Tô hồng tháng Mười với bữa tiệc gây quỹ Pretty in Pink tại Hotel des Arts Saigon
49732 Views
12-10-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vào tháng 10 này, cùng với các khách sạn MGallery khác trên toàn thế giới, Hotel des Arts Saigon tổ chức nhiều hoạt động độc đáo và ý nghĩa trong sự kiện Tháng 10 Hồng, nhằm mục đích nâng cao nhận thức và phòng ngừa bệnh Ung Thư Vú.

Cùng Hôtel des Arts Saigon nhuộm hồng tháng 10 với các hoạt động ý nghĩa trong chiến dịch nâng cao nhận thức và gây quỹ ủng hộ cho tổ chức Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam (BCNV). Xuyên suốt trong tháng 10, các sắc hồng phong cách được điểm tinh tế, từ những chiếc ruy băng hồng xinh xắn trên đồng phục mỗi nhân viên cho đến những món ngon, thức uống đặc trưng và đặc biệt là bữa tiệc gây quỹ mang tên Pretty in Pink.

Thực khách sẽ được chiêu đãi bởi Jade Tiger Abalone, một sự xuất hiện hoàn toàn mới, bản giao hưởng mỹ vị giữa hương mộc mạc của ẩm thực Việt truyền thống qua vị nước mắm chua ngọt kết hợp cùng bào ngư thượng hạng và phong cách ẩm thực Âu độc đáo. Bên cạnh đó, những ly cocktail Vanilla Sky ngọt ngào là thức uống không thể bỏ qua với màu hồng dịu dàng, cùng hương nồng cay của rượu Gin đặc trưng. Vanilla Sky cocktail và Jade Tiger Abalone sẽ được phục vụ tại tất cả nhà hàng và quầy bar của khách sạn trong tháng 10, doanh thu của thức uống và món ăn sẽ được trích 5% vào quỹ từ thiện của Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam (BCNV), thành viên hiệp hội kiểm soát ung thư thế giới.


 

Tại Social Club Rooftop, sự kiện Pretty in Pink vào ngày 6.10 phủ hồng phong cách với không gian sôi động của âm nhạc cùng những thức uống sắc hồng đặc biệt giữa Sài Gòn trên cao. Với hoạt động chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc lộng lẫy và đáng nhớ trong đêm, khách hàng sẽ tham gia vào đóng góp cho quỹ từ thiện. Toàn bộ số tiền từ hoạt động chụp ảnh, được đóng góp vào quỹ từ thiện của BCNV.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

24891 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

24929 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25910 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25732 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24705 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.