Trước thềm mùa cưới 2023, PNJ ra mắt bộ sưu tập trang sức cưới Trầu Cau PNJ tôn vinh giá trị truyền thống
66549 Views
13-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Kết hợp từ cả hai lễ vật quan trọng văn hóa cưới hỏi của người Á Đông, bộ sưu tập trang sức cưới Trầu Cau PNJ ra mắt với hình tượng chủ đạo là hình ảnh trầu têm cánh phượng – nét đặc trưng của văn hóa trầu cau Việt Nam. Bộ sưu tập trang sức cưới Trầu Cau PNJ ra mắt ấn tượng với 2 tạo tác chính: Bộ trang sức vàng 24K phiên bản đặc biệt và bộ trang sức kim cương phiên bản giới hạn.

Công Ty Cổ Phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) Trang sức cưới Trầu Cau PNJ – Tạo tác tôn vinh giá trị truyền thống thông qua thiết kế hiện đại vào sáng nay 13/9/2023 tại Quận 1, TP. HCM trong một buổi lễ sang trọng. Với hình ảnh trầu têm cánh phượng lần đầu tiên xuất hiện trên trang sức cưới, BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ không chỉ đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng về trang sức cưới hiện đại và truyền thống mà còn khẳng định vị thế dẫn đầu của PNJ trong thị trường ngành hàng trang sức cưới nói riêng và trang sức nói chung tại Việt Nam.

Trong phong tục cưới hỏi tại Việt Nam, quả cau, lá trầu, tệp vôi là những lễ vật không thể thiếu của các nghi thức lớn, nhỏ. Nhận lễ vật trầu cau đồng nghĩa với việc nhận lời cầu hôn, giao ước giữa hai họ. Đây là một nghi thức đặc biệt của người Việt, một nét đẹp văn hóa vẫn còn được gìn giữ tới ngày nay. Trong văn hóa cưới hỏi của người Á Đông, bộ trang sức cưới được xem là sính lễ vô cùng quan trọng. Trang sức cưới không chỉ mang giá trị vật chất bởi đây được xem như một phần của cải mà hai bên gia đình dành cho đôi uyên ương để cả hai có thêm nền tảng kinh tế vững chắc xây dựng gia đình, mà hơn hết đây còn là món quà mang ý nghĩa tinh thần quý giá, chứa đựng lời chúc hạnh phúc viên mãn.

Cặp đôi Gin Tuấn Kiệt và Puka chuẩn bị làm đám cưới là nhân vật chính của sự kiện ra mắt bộ sưu tập trang sức cưới Trầu Cau PNJ

Kết hợp từ cả hai lễ vật quan trọng kể trên, BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ ra mắt với hình tượng chủ đạo là hình ảnh trầu têm cánh phượng – nét đặc trưng của văn hóa trầu cau Việt Nam. Hình tượng trầu têm cánh phượng trong BST tạo nét lá trầu theo cánh phượng uyển chuyển bên ngoài bao bọc bên trong là quả cau thể hiện ý nghĩa về sự hòa hợp và tình cảm sắt son của đôi lứa. Với thiết kế độc bản này, BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ cũng đã được PNJ thực hiện thủ tục đăng ký bảo hộ Quyền Sở hữu trí tuệ tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. 

Nhà thiết kế Anna Võ - Giám đốc Sáng tạo và Thiết kế sản phẩm, Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chia sẻ: “Mỗi mẫu thiết kế trong Bộ sưu tập này đều chứa đựng và truyền tải thông điệp riêng, tất cả đều hài hòa giữa sáng tạo và ứng dụng. Với BST Trang sức cưới Trầu cau, PNJ chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế ấn tượng, được chế tác tinh xảo từ hình ảnh trầu têm cánh phượng truyền thống, luôn tôn vinh vẻ đẹp và tiếp tục dẫn đầu các xu hướng thiết kế trong ngành trang sức cưới nói riêng và ngành trang sức nói chung tại Việt Nam.”

Chị Trần Thị Tuyết Loan - Quản lý nhóm - Sáng tạo, Thiết kế Phát triển sản phẩm - Công ty CP VBĐQ Phú Nhuận PNJ chia sẻ về thiết kế và ý tưởng bộ sưu tập

Sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp văn hóa truyền thống và phong cách thiết kế hiện đại tạo nên sự tinh tế, đẳng cấp của BST, vừa tăng nét duyên rạng rỡ, tự tin của cô dâu trong ngày cưới, vừa tôn vẻ dịu dàng đằm thắm của người con gái Việt ẩn sau hình tượng mang đậm màu sắc văn hóa dân tộc.

BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ ra mắt ấn tượng với 2 tạo tác chính: Bộ trang sức vàng 24K phiên bản đặc biệt phù hợp với hình tượng cô dâu truyền thống trong trang phục áo dài. Điểm nhấn của bộ trang sức vàng 24K phiên bản đặc biệt nằm ở thiết kế dây sống từng mắc theo tạo hình lá trầu ôm quả cau kết hợp cùng nhiều kỹ thuật chế tác tinh xảo giúp tạo độ lấp lánh, phản chiếu mang đến sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết.; Bộ trang sức kim cương phiên bản giới hạn là lựa chọn phù hợp mang đến sự thanh lịch và đẳng cấp cho cô dâu trong ngày trọng đại. Mỗi bộ sản phẩm sẽ sở hữu một bản vẽ riêng biệt và duy nhất, được cẩn hơn 1.000 viên kim cương bằng thủ công đính kết xung quanh viên kim cương độc bản chủ đạo hình trái tim thông qua bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân kim hoàn tại PNJ. 

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, BST còn mang đến nhiều lựa chọn khác nhau tuỳ theo mục đích sử dụng: nhẫn cầu hôn, nhẫn kỷ niệm với đa dạng chất liệu: vàng 24K, 18K, 14K, 10K, kim cương, ECZ,…

Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành - Giám đốc cao cấp Marketing, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chia sẻ: Thông qua BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ, PNJ mong muốn tôn vinh ý nghĩa tinh thần thiêng liêng và giá trị tình cảm đích thực của hôn nhân. Bên cạnh đó, thông qua BST này, PNJ cũng muốn tôn vinh và phát huy những giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc bởi PNJ tin rằng quan điểm về vẻ đẹp luôn thay đổi qua từng thời kỳ nhưng vẻ đẹp của những giá trị truyền thống thì luôn bất biến với thời gian. Trang sức cưới là một trong những ngành hàng chiến lược của PNJ, chúng tôi tin rằng với những nỗ lực đổi mới, sáng tạo và sự đầu tư nghiêm túc trong từng sản phẩm, PNJ sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn nữa để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Điều này cũng góp phần khẳng định vị thế, giúp PNJ hiện thực hóa tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu châu Á về chế tác trang sức và bán lẻ sản phẩm tôn vinh vẻ đẹp, vươn tầm thế giới”, ông Nguyễn Khoa Hồng Thành chia sẻ thêm.

Ông Nguyễn Khoa Hồng Thành, Giám đốc cao cấp Marketing, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chia sẻ về ý nghĩa bộ sưu tập Trầu Cau PNJ trong lễ ra mắt

Thông tin khuyến mãi: Đồng hành và ghi dấu ấn trên hành trình hạnh phúc của các cặp đôi, nhân dịp ra mắt, PNJ gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đặt mua BST Trang sức cưới Trầu Cau PNJ từ ngày 15/9 – 05/10: Hóa đơn dưới 30.000.000Đ: nhận ngay Phiếu ưu đãi trị giá 1.000.000Đ (áp dụng cho hoá đơn từ 8.000.000Đ); Hóa đơn từ 30.000.000Đ – dưới 60.000.000Đ: nhận ngay Phiếu Quà tặng 1.000.000Đ và Phiếu ưu đãi trị giá 1.000.000Đ; Hóa đơn từ 60.000.000Đ trở lên: nhận ngay 0,5 chỉ vàng và Phiếu ưu đãi trị giá 1.000.000Đ.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: PNJ
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

18954 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

10685 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29519 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

15693 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

30024 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....