Tôi Là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam: thí sinh “đại chiến” thử thách phối đồ biến hình, cạnh tranh suất trình diễn first face, vedette trong fashion show
14783 Views
17-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Với tên gọi Cosmo Fashion Show - Tập 8 Truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là tập đặc biệt khi chia sẻ trọn vẹn hành trình chinh phục vũ trụ thời trang đa giác quan Into The Cosmo Fashion Show của các thí sinh. Các thí sinh đã phải đối diện với thử thách phối đồ, biến hình để giành lấy tấm vé vào vòng casting vị trí First Face, Vedette trình diễn tại Into The Cosmo Fashion Show. Đặc biệt, diễn biến Tập 8 đầy thú vị khi chứng kiến những màn lội ngược dòng ngoạn mục,  xuất sắc nhận “tấm vé” quay trở lại đường đua đến với vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023.

Sau 8 tập phát sóng, với hơn 20 thử thách đầy cam go và thú vị, từ thử thách xếp hạng, thử thách chiến thắng hay thử thách loại trừ. Quá trình “Made, Not Born - Tôi Luyện Nên Tôi” của 59 thí sinh đến khi còn lại 40 thí sinh xuất sắc nhất đều để lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả theo dõi truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Càng về cuối, độ khó của các thử thách càng nâng cao và đòi hỏi các thí sinh phải tập trung trau dồi và rèn luyện, tự tin bản lĩnh để chinh phục Ban giám khảo.

Trong Tập 8 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Cosmo Fashion Show, không gian, quy mô thử thách sẽ được mở rộng hơn khi các thí sinh phải tham gia trình diễn tại chương trình thời trang Into The Cosmo Fashion Show - sàn diễn chuyên nghiệp độc quyền của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023. Sự kiện diễn ra tại Trung tâm sự kiện White Palace Võ Văn Kiệt - Trung tâm sự kiện cao cấp đầu tiên và có quy mô lớn nhất khu vực phía Nam Thành phố Hồ Chí Minh. “Into The Cosmo Fashion Show” đã để lại ấn tượng khó quên đối với khách mời cũng như khán giả tham dự bởi không gian sân khấu trình diễn được dàn dựng theo hơi thở tương lai. Và Tập 8 đã chia lại khoảng thời gian chuẩn bị của thí sinh và cả ekip, họ đã trải qua nhiều thử thách, tập luyện vất vả để cống hiến những phần trình diễn tuyệt vời.

Đặc biệt, Tập 8 còn có sự đồng hành của Hội đồng Giám khảo cuộc thi: Đạo diễn - Nhà giáo dục - Đồng sáng lập học viện diễn xuất A.C.T Academy, Kathy Uyên; Siêu mẫu, Doanh nhân Vũ Thu Phương; Đại sứ cuộc thi, Hoa Hậu H'Hen Niê; Đại sứ cuộc thi, Hoa Hậu Nguyễn Trần Khánh Vân và các Giám khảo khách mời, các cố vấn: Giám đốc Thương hiệu Thời trang MYAN, Ms. Cao Thị Quỳnh Anh - Giám khảo khách mời; Founder & CEO Thương hiệu Thời trang Mr. Crazy & Lady Sexy, Doanh nhân Lệ Thu Guillon - Cố vấn Chuyên môn thời trang - Giám khảo khách mời; CEO Thương hiệu VINGO, Ms. Thơm Bùi - Giám khảo khách mời;  Phó tổng Giám đốc Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center, Ms. Nguyễn Thị Liễu Vy - Giám khảo khách mời; Founder & CEO Ngọc Châu Âu, Hoa Hậu Hoàng Thanh Nga - Giám khảo khách mời; Nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm; Nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển; Nhà thiết kế Brian Võ; Fashion Director Cindy Nguyễn; Á hậu Hương Ly. Ngoài ra còn có host Nguyễn Thị Ngọc Châu - Đương kim Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Trước khi bắt đầu sải bước trên sàn diễn "Into The Cosmo Fashion Show", Ban tổ chức đã tiến hành cho các thí sinh tham gia thử thách Casting lần lượt với 5 Nhà thiết kế, thương hiệu nổi tiếng tham gia trình diễn tại chương trình. Theo đó, dựa trên kết quả phân chia nhóm thí sinh trạm A (nhóm chiến thắng), trạm B (nhóm an toàn), trạm C (nhóm nguy hiểm) ở tập 7, các thí sinh được xếp vào các vòng thử thách như sau: 23 thí sinh nằm trong nhóm an toàn ở trạm B sẽ cùng thi đấu ở thử thách phối đồ/biến hình để chọn ra 8 cái tên xuất sắc nhất cùng 12 thí sinh Trạm A, bước vào vòng tuyển chọn vị trí First Face và Vedette của 5 BST tham gia trình diễn.

Đối với nhóm thí sinh trạm A, các bạn sẽ phải chinh phục NTK Lê Ngọc Lâm, Founder & CEO Thương hiệu Thời trang Mr. Crazy & Lady Sexy, Doanh nhân Lệ Thu Guillon - Cố vấn Chuyên môn thời trang, NTK Brian Võ, NTK Nguyễn Tiến Truyển và Hoa hậu Khánh Vân.

Mang đến chương trình BST Safari, Doanh nhân Lệ Thu Guillon cho biết: “Tôi đặt trọn vẹn niềm tin vào các thí sinh, bộ sưu tập lần này lấy cảm hứng từ chuyến khám phá đến vùng đất hoang dã, đất nước xinh đẹp ở châu Phi. Tôi hy vọng các thí sinh sẽ thể hiện được trọn vẹn vẻ đẹp của bộ trang phục”.

NTK Lê Ngọc Lâm thì đưa ra yêu cầu: “Thứ nhất là về chiều cao vì trang phục của Lâm khá khó đi, thứ hai là bản lĩnh và thứ ba là Lâm phải nhìn thấy năng lượng thực sự của các bạn”. Biết rằng hoa hậu thì các thí sinh phải đánh hông, phải cười rạng rỡ nhưng anh hy vọng các thí sinh sẽ chứng minh bản lĩnh khi trình diễn bằng nội lực bên trong, để dù không cười, không đánh hông thì khán giả vẫn cảm nhận được đúng với tinh thần và năng lượng mình có. Quay trở lại lần 2 với Fashion Show của cuộc thi, NTK Brian Võ cho biết: “BST sẽ cầu kì hơn, phức tạp hơn, có những đôi cánh nặng và mang tính chất sexy, quyến rũ và một số bộ sẽ mạnh mẽ và cá tính”. Đối với NTK Nguyễn Tiến Truyển, anh cho biết: “Các thiết kế của Truyển mang đến Fashion Show lần này cá tính và nổi loạn, thì mình muốn ngoài vẻ sexy, các bạn cần bộc lộ nhiều hơn khả năng trình diễn và làm chủ sân khấu”.

Sau khi lắng nghe chia sẻ từ đại diện của các thương hiệu cũng như Nhà thiết kế về các yêu cầu, tinh thần cần có khi diễn Bộ sưu tập, các thí sinh có nhiều phản ứng đối lập. Bằng kinh nghiệm dày dặn, thí sinh Nguyễn Thị Bích Thùy SBD 800 quyết tâm đặt mục tiêu trở thành First Face và Vedette của NTK Lê Ngọc Lâm.

Đặc biệt, do sân khấu của Fashion Show được xây dựng với bậc cầu thang cao nên đây BTC đã chuẩn bị bậc thang mẫu để thử thách thí sinh. Để giúp thí sinh tự tin hơn khi bắt đầu thử thách, Hoa hậu Khánh Vân đã tiến hành thị phạm và đưa ra những lời dặn dò đầy chân thành: “Khi có cơ hội để tạo ấn tượng với Giám khảo hay khán giả thì các bạn hãy cố gắng hết sức mình”.

Dù khá hồi họp nhưng với kỹ năng tốt và nguồn năng lượng mạnh mẽ, thí sinh Ngô Bảo Ngọc SBD 678 hay Bùi Thị Xuân Hạnh SBD 579 liên tiếp nhận được lời khen của Giám khảo. Những thí sinh có kinh nghiệm trình diễn cũng giữ được phong độ và sự tự tin khi đối diện với các thử thách khó. Sau khi chọn lựa ra top thí sinh nổi bật, các thí sinh tiếp tục bước vào thử thách catwalk đôi, catwalk ba để quyết định kết quả chung cuộc.

23 thí sinh trạm B sẽ chia làm 4 nhóm, mỗi nhóm 6 thí sinh, hình thức bốc thăm và chọn những bối cảnh được chuẩn bị sẵn. Các nhiệm vụ thí sinh cần phải đối mặt là: Thử thách 1: Photoshoot từ dòng áo corset quyến rũ của thương hiệu thời trang VINGO, mỗi nhóm có 3 phút để mix&match trang phục và phụ kiện khác nhau để tạo ra các layout cá tính và khác biệt nhất. Mỗi nhóm sẽ có 10 phút để tham gia. Thử thách 2 là: Quay video biến hình catwalk, quay 2 source trong 2 outfit khác nhau từ VINGO chuyển sang trang phục của thương hiệu MYAN. Mỗi nhóm có 2 phút để phối trang phục công sở của MYAN với các bộ vest, blazer đầy mạnh mẽ, bước đi với phong thái tự tin và kiêu hãnh.Các vị giám khảo khách mời xuất hiện trong phần thử thách của nhóm B là CEO Thương hiệu VINGO, Ms. Thơm Bùi; Giám đốc Thương hiệu Thời trang MYAN, Ms. Cao Thị Quỳnh Anh và Người mẫu, Á hậu Hương Ly (Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022).

Bước vào thử thách, các thí sinh có phần tự tin hơn với kinh nghiệm sản xuất các Video quảng bá có được từ các tập trước. Các thí sinh cũng bộc lộ cá tính thời trang thông quá cách phối trang phục, cách điều phối và đặc biệt là tinh thần cập nhật xu hướng với các thử thách đặc biệt như quay Video biến hình thời trang.

Một lần nữa, dù không chính thức đảm nhận vị trí đội trưởng nhưng Cao Thiên Trang đã điều phối các đồng đội tốt, vượt qua thử thách đầy mượt mà khiến ai cũng phải khen ngợi. Kết thúc các thử thách, 8 thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn vào vòng trong để tham gia cạnh tranh các vị trí First Face, Vedette với 23 thí sinh ở trạm A. Đặc biệt, thí sinh Cao Thiên Trang với biểu hiện xuất sắc đã được thương hiệu MYAN chọn ký hợp đồng Đại sứ thương hiệu và 1 năm sử dụng miễn phí sản phẩm với giá trị 100 triệu đồng. Cùng với đó, thí sinh Vũ Thúy Quỳnh cũng được VINGO chọn làm Đại diện hình ảnh và 1 năm sử dụng miễn phí sản phẩm với giá trị 100 triệu đồng.

Lấy ý tưởng từ chính chủ đề và cảm hứng tương lai, Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam đã tạo nên “vũ trụ thời trang” độc đáo với những màn trình diễn ấn tượng và bùng nổ. Với 5 bộ sưu tập, đêm diễn được chia làm 2 phần đầy mãn nhãn. Với sự hỗ trợ từ Uniforce Academy - Đối tác đối tác quản lý về hình ảnh, huấn luyện về kỹ năng catwalk, posing thí sinh tỏa sáng trong đêm diễn.

Lấy ý tưởng từ bài thơ “Đoàn thuyền đánh cá” của nhà thơ Huy Cận, sáng tác năm 1958, BST Hải Trình được chia làm ba nội dung với các đặc trưng màu sắc khác nhau. Đảm nhận vị trí First Face (gương mặt mở màn) cho BST là ba thí sinh: Bùi Thị Xuân Hạnh (SBD 579), Ngô Bảo Ngọc (SBD 678), Cao Thị Thiên Trang (SBD 789) và kết thúc màn trình diễn là thí sinh Vũ Thúy Quỳnh (SBD 696). Thí sinh Cao Thiên Trang chia sẻ về sự trăn trở với nỗi sợ bước xuống cầu thang “Trang vừa mới hết chất thương và là một người sợ độ cao nên vị trí này quả là một thách thức lớn với Trang nhưng mình đã nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt”. Dù vậy, biểu hiện xuất sắc tại chương trình đã giúp cô chinh phục giám khảo và khán giả.

Tiếp sau đó sự xuất hiện của các thí sinh trong trang phục của thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy. Đảm nhận vị trí First Face (gương mặt mở màn) cho BST là hai thí sinh: Bùi Thị Xuân Hạnh (SBD 579), Ngô Bảo Ngọc (SBD 678). Hai cô gái đã có phần thể hiện bùng nổ và khiến  Doanh nhân Lệ Thu Guillon vô cùng hài lòng. Tinh thần của bộ trang phục cũng được vị trí Vedette - Cao Thiên Trang đẩy lên cao trào với những bước catwalk đầy quyền lực và cuốn hút.

Phần 2 của “Into The Cosmo Fashion Show” là sự xuất hiện của các thiết kế được NTK Nguyễn Tiến Truyển dày công chuẩn bị. Lấy ý tưởng từ ánh sáng cùng sự chuyển động đầy huyền ảo, BST mang đến câu chuyện thời trang đẳng cấp và riêng biệt trong lần đầu tiên kết hợp cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023. BST Nguyen Tien Truyen Spring đã giúp thí sinh tỏa sáng và nhận về cơn mưa lời khen. Đảm nhận vị trí First Face (gương mặt mở màn) cho BST là thí sinh Cao Thị Thiên Trang (SBD 789), Trần Thị Thùy Trâm (SBD 289), Hoàng Thị Nhung (SBD 676) và kết thúc màn trình diễn là thí sinh Vũ Thúy Quỳnh (SBD 696) và Đậu Hải Minh Anh (SBD 686). Thí sinh Trần Thị Thùy Trâm đã khóc nức nở vì hạnh phúc sau khi hoàn thành đêm diễn thành công.

Tiếp nối phần hai đêm diễn là sự mềm mại của BST Flutters đến từ thương hiệu Myan. Kết hợp không gian sân khấu sử dụng loop vòng tròn tạo hiệu ứng thị giác, các thí sinh trở thành những “chú bướm” đầy sắc màu và mềm mại bay lên. Thí sinh Nguyễn Thanh Thanh (SBD 088) đảm nhận vị trí mở màn trong trang phục và kết thúc màn trình diễn là thí sinh Hoàng Thị Nhung (SBD 676).

Kết thúc chương trình là sự trở lại của NTK Brian Võ với sự kết hợp đặc biệt cùng thương hiệu kim cương Ngọc Châu Âu.  Đến với BST Cosmo Warrior, các thí sinh “lột xác” và trở nên tràn đầy tự tin, nội lực như tinh thần của những nữ chiến binh. Đảm nhận vị trí First Face (gương mặt mở màn) cho màn 1 của BST là Bùi Thị Xuân Hạnh (SBD 579), màn 2 là thí sinh Kiều Thị Thúy Hằng (SBD 575). Thí sinh đảm nhận vị trí Vedette màn 1 là Hoàng Thị Nhung (SBD 676) và vedette màn 2 là cô nàng Ngô Bảo Ngọc (SBD 678). Trong các trang phục có phần cánh nặng nề nhưng các thí sinh đã nỗ lực để chứng minh sự tự tin và xứng đáng với tình yêu và sự ủng hộ của khán giả.

Top 10 Người đẹp thời trang cũng chính thức lộ diện cuối chương trình: Phạm Thu Huyền (SBD 182), Kiều Thị Thuý Hằng (SBD 575), Hoàng Thị Nhung (SBD 676), Cao Thị Thiên Trang (SBD 789), Đỗ Thị Minh Tâm (SBD 099), Bùi Thị Xuân Hạnh (SBD 579), Ngô Bảo Ngọc (SBD 678), Huỳnh Đào Diễm Trinh (SBD 086), Vũ Thuý Quỳnh (SBD 696), Trần Thị Thuỳ Trâm (SBD 289). Kết quả Người đẹp thời trang sẽ được công bố vào đêm Chung kết.

Với kết quả trên, 10  Người đẹp thời trang sẽ nhận được các đặc quyền sau: Nhân ba điểm bình chọn trong 24 giờ trên cổng bình chọn và tương tác của Eventista. (Không áp dụng chung với các ưu đãi khác) (22h 15/12/2023 - 22h 17/12/2023). Đây là đặc quyền giúp điểm bứt phá rất nhanh. Đặc biệt với format điểm bình chọn từ đầu sẽ quy đổi đóng góp vào hệ thống điểm chung, nên các thí sinh nên tận dụng các đặc quyền để tăng điểm nhanh chóng. (Không áp dụng chung với các ưu đãi khác). Top 10 "Người Đẹp Thời Trang" Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 sẽ nhận được voucher làm đẹp tại Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế - Seoul Center tổng trị giá 100,000,000 VNĐ.

Dù đối với nhiều thí sinh, đây là lần đầu tiên được bước lên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp nhưng tất cả đã tập luyện và chuẩn bị nghiêm túc cho sự xuất hiện của mình. Điều đó đã giúp các bạn ghi điểm với ban giám khảo và 5 tấm vé để quay trở lại với hành trình chinh phục giấc mơ hoàn vũ cũng đã gọi tên 5 cô gái có màn “lột xác ngoạn mục” nhất tại đêm diễn.

5 cái tên lần lượt là Triệu Thiên Trang, Lê Thị Thanh Trúc, Lý Thị Linh, Đặng Tú Nhàn và Đặng Lâm Giang Anh. Từ kết quả này, top 40 sẽ có thêm 5 thành viên và 45 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tham gia vòng thi đấu cuối cùng ở Tập 9 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25366 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29110 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13938 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29823 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32206 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.