UNIQLO x Clare Waight Keller: Bộ sưu tập UNIQLO : C mở đầu dòng trang phục nữ với thiết kế mềm mại, gam màu tinh tế
23474 Views
17-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) UNIQLO kết hợp cùng nhà thiết kế Clare Waight Keller giới thiệu bộ sưu tập UNIQLO : C từ ngày 15 tháng 9. Các thiết kế lần đầu ra mắt trong mùa Thu Đông 2023 mang đến chuẩn mực tinh tế mới cho LifeWear.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, công bố về việc ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C với sự hợp tác cùng nhà thiết kế (NTK) người Anh nổi tiếng thế giới, Clare Waight Keller. BST mở đầu kỷ nguyên mới cho dòng trang phục nữ của thương hiệu mang đến các thiết kế mềm mại, ứng dụng các gam màu tinh tế và kiểu dáng hiện đại, qua đó góp phần khắc họa triết lý UNIQLO LifeWear dưới những góc nhìn sống động, độc đáo.

Chữ “C” trong tên gọi của BST đại diện cho những yếu tố tạo nên nguồn cảm hứng sáng tạo trong các thiết kế lần này: Curiosity (Sự hiếu kỳ), Conversation (Cuộc đối thoại), City (Thành thị), Clarity (Sự rõ nét), Connection (Sự kết nối) và Creativity (Tính sáng tạo), đồng thời là chữ cái đầu tiên trong tên của nhà thiết kế, Clare. BST là sự kết hợp hài hòa giữa các kỹ thuật tiên tiến và thiết kế tinh tế được hình thành từ những kinh nghiệm, trải nghiệm phong phú của NTK Clare Waight Keller, cùng sự thoải mái và tính năng cao có thể đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống của mỗi người. Mỗi một thiết kế từ BST được chăm chút tỉ mỉ như được may đo riêng biệt, truyền tải niềm vui của trải nghiệm dòng trang phục may sẵn tinh tế hòa cùng cảm giác thoải mái, dễ chịu thân thuộc.

Phát biểu về BST kết hợp lần đầu cùng NTK Clare Waight Keller, ông Yukihiro Katsuta, Giám Đốc Điều Hành Cấp Cao của Tập đoàn Fast Retailing, Trưởng bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của UNIQLO, chia sẻ: "BST UNIQLO : C đánh dấu một sự khởi đầu mới đầy hứng khởi cho dòng trang phục nữ của UNIQLO. Tôi tin rằng với tài năng và kinh nghiệm phong phú của Clare cùng những thiết kế đề cao vẻ đẹp người phụ nữ hiện đại sẽ mang đến một tiêu chuẩn mới cho các thiết kế LifeWear dành cho nữ. Chúng tôi cũng hy vọng rằng mối quan hệ hợp tác giữa UNIQLO cùng Clare sẽ diễn ra trong một khoảng thời gian dài để cùng mang đến những thiết kế tràn đầy năng lượng và sư tinh tế cho người mặc.”

NTK Clare Waight Keller cũng chia sẻ về BST hợp tác lần đầu cùng UNIQLO: “Tôi rất vinh hạnh khi được mời tham gia sáng tạo nên dòng trang phục mới cho UNIQLO. Từ lâu, cá nhân tôi luôn dành sự trân trọng cho triết lý LifeWear khi kết hợp cải tiến kỹ thuật và công nghệ tính năng độc quyền vào quá trình thiết kế trang phục. Tôi cũng đặc biệt ngưỡng mộ gu thẩm mỹ tinh tế, tinh thần đơn giản và sự hoàn hảo đến từng chi tiết của người Nhật. Vì thế, có thể hợp tác, đồng hành cùng đội ngũ UNIQLO trong việc sáng tạo nên một BST trang phục nữ mang tinh thần mới với quy mô toàn cầu như thế này quả thực là một cơ hội thú vị đối với tôi.”

BST giới thiệu những mẫu áo trench coat cổ điển được làm mới với chất liệu twill gabardine phù hợp cho cả bốn mùa, áo khoác blousons và áo khoác PUFFTECH vừa ấm áp lại nhẹ nhàng, cùng các mẫu áo khoác chần bông được xử lý đặc biệt với công nghệ chống tĩnh điện. Điểm nhấn của BST là các thiết kế váy maxi sử dụng chất liệu satin mềm mịn được nén nhiệt để tạo nếp gấp hoàn hảo, các thiết kế quần dài mang phong cách thoải mái và tự nhiên, trong khi những mẫu váy và đầm có dáng dấp mềm mại, họa tiết hoa nhỏ và paisley tinh tế, có thể kết hợp linh hoạt với các mẫu áo len dáng relaxed, áo cardigan cổ cao và áo boyfriend chui đầu khoá kéo. Ngoài ra, chiếc túi bán nguyệt mang dấu ấn đặc trưng của UNIQLO cũng góp mặt vào BST trong một phiên bản sang trọng hơn với kích thước lớn hơn giúp bạn có thể mang theo bên mình tất cả các vật dụng cá nhân cần thiết. BST cũng mang đến những lựa chọn hấp dẫn với các mẫu giày đa dạng nhằm hoàn thiện phong cách cá nhân hàng ngày của bạn.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: UNIQLO LifeWear
RELATED NEWS

UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Xuân Hè 2024 với chủ đề Mùa nhẹ thênh thang - Ease Into Lightness

19727 Views
01-03-2024
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay chính thức tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” (tạm dịch: Mùa nhẹ thênh thang), giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng, bảng màu êm dịu, sử dụng chất vải tự nhiên và giàu tính năng.

Epson X ASEAN Fashion Designers Showcase: Bộ sưu tập Sustainability in Asia của 7 nhà thiết kế Đông Nam Á với công nghệ in ấn vải kỹ thuật số bền vững

27919 Views
23-02-2024
Tại lần hợp tác này, Epson kết hợp với 7 nhà thiết kế đến từ các quốc gia Đông Nam Á bao gồm: Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Lào và Việt Nam để tạo ra bộ sưu tập thời trang độc đáo mang tên “Sustainability in Asia” gắn liền với nguồn gốc và văn hóa của các quốc gia. Các nhà thiết kế sử dụng các dòng máy in chuyển nhiệt thăng hoa bao gồm SureColor SC-F6430, SureColor SC-F9430H và SureColor SC-F10030 để tạo ra các trang phục với màu sắc tươi sáng và sắc nét cho những bộ sưu tập độc đáo lần này.

Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập đặc biệt cho dịp Tết Nguyên Đán Xuân Giáp Thìn 2024 cảm hứng từ rồng và hổ

42386 Views
24-01-2024
Onitsuka Tiger mới đây vừa cho ra mắt bộ sưu tập đặc biệt cho Tết Nguyên Đán 2024, với những dấu ấn văn hóa truyền thống đậm nét. Trong văn hóa Á Đông, Rồng - con giáp của năm 2024, đại diện cho những nguồn sức mạnh linh thiêng, còn Hổ, biểu tượng của thương hiệu Onitsuka Tiger, đại diện cho ý chí can trường và lòng dũng cảm. Onitsuka Tiger đã khéo léo kết hợp hai hình tượng này, mang đến những thiết kế với chủ đề “Hổ Tiếu Long Ngâm”, làm nổi bật mối liên hệ mật thiết giữa văn hóa Á Đông và thương hiệu Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger công bố đại sứ thương hiệu mới 2024 là ca nhạc sĩ Conan Gray

48084 Views
17-01-2024
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, vừa công bố việc lựa chọn ca – nhạc sĩ Conan Gray trở thành đại sứ mới của thương hiệu. Hai bên sẽ cùng hợp tác trong nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm những hình ảnh sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Onitsuka Tiger, phát hành vào ngày 17/1.

UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng mới thứ 10 tại thành phố Thủ Đức, TP. HCM

40897 Views
15-01-2024
Cửa hàng bán lẻ thứ 10 của UNIQLO tại TP. HCM và là chi nhánh thứ 23 trên cả nước sẽ tọa lạc ngay vị trí được xem là "trái tim của Thành phố Thủ Đức". Sau 4 năm có mặt tại Việt Nam, số cửa hàng của thương hiệu thời trang Nhật Bản đã tăng gần 4 lần so với năm đầu.