Tinder mở ra cánh cổng đặc biệt kết nối 2 thành phố lớn tại Châu Á với tương tác trải nghiệm tính năng Passport ngoài đời thực
19194 Views
06-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Khám phá những chân trời mới với hoạt động ‘Tinder Passport: Dịch chuyển tức thời xuyên thành phố’, trải nghiệm cổng livestream kết nối giữa hai thành phố sôi động Thành phố Hồ Chí Minh và Bangkok. Tính năng Tinder Passport trên ứng dụng này làm cho giới trẻ thành thị thích thú khi giúp mở rộng kết nối không chỉ với người Việt mà còn với những người trẻ trên nhiều quốc gia khác.

Mới đây, Tinder đã đưa tính năng Passport™ ra ngoài đời thực thông qua hoạt động trải nghiệm thực tế, kết nối mọi người tại hai thành phố lớn tại châu Á. Diễn ra từ 15 giờ đến 21 giờ ngày 6 đến 8 tháng 12, sự kiện ‘Tinder Passport: Dịch chuyển tức thời xuyên thành phố™’ kết nối trực tiếp Quảng trường Siam tại Bangkok và Landmark 81, Thành phố Hồ Chí Minh, mang đến cho giới trẻ giữa hai thành phố những cơ hội kết nối mới, độc đáo và đầy sáng tạo. Hoạt động bắt đầu với buổi livestream giữa Thái Lan và Việt Nam, sau đó sẽ được triển khai trên các thành phố khác.

Các bạn trẻ độc thân ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đang từng bước định nghĩa lại khái niệm ranh giới trong mối quan hệ, với 67% thành viên được khảo sát sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ xuyên quốc gia. Trong một thế giới ngày càng gắn kết, việc Gen Z mở lòng tìm hiểu những đối tượng đến từ nhiều nền văn hoá khác nhau thể hiện tinh thần hòa nhập và tư duy cởi mở của thế hệ này đối với tình yêu và tình bạn.

Không chỉ hướng đến tương lai lâu dài, 87% người trẻ độc thân tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương bày tỏ sự quan tâm và mong muốn làm quen với những người bạn mới trước khi đặt chân đến những địa điểm du lịch yêu thích. Cẩm nang du lịch Solo với Tinder Passport™ cung cấp những lời khuyên hữu ích, giúp các bạn trẻ không chỉ du lịch thông minh, khám phá thế giới an toàn mà còn mở rộng mối quan hệ và làm giàu trải nghiệm phiêu lưu của mình.

Ông Daniel Kim, Phó Chủ tịch Tiếp thị Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Tinder chia sẻ: “Tinder luôn hướng đến việc khơi dậy những kết nối mới và tạo nên những trải nghiệm ý nghĩa, và hoạt động trải nghiệm lần này đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình thực hiện sứ mệnh đó. Chúng tôi tạo ra cánh cổng kết nối hai thành phố năng động ở Châu Á, giúp mọi người xóa bỏ khoảng cách, gặp gỡ người mới và khám phá tiềm năng kết nối không giới hạn, tương tự như những gì tính năng Passport™ trong ứng dụng Tinder mang lại. Cho dù người dùng  tìm kiếm bạn mới, tìm kiếm người đồng hành cho một chuyến du lịch hay một mối quan hệ đặc biệt hơn, Tinder và chiến dịch lần này được tạo ra để mang đến trải nghiệm vui vẻ và sáng tạo nhằm kết nối mọi người với nhau”.

Tinder Passport™ mở ra một hành trình kết nối thú vị, giúp người dùng dễ dàng gặp gỡ người mới đến từ những thành phố khác. Để kích hoạt tính năng Passport™, người dùng chỉ cần vào phần cài đặt, chọn thành phố mong muốn hoặc đánh dấu vị trí trên bản đồ để thay đổi địa điểm. Sau đó, họ có thể bắt đầu tìm kiếm hồ sơ, thả lượt thích, ghép đôi và trò chuyện với những người ở địa điểm đã chọn.

Chiến dịch ‘Tinder Passport: Dịch chuyển tức thời xuyên thành phố’ hiện đang được ra mắt tại Bangkok, Thái Lan và Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, và dự kiến sẽ mở rộng sang những thành phố lớn khác của Châu Á trong năm tới.

Ra mắt lần đầu vào năm 2012, Tinder® đã thay đổi cách giới trẻ gặp gỡ và kết nối khi phát triển từ 1 lên đến 1 tỷ lượt tương hợp trong vòng 2 năm. Sự tăng trưởng nhanh chóng của Tinder là minh chứng cho khả năng tạo nên những kết nối chân thực, đáp ứng nhu cầu nền tảng của con người. Đến nay, với hơn 630 triệu lượt tải về và hơn 100 tỷ lượt tương hợp, ứng dụng có khoảng 50 triệu người dùng mỗi tháng trên 190 quốc gia với hơn 45 ngôn ngữ và trở thành ứng dụng hàng đầu trong lĩnh vực hẹn hò trực tuyến. Năm 2024, Tinder nhận được bốn giải thưởng Effie cho chiến dịch thương hiệu toàn cầu đầu tiên mang tên “Mọi khởi đầu đều đến từ lần Quẹt TinderTM”.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Tinder
RELATED NEWS

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

14058 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.

Huawei Watch GT 6 Series: Sự lựa chọn của Anh Tú Atus để đón gió dẫn lối

13768 Views
02-10-2025
Giữa nhịp sống hiện đại đầy năng động, một chiếc đồng hồ thông minh không còn chỉ để xem giờ hay theo dõi nhịp tim, mà đã trở thành tuyên ngôn phong cách, đồng hành cùng mỗi cá nhân trong cả công việc lẫn giải trí. Sự kiện ra mắt Huawei Watch GT 6 Series tại TP.HCM ngày 2/10/2025 đã khẳng định bước tiến ấy, khi công nghệ hội tụ cùng thời trang, thể thao và phong cách sống. Không chỉ là một thiết bị đeo, chiếc đồng hồ mới của Huawei còn được định vị như một món phụ kiện lifestyle đẳng cấp, gắn kết giữa thế giới công nghệ và cảm hứng thời trang toàn cầu.

Ra mắt nubia NEO 3 GT 5G màu trắng tinh thạch thời thượng, đánh dấu sự trở lại với Saigon Phantom

13758 Views
02-10-2025
Tại thị trường Việt Nam, ZTE ra mắt nubia NEO 3 GT 5G phiên bản màu trắng. Đồng thời, thương hiệu công bố tái hợp tác cùng đội tuyển eSports Saigon Phantom, khẳng định cam kết đồng hành cùng cộng đồng game thủ trẻ trong mùa giải mới.

L’Oréal giới thiệu những công nghệ đột phá - Định hình tương lai ngành làm đẹp thế giới tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025

13691 Views
01-10-2025
Tại ngày hội Đổi mới sáng tạo kết hợp Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025 do Trung tâm Đổi mới Sáng Tạo Quốc gia (NIC) - Bộ Tài chính tổ chức vừa được khai mạc sáng nay ngày 01/10, L’Oréal - Tập đoàn mỹ phẩm số một thế giới đã giới thiệu những cải tiến công nghệ đột phá, góp phần định hình cho tương lai ngành làm đẹp thế giới.

Chàng Trai “Siu Quậy” chính thức ra mắt: Làn gió mới phim học đường với khung hình dọc

13767 Views
28-09-2025
Chiều 27/9/2025, tại TP. HCM, dự án web-drama học đường Chàng Trai “Siu Quậy” đã được trình làng trong một không gian trang trọng nhưng ấm cúng, thu hút đông đảo giới truyền thông, nghệ sĩ và ekip thực hiện. Sự kiện đánh dấu bước chuyển mình đầy tự tin của nhóm sản xuất khi chọn con đường “làm mới” hình thức kể chuyện, bắt kịp gu xem nội dung nhanh gọn trên điện thoại của giới trẻ thành thị.