Tổng cục Du lịch Hồng Kông và Traveloka ký kết hợp tác nâng cao trải nghiệm du lịch xứ cảng thơm của du khách Việt
35247 Views
01-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tổng cục Du lịch Hồng Kông (HKTB) và Traveloka đã tổ chức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) nhằm quảng bá du lịch Hồng Kông thông qua các chiến dịch tiếp thị truyền cảm hứng và các chương trình ưu đãi độc quyền dành cho du khách Việt Nam.

Lễ ký kết diễn ra vào ngày 1/8 tại Thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham gia của bà Liew Chian Jia - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Tổng cục Du lịch Hồng Kông, và ông Iko Putera - Giám đốc điều hành Vận tải của Traveloka. Theo báo cáo mới nhất từ HKTB, tổng lượng du khách Việt Nam đến Hồng Kông trong 6 tháng đầu năm 2024 đạt mức tăng trưởng 100% đầy ấn tượng so với cùng kỳ năm ngoái. Mức tăng này cho thấy sức hấp dẫn ngày càng tăng của các dịch vụ du lịch tại Hồng Kông đối với du khách Việt Nam. Việc HKTB và Traveloka ký kết hợp tác đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm du lịch cho du khách Việt Nam, góp phần quảng bá Hồng Kông trở thành điểm du lịch hấp dẫn và giới thiệu các bản sắc văn hóa độc đáo của thành phố này đến với du khách Việt Nam.

Bà Liew Chian Jia - Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Tổng cục Du lịch Hồng Kông và ông Iko Putera - Giám đốc điều hành Vận tải của Traveloka tại lễ ký kết biên bản ghi nhớ.

Biên bản ghi nhớ (MOU) tập trung vào các nỗ lực chung để quảng bá Hồng Kông tại thị trường Việt Nam. Theo đó, sẽ nâng cao mục tiêu tiếp cận khán giả thông qua việc chia sẻ thông tin và dữ liệu, giới thiệu các sản phẩm và trải nghiệm mới của Hồng Kông trên nền tảng Traveloka, phát triển nội dung và truyền thông tiếp thị để quảng bá các điểm đến tại Hồng Kông. Việc hợp tác nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch nước ngoài ngày càng tăng của du khách Việt Nam, cũng như thúc đẩy ngành du lịch Hồng Kông.

Ngoài vị thế là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka cũng rất được tin dùng tại Việt Nam cho việc khám phá và mua sắm các dịch vụ di chuyển, du lịch như vé máy bay, xe buýt, thuê xe, dịch vụ đưa đón tại sân bay và nhiều loại dịch vụ lưu trú, gồm đặt phòng khách sạn, căn hộ, nhà khách, homestay và biệt thự. Ngoài ra, Traveloka cũng cung cấp dịch vụ đặt vé tại các điểm tham quan địa phương như công viên giải trí, bảo tàng, các tour du lịch trong ngày,... Thông qua việc ký kết hợp tác chiến lược lần này với HKTB, Traveloka sẽ giới thiệu nét đẹp và sự hấp dẫn của Hồng Kông đến du khách Việt Nam, đồng thời mời gọi du khách trải nghiệm những điểm đến nổi bật nhất của thành phố, tận hưởng các ưu đãi du lịch độc quyền và các gói tour được chọn lọc.

Tổng cục Du lịch Hồng Kông (HKTB) và Traveloka đã tổ chức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) nhằm quảng bá du lịch Hồng Kông

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Liew chia sẻ: “Hợp tác với Traveloka có vai trò rất quan trọng để mở khóa tiềm năng du lịch tại Hồng Kông và giúp chúng tôi có được những hiểu biết quý giá về du khách Việt Nam. Do đó, chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ nâng cao tầm ảnh hưởng của Hồng Kông tại thị trường Việt Nam và đánh dấu một bước tiến thú vị nhằm làm phong phú trải nghiệm du lịch cho du khách nơi đây”.

Ông Iko Putera - Giám đốc điều hành Vận tải của Traveloka, cũng bày tỏ sự hào hứng về hợp tác với HKTB và cho biết: “Chúng tôi nhận thấy Hồng Kông có tiềm năng lớn để trở thành điểm đến quốc tế được du khách Việt Nam yêu thích. Nền tảng của chúng tôi đã ghi nhận sự gia tăng đáng kể trong số lượng bán ra vé máy bay từ Việt Nam đến Hồng Kông, tăng gần bốn lần trong quý đầu tiên của năm 2024 so với cùng kỳ năm trước. Hợp tác với HKTB cho phép Traveloka tái khẳng định cam kết trong việc quảng bá và giới thiệu các điểm tham quan nổi bật của Hồng Kông trên nền tảng, đồng thời truyền cảm hứng cho du khách Việt Nam khám phá những trải nghiệm mới mẻ và phong phú tại đây”.

Các chương trình ưu đãi sắp tới và sự kiện lớn tại Hồng Kông

Từ nay đến ngày 11/8, du khách Việt Nam có thể nhận ưu đãi giảm giá lên đến 300.000 đồng cho các chuyến bay, 2.500.000 đồng cho đặt phòng khách sạn và 300.000 đồng cho các hoạt động trải nghiệm khi đặt vé đến Hồng Kông qua Traveloka. Thông qua chương trình này, du khách có thể khám phá thành phố Hồng Kông với chi phí phải chăng hơn, đồng thời trải nghiệm những cơ hội du lịch đặc biệt từ xứ Cảng Thơm dành riêng cho người dân Việt Nam.

Ngoài ra, Tổng cục Du lịch Hồng Kông sắp công bố một chương trình khuyến mãi lớn. Du khách có thể theo dõi để cập nhật thông tin chi tiết và sẵn sàng “săn” những ưu đãi hấp dẫn để khám phá Hồng Kông.

Tổng cục Du lịch Hồng Kông luôn chào đón du khách với vô vàn chương trình và sự kiện hấp dẫn, được tổ chức xuyên suốt từ giờ đến cuối năm. Trong đó, những sự kiện không thể bỏ lỡ gồm:

Tết Trung thu & múa rồng lửa Tai Hang (từ ngày 16 - 18/9/2024)

Múa rồng lửa Tai Hang.

Múa rồng lửa Tai Hang.

Vào mỗi dịp Tết Trung thu, khu phố Tai Hang lại sáng bừng rực rỡ với một chú rồng lửa to lớn - phải cần tới hơn 300 người khiêng - nhảy múa khắp phố trong suốt ba đêm. Rồng lửa có chiều dài 67 mét, được làm từ rơm và trang trí bằng hàng ngàn cây nhang đang cháy. Hoạt động truyền thống này tại Hồng Kông đã có từ thế kỷ 19, khi người Khách Gia (Hakka, còn gọi là người Hẹ) tạo ra điệu múa rồng lửa cùng tiếng cồng và trống rền vang để xua đuổi dịch bệnh. Múa rồng lửa Tai Hang đã được chính thức công nhận là Di sản văn hóa Phi vật thể quốc gia và thu hút du khách đến chiêm ngưỡng khung cảnh choáng ngợp này mỗi năm.

Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực Hồng Kông (cuối tháng 10/2024)

Lễ hội Rượu vang và Ẩm thực là sự kiện không thể bỏ qua đối với những người đam mê ăn uống và rượu vang. Được tổ chức ngoài trời tại khu vực trước bến cảng trung tâm Hồng Kông vào tháng 10 hàng năm, du khách sẽ được thưởng thức hương vị của nhiều loại rượu vang và rượu mạnh từ khắp nơi, cùng với những món tráng miệng đặc trưng của Hồng Kông và các món ăn nổi tiếng thế giới, cũng như ngắm nhìn đường chân trời mang tính biểu tượng của Cảng Victoria ở Hồng Kông.

Lễ hội mùa đông WinterFest và đếm ngược chào đón năm mới (Tháng 11/2024 – ngày 1/1/2025)

Lễ đếm ngược chào đón năm mới tại Hồng Kông.

Lễ đếm ngược chào đón năm mới tại Hồng Kông.

Vào mỗi mùa Đông, đường chân trời của Hồng Kông lại càng rực rỡ hơn với lễ hội WinterFest. Bến cảng của Khu văn hóa Tây Cửu Long sẽ biến thành một thị trấn Giáng sinh đậm sắc màu cổ tích, nổi bật với cây thông Noel khổng lồ được trang trí ánh đèn lấp lánh và những buổi trình diễn ấn tượng.

Để kết lại lễ hội mùa Đông, Hồng Kông sẽ tổ chức sự kiện đếm ngược chào năm mới với màn trình diễn ánh sáng và âm nhạc quy mô cực kỳ lớn, đánh dấu một năm mới không thể nào quên cho du khách.

Điểm đến âm nhạc của các nghệ sĩ trên toàn thế giới (từ nay đến cuối năm 2024)

Hồng Kông sẽ chiêu đãi các “tín đồ” âm nhạc bằng các sự kiện nổi tiếng như HypeFest Hồng Kông và Lễ hội âm nhạc Clockenflap. Đồng thời, Hồng Kông còn là một phần trong chuyến lưu diễn toàn cầu của một số nghệ sĩ nổi tiếng thế giới. Nơi đây sẽ chào đón nhóm nhạc K-POP đình đám (G)I-DLE, Super Junior và các nghệ sĩ USUK Bruno Mars, Conan Gray, Anne-Marie và Olivia Rodrigo.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Hong Kong Tourism Board
RELATED NEWS

Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp - VinaMac Expo 2024 và 5 triển lãm đồng hành cắt băng khai mạc

13339 Views
21-11-2024
Buổi lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp - VinaMac Expo 2024 và các triển lãm đồng hành: Máy móc thiết bị, Điều khiển và Tự động hóa - VECA, Sản phẩm cơ khí, luyện kim, ống thép, công nghệ hàn cắt và gia công kim loại – METAL & WELD, ISME, VIMM; Ngũ kim và dụng cụ cầm tay – HMET; Điện máy, vòng bi và xử lý bề mặt – VINAMBC,… vừa diễn ra trang trọng sáng ngày 21/11/2024 với sự tham dự của Bộ Công Thương, Sở Công Thương TP. HCM, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp TP.HCM, Hội Tự động hóa TP. HCM, Hội Cơ khí – Điện TP. HCM, Hội Kỹ thuật Hàn TP. HCM, Hiệp hội Doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam, cùng một số hiệp hội, đối tác quốc tế.

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13446 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13442 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Cùng tìm hiểu Nghệ thuật thịt lợn Châu Âu qua loạt hội thảo đầu bếp tại TP. HCM và Hà Nội từ Văn phòng thịt Bỉ

13377 Views
18-11-2024
Trong khuôn khổ chiến dịch "The Art of European Pork", Văn phòng thịt Bỉ đã tổ chức thành công hai hội thảo dành riêng cho các đầu bếp chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chuỗi sự kiện này không chỉ giới thiệu về chất lượng thượng hạng của thịt lợn Bỉ mà còn là cơ hội để các đầu bếp Việt Nam khám phá những tiềm năng ẩm thực vô hạn từ loại thịt đặc biệt này.

Hot List 2024 bởi Travellive cống bố những đề cử thương hiệu và cá nhân trong ngành du lịch

13405 Views
18-11-2024
Travellive Media Group hân hạnh giới thiệu danh sách các đơn vị được đề cử HOTLIST 2024 – dự án tôn vinh những thương hiệu chất lượng trong ngành du lịch do biên tập viên Travellive và Hội đồng Cố vấn Chuyên môn trải nghiệm, đánh giá và đề cử đến độc giả. Hơn 40 thương hiệu khách sạn, khu nghỉ dưỡng, du thuyền, các tổ chức du lịch cùng 12 Gương mặt truyền cảm hứng Du lịch của năm đã được giới thiệu trong danh sách HOTLIST 2024.