L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới
13953 Views
24-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Vòng chung kết cuộc thi L’Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L’Oréal Việt Nam vào ngày 23/04/2025 với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường Đại học trên cả nước. Năm nay, cuộc thi đã thu hút hơn 6.000 đơn đăng ký từ các bạn trẻ trên khắp Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành quốc gia có lượng thí sinh quan tâm và tham gia cao thứ 7 trong hệ thống cuộc thi L’Oréal Brandstorm trên toàn cầu.

Cuộc thi sáng tạo l’Oréal Brandstorm dành cho giới trẻ năm nay của L’Oréal tập trung vào đề tài sáng tạo các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe làn da cho nam giới thông qua các giải pháp công nghệ bền vững, toàn diện, được cá nhân hóa. Khai thác sức mạnh của dữ liệu, công cụ kỹ thuật số, thực tế ảo và AI tổng quát, đồng thời đề xuất những ý tưởng thực sự sáng tạo để đáp ứng được sự kỳ vọng, nhu cầu riêng của từng người tiêu dùng và hướng dẫn họ lựa chọn cách chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe và tạo nên hình ảnh cá nhân đẹp nhất của từng khách hàng nam giới.  

L'Oréal Brandstorm là cuộc thi toàn cầu hàng năm nhằm tìm ra những tài năng trong ngành công nghệ làm đẹp, những người dám đi đầu để góp phần trong việc định hình tương lai của ngành làm đẹp qua các ý tưởng sáng tạo công nghệ để dự đoán nhu cầu của người tiêu dùng, cung cấp các giải pháp công nghệ và làm đẹp được thiết kế riêng để xác định lại ý nghĩa của một hình ảnh bên ngoài toàn diện và cảm giác đẹp ở từng con người.

 Thí sinh tham gia cuộc thi toàn cầu L’Oréal Brandstorm sẽ thể hiện các ý tưởng phát triển các sản phẩm hiệu suất cao, hướng đến kết quả, nắm bắt xu hướng và đáp ứng nhu cầu cụ thể về da, tóc và chăm sóc hình ảnh của nam giới và truyền cảm hứng cho họ áp dụng những thói quen mới trong chăm sóc bản thân. Ý tưởng sản phẩm sẽ bao gồm công thức sản phẩm vượt trội và bao bì hay thiết bị đáp ứng cao cho nhu cầu của nam giới.

1

Những ứng viên thắng cuộc sẽ là những người dám vượt qua ranh giới trong cách thức trải nghiệm vẻ đẹp của nam giới bên cạnh sản phẩm và công nghệ vượt trội. Điều này bao gồm việc xây dựng các cộng đồng trực tuyến thúc đẩy kết nối và giáo dục, tạo ra các dịch vụ và giải pháp thương mại điện tử và nội dung kỹ thuật số hấp dẫn gây được tiếng vang với các khách hàng nam giới trên mọi điểm tiếp cận để thu hút sự chú ý của họ và thúc đẩy mong muốn của họ. Trong 3 phút trình bày, các đội thi sẽ phải thể hiện những ý tưởng đột phá để cách mạng hóa trải nghiệm chăm sóc và làm đẹp cho nam giới thông qua việc xác định các nhu cầu chưa được đáp ứng cho nam giới, và khám phá khai thác sức mạnh của công nghệ để tạo ra các giải pháp thực sự sáng tạo và toàn diện, đáp ứng nhu cầu đa dạng của tất cả nam giới và đảm bảo các hoạt động là bền vững vì một tương lai tốt đẹp cho tất cả.

Các ứng viên thắng cuộc tại Việt nam sẽ được trao cơ hội thực hiện các hoạt động kinh doanh thực tế, nhận được sự huấn luyện từ các chuyên gia của L'Oréal, đồng thời tiếp cận các nguồn kiến thức kỹ năng và đào tạo chuyên sâu để. Cuộc thi này là một trong những chương trình lâu đời nhất của L'Oréal với sự tham gia của hơn 241,000 bạn trẻ và trở thành cuộc thi đổi mới sáng tạo dành cho thanh niên được chứng nhận trên toàn thế giới.

Chiến thắng với thiết bị chăm sóc da tích hợp chăm sóc tinh thần thông minh dành cho nam giới

Nhận thấy rằng định kiến “chăm sóc da không dành cho nam giới” có phần đúng khi quy trình chăm sóc da hiện tại được thiết kế quá phức tạp đối với nam, đội L’OVATION đã chinh phục Ban Giám khảo cuộc thi L’Oréal Brandstorm 2025 với một giải pháp đột phá: một thiết bị chăm sóc da tích hợp, giúp đơn giản hóa quy trình skincare chỉ còn ba bước - serum, kem dưỡng và kem mắt. Ý tưởng này không chỉ chạm đến nhu cầu thực tế của nam giới hiện đại vốn ưa chuộng sự tối giản, mà còn kết hợp công nghệ đo nhịp tim và mức độ stress để kích hoạt chế độ rung haptic, giúp người dùng thư giãn khi chăm sóc da.

2

Trần Phương Vy (sinh viên trường RMIT, thành viên của đội L’OVATION) chia sẻ: “Rào cản của nam giới đối với việc chăm sóc da không đơn giản là định kiến với việc làm đẹp, mà gắn liền với một vấn đề lớn hơn của người trẻ, đó là stress. Sau một ngày dài, quy trình chăm sóc da phức tạp dễ khiến các bạn nản lòng, nhưng việc thiếu chăm sóc sẽ khiến tình trạng da của các bạn tệ hơn, dẫn đến gia tăng stress. Vậy nên em nhận thấy cần có một thiết bị làm đẹp cho nam đáp ứng được những tiêu chí: nhanh, gọn, thư giãn, và có thể thúc đẩy họ duy trì thói quen chăm sóc da này".

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: L’Oréal Viet Nam
RELATED NEWS

Vũ trụ hương Botanical Rainbow của LOEWE có thêm 2 mùi hương Elixir mới

13534 Views
30-05-2025
LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

L’Oréal giới thiệu loạt công nghệ làm đẹp đột phá tại French Tech Summit Vietnam 2025

13436 Views
27-05-2025
Tại sự kiện French Tech Summit Vietnam 2025 quy tụ hơn 1.000 khách tham dự diễn ra vào ngày 27/5/2025, Tập đoàn L’Oréal – “ông lớn” ngành làm đẹp sở hữu hơn 37 thương hiệu toàn cầu đã gây ấn tượng mạnh với loạt thiết bị, giải pháp công nghệ làm đẹp tiên tiến và bền vững, góp phần định hình tương lai ngành làm đẹp toàn cầu.

LOEWE 001 EDP: Làn hương khởi đầu cho hai nửa yêu thương

13579 Views
25-05-2025
Ra đời từ cảm hứng về một khởi đầu mới, bộ đôi nước hoa LOEWE 001 Woman EDP và 001 Man EDP là lời thì thầm tinh tế dành cho những tâm hồn đang yêu – sâu lắng, gợi cảm nhưng vẫn giữ nguyên sự thuần khiết trong từng khoảnh khắc đầu tiên.

NISHANE: Làn hương từ Istanbul chạm đến trái tim Việt Nam

13646 Views
23-05-2025
Từ trái tim của Istanbul đến nhịp sống hiện đại của Việt Nam, NISHANE đã chính thức hiện diện và nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới yêu nước hoa niche. Hai tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS và HACIVAT – đồng hành cùng Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên và Stylist Trần Đạt – là minh chứng rõ nét cho vẻ đẹp tinh tế và cá tính của thương hiệu này.

AIgorithm – Hành trình mở mã sáng tạo giữa con người và trí tuệ nhân tạo

13634 Views
23-05-2025
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một triển lãm nghệ thuật mang tầm quốc tế, nơi thuật toán, xúc cảm và trí tưởng tượng con người hội tụ – AIgorithm: Mã nguồn sáng tạo mới – chính thức ra mắt tại TP.HCM vào tối 22/5/2025, đánh dấu bước ngoặt táo bạo trong đối thoại giữa nghệ thuật và công nghệ.