L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới
14319 Views
24-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Vòng chung kết cuộc thi L’Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L’Oréal Việt Nam vào ngày 23/04/2025 với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường Đại học trên cả nước. Năm nay, cuộc thi đã thu hút hơn 6.000 đơn đăng ký từ các bạn trẻ trên khắp Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành quốc gia có lượng thí sinh quan tâm và tham gia cao thứ 7 trong hệ thống cuộc thi L’Oréal Brandstorm trên toàn cầu.

Cuộc thi sáng tạo l’Oréal Brandstorm dành cho giới trẻ năm nay của L’Oréal tập trung vào đề tài sáng tạo các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe làn da cho nam giới thông qua các giải pháp công nghệ bền vững, toàn diện, được cá nhân hóa. Khai thác sức mạnh của dữ liệu, công cụ kỹ thuật số, thực tế ảo và AI tổng quát, đồng thời đề xuất những ý tưởng thực sự sáng tạo để đáp ứng được sự kỳ vọng, nhu cầu riêng của từng người tiêu dùng và hướng dẫn họ lựa chọn cách chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe và tạo nên hình ảnh cá nhân đẹp nhất của từng khách hàng nam giới.  

L'Oréal Brandstorm là cuộc thi toàn cầu hàng năm nhằm tìm ra những tài năng trong ngành công nghệ làm đẹp, những người dám đi đầu để góp phần trong việc định hình tương lai của ngành làm đẹp qua các ý tưởng sáng tạo công nghệ để dự đoán nhu cầu của người tiêu dùng, cung cấp các giải pháp công nghệ và làm đẹp được thiết kế riêng để xác định lại ý nghĩa của một hình ảnh bên ngoài toàn diện và cảm giác đẹp ở từng con người.

 Thí sinh tham gia cuộc thi toàn cầu L’Oréal Brandstorm sẽ thể hiện các ý tưởng phát triển các sản phẩm hiệu suất cao, hướng đến kết quả, nắm bắt xu hướng và đáp ứng nhu cầu cụ thể về da, tóc và chăm sóc hình ảnh của nam giới và truyền cảm hứng cho họ áp dụng những thói quen mới trong chăm sóc bản thân. Ý tưởng sản phẩm sẽ bao gồm công thức sản phẩm vượt trội và bao bì hay thiết bị đáp ứng cao cho nhu cầu của nam giới.

1

Những ứng viên thắng cuộc sẽ là những người dám vượt qua ranh giới trong cách thức trải nghiệm vẻ đẹp của nam giới bên cạnh sản phẩm và công nghệ vượt trội. Điều này bao gồm việc xây dựng các cộng đồng trực tuyến thúc đẩy kết nối và giáo dục, tạo ra các dịch vụ và giải pháp thương mại điện tử và nội dung kỹ thuật số hấp dẫn gây được tiếng vang với các khách hàng nam giới trên mọi điểm tiếp cận để thu hút sự chú ý của họ và thúc đẩy mong muốn của họ. Trong 3 phút trình bày, các đội thi sẽ phải thể hiện những ý tưởng đột phá để cách mạng hóa trải nghiệm chăm sóc và làm đẹp cho nam giới thông qua việc xác định các nhu cầu chưa được đáp ứng cho nam giới, và khám phá khai thác sức mạnh của công nghệ để tạo ra các giải pháp thực sự sáng tạo và toàn diện, đáp ứng nhu cầu đa dạng của tất cả nam giới và đảm bảo các hoạt động là bền vững vì một tương lai tốt đẹp cho tất cả.

Các ứng viên thắng cuộc tại Việt nam sẽ được trao cơ hội thực hiện các hoạt động kinh doanh thực tế, nhận được sự huấn luyện từ các chuyên gia của L'Oréal, đồng thời tiếp cận các nguồn kiến thức kỹ năng và đào tạo chuyên sâu để. Cuộc thi này là một trong những chương trình lâu đời nhất của L'Oréal với sự tham gia của hơn 241,000 bạn trẻ và trở thành cuộc thi đổi mới sáng tạo dành cho thanh niên được chứng nhận trên toàn thế giới.

Chiến thắng với thiết bị chăm sóc da tích hợp chăm sóc tinh thần thông minh dành cho nam giới

Nhận thấy rằng định kiến “chăm sóc da không dành cho nam giới” có phần đúng khi quy trình chăm sóc da hiện tại được thiết kế quá phức tạp đối với nam, đội L’OVATION đã chinh phục Ban Giám khảo cuộc thi L’Oréal Brandstorm 2025 với một giải pháp đột phá: một thiết bị chăm sóc da tích hợp, giúp đơn giản hóa quy trình skincare chỉ còn ba bước - serum, kem dưỡng và kem mắt. Ý tưởng này không chỉ chạm đến nhu cầu thực tế của nam giới hiện đại vốn ưa chuộng sự tối giản, mà còn kết hợp công nghệ đo nhịp tim và mức độ stress để kích hoạt chế độ rung haptic, giúp người dùng thư giãn khi chăm sóc da.

2

Trần Phương Vy (sinh viên trường RMIT, thành viên của đội L’OVATION) chia sẻ: “Rào cản của nam giới đối với việc chăm sóc da không đơn giản là định kiến với việc làm đẹp, mà gắn liền với một vấn đề lớn hơn của người trẻ, đó là stress. Sau một ngày dài, quy trình chăm sóc da phức tạp dễ khiến các bạn nản lòng, nhưng việc thiếu chăm sóc sẽ khiến tình trạng da của các bạn tệ hơn, dẫn đến gia tăng stress. Vậy nên em nhận thấy cần có một thiết bị làm đẹp cho nam đáp ứng được những tiêu chí: nhanh, gọn, thư giãn, và có thể thúc đẩy họ duy trì thói quen chăm sóc da này".

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: L’Oréal Viet Nam
RELATED NEWS

Gợi ý những mùi hương lý tưởng cho mùa hè nhiệt đới cùng LOEWE

13333 Views
11-07-2025
Khi thời tiết trở nên oi ả, một mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng chính là “trợ thủ đắc lực” giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và tự tin. Với phong cách tinh tế, gần gũi thiên nhiên, LOEWE Perfumes mang đến loạt lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè – không nồng gắt, không áp lực, nhưng vẫn lưu hương bền bỉ và mang đậm cá tính.

Perris Monte Carlo Italy Collection với di sản mùi hương từ Địa Trung Hải

13413 Views
10-07-2025
Ẩn sâu trong vẻ đẹp nắng gió và trầm tích văn hóa của Địa Trung Hải là một kho báu vô hình – mùi hương. Perris Monte Carlo đã tái hiện lại vẻ đẹp ấy qua ba sáng tạo đặc sắc: Mandarino di Sicilia, Cedro di Diamante và Bergamotto di Calabria. Mỗi chai nước hoa là một hành trình cảm xúc, đưa khứu giác băng qua những khu vườn cam quýt, qua miền đất ngập nắng ở Sicilia, Calabria đến bờ biển lộng gió miền Nam nước Ý.

4711 Original Eau de Cologne - Khi hương thơm trở thành nét đẹp vượt thời gian

13417 Views
10-07-2025
Ra đời từ năm 1792, 4711 Original Eau de Cologne là một trong những dòng nước hoa lâu đời nhất thế giới – biểu tượng cho vẻ đẹp thuần khiết và truyền thống nước hoa Cologne đích thực. Không chạy theo xu hướng, 4711 giữ vững tinh thần cổ điển, thanh mát và dễ chịu – như một làn gió nhẹ luôn có mặt khi ta cần một khoảnh khắc tĩnh lặng cho riêng mình.

Công bố Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 quy tụ 4.000 CEO góp mặt

13397 Views
09-07-2025
Ngày 9/7, Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 chính thức được công bố, đánh dấu bước phát triển chiến lược của một trong những sự kiện hàng đầu khu vực Đông Nam Á về công nghệ, đầu tư và mô hình tăng trưởng mới của doanh nghiệp. Với chủ đề “Shaping the Future Economy: From Data to Digital Assets” (Định hình nền kinh tế tương lai: từ dữ liệu đến tài sản số), Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo (InnoEx 2025) dự kiến thu hút sự tham gia của 4.000 CEO, nhà sáng lập, 300 đơn vị triển lãm, hơn 100 start-up đến từ Việt Nam và quốc tế, cùng hơn 70 quỹ đầu tư và tổ chức tài chính.

Thế giới nước hoa mùa hè đẳng cấp từ LOEWE

13521 Views
08-07-2025
Là một trong những thương hiệu nước hoa cao cấp hàng đầu thế giới, LOEWE Perfumes gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu nhờ khả năng kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên và nghệ thuật chế tác hương. Mỗi mùi hương là một bản tuyên ngôn phong cách, một hành trình cảm xúc được gói gọn trong thiết kế tối giản nhưng đầy tính biểu tượng.