Tommy Hilfiger X CLOT: Bộ sưu tập kết hợp mới dành cho Tết Nguyên Đán Xuân Giáp Thìn 2024
23463 Views
13-01-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

 (Người Thành Thị  – Cosmolife.vn)Dựa trên mối giao hòa giữa nền văn hóa phương Đông và phương Tây, Tommy Hilfiger và thương hiệu CLOT - đứa con tinh thần mang bản sắc châu Á của Trần Quán Hy cùng tạo nên một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ sự gắn kết và niềm vui sum họp của mỗi cá nhân khi đón Tết xa nhà. Bộ sưu tập là sự giao thoa hoàn hảo giữa nền văn hóa phương Đông và phương Tây; giữa phong cách cổ điển, phóng khoáng kiểu Mỹ hài hòa cùng những nét họa tiết sống động trong văn hóa ngày Tết cổ truyền.

Để chào đón năm mới Giáp Thìn và đánh dấu hành trình 20 năm rực rỡ của thương hiệu thời trang streetwear danh tiếng CLOT, Tommy Hilfiger bắt tay cùng CLOT ra mắt bộ sưu tập mới với những thiết kế kinh điển đầy táo bạo, mang đậm phong cách cổ điển và phóng khoáng kiểu Mỹ kết hợp cùng họa tiết Rồng thần - họa tiết biểu tượng đại diện cho một năm mới tràn đầy sức khỏe, may mắn và thành công.

Dựa trên mối giao hòa giữa nền văn hóa phương Đông và phương Tây, Tommy Hilfiger và thương hiệu CLOT - đứa con tinh thần mang bản sắc châu Á của Trần Quán Hy cùng tạo nên một bộ sưu tập lấy cảm hứng từ sự gắn kết và niềm vui sum họp của mỗi cá nhân khi đón Tết xa nhà. Tommy Hilfiger cho biết: “Bộ sưu tập này thể hiện trọn vẹn cách mọi người cùng đón mừng năm mới trên toàn cầu. Thông qua chiến dịch này, chúng tôi muốn tôn vinh vẻ đẹp bản sắc dân tộc và khơi dậy tinh thần sáng tạo trong văn hóa của từng quốc gia".

Bộ sưu tập bao gồm 23 thiết kế, xuất phát từ câu chuyện di sản, kho lưu trữ của thương hiệu và được các nhà thiết kế tái sinh những dấu ấn đặc trưng thông qua lăng kính đương đại của giới trẻ châu Á. Mang theo nét đẹp truyền thống và tinh thần trẻ trung trên từng thiết kế, bộ sưu tập TOMMY X CLOT thể hiện sự giao thoa hoàn hảo giữa hai nền văn hóa Đông - Tây, gây ấn tượng với những chiếc áo khoác bomber một mặt là họa tiết kẻ sọc đan xen ba gam màu trắng - đỏ - xanh bắt mắt và họa tiết Tommy x CLOT monogram ở mặt còn lại. Những đường kẻ sọc biểu tượng của CLOT được điểm xuyết nổi bật trên những thiết kế áo len, áo khoác cardigan ấm áp; song song đó là các mẫu áo sơ mi, áo khoác blazer, quần chino mang họa tiết Rồng Thần đại diện cho sức mạnh, lòng dũng cảm và nét thanh lịch, sang trọng vốn có của thương hiệu lừng danh.

Trần Quán Hy cho biết: “Khi tôi còn là một cậu nhóc ở Hồng Kông, tôi thường đọc các tạp chí hip-hop của Mỹ, ở đó, những người nghệ sĩ mà tôi yêu thích đều khoác lên mình trang phục Preppy thời thượng của Tommy, và tôi cũng muốn được như họ. Tôi rất vinh dự khi được lồng ghép nền văn hóa của chúng tôi vào bộ sưu tập lần này. Điều mà tôi tâm đắc nhất đó chính là việc tôi có thể truyền đi sức mạnh và sự thịnh vượng của biểu tượng Rồng thần vào bộ sưu tập một cách chân thực nhất”.

Chiến dịch tái hiện rõ nét cái Tết ấm áp mang đậm phong vị truyền thống của những người con xa xứ tại thành phố New York, tôn vinh sự đùm bọc, yêu thương và tinh thần lạc quan của mỗi cá nhân trong dịp Tết Nguyên Đán. Sự gắn kết xuất phát từ những con người có đồng quan điểm sống, nêu cao ý niệm rằng gia đình không chỉ là tình cảm giữa những người có cùng huyết thống, mà còn được tạo dựng từ sự gần gũi, thấu hiểu và sẻ chia từ những con người xung quanh bạn.

CLOT là thương hiệu thời trang đường phố được thành lập bởi người tiên phong Trần Quán Hy vào năm 2003, với mong muốn là cầu nối giữa phương Đông và phương Tây thông qua những sản phẩm quần áo được thiết kế chu đáo, tỉ mỉ. Thương hiệu này đã trở thành một cái tên nổi bật trong làng thời trang streetwear khi đưa nền văn hóa truyền thống vươn tầm thế giới, biến tấu lại các họa tiết hay những bản in táo bạo, kiểu dáng phóng đại cùng năng lượng nhiệt huyết của giới trẻ châu Á, từ đó tạo nên một phong cách đường phố độc đáo và đậm chất riêng.

Bộ sưu tập TOMMY X CLOT hiện đã có mặt tại cửa hàng Tommy Hilfiger Saigon Centre.

TOMMY HILFIGER là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, tôn vinh phong cách cổ điển kiểu Mỹ, đặc trưng với những thiết kế preppy phá cách. Được thành lập vào năm 1985, Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Thông qua các công ty được cấp phép chính thức, Tommy Hilfiger cung cấp các sản phẩm khác như kính mắt, đồ bơi, tất, đồ da. Dòng sản phẩm Tommy Jeans bao gồm quần jean và giày nam, nữ và phụ kiện. Các sản phẩm của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans có mặt trên toàn thế giới thông qua mạng lưới các cửa hàng bán lẻ của Tommy Hilfiger và Tommy Jeans. Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).
Tại Việt Nam, thương hiệu Tommy Hilfiger do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Bạn có thể tham khảo mặt hàng trực tiếp trên website acfc.com.vn hoặc liên hệ Facebook fanpage Tommy Hilfiger Vietnam (VN). Các cửa hàng chính thức có tại những Trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM và Hà Nội, hoặc xem chi tiết hệ thống cửa hàng tại đây.
Text: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Người Hà Nội
RELATED NEWS

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

10250 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

15536 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

40218 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

59683 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

39043 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.