LocknLock đồng hành cùng hoạt động giáo dục về môi trường tại Thanh Hóa
14679 Views
30-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị – Cosmolife.vn) Vừa qua, Công ty TNHH Lock&Lock HN đã phối hợp cùng tổ chức Good Neighbors International (GNI) thực hiện chương trình trao tặng 1.912 sản phẩm gồm bình giữ nhiệt, hộp bảo quản thực phẩm, thùng đựng đồ và hộp đựng tài liệu cho ba trường học tại huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Ngày 9/11, Công ty TNHH Lock&Lock HN đã phối hợp cùng tổ chức Good Neighbors International (GNI) thực hiện chương trình trao tặng 1,912 sản phẩm, bao gồm bình giữ nhiệt, hộp bảo quản thực phẩm, thùng đựng đồ và hộp đựng tài liệu cho 03 trường học tại huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Tổng giá trị quà tặng lên đến gần 500 triệu đồng.

Hoạt động này không chỉ hỗ trợ đồ dùng an toàn cho các em học sinh mà còn kết hợp với chương trình giảng dạy về bảo vệ môi trường do GNI tổ chức. Mục tiêu của chương trình là nâng cao nhận thức cho học sinh về tác hại của rác thải nhựa, khuyến khích các em hình thành thói quen sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống xanh trong cộng đồng.

Em Trần Yến Linh, học sinh Trường Tiểu học Vĩnh Long, chia sẻ: “Cháu cảm ơn GNI đã mang đến những kiến thức về môi trường rất bổ ích. Khi tham gia cháu còn được nhận quà từ nhà tài trợ LocknLock là hộp đựng đồ ăn. Nhờ được học và hiểu về bảo vệ môi trường nên từ nay cháu sẽ hạn chế sử dụng túi ni lông và thay vào đó sẽ sử dụng hộp mà nhà tài trợ tặng cho cháu.”

LocknLock, với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm an toàn, tiện lợi và thân thiện với môi trường, luôn hướng đến những giá trị bền vững trong các hoạt động xã hội. Qua sự kiện lần này, LocknLock hi vọng góp phần cùng các em học sinh và cộng đồng trong việc nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa và xây dựng một tương lai xanh bền vững hơn.

Đại diện Lock&Lock Hà Nội chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng tổ chức GNI trong chương trình ý nghĩa này. Lock&Lock mong muốn tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động cộng đồng, góp phần xây dựng lối sống xanh và bền vững tại Việt Nam”.

Thông qua chương trình này, Lock&Lock và GNI kỳ vọng tạo ra những thay đổi tích cực trong nhận thức của thế hệ trẻ về bảo vệ môi trường. Đồng thời, đây cũng là lời cam kết lâu dài của Lock&Lock trong việc mang lại giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng và môi trường sống.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

13515 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.

Lễ trao học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho nữ giới trong cuộc đua khoa học toàn cầu

13744 Views
01-12-2025
16 năm bền bỉ trong hành trình trao quyền cho giới khoa học nữ, đã có 41 nhà khoa học nữ Việt Nam được vinh danh cùng hàng loạt công trình nghiên cứu vươn tầm quốc tế - đó là những dấu ấn khẳng định vị thế của Chương trình L’Oréal - UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (For Women in Science).

Lâm Ngọc Trân: Nữ nghệ nhân đưa bánh Việt lên đỉnh vinh quang thế giới

13884 Views
22-11-2025
Từ miền biên giới An Giang, Việt Nam đến sân khấu Ý tráng lệ, hành trình gần ba thập kỷ của nghệ nhân Lâm Ngọc Trân như một khúc hoan ca về ý chí, sáng tạo và khát vọng đưa văn hoá Việt chạm tới chuẩn mực nghệ thuật quốc tế. Chiếc bánh ba tầng mang chủ đề “Việt Nam – Đất nước gấm hoa” đã giúp chị giành cú đúp danh giá tại Cake Artist World Championship 2025, khiến hàng trăm khán giả quốc tế đứng dậy vỗ tay tán dương. Một thắng lợi không chỉ cho cá nhân nghệ nhân 44 tuổi mà còn là dấu mốc lịch sử của ngành ẩm thực Việt trên bản đồ thế giới.

Bosch bắt tay Huy Trần, khi thương hiệu và người có sức ảnh hưởng hòa cùng một nhịp

13979 Views
20-11-2025
Những ngày gần đây, Bosch đã có màn kiến tạo cực duyên bằng những câu chơi chữ hóm hỉnh, thu hút hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Thế nói biết, khi một thương hiệu “chuẩn Đức” như Bosch bắt tay cùng ông chồng quốc dân như Huy Trần, việc nhà cũng bỗng hóa chuyện vui.

Amway Việt Nam khánh thành Kho Trung tâm triệu đô hơn 5.000 m² tại TP. HCM

13804 Views
18-11-2025
Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.