Tô hồng tháng Mười với bữa tiệc gây quỹ Pretty in Pink tại Hotel des Arts Saigon
50414 Views
12-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vào tháng 10 này, cùng với các khách sạn MGallery khác trên toàn thế giới, Hotel des Arts Saigon tổ chức nhiều hoạt động độc đáo và ý nghĩa trong sự kiện Tháng 10 Hồng, nhằm mục đích nâng cao nhận thức và phòng ngừa bệnh Ung Thư Vú.

Cùng Hôtel des Arts Saigon nhuộm hồng tháng 10 với các hoạt động ý nghĩa trong chiến dịch nâng cao nhận thức và gây quỹ ủng hộ cho tổ chức Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam (BCNV). Xuyên suốt trong tháng 10, các sắc hồng phong cách được điểm tinh tế, từ những chiếc ruy băng hồng xinh xắn trên đồng phục mỗi nhân viên cho đến những món ngon, thức uống đặc trưng và đặc biệt là bữa tiệc gây quỹ mang tên Pretty in Pink.

Thực khách sẽ được chiêu đãi bởi Jade Tiger Abalone, một sự xuất hiện hoàn toàn mới, bản giao hưởng mỹ vị giữa hương mộc mạc của ẩm thực Việt truyền thống qua vị nước mắm chua ngọt kết hợp cùng bào ngư thượng hạng và phong cách ẩm thực Âu độc đáo. Bên cạnh đó, những ly cocktail Vanilla Sky ngọt ngào là thức uống không thể bỏ qua với màu hồng dịu dàng, cùng hương nồng cay của rượu Gin đặc trưng. Vanilla Sky cocktail và Jade Tiger Abalone sẽ được phục vụ tại tất cả nhà hàng và quầy bar của khách sạn trong tháng 10, doanh thu của thức uống và món ăn sẽ được trích 5% vào quỹ từ thiện của Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam (BCNV), thành viên hiệp hội kiểm soát ung thư thế giới.


 

Tại Social Club Rooftop, sự kiện Pretty in Pink vào ngày 6.10 phủ hồng phong cách với không gian sôi động của âm nhạc cùng những thức uống sắc hồng đặc biệt giữa Sài Gòn trên cao. Với hoạt động chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc lộng lẫy và đáng nhớ trong đêm, khách hàng sẽ tham gia vào đóng góp cho quỹ từ thiện. Toàn bộ số tiền từ hoạt động chụp ảnh, được đóng góp vào quỹ từ thiện của BCNV.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13429 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13663 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.

Trải nghiệm văn hoá Singapore qua các workshop thú vị ít người chưa biết

13669 Views
30-10-2025
Với những ai có lịch trình ngắn ngày nhưng vẫn muốn cảm nhận trọn vẹn văn hóa bản địa của Singapore thì các workshop thủ công và truyền thống là lựa chọn lý tưởng. Đa dạng lựa chọn, phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích, những trải nghiệm workshop mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm và cảm nhận chiều sâu văn hóa đặc trưng của Đảo quốc Sư tử chỉ trong thời gian ngắn.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13730 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Vì sao lượng khách Đông Âu tìm kiếm điểm đến Việt Nam có xu hướng tăng mạnh?

13882 Views
21-10-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.