Trong mát ngoài lành, chơi hè thỏa thích cùng Sensa Cools và Soffell nâng cao sức khoẻ cộng đồng
59062 Views
02-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Vì mục tiêu giảm các triệu chứng nóng trong người, tạo nền tảng đề kháng khoẻ, Sensa Cools và Soffell kích hoạt chuỗi hoạt động "Trong mát ngoài lành, vui mùa lễ hội”, giới thiệu bộ đôi bảo vệ cơ thể hoàn hảo: Sensa Cools giúp thanh nhiệt từ bên trong và Soffell bảo vệ cơ thể khỏi muỗi đốt từ bên ngoài. Chuỗi hoạt động sẽ diễn ra khắp 6 tỉnh thành phố là TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và Đồng Nai, bắt đầu từ ngày 02/8/2024.

Sáng ngày 02/8/2024, Sensa Cools và Soffell tổ chức buổi họp báo với chủ đề “Trong mát ngoài lành, chơi hè thỏa thích” để kích hoạt chuỗi hoạt động cùng tên hướng tới mục tiêu nâng cao sức khoẻ cộng đồng và lan toả các biện pháp phòng ngừa bệnh sốt xuất huyết. Buổi họp báo có sự tham gia chuyên môn của Ths. Bs. Phạm Minh Châu - Giảng viên bộ môn dinh dưỡng an toàn thực phẩm trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Bác sĩ đa khoa - trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch Ths. Bs. Trương Thị Kim Nguyên - Tổ trưởng tổ phòng chống sốt suất huyết, cùng đại diện hai nhãn hàng Sensa Cools & Soffell.

Nóng trong người gây nhiều trở ngại cho cuộc sống hiện đại

Cuộc sống càng hiện đại càng dẫn đến các ‘vấn đề của thời đại’, trong đó, thói quen tiêu thụ thức ăn cay nóng, thức khuya và làm việc căng thẳng, không khoa học trong thời gian dài khiến cơ thể dễ bị nóng trong người, biểu hiện qua các triệu chứng như mụn nhọt hay nhiệt miệng. Mặc dù thường không gây vấn đề nghiêm trọng với sức khỏe nhưng nếu những triệu chứng này kéo dài có thể gây suy giảm hệ miễn dịch, dẫn đến các bệnh nhiễm khuẩn đáng ngại hơn.

Ông Trần Quốc Hưng, đại diện nhãn hàng bột sủi thanh nhiệt Sensa Cools, chia sẻ: "Bột sủi thanh nhiệt Sensa Cools chứa các thành phần chiết xuất thảo dược thiên nhiên có tác dụng hạ nhiệt cơ thể, giảm các triệu chứng nóng trong người như nhiệt miệng, nổi mụn, mề đay. Đồng thời, với chiết xuất hương chanh dễ chịu, trẻ từ 6 tuổi trở lên đều thoải mái khi sử dụng."

Sốt xuất huyết cũng vào mùa căng thẳng

Chỉ tính trong 6 tháng đầu năm 2024, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (HCDC) đã ghi nhận 30.265 ca mắc sốt xuất huyết với 3 trường hợp tử vong. Tháng 7 đến tháng 11 hàng năm là thời điểm cao trào của dịch sốt xuất huyết, trong thời gian tới, tình hình thời tiết diễn biến phức tạp sẽ làm tăng nguy cơ bùng phát thành dịch lớn. Các chuyên gia nhận định rằng sốt xuất huyết không còn là bệnh phát triển theo chu kỳ mà năm nào cũng có số ca mắc cao do biến đổi khí hậu, môi trường và đặc điểm dân cư.

Sốt xuất huyết là bệnh truyền nhiễm cấp tính do vi rút Dengue gây ra, lây lan do muỗi vằn đốt bệnh nhân nhiễm virus rồi truyền sang cho người bình thường. Đến nay, bệnh sốt xuất huyết chưa có vắc-xin phòng bệnh và thuốc điều trị đặc hiệu. Biện pháp phòng bệnh chủ yếu là diệt bọ gậy, tránh để nước đọng, vệ sinh nhà cửa thường xuyên, mặc áo dài tay, dùng kem bôi tránh muỗi, ngủ màn kể cả ngày và đêm.

Quá trình muỗi vằn truyền nhiễm virus Dengue gây bệnh sốt xuất huyết cho người

Ông Trần Quốc Hưng, đại diện nhãn hàng kem và xịt chống muỗi Soffell cho biết: "Xịt xua muỗi Soffell chứa hoạt chất Diethyltoluamide, là một hoạt chất được sử dụng phổ biến để đuổi côn trùng, trong đó có muỗi. Người dùng có thể sử dụng trực tiếp trên da mà không gây ra các phản ứng dị ứng. Xịt xua muỗi Soffell giúp ngăn ngừa hiệu quả các loại muỗi gây nhiều căn bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, virus Zika, sốt rét, vân vân.”

Sensa Cools và Soffell chung tay khởi động chuỗi hoạt động nhằm đưa hai nhãn hiệu tiếp cận gần hơn tới người tiêu dùng

Vì mục tiêu giảm các triệu chứng nóng trong người, tạo nền tảng đề kháng khoẻ để chống chọi với các loại bệnh nói chung và sốt xuất huyết nói riêng, Sensa Cools và Soffell kích hoạt chuỗi hoạt động "Trong mát ngoài lành, vui mùa lễ hội”, giới thiệu bộ đôi bảo vệ cơ thể hoàn hảo: Sensa Cools giúp thanh nhiệt từ bên trong và Soffell bảo vệ cơ thể khỏi muỗi đốt từ bên ngoài. Chuỗi hoạt động sẽ diễn ra khắp 6 tỉnh thành phố là TP. HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và Đồng Nai, bắt đầu từ ngày 02/8/2024.

Theo Ths. Bs. Phạm Minh Châu, nóng trong không phải là vấn đề nguy hiểm, tuy nhiên tình trạng này kéo dài sẽ làm suy giảm hệ miễn dịch, tiêu hao đề kháng, khi đó rất dễ mắc phải các loại bệnh tật khác, nhất là sốt xuất huyết khi mùa cao điểm đang cận kề. Chỉ có một biện pháp duy nhất để tất cả mọi người đều được tận hưởng thoải mái từ trong ra ngoài là nâng cao đề kháng và ngăn chặn muỗi đốt.

Với combo tuyệt hảo: bột sủi thanh nhiệt Sensa Cools với tác dụng hạ nhiệt, làm mát cơ thể từ bên trong và xịt/kem chống muỗi Soffell với hiệu quả ngăn ngừa muỗi đốt trong thời gian dài đến mười giờ sẽ giúp chúng ta trong mát ngoài lành, không lo nhiễm bệnh.

Sensa Cools và Soffell – 2 thương hiệu sẵn sàng hành động vì sức khoẻ cộng đồng

Trong khuôn khổ chương trình, Sensa Cools và Soffell sẽ tặng các bộ sản phẩm bột sủi thanh nhiệt Sensa Cools và xịt/kem chống muỗi tới khắp các địa phương trong bản đồ hoạt động 6 tỉnh thành, mang hy vọng truyền đi những thông tin hữu ích cũng như cùng cộng đồng lan toả những kiến thức nâng cao sức khoẻ nền tảng và giảm thiểu số ca bệnh sốt xuất huyết.

Bột sủi thanh nhiệt Sensa Cools với hương vị thơm ngon, phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ từ 6 tuổi trở lên cùng xịt/kem chống muỗi Soffell với 2 mùi hương thơm mát, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em trên 4 tuổi cam kết sẽ đồng hành cùng người dân tới cùng vì mục tiêu sức khoẻ cộng đồng được cải thiện.

Enesis Group là tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) nổi tiếng được thành lập tại Indonesia vào năm 1988 và nhanh chóng thành công với sản phẩm chống muỗi Soffell và bột sủi thanh nhiệt Sensa Cools. Năm 2008, Enesis Group bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam với sứ mệnh tiếp thị các sản phẩm cao cấp để đáp ứng sự hài lòng của người tiêu dùng và thực hiện trách nhiệm với cộng đồng. Thông tin thêm: https://enesis.vn/
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Enesis Group
RELATED NEWS

Saigon Co.op khởi động tháng Tự hào siêu thị Việt đồng hành cùng sản phẩm Việt

13230 Views
28-08-2025
Ngày 28/8, Saigon Co.op phát động chương trình “Tự hào siêu thị Việt”, sự kiện quảng bá hàng Việt lớn nhất trong năm, diễn ra tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.

Chiến binh Pickleball Việt Nam với bản lĩnh cùng thương hiệu vợt Facolos EliteX tỏa sáng tại PPA Hong Kong

13955 Views
26-08-2025
Hong Kong cuối tháng 8 đã chứng kiến một trong những khoảnh khắc giàu cảm xúc nhất của làng pickleball khu vực. Lần đầu tiên, PPA Tour – giải đấu chuyên nghiệp uy tín bậc nhất thế giới – được tổ chức tại châu Á, biến nơi đây thành “điểm hẹn” của những tay vợt xuất sắc toàn cầu. Trong bức tranh ấy, pickleball Việt Nam đã kịp ghi dấu bằng một hành trình giàu tính biểu tượng: cặp đôi Nguyễn Anh Thắng – Huỳnh Chí Khương tiến vào tứ kết đôi nam và tạo nên một trận cầu kinh điển khiến cả khán đài phải đứng bật dậy.

InnoEx 2025 & QVIC 2025: Hai điểm nhấn chiến lược trong hành trình đổi mới bền vững và công nghệ Việt Nam

13923 Views
25-08-2025
Sự hội tụ của Green Innovation Summit 2025 (GI Summit) và Qualcomm Vietnam Innovation Challenge (QVIC) 2025 trong nửa cuối năm nay đã tạo nên một bức tranh toàn diện về động lực đổi mới tại Việt Nam: một bên là làn sóng thương hiệu xanh và phát triển bền vững, một bên là công nghệ tiên phong và đổi mới sáng tạo. Hai sự kiện không chỉ khẳng định vị thế của Việt Nam trong chuỗi đổi mới toàn cầu, mà còn cho thấy doanh nghiệp nội địa và các tập đoàn quốc tế đang cùng nhau định hình một hệ sinh thái kinh tế – công nghệ thế hệ mới.

Kỷ nguyên mới của sự cân bằng: Giới trẻ thành thị tái định nghĩa văn hóa tận hưởng với sự điều độ

14224 Views
22-08-2025
Từ những quán bar trên tầng thượng sôi động ở Sài Gòn cho đến những nhà hàng ấm cúng giữa lòng Hà Nội, giới trẻ Việt Nam đang viết nên một chương mới trong văn hóa tận hưởng. Thay vì chạy theo những cuộc “nhậu” kéo dài với áp lực đồng trang lứa, một bộ phận thanh niên thành thị đang lựa chọn sự tỉnh táo, cân bằng và có trách nhiệm. Đó không phải sự khước từ niềm vui, mà là sự tái định nghĩa về cách tận hưởng: tận hưởng bằng nhận thức, sức khỏe và những kết nối giàu ý nghĩa.

Hương vị Châu Âu tại gian bếp mỗi gia đình Việt cùng EU Good Food

13995 Views
22-08-2025
Chỉ cần lướt mạng xã hội, dễ dàng thấy rằng ẩm thực luôn là trung tâm của đời sống người Việt. Đặc biệt vào những ngày cuối tuần, nấu ăn không còn là công việc thường nhật – đó là dịp để tận hưởng hương vị, sẻ chia sự gắn kết. Đồng điệu với đam mê ẩm thực ấy, EU Good Food mang đến những nguyên liệu chất lượng châu Âu – an toàn, minh bạch và đầy cảm hứng – để truyền cảm hứng sáng tạo cho mỗi bữa ăn của người Việt.