.

MEMO PARIS - Hành trình kiến tạo bản đồ hương thơm

Bắt đầu như một sự tôn vinh vẻ đẹp của thế giới cùng ý niệm truyền tải những ký ức một cách lôi cuốn, MEMO PARIS trở thành một trong những dòng nước hoa Niche cao cấp nhất thế giới.

Hội tụ tại MEMO PARIS là những ký ức tuyệt vời đã chinh phục Lin Tiêu và Dương Minh Đăng

Giữa đại ngàn, MEMO PARIS Irish Leather lại mở ra một trải nghiệm rực rỡ  không giống với bất kỳ ký ức nào. Sự kết hợp của da thuộc và những nguyên liệu phụ trợ cùng cách điều hương khác biệt đã tạo nên một tuyệt hương đầy mê hoặc.

Khám phá ngay chế tác hương sang trọng tinh tế của hàng loạt các thương hiệu nước hoa niche nổi tiếng ngay tại cửa hàng Escentric Signature, Vincom Đồng Khởi – TP.HCM và Lotte Mall West Lake Hà Nội.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa niche chính hãng các thương hiệu đẳng cấp như: Creed, MEMO PARIS, Parfums de Marly, Atelier Versace, Initio, Atkinsons, Perris Monte Carlo, Montale, Korloff… tại Việt Nam.
Fanpage: https://www.facebook.com/escentric.signature
Instagram: https://www.instagram.com/escentric.signature/
TikTok: https://www.tiktok.com/@ahperfumesofficial
Website: https://ahperfumes.vn/
Hotline: 079 263 6188
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: GAH Perfumes - Escentric Signature
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13324 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13481 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13464 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13544 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13688 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.