Resorts World Sentosa hợp tác Team Wang tạo nên ngôi nhà ma ám Under the Castle tại Halloween Horror Nights 12 của Universal Studios Singapore
18565 Views
27-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị – Cosmolife.vn) Resorts World Sentosa hợp tác cùng Team Wang, thương hiệu thời trang đường phố cao cấp do ngôi sao nhạc pop Jackson Wang sáng lập, để tạo ra một ngôi nhà ma ám độc đáo tại Lễ hội Halloween Horror Nights 12 của Universal Studios Singapore. Mang tên Under the Castle (Bên Dưới Lâu Đài), ngôi nhà ma ám này sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm rùng rợn, nơi các nhân vật nổi tiếng Pumpkie và Spookie từ dòng sản phẩm Sparkles của Team Wang được tái hiện với một góc nhìn đầy ám ảnh.

Jackson Wang, Giám đốc Sáng tạo kiêm thiết kế của Team Wang, cùng với Henry Cheung, đồng sáng lập và CEO của thương hiệu, đã được vinh danh trong danh sách 30 Under 30 của Forbes Trung Quốc năm 2023. Lấy cảm hứng từ sự thành công của không gian trưng bày đặc biệt của Team Wang tại Thượng Hải vào năm ngoái, với lâu đài Halloween và diễu hành đêm được thiết kế riêng, Lễ hội ma quỷ Halloween Horror Nights của Universal Studios Singapore và Team Wang đã hợp tác để mang đến một trải nghiệm kinh dị chưa từng có.

Khi du khách dấn thân vào ngôi nhà ma ám Under the Castle (Bên Dưới Lâu Đài), họ sẽ khám phá những bí mật kinh hoàng của lâu đài bị nguyền rủa, nơi thu hút nạn nhân bằng ánh sáng xanh ma quái mỗi năm vào đêm Halloween. Những ai đủ can đảm đối mặt với ác quỷ bên trong sẽ phải tìm cách thoát ra hoặc bị mắc kẹt vĩnh viễn dưới lâu đài này. Trong không khí kinh hoàng, fan của Jackson Wang cũng nên để ý đến những chi tiết ẩn chứa hình ảnh từ album Magic Man của anh.

Henry Cheung, đồng sáng lập và CEO của Team Wang, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng hào hứng khi hợp tác với Universal Studios Singapore trong dự án này. Sự kiện Halloween của họ đã trở thành biểu tượng trong hơn một thập kỷ, đặt ra tiêu chuẩn vàng cho sự kinh dị và giải trí. Được góp mặt trong sự kiện huyền thoại này là một vinh dự lớn và chúng tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi có thể hiện thực hóa tầm nhìn của mình trong một sự kiện uy tín như vậy”.

Markham Gannon, Giám đốc Giải trí của Resorts World Sentosa, nói: “Sự hợp tác với Team Wang cho Lễ hội Halloween Horror Nights 12 là một sự kết hợp đầy sáng tạo giữa nghệ thuật và kinh dị. Với kinh nghiệm tổ chức sự kiện Halloween lớn nhất Đông Nam Á của Universal Studios Singapore trong hơn một thập kỷ và phong cách thiết kế hiện đại của Team Wang, Under the Castle hứa hẹn sẽ đưa người hâm mộ vào những cơn ác mộng tăm tối nhất”.

Du khách cũng có thể mong chờ những sự hợp tác thú vị khác giữa Resorts World Sentosa và Team Wang Design, bao gồm các sự kiện và sản phẩm được tung ra vào tháng 9 và tháng 10.

Tại Lễ hội Halloween Horror Nights 12 của Universal Studios Singapore, du khách có thể trải nghiệm đầy đủ các hoạt động hấp dẫn như:

Bốn ngôi nhà ma ám
• Sweet Home của Netflix
• Under the Castle của Team Wang Design
• Singapore’s Most Haunted: The Killings
• Cursed Scrolls: Dynasty of Darkness
Ba khu vực rùng rợn
• Vampire Alley
• The Lost Kampung
• Nether-Land
Ba buổi biểu diễn trực tiếp    
• Dark Dreams
• Ocu.lar’s Rave
• Night Terrors

Speakeasy

Viper Lounge – Trải nghiệm quán bar nhập vai, bao gồm một đồ uống có cồn hoặc không cồn và hai món canapé, với mức giá bổ sung 25 đô-la Singapore cho khách tham gia tour R.I.P. và 35 đô-la Singapore cho khách thường. Du khách cần mua vé vào cửa Lễ hội Halloween Horror Nights của Universal Studios Singapore để tham gia.

Lễ hội Halloween Horror Nights 12 của Universal Studios Singapore sẽ diễn ra trong 18 đêm từ ngày 27 tháng 9 đến ngày 2 tháng 11. Giá vé là 90 đô-la Singapore cho các đêm cao điểm và 80 đô-la Singapore cho các đêm thường. Để biết thêm thông tin và mua vé, độc giả truy cập tại đây.

Lưu ý: Sự kiện có thể quá khốc liệt đối với trẻ em và không được khuyến khích cho trẻ em dưới 13 tuổi. Trang phục phải tuân theo quy định về trang phục của sự kiện. Mặt nạ hóa trang không được phép.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Resort World Sentosa
RELATED NEWS

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13377 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13389 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Kiến trúc không biên giới, thiết kế không giới hạ với IAF x CIVRO toàn cầu tại Việt Nam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO

13332 Views
01-07-2025
Sự kiện IAF Global Tour - Vietnam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/6.2025. Trong sự kiện, các nhà thiết kế Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau trao đổi về ý tưởng thiết kế và xu hướng mới, đồng thời chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới từ CIVRO và hệ thống lắp đặt tiêu chuẩn iCIVRO™.

The Art of European Pork: Các nhà cung cấp thịt heo Bỉ tăng cường quan hệ hợp tác thương mại tại Việt Nam

13431 Views
30-06-2025
Văn phòng Thịt Bỉ (Belgian Meat Office) cùng sáu nhà cung cấp thịt heo hàng đầu từ Bỉ đã kết thúc thành công chuyến công tác thương mại chiến lược tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 6 năm 2025. Đây là một phần trong chiến dịch “The Art of European Pork”, với mục tiêu mở rộng cơ hội xuất khẩu thịt heo Bỉ sang Việt Nam, xây dựng quan hệ đối tác tiềm năng với các nhà nhập khẩu Việt Nam, đồng thời giúp các nhà cung cấp hiểu rõ hơn về chuỗi cung ứng cũng như nhu cầu tiêu dùng tại thị trường này.

Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn với bánh Bống Bang Điểm 10 và và ChocoPie Matcha đậu đỏ

13515 Views
26-06-2025
Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.